เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b4e0b988e0b8a1e0b895e0b989e0b899e0b897e0b8b5e0b988 65fec26f93a58

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ

เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง

ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย

จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก

มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม ?”

ผมพยักหน้า มันก็ยิ้มๆ ซึ่งผมเองไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่ามันจะสั่งเบียร์มากินจนเมาแทบจะฟุบคาโต๊ะ ดีที่ผมเอารถยนต์มาเลยพามันกลับได้ มันบอกว่าขอนอนห้องผม เพราะว่าถ้ากลับบ้านสภาพนี้แม่คงด่าเละแน่ เพราะเขาไม่ได้ชอบให้มันเมาหยำเปบ่อยๆ

การพามันมาที่ห้องเต็มไปด้วยความทุลักทุเลมากๆ แต่สุดท้ายผมก็พามันมาถึงเตียงจนได้ แล้วที่ผมไม่ได้คาดคิดเลยก็คือมันถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชั้นใน บอกว่าร้อน พอผมเปิดแอร์ให้มันก็ยังไม่พอใจ สุดท้ายมันก็พูดขึ้นมาว่า มึงเห็นกูแล้วเงี่ยนเหรอ เงี่ยนก็เย็ดกูดิ ตอนนี้กูก็เงี่ยนเหมือนกัน ถ้าเป็นมึงกูไม่ติด

โถ…กูไม่เคยติดตั้งนานแล้ว

ผมมองรูปร่างมันที่นอนอยู่บนเตียง คนที่ออกกำลังกายบ่อยๆ สัดส่วนชัดเจน หน้าอกโต สะโพกผาย เอวเล็ก หน้าตาน่ารัก ผมล้มตัวคร่อมมันเอาไว้ แล้วโน้มหน้าลงไปใกล้ๆ มัน ในตอนนั้นผมใจเต้นแรงมากๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าควยแข็ง มันเอามือขึ้นมาจับหน้าผมสองข้าง แล้วบอกว่า ทำเลย กูอยากรู้ว่ามึงจะเย็ดเป็นป่าว เพราะไม่เคยเห็นมึงมีแฟน

ก็ผมชอบมัน จะให้ไปคบกับคนอื่นได้ไงล่ะครับ

แล้วในเมื่อเพื่อนให้ท่าขนาดนี้ ผมไม่เย็ดก็เกรงใจละครับ

กางเกงในถูกถอดออกอย่างง่ายดาย เผยให้เห็นส่วนลับของมันที่ปรารถนาจะเห็นมาโดยตลอด มันดูแลรักษาดีมากๆ ขนเล็มแต่พองาม แคมหีสวย มีน้ำเงี่ยนฉ่ำออกมาเบาๆ ผมค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีนั้น มันตัวสั่นระริก พอแหวกเข้าไปเห็นเนื้อในหีชมพู ผมก็ห้ามตัวเองไม่ได้อีกแล้ว

จับสองขาของมันแยกออกแล้วใช้สองมือแหวกแคมหี ก่อนลงลิ้นเลียหีให้มันทันที

ความสุขสมเกิดขึ้นที่ปลายลิ้น มันยกร่างของเพื่อนได้จนแอ่นสูง ก่อนที่จะครางเสียวแล้วดีดดิ้นไปมา ยิ่งเห็นแบบนั้นผมก็ยิ่งลงลิ้นเลียหีมันอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนมันเอามือจิกหัวผมไว้แล้วเด้าหีใส่หน้าของผมที่ลิ้มลองรสชาติสวาทนั้นอยู่

ควยผมแข็งนานจนเจ็บหนึบ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนควยตั้งโด่ มันไม่ได้เห็นเพราะเมาและครางอยู่ ในขณะที่ผมเอื้อมมือไปถอดเสื้อในของมันออก นมสองเต้าเต่งตึง ยอดอกชูชันให้ผมค่อยๆ โน้มตัวลงไปดูดดุนหน้าอกมันทั้งสองข้าง มันครางออกมาเสียวซ่าน บิดร่อนร่างกายไปมาแล้วลูบไล้แผ่นหลังของผมด้วยเสียงครางแผ่วเบา กระตุ้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นจนผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้ว

