เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b894 65fec31f380a6

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด

ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง

วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่

“อ้าว แล้วของอายละ”

“ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน

“เห้ย ได้ไง พี่เป็นผู้ชายจะให้ซ้อนท้ายมอไซค์หญิงแถมยังใส่เสื้อกันฝนปล่อยให้หญิงเปียกเนี่ยนะ”

“ไม่เป็นไรพี่ อายไม่ถือ”

“ไม่ได้ อายไม่ใส่พี่ก็ไม่ใส่” ผมยื่นคำขาดให้เธอ ไม่ยอมรับเสื้อกันฝนที่เธอยื่นให้มาเสียที ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอจะใส่เองนะครับหลังจากที่ผมยื่นคำขาดไป ที่ไหนได้ เธอเอาใส่ใต้เบาะรถเฉยเลย

“งั้นก็เปียกด้วยกันทั้งคู่นี่แหละ” นั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ได้มาหาปลาขึ้นกลับเธอในขณะที่ฝนยังคงตกลงมาอย่างหนัก สภาพของเราในตอนนี้จึงไม่ต่างจากลูกหมาตกน้ำเท่าไรนัก

“ปลาเยอะมากเลยพี่” เธอวิ่งยิ้มแฉ่งมาโชว์ปลาให้ผมดู ทว่าสายตาไม่รักดีของผมมันดันไปโฟกัสที่หน้าอกของเธอ เสื้อผ้าที่เปียกน้ำมันแนบกับลำตัวจนเห็นสัดส่วนของเธอทั้งหมด ไม่ใช่แค่สัดส่วนของเธอสิ ของผมเองก็เช่นเดียวกันผมอยู่ในชุดกีฬาน่ะครับ มันแนบชิดกับร่างกายผมจนผมกังวลว่าเธอจะเห็นอะไรที่ตุง ๆ ในกางเกงผม

“ใหญ่จังนะ”

“ใหญ่สิพี่ ก็อายจับมาแต่ตัวใหญ่ ๆ” ใหญ่ที่ว่าผมไม่ได้หมายถึงปลา แต่มันคือนมของเธอต่างหาก ทว่าอายก็ยังไม่รู้ตัวว่าผมมองอะไรอยู่ เพราะเธอเอาแต่สอดส่องสายตาหาปลา ผมมองเห็นบ้านหลังน้อยอยู่ปลายนา หรือเรียกอีกอย่างว่ากระท่อมน้อยที่อยู่ไม่ไกลมากนัก มันทำให้ผมอยากจะทำอะไรบางอย่างกับเธอ

“อาย ได้เยอะแล้วเราไปพักที่กระท่อมนั้นได้ไหม คือพี่เริ่มหนาวแล้วอะ”

“นี่ไงบอกให้ใส่เสื้อกันฝนก็ไม่ใส่” ถึงปากเธอจะบ่นแต่มือของเธอก็จูงมือผมให้เดินตามเธอไป มือของเธอที่จับมือของผมอยู่นั้นมันเล็กเอามาก ๆ เมื่อเทียบกับมือของผม แต่พอผมลองจินตนาการในยามที่มือของเธอรูดแท่งควยผม มือของเธอจะกำควยผมมิดลำไหม

“อาย อายมีแฟนไหมอะ ตั้งแต่ที่พี่มาพี่ไม่เจอแฟนของอายเลย”

“ก็ไม่มีน่ะสิ พี่ถึงไม่เจอ แนะทำเป็นถามหาแฟน คิดอะไรกับอายหรือเปล่า” พอมาเจอคำถามแบบนี้แล้วผมควรจะพูดอย่างไร ไอ้คิดมันก็คิดอยู่แล้ว แถมควยในกางเกงก็คับแน่นเสียจนไม่อาจทนไหว ผมสูดลมหายใจเข้าจนเต็มปอด จากนั้นก็มองไปอาย เอาว่ะลองขอดูหน่อย ยังไงเสียถ้าเธอไม่ยอมให้ ผมก็จะบังคับขืนใจเธอเอาอยู่ดี

