เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b894e0b8b2 660013453603a

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย

ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่
ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร
หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง ดูเข้ากับใบหน้าเธอดี แต่ในสิ่งที่ผมชอบที่สุด(คงเป็นผู้ชายทั้งมหาลัย) ก็คือเวลามาเรียน เธอชอบใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็ก ๆ ตามสมัยนิยม จนเห็นทรวงอกขนาดประมาน 34 นิ้วของเธอที่โผล่ออกมาตามซอกกระดุม กระโปรงนักศึกษาของเธอนั้นก็สั้นจนพ้นเข่าขึ้นมาเกือบ 4 นิ้วครึ่ง แล้วยังผ่าขึ้นไปอีก เลยทำให้เวลาเดินจะเผยให้เห็นช่วงน่องขาว ๆ อวบ ๆ ดูแล้วเย้ายวนอารมณ์เหลือเกิน แต่ขอโทษครับ นิสัยของเธอกับตรงข้ามกับการแต่งตัวของเธอ เธอกลับเรียบร้อยพูดจาสุภาพอ่อนหวาน เรียกคนอื่นว่าคุณหรือท่านแทนตัวว่าฉัน หรือหนู แม้แต่แม่บ้านบนตึกที่เวลาเช็ดพื้นทำความสะอาดแล้วเธอเดินย่ำเพื่อข้ามไป เธอยังหันไปพูดว่า ‘ขอโทษค่ะ’ เลย จึงไม่แปลกที่เธอจะเป็นที่รักของคนที่ได้คบและพบเห็นไปทั้งมหาลัย และด้วยเหตุนี้เธอเลยถูกโหวดจากทุกคนในมหาลัยให้เป็นดาวของมหาลัยในปีนั้น (พี่ชัยแฟนพี่ออยก็มองๆเธอเหมือนกัน) ดังนั้นเวลาที่ผมได้เรียนในวิชาเดียวกับเธอผมจึงต้องแย่งที่นั่งกับนักศึกษาชายคนอื่น เพื่อที่จะให้ได้ที่นั่งที่เยื้องกับเธอเพื่อที่จะได้แอบดูชั้นในลายลูกไม้หรือบางวันก็ลายการ์ตูนที่บางทีเธอก็ใส่สีขาวบ้างสีเหลืองบ้าง หรือบางครั้งก็สีดำและชมพูอันแสนที่จะเซ็กซี่ที่โผล่ออกมาทางช่องว่างระหว่างกระดุมเสื้อของเธออยู่เสมอ
ด้วยเหตุที่ผมเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติผมจึงถูกบรรจุให้เป็นทีมบาสฯ ของมหาลัย ผมจึงต้องซ้อมกับเพื่อน ๆ ในทีมจนดึกอยู่เป็นประจำ และแล้ววันที่โชคดีที่สุดของผมก็มาถึง วันนั้นทีมผมอยู่ซ้อมกันจนทุ่มกว่าเกือบ 2 ทุ่มจึงได้ไปอาบน้ำเตรียมกลับบ้านกัน แต่ผมต้องอยู่เวรทำความสะอาดและเก็บข้าวของก่อนจึงจะกลับได้เพราะว่าในเวลานี้ภารโรงจะไม่เข้ามาทำความสะอาดห้องอาบน้ำให้พวกเราแล้ว ต้องทำกันเองและวันนี้เป็นเวรของผม ผมจึงได้อาบทีหลังและกว่าจะอาบเสร็จเพื่อน ๆ ทุกคนก็กลับบ้านกันไปหมดแล้ว
