เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8ade0b8aa 660015938d914

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่

เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม
พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม นั่งลงใกล้ๆ พิม “พิมมีแฟนแล้วยัง”เราถามไปงั้นแหละ “ยังค่ะ” เธอตอบโดยไม่เงยหน้ามองเราเลย “อาบน้ำก่อนสิ จาได้สบาย” ไม่ค่ะ””งั้นก็นั่งกินหนมคุยกันแล้วกันนะ””พี่ก็ใส่เสื้อผ้าสิ” พิมบอก “ทำไม กลัวผ้าหลุดหรอ ถึงหลุดก็ไม่เห็นเป็นรัย มีพิมคนเดียว จาต้องอายใคร จริงมั๊ย”พิมไม่ตอบนั่งก้มหน้า คงจากลัวเราด้วย ที่มานั่งใกล้ๆ”งั้นพิมอาบน้ำมั่งดีกว่า”คงอยากลุกออกห่างเรามากกว่า เธอก็เปลี่ยนผ้า หอพักมีแค่ห้องนอนกับห้องน้ำ เวลาพิมถอดเสื้อผ้าเห็นแค่บางส่วน ที่ขาวสะอาด ควยเราก็แข็งขึ้นทันทีเลย เธอนุ่งกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำ จนเธออาบเสร็จ ออกจากห้องน้ำ เราก็แกล้งลุกไปหยิบน้ำกินแล้วหยุดมองพิม “มองทำไมหรอ” พิมถาม “ก็มองพิมน่ะสิ ไม่นึกว่าจะสวย ยั่งงี้ ” เราถือโอกาสเกาะแขนพิม ดึงมานั่งบนเตียง”นั่งคุยกันต่อนะ” เราบอก “ให้พิมใส่เสื้อผ้าก่อนค่ะ””ไม่ต้องหรอกจาได้เย็นดี”เราให้ความเห็นแต่ไม่ยอมปล่อยมือ เธอพยายามขยับแขนจาให้หลุดจากการเกาะไว้ เราเลยดึงแขนให้นั่ง เธอจาหงายหลัง แขนอีกข้างรีบจายันพื้นที่นอน คงพลั้งเกี่ยวขอบผ้าเช็ดตัวที่นุ่ง ปมที่พับทับไว้หลุด เธอจารีบจับผ้าก็ไม่ทันผ้าหลุดไปกองที่พื้นเหลือแต่ตัวปล่าวนั่งบนเตียง มันเป็นเหตุการที่เกิดขึ้นแว๊บเดียว เธอนั่ง งง ตัวลีบเลย”พี่ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจนะ”เราก้มหยิบผ้าเช็ดตัว แต่ไม่ส่งให้พิม เราถือผ้ามองพิม พิมกอดอกเพราะอาย กลัวเราเห็นนม เราเลยวางผ้าไว้ข้างตัวเรา”นมพิมสวยจังเลย”พูดพร้อมกับจับข้อมือพิมดึงออก เบาๆ เธอก็ปล่อยมือ หน้าแดงคอแดงหมดเลย คงทำอาไรไม่ถูก”ขอพี่ดูดหน่อยนะ” แล้วก็ก้มลงดูด ดูด ดูด….อูยยย..อูยยย…เธอหงายหน้าครางออกมา เราดันพิมนอนลงบนที่นอน ปากยังดูดนมพิมอยู่เหมือนเดิม มือเราลูบลงไปตามหน้าท้อง แล้วไปหยุดที่หอยของพิม อูยยย..อูยยย…เราถอนปากมาประกบริมฝีปากพิม มือรูดไปตามร่องหอย น้ำเงี่ยนพิม ออกมาเยอะเลย เราเลยเอานิ้วแยงเข้ารูหอยพิม พร้อมกับใช้นิ้วหัวแม่มือกดที่ปลายเม็ดแตด คลึงเบาๆ อูยยย…อูยยย…..พิมครางออกมาดังๆ เราเลิกจูปปาก มาไซ้รแถวซอกคอ พิมนอนบิดตัวเป็นเกลียวเลย เราถอดผ้าเราออก แทรกตัวเข้าในหว่างขาของพิม ใช้เข่าแบะขาพิมถ่างกว้าง นอนคล่อมเตรียมพร้อม เราเด้าให้ควยถูกหอยเรื่อยๆ ปากก็ดูดหัวนมพิม พิมเสียวจนแอ่นอก ข้างล่างเราเอามือจับควยจ่อแล้วกดลงเบา หัวควยเข้าไปอัดแน่นในรูหีพิม โอยยยย…….โอยยยยยยยยยยย……พิมร้องออกมา เรากดเน้นไว้เฉยๆ ก้มลงดูดนมต่อ ร่องหีของพิมมันค่อยๆ ดูดควยเราเข้าไปทีละน้อยๆ นานพอสมควรถึงเข้ามิดท่อนควย เรายังกดเน้น ขยับสะโพกเล็กน้อย เพื่อให้รูหีขยายตัว โอยย……….โอยยย……พิมร้องพร้อมกับบิดลำตัว พิมยกสะโพกแอ่นโคกร่องหี ให้อัดกับควยเราจนจมมิดท่อนเลย เราค่อยๆ ถอนออกมานิดนึง
แล้ว กดเด้าลงไป ทำอยู่สักพัก เราก็ค่อยได้เริ่มชักลำควยออกมายาวๆ แล้วก็อัดลงไปเต็มที่ พิมแอ่นโคกหีรับเป็นจังหวะ อูยยยย…โอยยยยย….พิมร้องด้วยความเสียวและยังไม่เคยถูกเย่อมาก่อนจริงๆ”น้ำพี่จาแตกแล้ว” “พิมก็เสียวในรูหีค่ะ”เรากอดพิมแน่นๆ เร่งเด้าแรงๆ ลึกๆ สักพักเราก็กอดพิมยิ่งแน่น น้ำควยแตกกะฉูดเข้าในรูร่องหีของพิมเต็มจนล้นรูหี พิมก็กอดเราแน่น ตัวเกร็ง ในรูหีรัดควยเราจนแทบจาขาด เรากดไว้แน่นเลย ในรูหีมันตอดรัดควยเป็นจังหวะๆ เราลงนอนกอดกัน หายใจฝืดฝ้าดๆ เราเอามือลูบหัวนมที่แข็งสู้มืออยู่สักพัก จึงเข้าห้องน้ำกัน ในห้องน้ำยังมีทีเด็ดอีกนะ…

