เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b894e0b989 65fec29875f81

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด

ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก!

ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม

แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ แล้วกระเด้าปากเธอไปเลยสุดแรง

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

เอวของผมสั่นระรัวในจังหวะที่เธอดูดดุนควยผม ทั้งมีเสียงสำลัก แต่ผมก็ไม่ได้หยุด ท้ายที่สุด ถึงจะบอกว่าเบา แต่ก็ยังชมว่าควยของผมใหญ่อยู่ดี

ซี้ดดดดด……ดูดไปสิ ดูดควยลุงเลยอีหนู ร่านควยนะ อูววววววว……..

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

สั่งอย่างไรก็ได้อย่างนั้น ผมหยุดการกระทำทุกอย่างลงแล้วนอนหงายลงบนเตียง ก่อนที่นังเด็กแสบร่านควยจะลุกขึ้นมาคร่อมขาของผมแล้วจัดการชักรูดลำควยผมแล้วดูดดุนอย่างถึงอารมณ์ บอกว่าตัวเองใสบริสุทธิ์ แต่ดูดควยอย่างเก่ง ทั้งเลียไปรอบๆ โคนควย ดูดไข่ ไล้ไปยังซอกขาจนตัวผมสั่นระริกด้วยความเสียว

และเป็นเธอเองที่เริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด ก่อนที่จะบรรจงใช้นมสองเต้านั้นมาหนีบลำควยผมแล้วให้ผมเด้งตัวขึ้นเย็ดร่องนมเธอ ขณะที่ปากกระจับนั้นรอแลบลิ้นเลียหัวควยผมอยู่ ผมได้ทีก็เด้งเอวสู้รัวๆ จนร่างกายของเด็กสาวสั่นระริก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย……ควย ยาวจังเลยค่ะ อื๊ออออ…..หนูเสียวไม่ไหวแล้วค่ะลุง

ถ้ายังเรียกว่าลุงอีก กูจะจับเย็ดให้เข็ดเลย ซี้ดดด….แม่งเอ๊ย เสียวควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

จริงเหรอคะ เธอเงยหน้าถามด้วยแววตาทะเล้น ลุงขา ลุง ลุง ลุง เย็ดหนูหน่อยนะคะ สุดท้ายมันก็มารยา อ้อนควยผมดีแท้ ผมรีบเค้นอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นแล้วดันตัวลุงขึ้นมา จับร่างบางตรงหน้าเหวี่ยงลงบนเตียง กระชากกางเกงขาสั้นออกแล้วดึงกางเกงในลง ว่าแล้ว มันไม่ได้จะอยากมากินเหล้า เห็นผมหล่อหน่อยก็อยากจะโดนผมเย็ด แบบนี้พ่อจะเย็ดให้พรุนเลยทีเดียว

ผมถ่างขาสวยขาวของเธอออก เห็นรอยแยกตรงหว่างขา กลีบหีใหญ่นูนอวบอิ่ม น้ำเยิ้มอยู่รอผมแล้ว แคมหีสวยรอให้ผมก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้กับเธอ และทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัส ร่างกายเล็กๆ ก็เริ่มดีดดิ้นพร้อมกับเสียงครางกระเส่า

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาาา……ลุงขา หนูเสียว อื๊ออออ……เสียวหีจังเลย อูยยยยย…..

ผมเร่งจังหวะปลายลิ้นให้ถี่รัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรียวลิ้นปาดผ่านกลีบหีอย่างทั่วถึงแล้วขบเม้มเม็ดแตดเบาๆ จนร่างตรงหน้าแอ่นสูง เนื้อตัวสั่นระริก คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วงั้นสิ น้ำหีหวานๆ แบบนี้ ผมจะเลียให้ลืมไม่ลงเลยทีเดียว แต่ยิ่งเลียหี ผมก็ยิ่งเงี่ยนควย มือหนึ่งแหย่รูหีพลางดูดดื่มน้ำเงี่ยนจากหีใหญ่ๆ ของเด็กสาวร่านควย มือหนึ่งก็ชักว่าวไปด้วยจนน้ำเงี่ยนไหลหยด จึงพอที่จะให้เธอมีความสุขด้วยปาก

ผมจัดแจงท่าทางแล้วยัดควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปพรวดเดียวจนเธอร้องจ้า ให้เธอได้รู้ว่าสวรรค์ที่แท้จริงเป็นยังไง

พรวดดดดดด สวบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย…..ลุง หนูเสียวหี เบาๆ สิคะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา……หีหนูฉีกแล้วมั้ง เย็ดแรงขนาดนี้

ถ้ายังไม่เลิกเรียกลุง กูจะเย็ดให้หีโบ๋เลย อีเด็กร่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พูดไม่ทันขาดคำ ผมก็จัดกางวางมืบนหัวเข่าทั้งสองข้างของเธอ แล้วแยกออก ก่อนจะเริ่มซอยเอวเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักหน่วง กระแทกหนักๆ เข้าไปจนสุดโคน ให้เนื้อตัวของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงเอว แล้วถอนออกมาจนสุด ก่อนจะกระแทกเข้าไปใหม่ ร่างกายชาปลาบด้วยความเสียว ไม่รู้ว่าหีเธอฟิต หรือว่าควยของผมใหญ่เกินไปกันแน่ มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าเย็ดมันเหลือเกิน ยิ่งขยับเย็ดเท่าไหร่ ควยก็เสียวไปทั้งลำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด……..หีฟิตจริงๆ โว้ยยยจ เชี่ย เย็ดมันชิบหายเลยอีเด็กนี่ โดนควยกูเข้าไป ร้องออกมาดังๆ สิ

อ๊ะ อ๊ายยยย……..ลุงขา หนูเสียว อื๊ออออ เสียวไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..