เอาควยถูไถไปตามร่องหีของมัน ควยผมสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น แข็งจนเห็นเส้นเลือดขึ้นทั่วลำควย แล้วก็เป็นมันเองที่เอื้อมมือมาจับควยผมดันเข้าในรูหีอย่างแช่มช้า เมื่อส่วนหัวควยผ่านพ้นเข้าไป ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหลไปหมด ในรูหีของมันทั้งแน่น ฟิต และเสียวมากๆ ดูดตอดควยผมทุกๆ จังหวะการเคลื่อนไหว เอื้อมมือไปสะกิดเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสีอมชมพูนั้นจนเธอแอ่นอกสูง

ผมเร่งจังหวะในการเย็ดหีของเธอทันที เองบางๆ กระตุกเร่าในจังหวะที่ผมบรรจงเย็ด แล้วเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ความเมาของมันไม่ได้มากพอที่จะทำให้มันไม่รู้สึกตอน ตอนนั้นมันเริ่มครางออกมาเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นตามความเร็วที่ผมกระแทกเอวเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ทุกๆ อย่างมันสุขสมมากๆ ครับ ผมไม่คิดเลยว่าจะได้เย็ดคนที่อยากเย็ดมานานขนาดนี้ ผมรัวเอวเต็มที่จนความประหม่าทำให้ผมกำลังจะแตก เสียงครางของผมดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเพื่อนที่รู้ว่าผมกำลังจะแตก เธอร่อนเอวสู้ก่อนจะบอกว่าแตกเลย แตกในได้เลย อยากให้แตกใน

ได้ยินแบบนี้ผู้ชายที่ไหนจะไม่ยิ้มละครับ ผมระรัวเอวเย็ดเธอเต็มแรงอัดที่เหลืออยู่ หนักหน่วงและหนักแน่นกว่าเดิม จนในที่สุด ความสุขสมก็บังเกิดในรูหีฟิตๆ ของเธอ หีสวยๆ ถูกผมเย็ดจนแตกใน น้ำควยค่อยไหลลงมาตามร่องหีช้าๆ ตอนที่ผมดึงควยออกมา มองเห็นโพรงสวาทนั้นเด่นชัดมากๆ

เธอครางอย่างสุขสมแล้วก็หลับไปทั้งๆ ที่น้ำควยยังคารูหีอยู่เลย

เช้ามา ผมตื่นขึ้นเธอหายไปแล้ว คิดไว้แล้ว ว่าพอสร่างเมามันก็จะเป็นแบบนั้น เราอาจจะไม่ได้เจอกันอีก จนกระทั่งตอนที่ผมเปิดประตูออกไป มันกลับเดินเข้ามาพร้อมกับโจ๊กในมือแล้วพูดว่า

กูซื้อโจ๊กมาฝาก พิเศษไข่ด้วยนะ เมื่อคืนจัดหนักนี่ วันนี้ต้องโด๊ปหน่อย

ผมมองมันงงๆ ไม่เข้าใจว่ามันกำลังคิดอะไร

คืนนี้ลองมาเย็ดกันอีกไหม? มันถาม แล้วสัญญาว่ากูจะไม่เมา

แล้วในตอนนั้นผมก็รู้แล้วว่า สถานะเพื่อนเสียวของผมได้เริ่มขึ้นแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ” เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ แล้วเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้ เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียผมแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนๆเกลี้ยงๆไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนผมเย็ดเมียผมเสร็จผมก็เย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก น้ำของผมแตกสะสมในร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาก็คือเมียผมนั่นละ ผมปล่อยให้หลานกับเมียอยู่บ้านกันสองต่อสองมาตลอด กะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องเมียผมมาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจากบ้านจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลย ผมเองก็เอาควยออกมารูดเล่น หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้น คิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งลงจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าไร แต่พอฟังได้…อาอ้อย ครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ในใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..หลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตด อาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอาอ้อย อร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานชายใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีกครับ…

