เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b895e0b989e0b8aae0b8b0e0b89ee0b8b2 6600122cc1928

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์

แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก
แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม
ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน ผมดูดบุหรี่เสร็จก็หันไปที่น้องเขาเห็นน้องเขานั่งยองๆ คุยโทรศัพดิ์ แบบหวอกางเกงในออก ลองคิดสภาพดิครับกระโปรงพาณิชย์บานๆ สั้นๆ นั่งไม่ระวัง แล้วน้องเขาก็คุยกับเพื่อนต่อไปแบบไม่รู้ตัว ผมก็มองเห็นกางเกงในตัวน้อยสีขาวเปียกน้ำ ปิดหอยไม่มิดมีขนแพรมออกมานิดๆ น้องเขายังไม่รู้ตัวว่าโชของดีให้ผมเกิดอารมณ์แล้ว พอน้องเขาทำท่าจะวางสายสิ้นคำว่าแค่นี้นะ ผมก็เดินเข้าหาน้องเขาทั้งที่น้องเค้ายังนั่งท่าเดิมไม่รู้ตัว แล้วผมก็รูดซิบกางเกงยีนออกควักควยขนาด 7 นิ้วของผมออกมา น้องเขาตกใจแต่ไม่ทันได้ทำอะไรผมจับควยยัดเข้าปากและดันจนมิด น้องเขาเซล้มลงไปกับพื้นกระโปรงเปิดหมด น้องเขาดิ้นขัดขืนไม่ยอม
ผมเลยทุบไปที่ท้องน้อยเขาทีนึง น้องเขาก็นิ่งไปแต่ยังเกร็งขืนอยู่ ผมจับหัวน้องเขาตั้งขึ้นโดยจับผมเขาไว้อีกมือจับคอ ให้อมควยผมอยู่อย่างนั้น พอน้องเขาสะบัดปากหนีจากควยผมแล้ว ผมจะถอดกางเกงในตัวน้อยที่ผมได้เห็นของเธอออกเธอไม่ยอมยังดิ้นหุบขาไม่ให้ถอด ผมก็เลยแหวกร่องกางเกงในไปข้างนึงแล้วจับควยยัดหีเลย ดันเข้าไปใช้ได้นะคนนี้
เสียงร้องควรญครางที่ดังของเธอ โดนเสียงฝนกลบหมด ผมถกกระโปรงบางๆ ของเธอขึ้นแหวกกางเกงใน เย็ดอยู่แบบนั้น สีหน้าน้องเขาบิดเบี้ยวไปมาผมเห็นเสื้อพาณิชย์สีขาวที่รัดรูปของเธอเปียกน้ำจนเห็นเสื้อใน ผมอดไม่ได้ ฉีกเสื้อเธอจนกระดุมขาดหมด แล้วถกเสื้อในขึ้นดูดนมอย่างเมามันส์ ข้างล่างผมกระเด้าใส่หนัก ยิ่งกว่าเดิม เจ็บบ้างจากกางเกงในของเธอสีข้างควยผม แต่ไม่เป็นไรผมเอาคืนได้จากเธอ เธอร้องจนหมดเสียงผมก็ยังไม่หยุดเย็ดผมจับเธอพลิก แล้วผมก็ยืนควบกระแทกกับก้นเธออย่างแรงดัง ตับ ตับบบบ ๆๆๆๆ
จนเธอบอกไม่ไหวแล้วแหกหมดแล้วไม่เคยโดนใหญ่ขนาดนี้มาก่อน….”โอย….…เจ็บ…เจ็บ…” ผมเอื้อมมือจับขาน้องเขา อีกข้างกางออกสุดหล้า…แล้วยกข้อขาพับงอขึ้น เล็กน้อย…”อย่าเกร็งซิจ๊ะ….ปล่อยอารมณ์ให้ตามสบาย…จะได้ไม่เจ็บ มาก….” ผมพูดจบก็ซุกหน้าคลุกเคล้าอกอวบแลบลิ้นเลียปลายยอดเพื่อเพิ่มความเสียว…สร้าง อารมณ์ให้เธอไปพร้อมกันมือที่ผลักอกเปลี่ยนมาเป็นลูบประคองที่ใบหน้าของผม
ยอดอกโดนปาดด้วยลิ้นสาก ก็แอ่นผวาขยับส่ายบั้นท้ายเพื่อผ่อนคลาย ความคับแน่น…เงี่ยงบานที่ฝังหัวเข้าไปเพียงขยัก เสียดสีกับติ่งเสียว ทำให้น้องเขาขนลุกซู่ขึ้นทั้งตัว
ผมเริ่มโยกสะโพกกดท่อนลำยาวเข้าทีละนิดๆ กระทั่งลำยาวใหญ่ฝังตัวเข้าไปได้ถึงครึ่งลำ…น้องเขาก็หน้าเบี้ยวเหย๋เก “อูย….พอ…..พอก่อน….แน่นเหลือเกิน….หนูหายใจไม่ออกแล้ว ”…เธอเอื้อมมือลงมายันหน้าท้องของตัวเองไว้ ร่องของน้องเขา ทั้งดูด ทั้งตอด หัวควยผม เสียวจังเลยย..อูว….” ผมโน้มตัวน้องเขาลงมาประกบปากบดขยี้หนักหน่วงแล้วค่อยๆ ดึง ท่อนเอ็นใหญ่ออกช้าๆ เงี่ยงบานครูดกับผนังถ้ำเสียวแปล๊บๆ จนน้องเขาต้องยกสะโพก แอ่นตาม “ซี๊ด…โอ้ย…….”…ขณะที่น้องเขาเผลอครางออกมา….ผมจึงฉวย โอกาสกดดันท่อนควยเดินหน้าเข้าถ้ำของน้องเขายาวเหยียดทีเดียวสุดลำ…”โอ๊ยยยยยยยยยยย…….”
น้องเขาสะดุ้งเฮือกร่างผวากระเสือกร่างจะหนี…แต่ผมใช้สองมือสอดเข้าใต้รักแร้ ดึงยึดไหล่สองข้างของน้องเขาเอาไว้แน่น…น้องเขาสะบัดหน้า…น้ำตาไหลพราก “โอ๊ย…”..ผมกอดร่างเล็กของน้องเขาไว้แนบอก… แช่ท่อนลำยาวใหญ่ไว้นิ่ง…ของน้องเขาทั้งตอดทั้งดูดทั้งฟิตเหลือ เกิน….อูยย…”
น้องเขาริมฝีปากสั่น ระริก…”อูยยยยย…….ทำไมมันแน่นอย่างนี้….แน่นถึงท้องน้อยเลย” ผมซุกหน้ากับแก้มขาวข้างใบหูน้องเขา พร้อมส่ายเอวบดคลึงทำให้ ขนสากดกดำบดขยี้ติ่งเนื้อที่ปากทาง..”อดทนอีกนิดครับ เดี๋ยวผมจะพาน้อง ขึ้นสวรรค์” น้องเขาคงเสียวกับการกระทำของผมที่เริ่มกดคลึงบดขยี้ความคับแน่นถูกท่อนลำ คลุกเคล้ากับผนังถ้ำสวาท…ทำให้น้องเขาโอบกอดแผ่นหลังผมและจิก เล็บแน่น “โอวว…โอยย…ซี๊ด……”ผมชักควยออกจากร่องหีเธอ เธอทรุดลงกับพื้นเอามือกุมหีอย่างเจ็บปวด
ผมเห็นมีรอยเลือดติดกางเกงในบางๆ ด้วยแต่ไม่เยอะ น้องเขาตัวเล็กโดนไปขนาดนั้นคงมีเลือดบ้างผมคิด แต่ผมยังไม่แตกยังไม่สุด ผมจับที่หัวเธอ เธอบอกไม่เอาแล้วกลัว
ผมจับควยผมยัดปากให้เธออมอีกครั้ง คราวนี้เธอยอมอมแต่โดยดี คงกลัวโดนทุบอีก แล้วผมก็ประคองเธอยืนเอามือเธอกอดคอผมไว้ ในท่ากอดกันแล้วยกขาเล็กๆ ของเธอขึ้นข้างนึง
จับควยผมยัดเข้าหีเธออีกครั้ง ในท่ายืนขาข้างเดียว ผมยืนซอยอย่างมันส์ในอารมณ์ เข้าสุดออกสุด ตับๆๆๆๆ จนผมดันมิดแตกในสุดหีของน้องเขา น้องเขาตัวสั่นระลิกเล็บจิกตัวผมแน่นพร้อมสะบถใส่ผมเบาๆ”ไอ้เหี้ย” ผมชักควยออกน้องเขาก็ทรุดลงไปนอนกับพื้นปูนอย่างหมดแรง เสื้อผ้าน้องเขาขาด เห็นนมและเสื้อใน เอามือกุมหีไว้แน่น ผมถอดเสื้อแจ๊คเก็ตตัวใหญ่ไว้ให้ใส่คลุมเสื้อที่ขาด และวางเงินค่าแท็กซี่ไว้ให้ ส่วนผมรีบชิ่งขึ้นไปควบมอไซค์ฝ่าสายฝนไปอย่างไว..

 

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวไลน์หาคู่..บังเอิญพอดีเลยได้เอาน้องเค้าเลย เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2560  ที่ผ่านมาผมได้ไปทำข่าวกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ศรีเกษผมมากะทีม จังหวัด เชียงใหม่ พอแข่งเสร็จก็พาน้องๆไปหาไรกินกันที่ตลาดโต้รุ่งในเมืองขากลับเห็นร้านขายซีดีเจอน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขายอยู่น่ารักดีเลยแวะซื้อแผ่นเพลงจ่ายเงินเสร็จเลยถามน้องเขาแถวนี้มีผับนั่งกินชิวๆไหมคับ น้องเขาก็บอกมีผับใกล้ๆนี้กะลังจะไปเที่ยวกับแฟนเหมือนกันคืนนี้ ผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันคับคืนนี้กลับถึงห้องอาบน้ำแต่งตัวรอเวลาเลยเปิดไอแพดเข้าเว็บหาคู่สวิงจ.ศรีเกษก็ไปเจอคู่หาชายเดี่ยวว่างดึกๆชอบดื่มเที่ยวทิ้งไลน์ไว้ด้วย ผมเลยแอดไปเสร็จก็ทักไปตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็นน้องคนขายซีดีจน 5 ทุ่ม กว่าผมไปถึงก็ไลน์หาคู่นั้น สักพักน้องผู้หญิงที่ขายซีดีก็ออกมารับผม ตอนนั้นตกใจนิดๆคิดไม่ถึงว่าจะเป็นน้องเค้า ส่วนน้องเค้าก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าผมจะสวิงด้วย ไปถึงโต๊ะก็เจอแฟนน้องเค้านั่งดื่มจนน้องผู้หญิงเริ่มเมาๆก็สะกิดผม และก็บอกแฟนว่าไปหาห้องก่อนนะเดี๋ยวค่อยตามไป ผมก็พาน้องเค้าไปหาเปิดห้องตอนนั้นประมาณ ตี2 กว่าห้องเต็มหมดเพราะนักกีฬามาทั่วประเทศห้องพักโรงแรมเต็มหมด จนแฟนน้องเค้าโทรมาว่าเปิดห้องยังผมเลยบอกห้องเต็มหมด แฟนน้องเค้าเลยให้ไปเปิดรีสอร์ทตรงข้ามโลตัสศรีเกษเข้าไป 1-2 กิโล ก็เจอห้องพักผมก็ไปเช็คอินในราคา 300…

เรื่องเสียว อยากขอลอง..รุมเอาเมียเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมเองมีอาชีพขับรถรับจ้าง เลยมีโอกาสที่จะเจออะไรเสียวๆ เยอะมากครับเข้าเรื่องเลยนะครับ วันนั้นพวกผมนัดกินเหล้ากันครับมีทั้งหมด 5 คน บ้านคนที่เราไปกินกันนั้นชื่อว่าเมทครับ เมียมันเพิ่งคลอดลูกได้ประมาณ 3เดือนกว่าแล้วนะครับพอไปถึงพวกผมก็เห็นเมียมันกำลังให้นมกับลูกอยู่นะครับ เลยได้เห็นนมเมียไอ้เมทที่ทั้งใหญ่ทั้งขาวอยู่ตรงหน้าแต่เราก็ไม่ได้แสดงอะไรที่มันน่าเกลียดออกไป ก็เข้าไปทำเป็นไปดูหลานแต่จริงๆแล้วเราจะไปดูนมใกล้ๆกัน ซักพักไอ้เมทก็เข้ามามันซื้อกับแกล้มมาเพียบเลยครับ เราก็กินกันได้ซักพักเดียวไอ้เมทเริ่มเมาแล้วผมเลยจัดการมอมมันซะเลย ครับ ผลปรากฎว่ามันเมาเพียบ หลับคาวงเลยครับส่วนเมียมันพวกผมก็ผสมให้กินครับแต่บางๆครับเพราะเห็นว่ากำลังท้องอยู่นะครับ แต่ก็ไม่ลืมผสมยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย พอได้ที่ผมลองแกล้งเอามือไปจับตรงท้องบอกว่าท้องเป็นไงบ้างนะครับแต่ก็จับเฉียดนมนะครับ พวกที่เหลือมันมองหน้ากันแล้วขอจับบ้างนะครับจับไปจับมากลายเป็นมือจับนมบ้างท้องบ้างมั่วไปหมดเลยครับ ส่วนเมียไอ้เมทหรืออายหน้าแดงเลยครับเห็นว่าได้ที่แล้วเราเลยอยากขอลองดูดนมบ้างว่าน้ำนมมันมีรสชาดเป็นยังไงบ้าง ว่าแล้วก็เข้าไปดูดกันคนละข้างเลยครับแหมหน้าอกทั้งขาวทั้งใหญ่ ผมเองทั้งดูดทั้งเม้มเล่นซักพักเดียว เรียกเสียงซี้ดออกจากปากของเธอออกมาแล้วครับเราเลยจับเธอนอนลงครับล่อกันข้างวงนั่นแหละครับ ส่วนเพื่อนผมผัวเขานั่นแหละครับไม่ต้องห่วงเลยครับเมาเพียบตื่นเช้านั่นแหละครับ ผมเลยมีโอกาสได้ล่อเมียมันเล่นนี่แหละ มาต่อนะครับ ก็ทำการชำแหละเสื้อผ้าของเธอออกเสียเลยครับแหมตัวขาวจังเลยครับผมเองลองมองตรงจิ๋มครับมันเกลี้ยงเกลาเสียจนจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยทำการลงลิ้นให้คุณเธอเสียดิ้นพล่านเลยครับด้านบนนั้นเพื่อนผมมันกำลังโซ้ยอยู่กันคนละเต้าเลยครับแหมเต้าใหญ่ๆนี่…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ ”ยั่วให้พ่อเย็ด” เช้าวันนี้อากาศช่างเย็นสบาย สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ…

เรื่องเสียว โดนแบบซาดิสท์เสียวถึงใจสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแหม่ม แหม่มอายุ 23 ค่ะเมื่อไม่นานนี่เอง แหม่มเคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนปัจจุบันมาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าแหม่มค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวแหม่มเองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 แหม่มกับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่แหม่มกลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของแหม่มก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาแหม่มก็กลับบ้านไปแล้ว เมื่อแหม่มกลับมาที่ กทม. เพิ่งเปิดเทอม…

เรื่องเสียว แม่นิรนาม ”นอกบ้านก็เป็นแม่ลูก กลับเข้าบ้านก็เป็นผัวเมีย”  ดิฉันก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมาเอาลูกชายตัวเองทำสามีหลอก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ6ปีที่แล้ว ดิฉันรับราชการค่ะ สามีดิฉันเป็นทหารเสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติราชการตั้งแต่ ลูกชายเล็กๆและก็เลี้ยงลูกเพียงลำพังเรื่อยมาตอนนั้นดิฉันอายุ39 และลูกชายอายุ16แต่ไม่เคยเห็นแกมีแฟนสักทีไม่เคยเห็นคุยโทรศัพท์กับเพื่อน หญิงเลยเคยละแวงว่าแกจะเป็นเกย์ด้วยซ้ำแต่การเรียนอยู่ในระดับที่ดีมาก ดิฉันนอนกับลูกชายด้วยกันมาตลอดตั้งแต่แกยังเล็กๆ และลูกชายดิฉันก็ชอบนอนใส่กางเกงในตัวเดียวนอนและแกก็ชอบนอนกอดดิฉันประจำ ก็ไม่เคยเกิดอารมณ์กับแกเลย จนวันหนึ่งแกจะลักหลับดิฉันแกเอาลำของแกจ่อที่รูของดิฉันและดันเข้าไปแล้ว แต่ดิฉันรู้สึกตัวก่อน จึงต่อว่าแกอย่างรุนแรงและถามว่าทำไมทำกับแม่อย่างนี้ แกเล่าให้ฟังว่าเพื่อนที่โรงเรียนของแกซึ่งสนิทกันมากยังทำเลย แกเล่าต่อว่าพ่อแม่ของเพื่อนเป็น ครูทั้งคู่ วันหนึ่งพ่อไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดลูกชายเลยวางยาแม่ แล้วก็ลักหลับแม่จนสำเร็จแต่ก็ไม่รู้ว่าแม่จะรู้ตัวว่าโดนทำอย่างนั้นหรือ เปล่า และเด็กคนนี้ก็ได้ความคิดแบบนี้มาจากเวปแนวครอบครัวจากต่างประเทศ และคิดจะทำเองมาโดยตลอดและก็ชวนลูกชายดิฉันให้ทำตาม ดิฉันจึงสั่งแกห้ามคบเพื่อนคนนี้อย่างเด็ดขาดซึ่งดิฉันมั่นใจว่าคงห้ามไม่ ได้หลอกเพราะคงไปนั่งเฝ้าที่โรงเรียนทั้งวันไม่ได้แน่นอน และอบรมแกอยู่นานและถามว่าทำไมไม่วางยาแม่ล่ะแกตอบว่ากลัวแม่เป็นอันตรายจาก ยานอนหลับจนถึงชีวิต ดิฉันก็ยังดีใจที่ถึงแม้แกจะคิดไม่ดีกับดิฉันก็ก็ยังเป็นห่วงแม่จะเป็น อันตราย…

เรื่องเสียว เที่ยวแพโดนจัดเสียวแทบช็อคคาเอ็น สวัสดีค่ะ..น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน  เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปาก บี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถยนต์มาด้วย น้องถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ…