เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 65fec4aa17ff5

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน

หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน

ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า

ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น ทันทีที่บทสวดจบ น้องนมใหญ่ตรงหน้าก็คล้ายต้องมนต์ มองผมพร้อมยิ้มหวานตลอด มันได้ผล ผมลองเสี่ยงเอื้อมมือไปลูบไล้ตัวเธอ เธอก็ดันตัวเบียดชิดเหมือนพร้อมให้จับทุกสัดส่วน นั่นทำให้ผมได้ใจ กอดเธอไว้แน่น เธอกอดตอบแล้วจูบผม

ริมฝีปากบางมีรสหวานของเหล้า มันนุ่มละมุนอย่างกับผมกำลังกินขนมที่มีรสหวานไม่มีวันจาง เสียงดนตรีดังบาดหูปลุกเร้าอารมณ์เสียว น้องนมใหญ่บดปากหนักขึ้นแล้วสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวกระวัดกับลิ้นผม ผมดูดริมฝีปากเธอก่อนดันร่างเธอแหวกฝูงชนจนไปติดกำแพงร้านปลีกวิเวกเพียงลำพังในมุมมืด อารมณ์ผมเริ่มแล่นพล่านไปทั่วตัวแล้วดิ่งลงที่หว่างขา สองมือที่กอดจับอยู่ตรงสะโพกเริ่มขยับเลื้อยขึ้นมาเคล้นคลึงที่สองเต้า ผมขย้ำนมใหญ่ล้วงควักสอดสิบนิ้วเข้าไปใต้เสื้อเลิกชั้นในแล้วบี้หัวนมเธอที่เป็นติ่งแข็งสู้การขยำ เธอครางเสียวเบาๆ ก่อนผงะออกจนผมชะงักคิดว่าเธอจะหาว่าผมทำอนาจาร แต่เปล่าเลยเธอกระซิบเสียงอ้อนบอกผมข้างหู

“ไม่ไหวแล้วไปหาที่เย็ดกันเถอะ นะคะพี่” ไม่พูดเปล่าเธอจูงมือผมวิ่งฝ่าผู้คนเข้าห้องน้ำไปทันที

ผมที่ไม่ทันตั้งตัวได้แต่ปล่อยให้เธอจูงมือพาไป โชคดีในห้องน้ำมีแต่คนเมาและคนไม่เยอะมาก มีห้องหนึ่งว่างพอดีเธอรีบดึงผมเข้าไปแล้วจัดการล็อคประตูก่อนหันกลับมาจูบผมต่อ เนื้อนุ่มบดชิดติดตัว กลิ่นน้ำหอมจางลอยติดจมูก น้องนมโตเลื่อนมือลงไปจับเคล้นควยผมที่ตุงแข็งคับเป้ากางเกง

“ใหญ่ดีจังเลยพี่” เธอบอกพร้อมยิ้ม ท่าทางพอใจมาก “ขอหนูอมควยพี่หน่อยนะ”

สิ้นคำอ้อน น้องนมใหญ่ก็คุกเข่าลงปลดกางเกงผมออกจนควยผมที่แข็งโด่เต็มตัวดีดออกมาฟาดโดนหน้าเธอเบาๆ เธอหัวเราะคิ แล้วคว้าหมับที่กลางท่อนแล้วจัดการสาวรูดควยผมเป็นจังหวะ ผมซี้ดปากเสียว เอื้อมมือล้วงผ่านคอเสื้อเข้าไปบี้สองเต้าของเธอก่อนจะควักมันออกมา สองเต้าขาวนวลว่าสวยใหญ่แล้ว แต่หัวนมสีชมพูเม็ดเล็ก ยิ่งทำให้ควยผมที่เธอเริ่มจับมันสอดเข้าไปในปากจนอุ่นขยายตัวขึ้นอีกจนคับแน่น เธอรูดปากลงลึกจนกลืนควยใหญ่ผมเข้าไปมิดลำ ปลายหัวมันแทงกระพุ้งแก้มของเธอเสียดสีจนทำให้ผมต้องเสียวกระสันเกร็งท้องน้อย

“ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหีน้องหน่อย” ผมเอ่ยปากเพราะสุดจะกลั่น