“อาย อายรู้ไหมว่าอายสวยมาก”

“ปากหวานแบบนี้อยากได้อะไรกันแน่คะ”

“ถ้าพี่บอกว่าอยากได้อายจะได้ไหมล่ะ” เธอเงียบไม่ได้ตอบอะไรกลับมา สายตาของเธอยังคงเอาแต่มองภาพเบื้องหน้าที่มีสายฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่าย ๆ

“อายเป็นแค่เด็กบ้านนอก ไม่คิดว่าพี่จะสนใจ” เธอพูดมาแบบนี้แล้วก็เสร็จโจรสิครับ ดูจากคำพูดของเธอแล้วเธอเองก็มีใจให้ผมเหมือนกัน เมื่อเห็นดังนั้นผมจึงขยับเข้าไปใกล้เธอ จับเธอหันหน้ามาองกันเสียหน่อยก่อนจะดูดปากเธอทันที

“อืมม..ม” ผมส่งลิ้นของผมเข้าไปทักทายกับลิ้นของเธอ ดูดดึงไปมาสร้างความปั่นป่วนให้ตัวของอายเอง ข้างในปากของเธอนั้นหวานมากขึ้นผมไม่อยากจะผละริมฝีปากออกแม้แต่น้อย หากไม่มีมือเล็ก ๆ ของเธอมันตบที่ไหลผมสองสามทีเป็นเชิงบอกว่าลมหายใจของเธอจะหมดลงแล้ว

“หวานมากเลยอาย”

“พี่….พูดอะไรก็ไม่รู้” ใบหน้าของเธอแดงก่ำจนผมเอ็นดู อดที่จะฟัดแก้มเธอแรง ๆ ผมก้มลงไปฟัดแก้มเธอซ้ายขวาสลับกันไปมา จากนั้นก็ลากริมฝีปากลงมาที่คอของเธอ ผมดูดและสร้างรอยตีตราให้เธอไว้ระลึกถึง ว่าครั้งหนึ่งผมเคยสัมผัสเธอที่ตรงนี้แล้ว

“อื้ออ พี่อย่าบีบนมสิ”

“ก็นมอายมันน่าบีบนี่ ใหญ่มากเลยนะอาย ขอพี่ดูหน่อยนะ” พูดจบผมก็ถอดเสื้อเธอออกไปทันที ตามด้วยชั้นในทีปลิวตามเสื้อของเธอก่อนหน้านี้ไปติด ๆ จากนอกเสื้อที่ว่าใหญ่แล้ว พอไม่มีปราการมาขวางกั้นกลับพบว่านมของเธอนั้นใหญ่ซะใจผม นมจริงแม่ให้มา

“สวยจัง ต้องหวานลิ้นมากแน่ ๆ” จ๊วบบบ

ผมทำการดูดหัวนมเธอโดยทันทีอย่างไม่รีรอ ผมดูดนมเธอไปด้วย มือก็ดึงตัวเธอให้มานั่งที่ตักของผม กลางกายของเราทั้งสองต่างเบียดเสียดแนบชิดกันมีเพียงกางเกงเท่านั้นที่กั้นกลางกายเราทั้งสองไว้ ซึ่งผมจะไม่ยอมให้มีสิ่งใดมาขวางกั้น หลังจากที่ดูดนมจนพอใจแล้ว พอก็ผละออกมาถอดทั้งกางเกงของผมและเธอออก ควยที่แข็งโด่ของผมมันพร้อมเสียบเธอเต็มที่ พออ้าขาเธอแล้วส่งนิ้วเข้าไปสำรวจเปิดทางผมก็พบว่าของอายเองก็แฉะเอามาก ๆ เธอเองก็คงเสียวไม่ต่างจากผม แน่สิโดนดูดนมไปซะขนาดนี้ ไม่แฉะก็เกินไป

