เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b894e0b989 65fec29875f81

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด

ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก!

ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม

แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ แล้วกระเด้าปากเธอไปเลยสุดแรง

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

เอวของผมสั่นระรัวในจังหวะที่เธอดูดดุนควยผม ทั้งมีเสียงสำลัก แต่ผมก็ไม่ได้หยุด ท้ายที่สุด ถึงจะบอกว่าเบา แต่ก็ยังชมว่าควยของผมใหญ่อยู่ดี

ซี้ดดดดด……ดูดไปสิ ดูดควยลุงเลยอีหนู ร่านควยนะ อูววววววว……..

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

สั่งอย่างไรก็ได้อย่างนั้น ผมหยุดการกระทำทุกอย่างลงแล้วนอนหงายลงบนเตียง ก่อนที่นังเด็กแสบร่านควยจะลุกขึ้นมาคร่อมขาของผมแล้วจัดการชักรูดลำควยผมแล้วดูดดุนอย่างถึงอารมณ์ บอกว่าตัวเองใสบริสุทธิ์ แต่ดูดควยอย่างเก่ง ทั้งเลียไปรอบๆ โคนควย ดูดไข่ ไล้ไปยังซอกขาจนตัวผมสั่นระริกด้วยความเสียว

และเป็นเธอเองที่เริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด ก่อนที่จะบรรจงใช้นมสองเต้านั้นมาหนีบลำควยผมแล้วให้ผมเด้งตัวขึ้นเย็ดร่องนมเธอ ขณะที่ปากกระจับนั้นรอแลบลิ้นเลียหัวควยผมอยู่ ผมได้ทีก็เด้งเอวสู้รัวๆ จนร่างกายของเด็กสาวสั่นระริก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย……ควย ยาวจังเลยค่ะ อื๊ออออ…..หนูเสียวไม่ไหวแล้วค่ะลุง

ถ้ายังเรียกว่าลุงอีก กูจะจับเย็ดให้เข็ดเลย ซี้ดดด….แม่งเอ๊ย เสียวควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

จริงเหรอคะ เธอเงยหน้าถามด้วยแววตาทะเล้น ลุงขา ลุง ลุง ลุง เย็ดหนูหน่อยนะคะ สุดท้ายมันก็มารยา อ้อนควยผมดีแท้ ผมรีบเค้นอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นแล้วดันตัวลุงขึ้นมา จับร่างบางตรงหน้าเหวี่ยงลงบนเตียง กระชากกางเกงขาสั้นออกแล้วดึงกางเกงในลง ว่าแล้ว มันไม่ได้จะอยากมากินเหล้า เห็นผมหล่อหน่อยก็อยากจะโดนผมเย็ด แบบนี้พ่อจะเย็ดให้พรุนเลยทีเดียว

ผมถ่างขาสวยขาวของเธอออก เห็นรอยแยกตรงหว่างขา กลีบหีใหญ่นูนอวบอิ่ม น้ำเยิ้มอยู่รอผมแล้ว แคมหีสวยรอให้ผมก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้กับเธอ และทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัส ร่างกายเล็กๆ ก็เริ่มดีดดิ้นพร้อมกับเสียงครางกระเส่า

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาาา……ลุงขา หนูเสียว อื๊ออออ……เสียวหีจังเลย อูยยยยย…..

ผมเร่งจังหวะปลายลิ้นให้ถี่รัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรียวลิ้นปาดผ่านกลีบหีอย่างทั่วถึงแล้วขบเม้มเม็ดแตดเบาๆ จนร่างตรงหน้าแอ่นสูง เนื้อตัวสั่นระริก คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วงั้นสิ น้ำหีหวานๆ แบบนี้ ผมจะเลียให้ลืมไม่ลงเลยทีเดียว แต่ยิ่งเลียหี ผมก็ยิ่งเงี่ยนควย มือหนึ่งแหย่รูหีพลางดูดดื่มน้ำเงี่ยนจากหีใหญ่ๆ ของเด็กสาวร่านควย มือหนึ่งก็ชักว่าวไปด้วยจนน้ำเงี่ยนไหลหยด จึงพอที่จะให้เธอมีความสุขด้วยปาก

ผมจัดแจงท่าทางแล้วยัดควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปพรวดเดียวจนเธอร้องจ้า ให้เธอได้รู้ว่าสวรรค์ที่แท้จริงเป็นยังไง

พรวดดดดดด สวบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย…..ลุง หนูเสียวหี เบาๆ สิคะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา……หีหนูฉีกแล้วมั้ง เย็ดแรงขนาดนี้