หลังจากอาบน้ำและแต่งตัวจนเสร็จ ซึ่งวันนี้ผมได้แต่ใส่กางเกงบอกเซอร์ตัวโปรด กับเสื้อยืดตัวเก่งเพราะกางเกงในมันตกลงมาจากราวแขวนในห้องอาบน้ำเลยเปียก ไม่สามารถใส่ได้ แต่เพราะคอนโดฯ ผมอยู่ใกล้มหาลัยแค่ประมาณ 600 เมตร ผมจึงไม่กังวลอะไร แต่แล้วในขณะที่ผมกำลังเดินตรวจโรงยิมครั้งสุดท้ายก่อนที่จะปิดไฟและออกจากโรงยิมเพื่อที่จะปั่นจักรยานกลับไปพักที่คอนโดฯ นั้น ในขณะที่เดินผ่านห้องแต่งตัวและอาบน้ำของผู้หญิงผมก็สังเกตเห็นว่าไฟในห้องนั้นเปิดอยู่และได้ยินเสียงฝีเท้าคนเดินไปมาในนั้น ผมจึงรีบไปหยิบไม้ถูพื้นและเปิดประตูเข้าไปดูว่าเป็นใคร แต่คนที่ผมได้พบกับเป็นแอนดาวของมหาลัย
พอเธอเห็นผมพรวดพราดเข้ามาพร้อมกับไม้ถูพื้นที่ง้างเอาไว้และพร้อมที่จะฟาดลงมา เธอก็ทำหน้าตกใจ แต่เมื่อผมเห็นว่าเป็นเธอแล้วผมจึงลดไม้ลงและถามเธอว่า “แอนมาทำอะไรในตอนดึกอย่างนี้ครับ?” แอนเธอก็ตอบมาว่า “พอดีหลังซ้อมเชียร์ แอนทำกระเป๋าสตางค์กับกุญแจรถหายน่ะค่ะเอก แอนเลยเข้ามาดูในนี้เผื่อจะเจอ”
ผมเลยหันมองไปรอบๆ ห้อง แต่สายตาเจ้ากรรมของผมก็ดันไปเห็นว่าแอนเธอกำลังยืนนิ่งและทำท่าตะลึงมองมาทางผม เมื่อผมมองตัวเองบ้างก็เห็นสาเหตุที่ทำให้แอนเธอตะลึง นั่นก็คือเจ้าน้องชายของผมมันไม่มีกางเกงชั้นในปกป้องมันจึงดันกางเกงบอกเซอร์ตัวโปรดของผมขึ้นมาจนเป็นรูปร่างอย่างเห็นได้ชัดเจน ผมเลยทำอะไรไม่ถูกนอกจากกระแอมออกมา เธอเลยสะดุ้งและรีบหันใบหน้าที่แดงระเรื่อไปทางอื่นอย่างลุกลนและพยายามที่จะไม่มองมาทางผม
ผมอาสาจะช่วยเธอหากระเป๋าสตางค์กับกุญแจรถของเธอ ในระหว่างที่ช่วยกันหาอยู่นั้น สายตาของผมก็ดันเหลือบไปเห็นแอน ซึ่งตอนนั้นเธอกำลังคุกเข่าก้มลงหาของใต้โต๊ะ มันทำให้บั้นท้ายขนาด 35 นิ้วที่รับกับเอวขนาด 24 นิ้วของเธอเป็นอย่างดีลอยโก่งนูนขึ้นมาและรอยผ่าที่ด้านหลังของกระโปรงเธอก็เลิกสูงขึ้นมาจนเห็นกางเกงในผ้าฝ้ายตัวจิ๋วสีขาวอย่างชัดเจน ทำให้เจ้าท่อนเอ็นของผมมันแข็งตัวขึ้นมาทันที ผมจึงหาไปแล้วก็แอบดูไปด้วยหัวใจที่เต้นรัวอย่างบอกไม่ถูก
สุดท้ายผมเจอกระเป่าสตางค์และกุญแจรถของแอนวางอยู่ในตะกร้าข้างล็อคเกอร์ ซึ่งมันถูกผ้าขนหนูทับอยู่ ผมจึงหยิบมันขึ้นมา ในใจคิดว่าไม่อยากส่งคืนเธอเลยเพราะอยากจะอยู่กับเธอให้นานที่สุด ระหว่างที่คิด ผมก็เดินไปใกล้แอนมากขึ้น ซึ่งเธอกำลังเขย่งเท้าเพื่อดูหลังตู้ล็อกเกอร์และกำลังหันหลังให้ผมอยู่ พอเธอเลิกเขย่งเท้าและเดินถอยหลังมา บั้นท้ายงอน ๆ ของเธอก็กระแทกชนเข้ากับส่วนกลางที่แข็งโด่ของผมพอดี