ร่างกายตรงหน้าดิ้นพล่านเมื่อผมเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดให้ถี่ขึ้นและแรงมากขึ้นกว่าเดิม ไม่นานนักเสียงครางก็เริ่มหายไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่โรยแรง ซึ่งโดนผมกระหน่ำเอาควยกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ซี้ดดดดดด……จะแตกแล้ว อีเด็กร่านพูดไม่รู้ฟังอย่างมึง ต้องโดนกูเย็ดแตกใน โอยยยยยย!!!

ผมครางเสียวเสียงกดต่ำ ย้ำลำควยเข้าไปหนักขึ้นกว่าเดิมซ้ำแล้ว้ซ่ำเล่า ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาอีกครั้งในจังหวะที่ผมอัดลำควยใส่รูหีเธอสุดแรงแล้วค้างเอาไว้ น้ำเงี่ยนพวยพุ่งออกมาจากหัวควยสู่รูหีฟิตๆ ของเธอจนภายในร่างกายฉ่ำเยิ้ม ผมเกร็งตัวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปอีกหลายต่อหลายครั้ง จนเสียงครางของเราทั้งคู่เบาลง จึงถอดถอนลำควยออกมา

หีสวยๆ บัดนี้กลายเป็นโพรงกว้าง น้ำควยสีขาวขุ่นไหลย้อยลงมาช้าๆ พร้อมกับเสียงครางเล็กๆ ในลำคอเหมือนลูกหมา ผมยืนขึ้นแล้วเอาควยไปจ่อปากให้มันดูดกินน้ำควยของผมอีกครั้งจนควยอ่อนคาปากแล้วจึงลุกขึ้นมาด้วยความสบายตัว

จำไว้ ถ้าเรียกกูว่าลุงอีก มึงจะโดนเย็ดแบบนี้!

คืนนั้นผมให้เธอนอนที่บ้านผม เพราะไม่ว่ายังไง ผมก็รู้จักกับพ่อแม่มันซึ่งเป็นเพื่อนของผม งานนี้คงอึ้งนิดหน่อยที่ผมจัดการเย็ดลูกสาวมันได้

ก่อนที่เช้าวันต่อมา มันจะตื่นขึ้นมาแล้วเดินออกมาหาผมที่ในครัวก่อนจะถามผมว่า

ลุงทำอะไรอู่จ๊ะ ?

ผมหันไปถาม อยากโดนเย็ดเหรอ ?

จ้ะ

อีเด็กนี่ เช้านี้ไม่ต้องแดกข้าว แดกควยกูแล้วกัน

Recommendations

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี) พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ…

เรื่องเสียว งั้นเดี๋ยวทำให้ เลสเบี้ยน เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า “เข้ามาทำไม” เขาบอกว่า “เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก” เราก็เลยบอกว่า “ออกไปก่อน ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว ถ้าเธอให้เย็ด เราก็เย็ด การนัดเจอกันครั้งแรกกับสาวสวยมันเป็นไปได้ดีเกินคาดครับ แม้ว่าใจของผมมันจะไปจบที่เรื่องเสียวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังพยายามทำคะแนนกับเธออยู่ เพราะว่าเพื่อนบอกว่า การที่จะทำให้ใครเขาพอใจกับเรา อย่าไปหวังเรื่องเสียว 18+ ตั้งแต่การเจอกันครั้งรก มันดูไม่ดีไม่งาม ฉะนั้นแล้ว ผมก็เลยชวนเธอไปกินข้าว เดินห้าง ดูหนัง…อย่างที่มันควรจะเป็นนั่นแหละครับ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเอง “นี่เวลาออกมาเจอกับใครนี่ ไม่เคยชวนใครไปต่อเลยเหรอ ?” “ใช่…อยากให้มันเกิดความประทับใจก่อน จะได้ไม่ดูฉาบฉวย” ผมตอบ พยายามที่จะทำให้ตัวเองเป็นสุภาพบุรุษที่สุดแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่คิดเหมือนกับครับ ว่าคำพูดต่อไปนี้มันจะไม่ใช่เป็นผมเองที่พูด แต่กลับเป็นเธอ สาวสวย นมใหญ่…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทจับเย็ดคาป่าหญ้าข้างคลอง ตอนไปหาปลา ฉันมีเรื่องเสียวเรื่องหนึ่ง ที่อยากจะเขียนเล่ามานานแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองในตอนที่ฉันยังเด็กอยู่เลย เรียกว่าเรียนแค่ ม.ต้น เองด้วยซ้ำ แต่นั่นคือการเปิดบริสุทธิ์ของฉันเลย มันทำให้ฉันนั้นจำไม่ลืมเลยทีเดียว ว่าครั้งแรกของการโดนเย็ดสำหรับฉันแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงแรม บ้านใครสักคน ในเต็นท์ หรือสถานที่ที่เหมาะสม เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่ป่าหญ้าข้างคลองแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง โดยที่สิ่งรองรับเรือนร่างของฉันก็คือเสื้อทอที่แสนจะคันคะเยอ จนทำให้มันเป็นเรื่องราวที่ให้ตายก็ไม่มีวันลืมเด็ดขาด ฉันต้องบอกก่อนว่าฉันเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนข้างห้าว แต่ถึงอย่างนั้นฉันเองก็ยังคงชอบผู้ชายอยู่เหมือนเดิม การที่สนิทกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และคนที่สนิทกับฉันมากที่สุดก็เป็น เคน เขาเป็นหัวหน้าห้องของฉัน และบ้านของเรานั้นอยู่ไม่ห่างกันสักเท่าไหร่ เลยกลายเป็นว่าเรานั้นชอบไปไหนมาไหนกันตั้งแต่เด็ก และวันนี้ ก็เป็นวันหยุด วันที่เขามาเรียกฉันที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปนั่งลงเบ็ด…