ถ้ายังไม่เลิกเรียกลุง กูจะเย็ดให้หีโบ๋เลย อีเด็กร่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พูดไม่ทันขาดคำ ผมก็จัดกางวางมืบนหัวเข่าทั้งสองข้างของเธอ แล้วแยกออก ก่อนจะเริ่มซอยเอวเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักหน่วง กระแทกหนักๆ เข้าไปจนสุดโคน ให้เนื้อตัวของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงเอว แล้วถอนออกมาจนสุด ก่อนจะกระแทกเข้าไปใหม่ ร่างกายชาปลาบด้วยความเสียว ไม่รู้ว่าหีเธอฟิต หรือว่าควยของผมใหญ่เกินไปกันแน่ มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าเย็ดมันเหลือเกิน ยิ่งขยับเย็ดเท่าไหร่ ควยก็เสียวไปทั้งลำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด……..หีฟิตจริงๆ โว้ยยยจ เชี่ย เย็ดมันชิบหายเลยอีเด็กนี่ โดนควยกูเข้าไป ร้องออกมาดังๆ สิ

อ๊ะ อ๊ายยยย……..ลุงขา หนูเสียว อื๊ออออ เสียวไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..

ร่างกายตรงหน้าดิ้นพล่านเมื่อผมเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดให้ถี่ขึ้นและแรงมากขึ้นกว่าเดิม ไม่นานนักเสียงครางก็เริ่มหายไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่โรยแรง ซึ่งโดนผมกระหน่ำเอาควยกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ซี้ดดดดดด……จะแตกแล้ว อีเด็กร่านพูดไม่รู้ฟังอย่างมึง ต้องโดนกูเย็ดแตกใน โอยยยยยย!!!

ผมครางเสียวเสียงกดต่ำ ย้ำลำควยเข้าไปหนักขึ้นกว่าเดิมซ้ำแล้ว้ซ่ำเล่า ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาอีกครั้งในจังหวะที่ผมอัดลำควยใส่รูหีเธอสุดแรงแล้วค้างเอาไว้ น้ำเงี่ยนพวยพุ่งออกมาจากหัวควยสู่รูหีฟิตๆ ของเธอจนภายในร่างกายฉ่ำเยิ้ม ผมเกร็งตัวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปอีกหลายต่อหลายครั้ง จนเสียงครางของเราทั้งคู่เบาลง จึงถอดถอนลำควยออกมา

หีสวยๆ บัดนี้กลายเป็นโพรงกว้าง น้ำควยสีขาวขุ่นไหลย้อยลงมาช้าๆ พร้อมกับเสียงครางเล็กๆ ในลำคอเหมือนลูกหมา ผมยืนขึ้นแล้วเอาควยไปจ่อปากให้มันดูดกินน้ำควยของผมอีกครั้งจนควยอ่อนคาปากแล้วจึงลุกขึ้นมาด้วยความสบายตัว

จำไว้ ถ้าเรียกกูว่าลุงอีก มึงจะโดนเย็ดแบบนี้!

คืนนั้นผมให้เธอนอนที่บ้านผม เพราะไม่ว่ายังไง ผมก็รู้จักกับพ่อแม่มันซึ่งเป็นเพื่อนของผม งานนี้คงอึ้งนิดหน่อยที่ผมจัดการเย็ดลูกสาวมันได้

ก่อนที่เช้าวันต่อมา มันจะตื่นขึ้นมาแล้วเดินออกมาหาผมที่ในครัวก่อนจะถามผมว่า

ลุงทำอะไรอู่จ๊ะ ?

ผมหันไปถาม อยากโดนเย็ดเหรอ ?

จ้ะ

อีเด็กนี่ เช้านี้ไม่ต้องแดกข้าว แดกควยกูแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อตามใจตัวเอง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ลินรับสาย อ๋อคุณดอนนั่นเอง ก็คนที่พี่สมร้านเสริมสวยพาไปโดนมา เขาชวนลินไปทานข้าวความคิดเข้ามาในสมองทันทีนึกถึงแล้วเสียวแปลบๆ ทั่วร่าง แฟนลินติดอบรมไม่กลับบ้านอาทิตย์นี้ลินคิดว่าคงไม่ต้องบอกไว้กลับมาค่อยคุยให้ฟัง เราออกไปทานข้าวและคุยกันอย่างสนุกมันเป็นความต้องการของเราทั้งสอง ดอนพาเข้าม่านรูดพอเข้าในห้องเรากอดกันแน่น”คิดถึงลินนะ”..”ลินก็คิดถึง เหมือนกัน” เรากอดจูบกันอย่างดูดดื่ม ไฟราคะเข้าสู่ร่างเรานอนแก้แผ้กอดกันต่างก็มีความต้องการมาก ดอนจูบไซร้ร่างของลินไปทั่วต่ำลงๆ แล้วดึงหมอนมารองที่ก้นลินแยกขาลินออกคลุกหน้าลงไปหว่างขาลินเสียวมากลึกเข้าไปถึงหัวใจ ลิ้นเขายิ่งตวัดรูและเม้มเม็ดเสียวลินสั่นไปทั้งตัวอยากให้เขาเย็ดมากๆ น้ำเอ่อรูเสียวจริงๆ ค่ะ “ดอนขอนะ…ทำซิ..ขอนะ.อูย… ไม่ไหวแล้วนะนะ..ดอนดึงลินนั่งเขานอนลงลินคว้าควยแข็งเด่เขาได้ก็อมลินดูดๆ ลิ้นเลียปลายดูดอมลัวลิ้นรอบๆ คอหยักดูด เลีย ดอนครางแล้วดึงหัวลินเข้าไปหาลินยิ่งระดมดูดใหญ่…พอ..พอ..แล้ว..อูย..พอ เขาดึงลินไปที่ขอบเตียงแล้วเขาก็เข้าไปยืนหว่างขาลินจับยกขาขึ้นพาดบ่าควยจ่อที่รูแค่แทงลงมาแตะๆ ที่รูซึ่งน้ำเอ่อรออยู่แทงแค่หัวเข้าๆ ออกๆ แล้วเอาออกเอาเข้า แกล้งลินอยู่อย่างนั้นลินยอมรับว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว ผัวจ๋า เมียให้เค้าเอาอีก ”โดนแบบ 2 รุม1” คู่ของเรามีประสบการณ์สวิง10กว่าปี แต่ถ้าจะนับครั้งก็ไม่มาก ยิ่งในช่วง4-5ปีมานี้ ผมมีปัญหาสุขภาพจนสมรรถภาพถดถอยลงทุกวันก็ยิ่งทำให้แฟนหงุดหงิด เก็บกดมาก ตอนหลังผมก็ยอมให้เธอไปหาความสุขจากคนอื่นตามลำพังได้และไม่จำเป็นต้องบอกผมทุกครั้งก็ได้เพื่อเธอจะได้ไม่ต้องกระดากใจ เมื่อความต้องการมันก็รุมเร้าอยู่ทุกวัน ในที่สุดแฟนก็แอบไปพบกับเพื่อนชายขาประจำโดยลำพัง ขณะเดียวกันผมก็แกล้งไม่รู้แต่ได้ถามถึงความต้องการเพื่อนชายคนใหม่บ้าง แฟนก็ไม่ยอมตอบรับแต่เธอยังเลือกที่จะไปกับขาประจำเท่านั้น ครั้งสุดท้าย แฟนกลับบ้านผิดเวลามาก ผมก็รู้อยู่ว่าเธอไปกับใครมาแต่ก็แกล้งโง่ถามไป แฟนจึงยอมรับว่า ที่เพลียซะขนาดนี้ก็เพราะไปโดนแบบ 2 รุม1 ซึ่งทีแรกก็ตกใจอยู่ แต่พอถูกกลุ้มรุมโลมเล้าก็ปล่อยเลยตามเลย ทั้ง 2ชายก็ช่วยกันทำให้แฟนสนุกสุขสมไปซะจนเหนื่อยล้า และเผลอหลับจนเลยเวลาไปมาก หลังจากนั้นผมก็ไม่อยากให้แฟนไปเจอกับเพื่อนชายท่านนั้นอีก แต่ก็อยากจะหาคนอื่นมาทดแทน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์ อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย…

เรื่องเสียว พ่อขา…เร็วๆค่ะ ”ครอบครัวสวาท” เขาว่ากันว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนก่อนแต่งนั้นมักจะนอนไม่ค่อย ภา หรือพรรณิภา ลูกสาวคนโตของบ้านหลังนี้ก็นอนไม่ค่อยหลับเช่นกัน พรุ่งนี้เธอจะหมั่นและแต่งงานในวันเดียวกันเลย ตามแบบของชนชั้นกลางทั้งหลายที่วันๆ ทำแต่งานจนไม่ยอมเสียเวลาตั้งสองวันเพื่อจัดพิธีหมั่นวันหนึ่ง และจัดพิธีแต่งงานอีกวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าทั้งสองวันอาจจะห่างกันเป็นปีก็ตาม มันเสียเวลาทำมาหากินว่างั้นเถอะ ก็เลยรวบจัดกันวันเดียวเลย ง่ายดี แต่สำหรับภาก็อดคิดไม่ได้ว่า การรวบจัดวันเดียวเลยก็เพื่อไม่ให้ทั้งเจ้าบ่าว – ตี๋เล็ก กับเธอต้องมีเวลาคิดกันนานเกินไป เพราะการแต่งงานของเธอกับตี๋เล็กนั้นมันก็กึ่งๆ จะเป็นคลุมถุงชน เพราะเธอมีเวลาตัดสินใจน้อยมาก ตี๋เล็กเพิ่งมาดูตัวเธออย่างเป็นทางการเมื่อสองสามเดือนที่แล้วนี่เอง และก็แวะมาหาเธอประมาณเดือนละสามสี่ครั้ง แล้วก็ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอเลย นัยว่าตี๋เล็กนั้นตกลงเลือกภาตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่ยืดเวลาออกมาก็เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลาเรียนรู้นิสัยันกันบ้าง ผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายก็ชอบภา เพราะนอกจากเธอจะผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยแล้ว ยังขยันขั้นแข็งทำงาน…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…