น้องนมใหญ่คายควยออกจากปากผมแล้วลุกขึ้น ถอดกางเกงขาสั้นที่สวมอยู่ลงอย่างว่าง่าย

“เอาแรงๆ เลยนะพี่ หนูก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เย็ดแรงๆ เลย”

ผมจับเธอดันจนชิดกำแพงแล้วช้อนขาเธอขึ้นขาหนึ่งพร้อมกับจับควยของตัวเองแทงเสียบเข้าไปในหีชมพูที่ชุ่มแฉะเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน พรวดเดียวมิดท่อนควย น้องนมใหญ่ผวาเฮือกร้องลั่นขึ้นมาสั้นๆ ก่อนจะเกร็งหน้าท้องขมิบหีใหญ่ของเธอรับลำควยผม เธอพยักหน้าเป็นสัญญาณว่าพร้อม ผมก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงจัดการโยกสะโพกกระแทกใส่หีแรงๆ ตามที่เธอขอ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังป๊าบๆ สลับกับเสียงครวญกระสันของเธอ นมใหญ่กระเพื่อมเด้งส่ายไปตามการเสียบควย

“ลึกดีจังเลยพี่ อ๊าาาา เสียว หนูเสียว คับหีมากเลย” สีหน้าของเธอบิดเร้าด้วยความฟิน ทั้งร่านทั้งเจ็บแต่ทั้งหมดเป็นการแสดงออกว่าพึงพอใจที่ได้ควยผมแยงเข้าไปในหีตัวเอง

ผมใช้มือข้างที่ว่างจากการประคองตัวเธอกำนมที่เด้งส่ายขย้ำอย่างมันส์มือ เนื้อนวลนิ่มนุ่มยังกับปุยฝ้าย ล้นทะลักออกมาระหว่างนิ้ว ผมช้อนทั้งเต้าให้ตั้งขึ้นแล้วก้มลงดูดเลียหัวนมเธอด้วยความสุขสันต์ ลืมความเจ็บปวดที่จีบสาวไม่ติดไปทันที

เรากระแทกเย็ดกันอยู่อย่างนั้นก่อนจะเปลี่ยนท่าให้เธอหันหลังก้มโค้งยื่นก้อนมาแล้วก็เปลี่ยนท่าอีกให้ผมนั่งบนชักโครกแล้วเธอนั่งคร่อมโยกเอวราวกับควบม้า เราทำอยู่แบบนั้นเกือบครึ่งชั่วโมงจนที่สุด ผมก็น้ำแตกคารูหีเธอ เราสองคนเสร็จพร้อมกัน เธอชมผมไม่ขาดปากก่อนที่คนข้างนอกห้องน้ำจะเริ่มเยอะขึ้น เธอก็ชวนผมไปต่อกันที่ม่านรูดอีก ผมโอเคทันทีเพราะยังอยากเย็ดอีก โดยไม่ลืมขอบคุณพ่อที่ให้ของขลังดีๆ แบบนี้มา คราวนี้ผมก็ไม่ต้องกลัวแล้วว่าจะจีบใครไม่ติด