เรื่องเสียว จัดทีเด็ดนักศึกษาไซด์ไลน์ ขึ้นชื่อว่านักศึกษาสาวไทย เรื่องความงามความเซ็กซี่ ไม่แพ้สาวในชาติใดในโลก เรามักจะพบการแต่งกายการแต่งตัวของนักศึกษาในบ้านเราที่จะมีเสื้อนิสิตตัวบางฟิตเปรี๊ยะ กระโปรงดำสั้นกุด เห็นเนินขาขาว ๆ อยู่กันมากมาย การจะได้มาครอบครองให้เป็นคู่รักเป็นแฟนเดินควง ก็ต้องใช้ฝีมือกันอยู่มาก หากไม่หล่อก็ต้องรวยใช้เงินเปย์ สำหรับผมก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะไปหาผู้หญิงประเภทนี้มาทำเมียกันนักหรอก ผมนิยมในการซื้อกินซึ่งจะเป็นแนวทางของผมเสียมากกว่า โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ เป็นอาการของความกระสันความกำหนัดภายในจิตใจ ทำให้ผมต้องออกตระเวรออกล่าตามลายแทง มองหาช้างเผือกสาวงามนักศึกษาราคาดี ๆ ไปร่วมหลับนอนทำ เรื่องเสียว ในค่ำคืนนี้ บอกได้เลยว่าการตามหาลายแทงของเหล่าบรรดาช้างเผือกตัวงามแบบนี้ทำได้ไม่ยาก แนะนำกันแบบง่าย ๆ ลองไปเที่ยวตามผับบาร์ร้านเหล้า ที่อยู่ใกล้…

เรื่องเสียว พี่ขอ เปิดซิงนะน้อง…รุมโทรมนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นห้องเช่าใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้าย เข้ามาเหมือนกันแถวห้องเช่าผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งห้องพักผม เป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมีนศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิงที่ห้องพักผมทุกวันวันหนึ่งผม ต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวันซอยทางเข้าห้องพักผมลึกไม่ มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลี่ยวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็น เสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงานผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดัง ผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำ อะไรกันอยู่จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยาก เชื่อเด็กนศ.กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำร่างใหญ่สามคนรุมข่มขืนอยู่ผมจำเธอ ได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเธอเป็นคนสวยหน้าตาดีออกหมวยๆสูง หุ่นดีมากนมเป็นนมเอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพกดูเอ็กซ์มากชุดนักศึกษาที่เธอใส่ รัดติ้วมากกระโปรงสั้นฟิตแถมผ่าอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่คนที่สองจับขาเธอไว้คนที่สามมัน กำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่มันพูดว่าพวกมึกจับมันไว้เธอพยายามดิ้นและร้องอย่าง สุดเสียงสีหน้าเธอแสดงอาการกลัวและตกใจมันเหมือนในหนังxเลยเธอพยายามดิ้นหนี สุดชีวิตแต่สู้แรงพวกมันไม่ได้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วตอนนี้มันยิ่งเปิดอา ซ่าจนเห็นกกน สี ขาวลายลูกไม้ อย่างเห็นได้ชัดมันถลกกระโปรงเธอขึ้นไปถึงเอวเธอร้องลั่นเลยมันจับขาเธอถ่าง ออกแล้วเอาหน้าไปซุกไซร์ที่เนินนูนของเธออย่างเมามันไอ้คนที่จับขาเธอไว้มัน เปลี่ยนหน้าที่ไปหน้าเธอแทนมันบอกจะช่วยให้นังนี่มันเงียบเองมันบอกว่าแอบ ดูมานานแล้วขอลองใช่หน่อยว่ะมันเอาควยของมันไปจ่อที่ปากเธอแล้วบอกให้อมของ…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…