“อุ๊ย..ขอโทษค่ะเอก” แอนร้องออกมาอย่างตกใจ และเมื่อเธอหันมาเธอก็ได้เห็นกระเป๋าสตางค์และกุญแจรถของเธอในมือผม คงด้วยความลืมตัวเธอโผเข้ามากอดผมอย่างแนบแน่นด้วยความดีใจ ทำให้ช่วงหน้าท้องของเธอกระทบกับท่อนเนื้อของผมอีกครั้ง
คราวนี้เธอดูตกใจมากจนรีบปล่อยตัวผมพร้อมกับก้มหน้าลงไปมองช่วงล่างของผมอีกครั้ง เธอยืนนิ่งและตะลึงไปพักหนึ่งพร้อมกับใบหน้าหวานสวยที่แดงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พอได้สติ เธอก็รีบถอยห่างจากผมทันที เธอก้มใบหน้าที่แดงก่ำของเธอลงพื้นโดยที่ไม่กล้าที่จะมองผมอีกและกล่าวขอบคุณผมออกมาเบา ๆ ก่อนที่จะรีบเดินตรงไปที่ประตูทางเข้าของห้องแต่งตัวของผู้หญิงทันที พร้อมทั้งยื่นมือจะไปหมุนลูกบิดทำท่าจะเปิดประตูออกไป
แต่แล้วเธอก็เหมือนกับกำลังตัดสินใจบางอย่างอยู่ จึงยังไม่เปิดประตูออกไป เธอยืนนิ่งอยู่แป๊บหนึ่งก่อนที่เหมือนกับว่าเธอจะตัดสินใจอะไรบางอย่างได้แล้ว เธอจึงกดล๊อกประตูทางเข้าห้องแล้วจึงหันมาพูดกับผมมาว่า
“แอนจะตอบแทนเอกยังไงดีค่ะ” แล้วเธอก็อมยิ้มอย่างมีเลิศนัย
“แอนรู้นะเอกชอบแอบดูหน้าอกแอนอยู่เรื่อย เอกอยากดูมันแบบไม่มีอะไรปิดมั้ย” ผมอึ้งไป นึกว่าตัวเองหูฝาดไปหรือเปล่าที่สาวสวยดาวมหาลัยที่ใครก็ว่าเธอว่า สุดแสนจะเรียบร้อยอย่างเธอจะมาพูดถามผมอย่างนี้ ไม่ใช่ มันต้องเป็นความฝันแน่ๆ
แอนเธอเอื้อมมือที่เห็นชัด ๆ ว่ามันกำลังสั่นอยู่ขึ้นมาและค่อย ๆ ปลดกระดุมเหล็กของเสื้อนักศึกษาตัวจิ๋วของเธอออกอย่างช้าๆ ผ้าขาวเริ่มที่ปลิ้นออกมาจากความตึงเผยให้เห็นทรวงอกใหญ่ขนาด 34 นิ้วที่ยังซุกตัวอยู่ในยกทรงลายลูกไม้สีขาวที่ผมแอบมองมานาน แต่ขณะนี้มันกำลังมาปรากฏให้ผมได้เห็นอยู่ตรงหน้าเต็ม ๆ มันขาวและดูอวบอิ่มเย้ายวนเหลือเกินแม้ตอนนี้มันยังคงถูกบีบรัดด้วยยกทรงสีขาวลายลูกไม้ตัวจิ๋ว
“นมแอนสวยมัยค่ะเอก” ผมไม่ได้ตอบได้แต่พยักหน้า “เอกอยากจับมันหรือเปล่าจ๊ะ” เธอพูดออกมาก่อนที่เธอจะเอื้อมมือที่เย็นเฉียบและสั่นมาจับมือผมและยกขึ้นมาวางไว้ที่เต้าอวบของเธอ ผมเลยสะดุ้งขึ้นมาพร้อมนึกในใจว่า ‘นี่ไม่ใช่ความฝันนี่หว่ามันเป็นความจริงโว้ย’ เธอก็บดมือของผมเข้ากับหน้าอกของเธอและเป่าปากออกมา “ซู้ด….อ้า….”
มันทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที ด้วยสัญชาตญาณของผู้ชายในตัวผม มือผมจึงเริ่มบีบเคล้นคลึงเต้านมอวบแน่นที่แสนจะนุ่มมือจนมันเริ่มที่จะคัดและแข็งขึ้นทีละน้อยของเธออย่างย่ามใจ แอนเธอก้มใบหน้าที่แดงก่ำก่อนที่เธอจะเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงด้านหลัง ผมจึงรีบปล่อยเต้านมของเธอทันทีแต่ผมไม่ได้ปล่อยเธอนะครับมือผมรีบจัดการรูดสายคล้องไหล่สีขาวเส้นเล็กของเธอทั้งสองเส้นลงและจัดการถอดยกทรงของเธอออกทันที
ตาผมต้องเบิกกว้างขึ้นเมื่อผมได้เห็นปทุมถันคู่งามที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาปรากฏอยู่ตรงหน้า ปลายยอดเต้าเป็นเม็ดเล็ก ๆ ขนาดเมล็ดส้มเป็นสีชมพุเข้มออกแดงระเรื่อชูชันอยู่บนป้านเต้านมสีชมพูขนาดเท่าเหรียญห้าที่ค่อยๆจางลงจนกลายเป็นสีเดียวกับผิวที่ออกขาวอมชมพูอย่างหญิงสาวที่มีสุขภาพดีอย่างเธอ
“เอกคะ ช่วยดูดนมให้แอนหน่อยนะคะ แอนอยากให้เอกทำให้แอนน่ะค่ะ” เมื่อเธอเรียกร้องผมก็รีบจัดให้ ผมดันให้เธอไปพิงเข้าที่ตู้ล็อกเกอร์และก้มลงไปสูดดมความหอมของผิวสาวที่เต้านมของเธอไปมาก่อนที่จะค่อย ๆ อ้าปากออกและครอบลงที่ปลายยอดของเต้านมตามที่เธอต้องการ
“อูย…ซี๊ดดด” แอนร้องออกมาทันที พร้อมแอ่นอกรับการดูดเลียอย่างเมามันของผม เธอค่อย ๆ เอื้อมมือขวาของเธอลงไปยังส่วนล่างลงไปหาท่อนเอ็นที่แข็งเป็นไม้ของผมและค่อย ๆ จับมันและบีบกำมันที่ด้านนอกของกางเกงบอกเซอร์ จากนั้นเธอจึงล้วงมือเข้าไปกำดุ้นของผมข้างใน โอ้…มันเสียวเหลือเกิน
เธอกำมันแน่นและอยู่เฉย ๆ อย่างนั้น ผมจึงเอามือไปจับที่ข้อมือของเธอและสอนให้เธอรู้จักชักดุ้นเอ็นของผมไปมาจนเธอเริ่มที่จะทำได้เอง และยิ่งได้ยินเสียงผมที่กำลังร้องครางอย่างมีความสุขเบา ๆ เธอก็ยิ่งที่จะกำแน่นขึ้นและชักเร็วขึ้นจนผมต้องแอ่นหน้าขารับการสาวของเธอ ก่อนที่ผมจะขอให้เธอหยุดและรีบถอดกางเกงบอกเซอร์ของผมออกอย่างรวดเร็ว
ขณะนี้ท่อนเอ็นผมมันตั้งผงาดแข็งตั้งฉากกับพื้นห้องโชว์ขนาดความยาว 7.3 นิ้วของมัน และส่วนหัวดอกเห็ดที่ตอนนี้มีน้ำใส ๆ เหนียว ๆ ไหลออกมาเคลือบส่วนหัวจนเป็นมันวาวชโลมส่วนหัวของท่อนเอ็นเอาไว้ เธอก็ค่อย ๆ ก้มตัวลงไปหาแท่งทวนของผมและเริ่มแลบลิ้นสีชมพูของเธอออกมาแตะรูเล็กที่อยู่ปลายยอดดอกเห็ดของผม ก่อนที่จะค่อยอ้าปากออกและค่อย ๆ อมมันเข้าไป ก่อนที่เธอจะเริ่มดูดและรูดริมฝีปากเข้าออกท่อนเอ็นของผมอย่างชำนาญจนไม่น่าเชื่อ