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบป่าว ให้เอามั้ย LINE เสียว ผมชื่อ ฟลุ๊ก นะครับ เมื่อประมาณสิ้นปีที่แล้ว ผมชอบเล่น LINE มาก ผมได้เล่น เจอเด็กสตรีวิท คนนึง ก็โทรติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกันทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า พักหลังเรามีการเล่น เซ็กส์โฟนกันด้วย เลยอยากเจอกัน เธอชื่อดา เธอกลัวผมหน้าตาไม่ค่อยดี เลยให้เพื่อนมาดูหน้าให้ เพื่อนของดาที่มาดูหน้าผมเป็นกระเทยชื่อแพท วันที่แพทมาดูหน้าผมนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเช้า ได้คุยกันนิดนึงแล้วเราก็ เรียนพร้อมกับผม แล้วเราก็ไปกินข้าวพร้อมกันจากนั้นแพทก็มานั่งคุยเล่นที่ห้องของผม คุยไปคุยมาแพทถาม…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวน้อย ม.3 มีนา สาวน้อย ม.3 รูปร่างบอบบาง น่าทะนุถนอมอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงเพียงลำพังในบ้านหลังหนึ่ง เพราะแม่แท้ ๆ ของเธอหนีตามผู้ชายอีกคนไปตั้งแต่มีนายังอายุได้ 6 ขวบ และทิ้งมีนาไว้ให้สมเกียรติดูแล ถึงแม้สมเกียรติจะโกรธแค้นเมียซักเพียงใดแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทางรังเกียจมีนาแต่อย่างใด เพื่อนบ้านต่างก็ชื่นชมในความเมตตาและความใจกว้างที่สมเกียรติมี และที่ยังเลี้ยงดูมีนาอย่างดีเพราะคิดว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่พ่อพึงมีให้ลูก สำหรับสมเกียรติแล้วมีนาเป็นเหมือนของที่ระลึกของเมียที่ทิ้งไป เมียที่เค้าเคยมอบความรักให้แต่กลับโดนทรยศ แต่ถึงจะแค้นเพียงใดเวลาที่สมเกียรติมองหน้ามีนาผู้เป็นลูกเลี้ยงแล้ว ก็ทำให้สมเกียรตินึกถึงเธอเสมอเมียที่เคยปรนเปรอสวาทให้สมเกียรติอย่างเพียงพอเสมอมา เพราะมีนามีหน้าตาน่ารักได้เค้าหน้ามาจากแม่ของเธอ ดวงตากลมโต คิ้วเรียงได้รูป จะผิดก็แต่เรียวปากที่ดูเหมือนว่าจะได้จากพ่อแท้ ๆ ของเธอมา เพราะแม่ของเธอมีรูปปากเรียวงาม แต่มีนามีปากที่อวบอิ่ม…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายรุมเย็ดทีละสอง เพื่อนน้องก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เราเจอกันในแอปนัดเย็ด มันไม่ใช่เรื่องยากที่เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นสำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างฉัน แต่วันนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของฉันเลยทีเดียว “ผมมีเพื่อนด้วยนะครับ…มันอยากจะลองเย็ดหมู่ดู พี่สนใจไหมครับ ?” “พี่ไม่ค่อยแน่ใจเลย ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน…” บทสนทนาในแชทของเราสองคนเป็นไปด้วยความไม่มั่นใจ ฉันโดนเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง เรียกได้ว่าใช้หีคุ้มอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าฉันนั้นจะเคยโดนอะไรแบบนี้ แน่นอนว่าฉันอยากจะเย็ดกับเขาเพราะว่าเขาหน้าตาดีนั่นแหละ ผ่านไปครู่หนึ่ง เขาส่งรูปเพื่อนของเขามา พร้อมกับรูปควยทั้งที่แข็งแล้วและยังไม่แข็ง “เพื่อนผมงานดีมากเลยนะครับพี่…ไม่อยากลองเหรอ ?” หน้าตาดี รูปหล่อ ควยใหญ่ ที่สำคัญควยสวยเหมือนควยฝรั่งด้วย มันสวยจนฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่านี่คือควยของเด็กอายุ 19 หรือเปล่า แต่เมื่อเขาผ่านเกณฑ์ในหารพิจารณาของฉัน มันจึงไม่แปลก…