เรื่องเสียว สอนคอมพาเสียวตอนผมอายุ 17 เรียนม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพ์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมบ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อหมวย เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน หมวยอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านหมวย และหมวยก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ ไป นั้นแหละ เมื่อผมมีคอมพ์…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ ผมมาเที่ยวกับเพื่อน และเพราะว่ามองมันเป็นเพื่อนมาโดยตลอด เลยไม่ได้ตั้งใจ หรือว่าสนใจ ว่าคืนนี้จะเกิดเรื่องเสียวอะไรขึ้น เรากินเหล้าด้วยกันตามปกติ บ้านพักในวันธรรมดาไม่ค่อยมีผู้พักนัก เพราะมันไม่ค่อยมีใครอยากมาเที่ยวในวันที่ไม่ครึกครื้นหรอก แต่ผมชอบ มันเป็นส่วนตัวดี แต่ก็ส่วนตัวจนเกินไป ผมกินเหล้าเพื่อให้เมาจนหลับไป ความไม่ชินที่ทำให้ผมนอนไม่หลับอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ถูกปลุกตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนแรกผมคิดว่าผมปวดเยี่ยวเฉยๆ เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ปวดเยี่ยว แต่ที่ผมเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้ เพื่อนสนิทของผม กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วอมควยของผมอยู่อย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่อง ร่างกายของผมเสียวจนเกร็งไปหมด เพราะในชีวิตนี้แทบจะไม่เคยโดนอมควยเลย เลยไม่รู้ว่ามันรู้สึกเสียวได้ขนาดนี้เชียวหรือ…

เรื่องเสียว หาเรื่องโดนเย็ด คับเพื่อนๆ พอดีมีความจังรัยของเมียมาระบายหน่อย คือเมื่อเย็นนี้ผมทะเลาะกับเมียเรื่องเงินๆ ทองๆ นิดหน่อย คือผมจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนึงเลยให้เมียไปยืมเพื่อนมัน มันเลยไม่พอใจกลัวเสียน่า แต่ผมก้อบังคับให้มันไปยืมอยู่ดี คือเพื่อนมันคนนี้เป็นแม่ค้า ขายเสื้อผ้าอยู่ตลาดเลียบด่วน มันก้อโทรยืมต่อหน้าผม เพื่อนมันก้อโอเคแล้วก้อบอกให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่ร้าน ผมเลยให้เมียไปเอาคนเดียวตั้งแต่ห้าโมงกว่าๆ จนประมาณสองทุ่มเมียผมก้อยังไม่กลับ ผมโทรไปมันก้อไม่รับ ผมเลยโทรเข้าเบอร์เพื่อนมัน เพื่อนมันบอกว่า ให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่แฟนมันก่อน ตอนนี้แฟนมันนั่งกินเหล้าอยู่บ้านเพื่อนใกล้ๆ ตลาดนั่นแหละ บอกให้ไปตั้งแต่เย็นแล้ว ยังไม่กลับอีกหรอ ผมนี่ถึงกับงงเลย ไม่รู้เมียไปเอาถึงไหน ผัวมันผมก้อรู้จัก แต่ไม่มีเบอร์ มันเลยบอกเดี๋ยวโทรเช็คผัวมันให้ สักพักเพื่อนเมียก้อโทรกลับมาบอกว่าเมียผมอยู่ที่บ้านเพื่อนผัวมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์ ไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันในคราวนั้นว่าเรื่องเสียวได้เต็มปากไหม ไม่รู้จริงๆ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชวนให้สับสนมากๆ เลยทีเดียว ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นบวนการ หรือแค่ทฤษฏีสมคบคิดที่เกิดขึ้นในชั่วขณะนั้น เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแต่เพราะว่าไม่มีรถส่วนตัว ก็เลยเลือกที่จะขึ้นรถทัวร์ไปแทน ซึ่งทางบริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ฉันทั้งหมด 100% รวมทั้งค่ากินอยู่อะไรนอกเหนือด้วย ฉันถือว่ามันเป็นการพักผ่อนไปในตัวเพราะการดูงานก็ไม่ได้หนักหนาอะไรอยู่แล้ว ฉันขึ้นรถทัวร์ที่สถานบีขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งจนที่นี่เรียกมันว่าขนส่งเก่า และใช่ มันเก่าตามชื่อ ฉันนั่งวังเวงอยู่คนเดียวนานมากกว่าที่รถจะมาถึงช่วงสามทุ่มเศษ ปลายทางคือพรุ่งนี้เช้าเลยทีเดียว ฉันเดินขึ้นไปแล้วก็เลือกที่นั่งท้ายๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่แถวสุดท้าย เพราะสังเกตเห็นว่าตรงนั้นมีคนนั่งอยู่หลายคน อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา เพราะว่ามีเพื่อนเดินทางไปด้วยกันนั่นเอง…