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวบนบ้านแฟน เรื่องของผมเริ่มด้วยการที่ได้รู้จักกับแฟนเพื่อน เผอิญวันนั้นเป็นวันที่ผมไปหาเพื่อนที่ห้องและได้รับโทรศัพท์ของเพื่อน แฟนเพื่อนชื่อ ติ๊ก (นามสมมุติ) เริ่มแรกผมอยากจะแกล้งเพื่อนโดยการแกล้งทำเป็นเสียงโทรศัพท์บอกว่าเป็นแฟน ของเพื่อนผม ฝ่ายติ๊กพอรู้อย่างนั้นก็ตอบกลับมาว่า เธอน่ะแฟน ส่วนฉันเมียมัน พอผมได้ฟังอย่างนี้อึ้งเลย นี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการที่เราได้รู้จักกัน ด้วยความที่เพื่อนผมมันเป็นคนเจ้าชู้ก็คือหลอกฟันสาวไปทั่ว จะด้วยโชคชะตารึอะไรก็ไม่ทราบมันทำให้ผมอยากจะช่วยเธอจากการโดนเพื่อนผมมันหลอกฟันเอา หลังจากนั้นผมก็บอกเพื่อนผมว่าคนนี้ขอได้ไหม ซึ่งเพื่อนผมมันก็บอกว่า ได้ ไม่เห็นเป็นไร เอ็งจะจีบก็ได้ ผมก็เลยจีบเธอเรื่อยมา เราคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกันพอสมควรเราก็ตกลงที่จะคบหากันทั้งที่เรา ยังไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน และแล้วก็ถึงวันที่เราได้นัดเจอกันผมก็ได้ไปหาเธอที่บ้านแถวธัญบุรี บ้านเธอจะเป็นบ้านไม้ครึ่ง ปูนครึ่ง เริ่มแรกผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อน (ไอ้คนที่มันหลอกฟันหญิงนั่นแหล่ะ)…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว ความระเริงของวัยเรียน โดดเรียนมาเย็ดกัน ช่วงวัย ม.ต้น คือช่วงวัยที่กำลังระเริงในความรักอย่างถึงที่สุด ฉันเองก็มีเรื่องเสียวในช่วงวัยนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งมีความรัก และหลายๆ คนก็บอกว่าถ้ามีแฟนแล้วไม่เย็ดกันก็ไม่มีดีกว่า นั่นเลยทำให้ฉันเองอยากที่จะโดนเย็ด แล้วเราก็ได้เย็ดกัน การเปิดซิงเป็นอะไรที่ฉันมีความสุขมาก และการได้เล่าเรื่องเสียวอวดเพื่อนมันเป็นความภาคภูมิใจมาก เพราะว่าฉันเองได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และมีประสบการณ์เสียวตั้งแต่อายุยังน้อย แต่พอเราได้เย็ดกันบ่อยขึ้น มันก็ทำให้เรานั้นเสพติดการเย็ดกัน จากที่จะไปเย็ดกันเสาร์อาทิตย์ ก็เริ่มมีในห้องน้ำโรงเรียนบ้าง ในห้องดนตรีบ้าง แล้วในวันนี้ที่คาบบ่ายมีกิจกรรม เราเองก็แอบจะโดดเรียนออกมาเพราะว่าพี่เดินเดินมาบอกตั้งแต่ตอนเที่ยงว่าอยากเย็ดฉัน แล้วฉันเองที่รักพี่เขาขนาดนั้น จะทำอะไรได้ เมื่อเขาเดินมาชวนว่าโดดไปหาที่เย็ดกันดีกว่า ฉันเลยบอกกับเพื่อนๆ ว่าจะไปข้างนอกกับพี่เขาแล้วกลับมาทันเรียกชื่อในชั่วโมงสุดท้าย แล้วเราก็แอบออกไปทางประตูหนังโรงเรียน ที่เป็นป่าต้นยาง…

อ่านเรื่องเสียว อารมณ์แตกเนื้อสาว เลยโดนเสียว น้องขอเรียกตัวเองว่ายี๊ด อายุ 21 ปี น้องเป็นคนกรุงเทพฯ น้องเกิดมาท่ามกลางความเป็นผู้ดี พ่อกับแม่น้องมาจาก ตระกูลผู้ดีเก่าด้วยกันทั้งสองคน มีธุรกิจที่ต้องดูแลหลายอย่าง ทั้งสองคนเลยไม่มีเวลาว่างและไม่ค่อย มีเวลาที่จะมาคอยดูแลตัวน้องเท่าไหร่นัก ตั้งแต่โตมานี่น้องมานั่งลำดับความแล้วน้องอยู่กับสาวใช้มากกว่าพ่อแม่เสียอีก น้องมีทุกอย่างที่น้องต้องการ พ่อกับแม่จะรีบซื้อให้โดยไม่ต้องลังเลใจ ไม่ว่าสิ่งนั้นมันจะมีราคาเท่าไหร่ น้องถูกใจ เป็นได้ทุกอย่าง แม้แต่การตามใจในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง น้องก็ได้เหมือนกัน พอน้องโตขึ้นมาหน่อยเริ่มแตกเนื้อสาว ความคิดต่างๆ มันสับสนไปหมดเลยค่ะ น้องเห็นเด็กคนอื่นแล้วรู้สึกอิจฉาเขามาก พ่อกับแม่อยู่กันครบ เสาร์อาทิตย์เขาก็พากัน ไปเที่ยว แต่สำหรับน้องแล้วไม่มีอย่างนั้นค่ะ อยากได้อะไรก็ไปกับคนใช้…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ไม่มีที่เย็ด บ้านร้างก็น่าสนใจ เสียวไปหลอนไป ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวในสมัยเด็กๆ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นขึ้นมาได้ และโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่เรียน ม.1 ฉันเองก็ชอบที่จะโดนเย็ดมาเสมอ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งต่อๆ มามันสุดยอดมากๆ เลยนั่นเอง เรื่องเสียวเลยกลายเป็นเหมือนสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการมากๆ เพราะว่ามันทำให้ชีวิตของฉันสดชื่นแจ่มใจอยู่เสมอนั่นเอง แต่เพราะว่าเราเป็นวัยรุ่น การที่เราจะแอบไปเย็ดกันทีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเราแทบจะไม่มีเงินไปเปิดโรงแรม หรือว่าจะไปบ้านใครสักคนหนึ่งมันก็เป็นเรื่องยากเลยจริงๆ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเรียน ม.2 และโดนรุ่นพี่อาชีวะจากสถาบันอื่นมาจีบฉัน เขามาเจอฉันที่งานวัด ก่อนที่จะชวนฉันไปหาที่เงียบๆ คุยกัน มันเป็นโอกาสที่แสนเหมาะเจาะแล้วในเวลานี้ ฉันอยากจะโดนพี่เขาเย็ดเหมือนกัน เพราะว่าพี่เขาชอบอ่อยว่าถ้าโดนเขาเย็ดแล้วจะลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านมาเพราะว่าเขาควยใหญ่…

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา ผมอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลอง และเงี่ยนเต็มที่แล้ว น้องสาวชอบมาขอนอนกับผม เพราะว่าเธอติดผมมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่เองก็ดีใจที่เราสองคนรักกันดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรักเธอมากกว่าที่เธอจะเข้าใจจริงๆ ผมรักเธอจนอยากจะเป็นมากกว่าพี่ชายของเธอด้วยซ้ำ…