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน “อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของแนน สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมาบนศรีษะ ให้ความรู้สึกอุ่นสบายสายน้ำขับไล่หยาดเหงื่อและคราบไคลออกไปช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสดชื่นขึ้นไม่น้อยหนุ่มฟอกสบู่อย่างรวดเร็วแล้วล้างออก ชะโลมยาสระผมจนทั่วศรีษะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวแรง ๆ อีกครั้งเอื้อมมือไปหรี่น้ำลงในขณะที่ฟองสบู่ค่อย ๆ ทวีขึ้นจนทั่วตัวหนุ่มฟอกหน้าอยู่อีกพักหนึ่ง จึงเปิดน้ำแรง ๆ อีกครั้งแล้วจัดการล้างฟองสบู่ออกพอขยับถอยออกมาให้พ้นสายน้ำหลังก็ปะทะเข้ากับของนุ่มนิ่มทำเอาชะงักและหันหน้ากลับไปมอง ภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มตะลึงตาค้างเพราะร่างอวบของแนนที่ซ่อนอยู่ในชุดแซกสายเดี่ยวเมื่อเช้าบัดนี้เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าดวงตาใสเจือแววขี้เล่นจ้องตรงมาที่หนุ่ม ปากจิ้มลิ้มยิ้มละไม เรียวคอระหงหัวไหล่กลมมนลาดลงไปประคองถันงามอล่างเต่งตึงที่เมื่อครู่ดันเสื้อจนพุ่งผงาดปลายป้านสีเข้มประดับด้วยติ่งเนื้อกระจิดริดหน้าท้องไม่ถึงกับแบนราบแต่ครัด เคร่งด้วยหนั่นเนื้อที่นูดขึ้นส่งลาดลงไปที่พงขนหมอยทึบด้านล่างที่ปกคลุม เนินเนื้อไว้เรียวขาสมส่วนกลมกลึงขาวผ่องมีหยดน้ำที่กระเซ็นไปจับอยู่พราวพรายแก่นกายที่ทอดตัวอยู่เริ่มขยับตัวเบ่งพองขึ้นทีละน้อย”จะอาบน้ำคนเดียวเลยหรือคะ คนอื่นก็เหนียวตัวเป็นนะ”แนนพูดพร้อมกับร่างขาวนุ่มขยับเข้าประชิดพร้อมกับเอื้อมมืออ้อมตัวหนุ่มไปหยิบสบู่พวงถันอวบแนบอัดเข้ากับแผ่นหลังแข็งแรงของหนุ่มมือเรียวเล็กถูสบู่จนเป็นฟองแล้วโลมฟองขาวลงบนหน้าอกของหนุ่มแล้วลูบไล้ฟองลงไปที่หน้าท้องจากนั้นก็กอบมือทั้งสองประกบเข้ากับพวงท่อนดุ้นที่บัดนี้แข็งเกร็งขึ้นมาเต็มที่ความรู้สึกเสียวสยายขึ้นมาในทันทีที่มือเล็กสัมผัสกับท่อนดุ้นพุ่งปราดไปทั่วร่าง หนุ่มค่อยๆ หมุนตัวกลับไปเผชิญหน้ากับร่างขาว มือค่อย ๆปลดเอาสบู่ออกมาถือก่อนถูจนเป็นฟองแล้วละเลงไล้ลงไปบนแผ่นหลังของสาวแนนมือค่อย ๆ ไล้และกดนวดไปทั่ว สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาขี้เล่นก่อนที่จะกวาดผ่านลงไปเบื้องล่างที่เนินถันอวบเบียดอยู่กับแผ่นอกของตนเองจนล้นนูนขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงท่อนดุ้น แก่นกายแข็งเขม็งที่บดทาบอยู่บนหน้าท้องน้อยของตัวมือเรียวเล็กเอื้อมไปลูบไล้แผ่นหลังชายหนุ่มใบหน้าสวยแฉล้มเงยขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่หรี่หรุบเมื่อหนุ่มก้มลงประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เผยอออกรับอย่างพอดีสาวแนนทอดถอนใจแผ่วเบายาวเหยียด รัดร่างแข็งแรงแน่นเข้าขาสองข้างเหมือนกับจะหมดแรงลงไปดื้อ ๆจนต้องออกแรงแขนเหนี่ยวร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าไว้และต้องส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากชายหนุ่มบดลงบนริมฝีปากตนเองเรียวลิ้นฝ่ายตรงข้ามแทรกผ่านเข้ามากวาดไล้ไปตามริมฝีปากก่อนที่จะฉกเข้ามาพันตูกับลิ้นของตน…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว มะปราง ผู้จัดการ หนุ่มดุ้นใหญ่ มะปราง เลขาสาว   20.30 น. เป็นเวลาที่ล่วงเลยการเลิกงานมาแล้วถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจประจำวันของตัวเองให้เสร็จ โดยเฉพาะ วุฒิชัย หรือคุณ”เอ๊ด” ผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อ เนื้อหอมที่กำลังคอยรายงานการประชุมจากเลขานุการสาวคนสนิท ภายในบริษัทฯ บนชั้นที่ 10 ห้องด้านริมแม่น้ำ มะปราง เลขาสาววัย 23 ยืนเท้าแขนอยู่ที่โต๊ะทำงาน ขาข้างหนึ่งยกวางอยู่ที่เก้าอี้ใบหน้ามีอาการเห๋ยเกผิดปกติ ถ้าจะมีผู้ใดมองจากฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นท่อนบนเปลือยเปล่าขาวผ่อง เธอยืนบิดร่างไปมาด้วยอารมณ์ที่เสียวซ่านบาดลึก ห่อริมฝีปากบางสูด…