“พี่…อย่าเอาแต่มองสิ” ผมจะถือว่าเธอบอกผมเป็นนัยให้ส่งควยเข้าไปได้แล้ว ผมจับปลายหัวขึ้นมาจ่อที่รูของเธอก่อนจะทำการกดเข้าไปเบา ๆ แต่มันคงไม่ทันใจของอาย เธอถึงได้จับผมนั่งลง จากนั้นเธอก็นั่งคร่อมตักผม มือก็จับควยผมจ่อที่รูของตัวเอง จากนั้นไม่นานหอยของเธอก็อมควยผมทีเดียวจนมิดลำ

“ซี๊ดดด.ดด……….เบา ๆ ก่อนอาย มันเสียว อู้ยยย”

“เบาได้ไง อ…อายไม่ไหวแล้ว อ้ะ อ้ะ คับแน่นจัง” เธอขย่มควยผมแรงมาก ๆ จนผมนึกว่าเธอควบม้าอยู่ก็ไม่ปาน แต่ผมก็ไม่ได้อารมณ์ขัดข้องแต่อย่างใด ตรงกันข้ามผมกลับรู้สึกดีเอามาก ๆ เอวดีขนาดนี้ไม่ชอบก็บ้าแล้ว

“โอ้ววว อายเอวดีมากเลย ซี๊ดดด”

“ควยพี่ใหญ่มาก อ๊าส์! ขย่มโคตรมันเลย อายเห็นนะว่าเป้าพี่มันตรงตุงแต่ตอนจับปลาแล้ว อู้ววว….ดูดนมอายหน่อยสิพี่ จะเสร็จแล้วว” เธอออกคำสั่งพร้อม ๆ กับเอวที่ยังบดควยผมไม่เลิก ซึ่งผมก็อ้าปากงับจุกนมที่เด้งขึ้นเด้งลงตรงหน้าตามคำสั่งเธอแต่โดยดี ดูดนมเธอได้ไม่นานแรงขย่มควยก็เริ่มเบาลง ผมคลาดว่าเธอน่าจะเสร็จไปแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ

“อ้ะ พี่พักก่อนอายเพิ่งเสร็จไปนะ”

“อายเสร็จแต่พี่ยังนี่ โอ้ววว…….รัดควยดีจริง ๆ จะกระแทกให้หีบานเลย อู้ยยย” ผมจะเธอให้นอนราบลงไปจากนั้นผมก็เริ่มรัวปืนกลควยเข้าใส่เธอตามแรงราคะที่สะสมมานาน จากตอนแรกที่ผมสงสัยว่ามือเธอจะกำควยของผมมิดลำไหม ตอนนี้ความคิดผมได้เปลี่ยนไปแล้ว เปลี่ยนไปเป็นหอยของเธอจะรับน้ำควยของผมได้มากสักแค่ไหน ซึ่งทางเดียวที่จะรู้ได้คือต้องพิสูจน์เท่านั้น

“อ๊าส์!!” น้ำจากควยพุ่งใส่หอยเธอจนหมดทุกหยดทุกหยาด แต่มันไม่พอแค่นั้นหรอกครับ หอยเธอยังรับน้ำได้อีก ซึ่งควยผมเองก็ยังแข็งอยู่ ดังนั้นผมจึงเริ่มเอาเธอต่อโดยไม่สนเสียงร้องห้ามของอายแม้แต่น้อย ไฟในตัวกำลังโหมกระหนำจะให้หยุดพักก็ใช่เรื่อง แล้วเธอจะได้รู้อ้ายว่าบ่าวเมืองกรุงฯ เอามันแค่ไหน

ผมเย็ดเธออยู่สามสี่น้ำจนเธอสลบคาควยผมไป ตลอดระยะเวลาที่อยู่ต่างจังหวัดผมมักจะหาโอกาสเย็ดอายอยู่เสมอ จนกระทั้งกลับกรุงเทพฯ ไปผมก็ไม่ได้เย็ดเธออีกเลย ผมได้แต่คิดนะครับว่าถ้ามีโอกาสได้ไปที่นั่นอีก คงจะได้มีโอกาสสร้างความเสียวกับเธออีกครั้ง ไว้สักวันมาเสียวกันอีกนะอาย

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งเมา…แอบเอาเมียเพื่อน สวัสดีครับทุกท่าน พอดีวันนี้มีเวลาก็เลยมาเล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้เงี่ยนกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนเพื่อนแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนเพื่อนกันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก้คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้เอา พี่สาว หรือ น้องสาว หลอก (ลองมาเกือยหมดแล้ว) งั้นมาเริ่มกันเลย ตอนนี้พวกเพื่อนๆผมทำงานกันหมดแล้ว พวกผมคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้อายุก็เกือบ 30กันแล้ว กลุ่มผมมีอยู่ 10 กว่าคนได้ พอโตมาทุกคนก็มีเมียเป็นของตัวเองบ้างคนก็แต่งกันแล้วบ้างคนก็ยังไม่แต่ง ส่วนผมมีเมียแต่ยังไม่แต่ง ส่วนพวกเมียๆของเพื่อนก็อายุ ประมาณ23ถึง27 สวยทุกคนเลยอ่ะ ทุกคนก็ทำงานกันหมดแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมียหม้อใหญ่ สวัสดีครับท่านผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับมือพี่เมียผมชื่อแอ๋วครับอายุประมาณ 50 กว่าๆ แก่กว่าผมสิบปีได้ แต่แกดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาแกใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี๊ควยแข็งอยากเย็ดแกมาก พี่แอ๋วรู้ว่าผมมองแต่แกก็ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแกไปเห็นกางเกงในที่ใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่แก รัญจวนใจมากผ มเลยเอามาสาวชักว่าใส่จนเลอะกกน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นแกกลับมาจากทำงาน แกเข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าแกจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักแกออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกแกไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ ทำไมเหรอ แกตอบว่าป่าวหรอกถามดู แกใส่เสื้อกล้ามออกมาครับแล้วใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปเหมือนเดิม ผมงี้ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมใส่ขางสั้นไม่ได้ใส่กกนมันเลยโด่ขึ้นมา เห็นแกหน้าแดงๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 เดือน…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นจากคำพูดที่ใครๆ ก็เล่าลือมา “พี่วิดควยใหญ่อย่าบอกใครเชียว” “ไอ้วิดเหรอ ในกลุ่มแม่งควยใหญ่สุดแล้ว” “ใครๆ ก็เรียกแม่งว่าไอ้วิดควยม้า” ทุกๆ คำพูดที่เล่าลือมา ไม่มีใครที่จะหลุดออกจาประเด็นหลักเลยนั่นคือความควยใหญ่ของเขา ชายหนุ่มที่กำลังเมาจนนอนหลับภาพตัดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ จากที่ไม่เคยคิดอะไร เพราะว่าเธอนั้นไม่ชอบผู้ชายบ้านๆ เกรียมแดด ที่ดูธรรมดาๆ แต่ตอนนี้เหมือนว่าเธอเองจะเริ่มสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยแล้วเหมือนกัน เพราะคำว่าควยคำเดียวแท้ๆ วันนี้เขามากินเหล้ากับเธอ ที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้วจากการที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่ความเครียดจะทำให้เขานั้นดื่มแบบไม่ผสมเข้าไปคนเดียวหมดไปกลมกว่า สุดท้าย ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานความเมาได้ ทิ้งตัวนอนหงายหลับอยู่ตรงชานบ้านนี้ไปแล้วเรียบร้อย ทำดีไหม ? ใจหนึ่งก็กลัวว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่อีกใจกลับยุยงให้เธอนั้นทำเสีย…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียวกับน้องเมีย ผมมีประสบการณ์ร้อนๆมาเล่าให้อ่านกัน เมื่อประมาณเดือนตุลา นักเรียนก็ยังคงปิดเทอมอยู่ น้องเมียของผมก็เช่นกัน น้องเมียผมชื่อ ไอซ์ น้องไอซ์นี้อายุ 16 เรียนอยู่ ม.5 ที่เชียงใหม่ รูปร่างน้องเค้าก็ตัวเล็กๆน่ารักเหมือนเมียผม แต่ผิวไอซ์นี้ผิวคล้ำต่างจากเมียผมซึ่งผิวขาวเพราะเป็นคนจีน แต่ไอซ์จะหน้าตาสวยกว่าเมียผม ปิดเทอมไอซ์ก็กลับมาเยี่ยมแม่ ก็เลยมาหาพี่สาวเค้าซึ่งมาอยู่ที่บ้านของผมเองไอซ์ก็มาเที่ยวที่บ้านผมตามปกติ ช่วงเช้าวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานไอซ์มาหาพี่สาว ไอซ์บอกว่าขอแม่ยายผมมานอนที่บ้านผม ผมเลยให้ไอซ์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปข้างบน ซึ่งผมแอบตามไอซ์ขึ้นไปซึ่งตามปกติแล้วไอซ์จะนอนเตียงเดียว กับพี่สาวตลอดจึงเข้าไปในห้องผม บังเอิญว่าก่อนหน้าไอซ์จะมา ผมกำลังอ่านหนังสือโป๊อยู่ไอซ์มาพอดีเลยไม่ทันเก็บ ผมรออยู่ตรงบันไดรอดูไอซ์ลงมา แต่ไอซ์ก็ไม่ลงมาผมเลยเอากุญแจสำรองค่อยๆไขเข้าไปดู เห็นไอซ์กำลังอ่านหนังสือของผมอยู่ ผมสังเกตุเห็นอีกมือหนึ่งของไอซ์ กำลังล้วงถูไถจิ๋มอยู่ไปมาด้วย…