เรื่องเสียว คนเมาควยใหญ่ ถึงจะไม่เงี่ยนเท่าไหร่ แต่ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ฉันมีเรื่องเสียวว่าเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ซึ่งเป็นวันปีใหม่ ที่อำเภอของฉันจัดงานปีใหม่ใหญ่กว่าเดิมมากๆ เพราะว่าหลังจากที่จัดไม่ได้มา 2 ปีเนื่องจากโควิด เลยทำให้ปีนี้มีศิลปินมากมายมาแสดงบนเวที และหนึ่งในนั้นคือศิลปินที่ฉันชอบมากๆ อีกด้วย แต่ด้วยความที่เป็นวันปีใหม่ที่เพิ่งอกหักมาได้ไม่นาน ฉันเลยเผาหัวมันตั้งแต่สองทุ่ม เลยทำให้เมาเล็กน้อยในช่วงเวลาที่ศิลปินคนโปรดยังไม่ขึ้นเวทีเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะจริงๆ เมาปุ๊บ ก็อยากจะสร่าง เลยคิดว่าจะไปหาที่อ้วกสักหน่อย แต่ในห้องน้ำมันก็แออัดเกินไป เพราะว่าห้องน้ำมีไม่พอให้คนเป็นหมื่นคน เลยค่อยๆ เดินออกไปพื้นที่หลังห้องน้ำ ที่คิดว่าคงไมมีใครอยากเข้ามา เนื่องจากมีมีหญ้าที่ขึ้นรกพอประมาณ ซึ่งถ้าฉันได้อ้วกแล้ว…

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ ฉันจะไม่เรียกเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่ก้องว่าเป็นชู้กัน เพราะว่าเราไม่ได้รักกัน ไม่มีความสัมพันธ์ทางใจเลย เราเป็นเพียงแค่คนชั่วคราวของกันและกันเท่านั้น ต่างคนต่างเงี่ยน แล้วก็มาหาเพื่อเย็ดกัน ก่อนที่จะจากกันไปหาคนของตัวเอง มันไม่มีความรัก หรือว่าความหึงหวงเลย เพราะแบบนั้น ฉันจึงไม่อยากจะเรียกตัวเองว่าเป็นเมียน้อยใคร ฉันรักผัวของฉันคนเดียวเท่านั้นจริงๆ แค่วันนี้ ผัวของฉันไม่อยู่ แล้วเมียของเขาก็ทำงาน…ความเงี่ยนจึงนำพาให้เรามาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดเจ้าประจำเท่านั้นเอง คนมันเคยเย็ดกันแล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ มาถึงก็ไม่จำเป็นต้องมาทำเอียงอาย เขาจับฉันโยนลงบนเตียงแล้วโถมตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้ก่อนที่จะประกบปากจูบกันฉันทันที ฉันโอบกอดร่างกายของพี่เขาเอาไว้ระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างเร่าร้อน ลูบไล้และจิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาที่บดเบียดลงมานั้นมีบางอย่างเริ่มนูนขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งแล้ว…ผู้ชายนี่ไฟติดไวจริงๆ เลยเชียว ฉันค่อยๆ จับเขาลงไปนอน…

เรื่องเสียว วันเหงา เลยเย็ดน้องสาวข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ เชื่อไม่เชื่อมันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมตั้งใจเขียน อ่านแค่บันเทิงก็ได้ครับ ผมชื่อว่า เก้า เป็นหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชีวิตเหมือนจะสมบูรณ์ มีเมียแล้ว และมีแผนว่าจะแต่งงานกับเร็วๆ นี้ เรามาทำงานที่ต่างจังหวัดเพื่อหาเงินแต่งงาน แต่ระหว่างทาง ความรักเรามันก็เหมือนว่าจะอิ่มตัวง่ายเหลือเกิน เพราะว่าผมเจอน้องสาวข้างบ้าน เธอชื่อว่า กุ้ง น้องกุ้งเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เธอเป็นคนที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เพราะว่ามาเรียนแถวนี้ และนี่ก็เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะมาทำความรู้จักกันบ้านของผม เธอรู้จักกับเมียของผมก่อน แล้วลามมาที่ผม เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนช่างพูดช่างคุย เลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ…