เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b894 65fec31f380a6

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด

ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง

วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่

“อ้าว แล้วของอายละ”

“ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน

“เห้ย ได้ไง พี่เป็นผู้ชายจะให้ซ้อนท้ายมอไซค์หญิงแถมยังใส่เสื้อกันฝนปล่อยให้หญิงเปียกเนี่ยนะ”

“ไม่เป็นไรพี่ อายไม่ถือ”

“ไม่ได้ อายไม่ใส่พี่ก็ไม่ใส่” ผมยื่นคำขาดให้เธอ ไม่ยอมรับเสื้อกันฝนที่เธอยื่นให้มาเสียที ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอจะใส่เองนะครับหลังจากที่ผมยื่นคำขาดไป ที่ไหนได้ เธอเอาใส่ใต้เบาะรถเฉยเลย

“งั้นก็เปียกด้วยกันทั้งคู่นี่แหละ” นั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ได้มาหาปลาขึ้นกลับเธอในขณะที่ฝนยังคงตกลงมาอย่างหนัก สภาพของเราในตอนนี้จึงไม่ต่างจากลูกหมาตกน้ำเท่าไรนัก

“ปลาเยอะมากเลยพี่” เธอวิ่งยิ้มแฉ่งมาโชว์ปลาให้ผมดู ทว่าสายตาไม่รักดีของผมมันดันไปโฟกัสที่หน้าอกของเธอ เสื้อผ้าที่เปียกน้ำมันแนบกับลำตัวจนเห็นสัดส่วนของเธอทั้งหมด ไม่ใช่แค่สัดส่วนของเธอสิ ของผมเองก็เช่นเดียวกันผมอยู่ในชุดกีฬาน่ะครับ มันแนบชิดกับร่างกายผมจนผมกังวลว่าเธอจะเห็นอะไรที่ตุง ๆ ในกางเกงผม

“ใหญ่จังนะ”

“ใหญ่สิพี่ ก็อายจับมาแต่ตัวใหญ่ ๆ” ใหญ่ที่ว่าผมไม่ได้หมายถึงปลา แต่มันคือนมของเธอต่างหาก ทว่าอายก็ยังไม่รู้ตัวว่าผมมองอะไรอยู่ เพราะเธอเอาแต่สอดส่องสายตาหาปลา ผมมองเห็นบ้านหลังน้อยอยู่ปลายนา หรือเรียกอีกอย่างว่ากระท่อมน้อยที่อยู่ไม่ไกลมากนัก มันทำให้ผมอยากจะทำอะไรบางอย่างกับเธอ

“อาย ได้เยอะแล้วเราไปพักที่กระท่อมนั้นได้ไหม คือพี่เริ่มหนาวแล้วอะ”

“นี่ไงบอกให้ใส่เสื้อกันฝนก็ไม่ใส่” ถึงปากเธอจะบ่นแต่มือของเธอก็จูงมือผมให้เดินตามเธอไป มือของเธอที่จับมือของผมอยู่นั้นมันเล็กเอามาก ๆ เมื่อเทียบกับมือของผม แต่พอผมลองจินตนาการในยามที่มือของเธอรูดแท่งควยผม มือของเธอจะกำควยผมมิดลำไหม

“อาย อายมีแฟนไหมอะ ตั้งแต่ที่พี่มาพี่ไม่เจอแฟนของอายเลย”

“ก็ไม่มีน่ะสิ พี่ถึงไม่เจอ แนะทำเป็นถามหาแฟน คิดอะไรกับอายหรือเปล่า” พอมาเจอคำถามแบบนี้แล้วผมควรจะพูดอย่างไร ไอ้คิดมันก็คิดอยู่แล้ว แถมควยในกางเกงก็คับแน่นเสียจนไม่อาจทนไหว ผมสูดลมหายใจเข้าจนเต็มปอด จากนั้นก็มองไปอาย เอาว่ะลองขอดูหน่อย ยังไงเสียถ้าเธอไม่ยอมให้ ผมก็จะบังคับขืนใจเธอเอาอยู่ดี

“อาย อายรู้ไหมว่าอายสวยมาก”

“ปากหวานแบบนี้อยากได้อะไรกันแน่คะ”

“ถ้าพี่บอกว่าอยากได้อายจะได้ไหมล่ะ” เธอเงียบไม่ได้ตอบอะไรกลับมา สายตาของเธอยังคงเอาแต่มองภาพเบื้องหน้าที่มีสายฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่าย ๆ

“อายเป็นแค่เด็กบ้านนอก ไม่คิดว่าพี่จะสนใจ” เธอพูดมาแบบนี้แล้วก็เสร็จโจรสิครับ ดูจากคำพูดของเธอแล้วเธอเองก็มีใจให้ผมเหมือนกัน เมื่อเห็นดังนั้นผมจึงขยับเข้าไปใกล้เธอ จับเธอหันหน้ามาองกันเสียหน่อยก่อนจะดูดปากเธอทันที

“อืมม..ม” ผมส่งลิ้นของผมเข้าไปทักทายกับลิ้นของเธอ ดูดดึงไปมาสร้างความปั่นป่วนให้ตัวของอายเอง ข้างในปากของเธอนั้นหวานมากขึ้นผมไม่อยากจะผละริมฝีปากออกแม้แต่น้อย หากไม่มีมือเล็ก ๆ ของเธอมันตบที่ไหลผมสองสามทีเป็นเชิงบอกว่าลมหายใจของเธอจะหมดลงแล้ว

“หวานมากเลยอาย”

“พี่….พูดอะไรก็ไม่รู้” ใบหน้าของเธอแดงก่ำจนผมเอ็นดู อดที่จะฟัดแก้มเธอแรง ๆ ผมก้มลงไปฟัดแก้มเธอซ้ายขวาสลับกันไปมา จากนั้นก็ลากริมฝีปากลงมาที่คอของเธอ ผมดูดและสร้างรอยตีตราให้เธอไว้ระลึกถึง ว่าครั้งหนึ่งผมเคยสัมผัสเธอที่ตรงนี้แล้ว

“อื้ออ พี่อย่าบีบนมสิ”

“ก็นมอายมันน่าบีบนี่ ใหญ่มากเลยนะอาย ขอพี่ดูหน่อยนะ” พูดจบผมก็ถอดเสื้อเธอออกไปทันที ตามด้วยชั้นในทีปลิวตามเสื้อของเธอก่อนหน้านี้ไปติด ๆ จากนอกเสื้อที่ว่าใหญ่แล้ว พอไม่มีปราการมาขวางกั้นกลับพบว่านมของเธอนั้นใหญ่ซะใจผม นมจริงแม่ให้มา

“สวยจัง ต้องหวานลิ้นมากแน่ ๆ” จ๊วบบบ

ผมทำการดูดหัวนมเธอโดยทันทีอย่างไม่รีรอ ผมดูดนมเธอไปด้วย มือก็ดึงตัวเธอให้มานั่งที่ตักของผม กลางกายของเราทั้งสองต่างเบียดเสียดแนบชิดกันมีเพียงกางเกงเท่านั้นที่กั้นกลางกายเราทั้งสองไว้ ซึ่งผมจะไม่ยอมให้มีสิ่งใดมาขวางกั้น หลังจากที่ดูดนมจนพอใจแล้ว พอก็ผละออกมาถอดทั้งกางเกงของผมและเธอออก ควยที่แข็งโด่ของผมมันพร้อมเสียบเธอเต็มที่ พออ้าขาเธอแล้วส่งนิ้วเข้าไปสำรวจเปิดทางผมก็พบว่าของอายเองก็แฉะเอามาก ๆ เธอเองก็คงเสียวไม่ต่างจากผม แน่สิโดนดูดนมไปซะขนาดนี้ ไม่แฉะก็เกินไป

“พี่…อย่าเอาแต่มองสิ” ผมจะถือว่าเธอบอกผมเป็นนัยให้ส่งควยเข้าไปได้แล้ว ผมจับปลายหัวขึ้นมาจ่อที่รูของเธอก่อนจะทำการกดเข้าไปเบา ๆ แต่มันคงไม่ทันใจของอาย เธอถึงได้จับผมนั่งลง จากนั้นเธอก็นั่งคร่อมตักผม มือก็จับควยผมจ่อที่รูของตัวเอง จากนั้นไม่นานหอยของเธอก็อมควยผมทีเดียวจนมิดลำ

“ซี๊ดดด.ดด……….เบา ๆ ก่อนอาย มันเสียว อู้ยยย”

“เบาได้ไง อ…อายไม่ไหวแล้ว อ้ะ อ้ะ คับแน่นจัง” เธอขย่มควยผมแรงมาก ๆ จนผมนึกว่าเธอควบม้าอยู่ก็ไม่ปาน แต่ผมก็ไม่ได้อารมณ์ขัดข้องแต่อย่างใด ตรงกันข้ามผมกลับรู้สึกดีเอามาก ๆ เอวดีขนาดนี้ไม่ชอบก็บ้าแล้ว

“โอ้ววว อายเอวดีมากเลย ซี๊ดดด”

“ควยพี่ใหญ่มาก อ๊าส์! ขย่มโคตรมันเลย อายเห็นนะว่าเป้าพี่มันตรงตุงแต่ตอนจับปลาแล้ว อู้ววว….ดูดนมอายหน่อยสิพี่ จะเสร็จแล้วว” เธอออกคำสั่งพร้อม ๆ กับเอวที่ยังบดควยผมไม่เลิก ซึ่งผมก็อ้าปากงับจุกนมที่เด้งขึ้นเด้งลงตรงหน้าตามคำสั่งเธอแต่โดยดี ดูดนมเธอได้ไม่นานแรงขย่มควยก็เริ่มเบาลง ผมคลาดว่าเธอน่าจะเสร็จไปแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ

“อ้ะ พี่พักก่อนอายเพิ่งเสร็จไปนะ”

“อายเสร็จแต่พี่ยังนี่ โอ้ววว…….รัดควยดีจริง ๆ จะกระแทกให้หีบานเลย อู้ยยย” ผมจะเธอให้นอนราบลงไปจากนั้นผมก็เริ่มรัวปืนกลควยเข้าใส่เธอตามแรงราคะที่สะสมมานาน จากตอนแรกที่ผมสงสัยว่ามือเธอจะกำควยของผมมิดลำไหม ตอนนี้ความคิดผมได้เปลี่ยนไปแล้ว เปลี่ยนไปเป็นหอยของเธอจะรับน้ำควยของผมได้มากสักแค่ไหน ซึ่งทางเดียวที่จะรู้ได้คือต้องพิสูจน์เท่านั้น

“อ๊าส์!!” น้ำจากควยพุ่งใส่หอยเธอจนหมดทุกหยดทุกหยาด แต่มันไม่พอแค่นั้นหรอกครับ หอยเธอยังรับน้ำได้อีก ซึ่งควยผมเองก็ยังแข็งอยู่ ดังนั้นผมจึงเริ่มเอาเธอต่อโดยไม่สนเสียงร้องห้ามของอายแม้แต่น้อย ไฟในตัวกำลังโหมกระหนำจะให้หยุดพักก็ใช่เรื่อง แล้วเธอจะได้รู้อ้ายว่าบ่าวเมืองกรุงฯ เอามันแค่ไหน

ผมเย็ดเธออยู่สามสี่น้ำจนเธอสลบคาควยผมไป ตลอดระยะเวลาที่อยู่ต่างจังหวัดผมมักจะหาโอกาสเย็ดอายอยู่เสมอ จนกระทั้งกลับกรุงเทพฯ ไปผมก็ไม่ได้เย็ดเธออีกเลย ผมได้แต่คิดนะครับว่าถ้ามีโอกาสได้ไปที่นั่นอีก คงจะได้มีโอกาสสร้างความเสียวกับเธออีกครั้ง ไว้สักวันมาเสียวกันอีกนะอาย

Recommendations

เรื่องเสียว นางฟ้าของผม…แอบวางยานอนหลับแล้วขยี้กาม ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะไปเที่ยวป่าเขาใหญ่…

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีผัว ช่วยมาเป็นเมียพี่ ให้แตกในหน่อยได้ไหมครับ ? เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะว่าคนที่ผมรักที่สุดกำลังจะถูกคลุมถุงชนกับใครสักคนที่ผมไม่มีทางรู้จักเลย เพียงแต่ว่าเขารวยกว่าเท่านั้นเอง และทุกๆ อย่างมันไม่สามารถห้ามได้ แค่รวยควยก็เข้าไปแล้วครึ่งลำ แต่เพราะว่าเรานั้นคบกันมานาน จนกระทั่งเราจะต้องเลิกกันในค่ำคืนวันนี้ เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องออกเรือน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ฉะนั้น ก่อนวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวจึงออกมาหาผมที่บ้าน เพื่อเป็นการ เย็ดสั่งลานั่นเอง ซี๊ดดด…อา เสียวครับ ที่รัก ที่รัก เสียวควยมากเลย อา…ดูดควยพี่แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว โดนทั้งหน้าทั้งหลัง ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฉันจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่ภาพโป๊ หรือว่าวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฉันออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฉันนัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฉันไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ…

เรื่องเสียว น้องเมียก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอกแค่นั้นแหละ ผมอาจจะเป็นคนไร้มารยาทเสียเองก็ได้ อันนี้ยอมรับ กับการที่อยู่ๆ ก็เปิดประตูบ้านเดินเข้ามาเฉย โดยไม่ได้ให้ซุ่มให้เสียง ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั้นไม่ได้อยู่กันแค่ผมกับแฟน บางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่การลืมตัวก็ได้ เพราะว่าน้องแฟนของผมเพิ่งเข้ามาขออยู่อาศัยได้แค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง เธอกำลังหางาน และถ้าหางานได้ มีเงินเดือน เธอก็บอกว่าจะออกไปหาเช่าบ้านอยู่เพราะว่าไม่อยากจะรบกวนผมสองคน มันอาจจะเป็นการเสียมารยาทที่ผมเปิดเข้าไป…แต่นี่บ้านของผม และอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เข้าไปแล้วเห็นว่าเธอกำลังแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะทำมิดีมิร้ายกับเธอด้วย หากแต่ว่าเธอกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่กับเพื่อนของเธอ แล้วประโยคที่ผมนั้นได้ยินก็เป็นเพียงประโยคสั้นๆ เท่านั้นเอง เธอพูดว่า “กูโคตรอยากโดนผัวพี่กูเย็ดฉิบหาย…” แค่ประโยคนั้นเลยจริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยิ่งกว่าการที่ผมเปิดประตูเข้ามาแล้วเห็นว่าเธอนั้นแก้ผ้าแก้ผ่อนไม่ได้สวมใส่อะไรอยู่เสียอีก เธอรีบกดวางสายแล้วทำหน้าตาเหมือนว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่เธอเพิ่งพูดออกไป และเธอไม่ได้ถามว่าผมได้ยืนไหม หากเธอถาม…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…