เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b4e0b988e0b8a1e0b895e0b989e0b899e0b897e0b8b5e0b988 65fec26f93a58

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ

เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง

ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย

จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก

มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม ?”

ผมพยักหน้า มันก็ยิ้มๆ ซึ่งผมเองไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่ามันจะสั่งเบียร์มากินจนเมาแทบจะฟุบคาโต๊ะ ดีที่ผมเอารถยนต์มาเลยพามันกลับได้ มันบอกว่าขอนอนห้องผม เพราะว่าถ้ากลับบ้านสภาพนี้แม่คงด่าเละแน่ เพราะเขาไม่ได้ชอบให้มันเมาหยำเปบ่อยๆ

การพามันมาที่ห้องเต็มไปด้วยความทุลักทุเลมากๆ แต่สุดท้ายผมก็พามันมาถึงเตียงจนได้ แล้วที่ผมไม่ได้คาดคิดเลยก็คือมันถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชั้นใน บอกว่าร้อน พอผมเปิดแอร์ให้มันก็ยังไม่พอใจ สุดท้ายมันก็พูดขึ้นมาว่า มึงเห็นกูแล้วเงี่ยนเหรอ เงี่ยนก็เย็ดกูดิ ตอนนี้กูก็เงี่ยนเหมือนกัน ถ้าเป็นมึงกูไม่ติด

โถ…กูไม่เคยติดตั้งนานแล้ว

ผมมองรูปร่างมันที่นอนอยู่บนเตียง คนที่ออกกำลังกายบ่อยๆ สัดส่วนชัดเจน หน้าอกโต สะโพกผาย เอวเล็ก หน้าตาน่ารัก ผมล้มตัวคร่อมมันเอาไว้ แล้วโน้มหน้าลงไปใกล้ๆ มัน ในตอนนั้นผมใจเต้นแรงมากๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าควยแข็ง มันเอามือขึ้นมาจับหน้าผมสองข้าง แล้วบอกว่า ทำเลย กูอยากรู้ว่ามึงจะเย็ดเป็นป่าว เพราะไม่เคยเห็นมึงมีแฟน

ก็ผมชอบมัน จะให้ไปคบกับคนอื่นได้ไงล่ะครับ

แล้วในเมื่อเพื่อนให้ท่าขนาดนี้ ผมไม่เย็ดก็เกรงใจละครับ

กางเกงในถูกถอดออกอย่างง่ายดาย เผยให้เห็นส่วนลับของมันที่ปรารถนาจะเห็นมาโดยตลอด มันดูแลรักษาดีมากๆ ขนเล็มแต่พองาม แคมหีสวย มีน้ำเงี่ยนฉ่ำออกมาเบาๆ ผมค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีนั้น มันตัวสั่นระริก พอแหวกเข้าไปเห็นเนื้อในหีชมพู ผมก็ห้ามตัวเองไม่ได้อีกแล้ว

จับสองขาของมันแยกออกแล้วใช้สองมือแหวกแคมหี ก่อนลงลิ้นเลียหีให้มันทันที

ความสุขสมเกิดขึ้นที่ปลายลิ้น มันยกร่างของเพื่อนได้จนแอ่นสูง ก่อนที่จะครางเสียวแล้วดีดดิ้นไปมา ยิ่งเห็นแบบนั้นผมก็ยิ่งลงลิ้นเลียหีมันอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนมันเอามือจิกหัวผมไว้แล้วเด้าหีใส่หน้าของผมที่ลิ้มลองรสชาติสวาทนั้นอยู่

ควยผมแข็งนานจนเจ็บหนึบ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนควยตั้งโด่ มันไม่ได้เห็นเพราะเมาและครางอยู่ ในขณะที่ผมเอื้อมมือไปถอดเสื้อในของมันออก นมสองเต้าเต่งตึง ยอดอกชูชันให้ผมค่อยๆ โน้มตัวลงไปดูดดุนหน้าอกมันทั้งสองข้าง มันครางออกมาเสียวซ่าน บิดร่อนร่างกายไปมาแล้วลูบไล้แผ่นหลังของผมด้วยเสียงครางแผ่วเบา กระตุ้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นจนผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้ว

เอาควยถูไถไปตามร่องหีของมัน ควยผมสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น แข็งจนเห็นเส้นเลือดขึ้นทั่วลำควย แล้วก็เป็นมันเองที่เอื้อมมือมาจับควยผมดันเข้าในรูหีอย่างแช่มช้า เมื่อส่วนหัวควยผ่านพ้นเข้าไป ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหลไปหมด ในรูหีของมันทั้งแน่น ฟิต และเสียวมากๆ ดูดตอดควยผมทุกๆ จังหวะการเคลื่อนไหว เอื้อมมือไปสะกิดเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสีอมชมพูนั้นจนเธอแอ่นอกสูง

ผมเร่งจังหวะในการเย็ดหีของเธอทันที เองบางๆ กระตุกเร่าในจังหวะที่ผมบรรจงเย็ด แล้วเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ความเมาของมันไม่ได้มากพอที่จะทำให้มันไม่รู้สึกตอน ตอนนั้นมันเริ่มครางออกมาเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นตามความเร็วที่ผมกระแทกเอวเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ทุกๆ อย่างมันสุขสมมากๆ ครับ ผมไม่คิดเลยว่าจะได้เย็ดคนที่อยากเย็ดมานานขนาดนี้ ผมรัวเอวเต็มที่จนความประหม่าทำให้ผมกำลังจะแตก เสียงครางของผมดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเพื่อนที่รู้ว่าผมกำลังจะแตก เธอร่อนเอวสู้ก่อนจะบอกว่าแตกเลย แตกในได้เลย อยากให้แตกใน

ได้ยินแบบนี้ผู้ชายที่ไหนจะไม่ยิ้มละครับ ผมระรัวเอวเย็ดเธอเต็มแรงอัดที่เหลืออยู่ หนักหน่วงและหนักแน่นกว่าเดิม จนในที่สุด ความสุขสมก็บังเกิดในรูหีฟิตๆ ของเธอ หีสวยๆ ถูกผมเย็ดจนแตกใน น้ำควยค่อยไหลลงมาตามร่องหีช้าๆ ตอนที่ผมดึงควยออกมา มองเห็นโพรงสวาทนั้นเด่นชัดมากๆ

เธอครางอย่างสุขสมแล้วก็หลับไปทั้งๆ ที่น้ำควยยังคารูหีอยู่เลย

เช้ามา ผมตื่นขึ้นเธอหายไปแล้ว คิดไว้แล้ว ว่าพอสร่างเมามันก็จะเป็นแบบนั้น เราอาจจะไม่ได้เจอกันอีก จนกระทั่งตอนที่ผมเปิดประตูออกไป มันกลับเดินเข้ามาพร้อมกับโจ๊กในมือแล้วพูดว่า

กูซื้อโจ๊กมาฝาก พิเศษไข่ด้วยนะ เมื่อคืนจัดหนักนี่ วันนี้ต้องโด๊ปหน่อย

ผมมองมันงงๆ ไม่เข้าใจว่ามันกำลังคิดอะไร

คืนนี้ลองมาเย็ดกันอีกไหม? มันถาม แล้วสัญญาว่ากูจะไม่เมา

แล้วในตอนนั้นผมก็รู้แล้วว่า สถานะเพื่อนเสียวของผมได้เริ่มขึ้นแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ปากดีต้องแก้แค้นให้สะใจ ผมชื่อนัท ครับ ตั้งแต่แม่กับพ่อเลิกกัน พ่อก็มีแม่ใหม่ ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนครับ คือพ่อ แม่เลี้ยง พี่สาวแท้ๆ และ ผม ซึ่งแม่เลี้ยงผมนั้น อายุ 24 ปี พี่สาว 18 ปี ชื่อไอซ์ และผม 16 ปี ขอเล่าเรื่องเลยดีกว่า เมียคนใหม่ของพ่อผม ซึ่งก็ไม่ถูกกับพวกผมพี่น้องเพราะแม่เลี้ยงที่ชื่อ ยุ้ย…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…