เรื่องเสียว นักศึกษา เงี่ยนโดนเอ็นฝังมุกจนแทบหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ชื่ออิ๋วนะคะ อิ๋วมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับอิ๋วผ่านมา 2 ปีแล้วค่ะจะมาเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อปี 2562 อิ๋วได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณย่าที่นครปฐมเพราะต้องมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง (ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ) ที่บ้านคุณย่าอยู่กันหลายคนเลย รวมๆ ได้เกือบ 10 คนแน่ะ ทั้ง ลุง,ป้า,น้า,อา, หลานๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง ตอนที่อิ๋วเข้ามาใหม่ๆ อิ๋วก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาเท่าไรหรอก เพราะอิ๋วเคยเข้ามาอยู่เมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้อิ๋วโตเป็นสาว 18 แล้วนี่ค่ะ พวกอาๆ…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ช่วงที่ฉันเองก็ทำหน้าที่ ที่ปรึกษาตามปกติ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉันนั้นค่อนข้างขี้งอน และเอาแต่ใจ ไม่ว่าอะไรก็จะโกรธ งอน ง้อ เลยทำให้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นกาวใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป แฟนของเธอมาหาฉันที่ห้อง หิวเหล้ามากินด้วย ระบายความในใจ ระบายว่าเขาเริ่มที่จะเดินตามเพื่อนของฉันไม่ไหวแล้ว มันเป็นอะไรที่ทรมานในหัวใจมากจริงๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจตลอดเวลา เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว ต้องการคนรับฟังบ้าง เหมือนที่ฉันกำลังรับฟังเขาอยู่แบบนี้ ฉันเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรเลย แต่ครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า ความเป็นที่สองของฉันคือการทำคะแนนอย่างถึงที่สุด เพราะว่าเขามองหน้าฉัน ก่อนจะถามว่า ต่อให้มันต้องเป็นความลับ…