สิ่งที่ผมได้รับทันทีจากการกระทำของเธอนั่นก็คือความเสียวที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ผมก็เคยมีอะไรกับผู้หญิงกว่า 17 คนมาแล้ว แต่ก็ไม่เคยใครที่สามารถดูดท่อนเอ็นของผมได้เสียวเท่าแอนที่เธอกำลังทำให้ผมในขณะนี้ มันเสียวมากเหลือเกิน ผมต้องแหงนหน้าขึ้นมองที่เพดานห้องและสูดปากเพื่อระบาย เธอก็เร่งเครื่องมากขึ้น โดยใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้กำที่บริเวณโคนของดอกเห็ดที่ติดกับท่อนเอ็นแน่น และรูดมันอย่างเร็ว ปากเธอก็ดูดเม้มที่หัวอย่างแรง
“โอ้ยยย…ซี๊ดดด…อะ..แอนนนครับ ผะ…ผมไม่ไหวแล้ว” ผมร้องออกมา
เธอหยุดมือทันทีและเงยหน้ายิ้มออกมาให้ผมในขณะที่่ริมฝีปากของเธอก็มันวาว “อย่าเพิ่งรีบสิจ๊ะเอก ยังมีทีเด็ดกว่านี้อีกนะ” แอนพูดออกมาพร้อมกับลุกขึ้นและเธอก็เอื้อมมือไปปลดตะขอและรูดซิปกระโปรงของเธอลง ก่อนที่จะปล่อยให้มันร่วงลงไปกองที่พื้นแล้วจึงรูดกางเกงในลายลูกไม้สีขาวของเธอลงมาอย่างรวดเร็ว
‘นี่มันอะไรกันวะ นี่กูจะได้(-ปรี้-)กับดาวมหาลัยหรือวะนี่’ ผมคิดอยู่ในใจ เธอค่อย ๆ จับมือผมและดึงผมพาไปที่เก้าอี้ยาวที่อยู่ตรงกลางห้องและกดให้ผมลงไปนอนบนนั้นพร้อม ๆ กับจับท่อนเอ็นผมตั้งขึ้นและรูดมันขึ้นลงก่อนที่เธอจะค่อย ๆ ปีนขึ้นมาและคร่อมตัวเธอบนหน้าขาของผม เธอค่อย ๆ ลดตัวลงมา เอาน้องสาวของเธอมาหยุดที่ปลายท่อนเอ็นของผม และจับมันเขี่ยไปมาในร่องเนื้อของเธอซึ่งผมก็รู้สึกว่าเจ้าดอกเห็ดของผมมันไปสะกิดเม็ดอะไรแข็ง ๆ ในร่องเนื้อของแอน ซึ่งทุกครั้งที่ถูก เธอก็จะสะดุ้งทุกครั้ง จนผมทนไม่ไหวจึงจับที่สะโพกของเธอแล้วจึงสวนมันกลับขึ้นไปในส่วนกลางร่องของเธอจนเธอสะดุ้งและร้อง ‘โอ้ยยยย’ ออกมาทีนึง
อ่า…ความรู้สึกที่ส่วนหัวของดอกเห็ดผมมันเริ่มมุดเข้าไปในร่างที่เพรียวบางของเธอนั่นก็คือมันช่างเสียวสยิวและรู้สึกถึงความคับและแน่นรวมทั้งอาการ เกร็งของกล้ามเนื้อที่ปากทางของเธอ ผมมองไปที่ใบหน้าหวานสวยของเธอก็เห็นคิ้วทั้งสองข้างของเธอที่ขมวดเข้าหา พร้อมกับใบหน้าหวานสวยที่แดงก่ำกำลังก้มมองมาที่น้องสาวของเธอพร้อมกับเม็ดเหงื่อเม็ดเล็ก ๆ ที่ค่อย ๆ ไหลลงมารวมกับที่ปลายคางของเธอก่อนที่มันจะหยดลงมาที่หน้าท้องของผม แล้วเธอจึงกัดริมฝีปากและพยายามค่อย ๆ กดตัวเธอลงมาทีละนิดทีละนิด ซึ่งทุกครั้งเธอก็จะสะดุ้งทุกครั้งจนกระทั่งเจ้าอาวุธของผมจะไปติดกับอะไรบางอย่างในร่องสาวของเธอ แต่แอนเธอก็ไม่หยุด เธอกลับพยายามกดตัวลงแต่มันก็ไม่ยอมเข้าไปอีก เธอเลยถอนเจ้าน้องชายผมและยกตัวขึ้นก่อนที่เธอจะทิ้งน้ำหนักของตัวเธอลงมากระแทกจนสุดแรง เจ้าน้องชายน้อย ๆ ของผมมันก็ได้พุ่งเข้าไปในร่างกายของเธอ และได้ฉีกอะไรบางอย่างที่กันไม่ให้เจ้าท่อนเอ็นส่วนใหญ่ของผมเอาไว้ ไม่ให้เข้าสู่ร่างกายของเธอแต่เมื่อมันผ่านเข้าไปแล้วผมก็สัมผัสถึงความฟิดแน่นและอาการตอดระรัวของโพรงเนื้อในน้องสาวน้อย ๆ ของเธอจนหมดในทีเดียว
พอมันผ่านเข้าไปในร่างกายที่เพรียวบางของแอนได้หมดแล้ว แอนเธอก็สะดุ้งสุดตัวพร้อม ๆ กับร้องกรี๊ดออกมาอย่างเจ็บปวดและพยายามที่จะลุกออกจากแท่งทวนของผม แต่เธอมาติดอยู่ที่มือของผมทั้งสองข้างที่ยึดสะโพกของเธอเอาไว้กันไม่ไห้หนี ผมจึงได้เห็นกลีบดอกบัวของเธอที่ได้คายเจ้าน้องชายของผมออกมานิดหนึ่งกำลังมีเลือดของเธอไหลออกมาจากโพรงกลางร่องสาวจากร่างกายส่วนล่างของเธอ
“โอ้ยยย…ฮืออๆๆๆ..เอกค่ะ แอนไม่เอาแล้ว…เจ็บจังเลยยยย…ปล่อยแอนก่อน.. ฮืออออๆๆๆ…แอนไม่เอาแล้วมันเจ็บเหลือเกิน..ฮือออๆๆๆ..เจ็บบบ” เสียงร้องไห้งอแงของเธอที่ร้องขอให้ผมปล่อยและน้ำตาที่ไหลออกมาจากดวงตาทั้งสองข้างผ่านลงมาที่แก้มใส ๆ ที่แดงก่ำของใบหน้าหวานสวยที่เป็นขวัญใจของคนทั้งมหาลัยของเธอ ผมตกใจมากที่ได้รู้ว่าผู้หญิงที่เป็นคนเริ่มเกมนี้ก่อนอย่างกับผู้ชำนาญการอย่างเธอยังเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่
แต่แทนที่ผมจะปล่อย ผมเองกลับดึงสะโพกของเธอให้กดทับกับหน้าขาของผมและแช่มันเอาไว้ท่ามกลางเสียงกรีดร้องและสะอื้นไห้อย่างน่าสงสารและอาการที่พยายามที่จะลุกขึ้นและขัดขืนของเธอ ผมจึงลุกขึ้นมากอดเธอและจูบปากที่กำลังอ้าน้อย ๆ ของเธอพร้อมกับมือของผมก็ปล่อยสะโพกของเธอก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นโอบกอดเธอเอาไว้ปล่อยให้หน้าอกของผมเบียดเข้ากับเต้านมของเธอ
พอผมจูบเธอได้พักหนึ่ง แอนเธอก็เริ่มที่จะตอบโต้ผม ผมจึงปล่อยมือขวาเอามาข้างหน้าก่อนที่จะเบี่ยงตัวออกนิดหนึ่งแล้วสอดมือขวาเข้าไปเพื่อบีบเค้นเต้านมอวบของเธอทั้งสองข้างก่อนที่จะสะกิดยอดอกของเธอ ซึ่งแอนเองก็สะดุ้งและแอ่นหน้าอกมาหามือผมและร้องครางในคอของเธอเบา ๆ เมื่อผมเห็นว่าเธอเริ่มที่จะชินกับสิ่งที่รุกล้ำร่างกายของเธอเป็นครั้งแรก และเริ่มที่จะมีอารมณ์ร่วมกับผมอีกครั้ง ผมจึงปล่อยมือซ้ายที่ยังกอดเธออยู่เริ่มมาจับสะโพกของเธอและบังคับให้มันบดเข้ากับหน้าขาของผม โดยที่ผมก็คอยแอ่นขึ้นไปให้โคนท่อนเอ็นบดกับเม็ดติ่งของเธอให้มากที่สุด จนแอนเธอเริ่มที่จะร้องครางดังขึ้นและเธอก็เริ่มบดลงมาเอง ผมจึงเปลี่ยนเป็นยกให้สะโพกของเธอยกขึ้นและปล่อยลงเองโดยอาศัยน้ำหนักตัวของเธอจนแอนเธอเริ่มร้องดังขึ้นและเธอก็เริ่มที่จะเปลี่ยนจากบดเป็นยกสะโพกของเธอเองขึ้นและลงเป็นจังหวะอย่างทุลักทุเล ดูไม่คล่องเหมือนในตอนที่เธอ ดูดให้ผม
“อ้า…เสียวจังเลยเอก..อะ..แอนเริ่มเสียวอย่างที่เค้าบอกกันแล้วค่ะเอก.. โอ้ยยย..เสียวววว..ซีดดดด” พอแอนเริ่มที่จะคล่องขึ้นเธอก็โยกตัวของเธอแรงขึ้นและเร็วขึ้นส่วนผมก็ได้ แต่แอ่นตัวรับแรงกดกระแทกและความเสียวจากตัวของเธอจนในที่สุดผมก็เริ่มที่จะ ทนไม่ไหวจึงเริ่มที่จะยกสะโพกของผมสู้กับเธอบ้างแต่แทนที่แอนเธอจะห้ามผมเธอ กับพูดออกมาว่า “โอ้ยยย..อะ..เอก..อะ..แอนเสียวจริงๆเลยเอก..ซีดดด..ซะ..สวนขึ้นมาเร็วๆแรงๆ เลยค่ะอะ..แอนไม่จะ..เจ็บแล้วววว…ซีดดดเสียววว..อะ..เอกชะ..ช้วยอะ..แอ นดะ..ด้วยยยย” ผมไม่คิดว่าจะได้ยินคำขอร้องนี้จากปากของดาวมหาลัยอย่างแอนเลย แต่ผมก็ทำตามเธอขออย่างว่าง่ายจัดการสวนกระเด้าเธอเร็วและแรงขึ้นจนเธอร้อง ครางเสียงหลง ด้วยสัญชาตญาณของผู้ชายผมจึงไม่ยอมที่จะให้แอนคุมเกมต่อไปอีกแล้วเพราะถ้าผม ยังให้เธอโยกต่อไปผมต้องหลั่งอสุจิออกมาแน่ๆผมจึงลดมือลงมาจับเข้าที่แก้ม ก้นของเธอและค่อยๆรุกขึ้นมาจากม้านั่งยาวและเอามือมาประคองที่แก้มก้นทั้ง สองข้างของเธอพร้อมๆกับยกตัวเธอขึ้นมาบนอากาศด้วยความตกใจแอนเธอจึงรีบเอาขา มาโอบรัดรอบเอวของผมและเอามือทั้งสองข้ามมากอดรอบต้นคอของผมโดยที่หน้าอกผม และเต้านมเธอเบียดเข้าด้วยกันจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน พอได้ที่แล้วผมจึงจับตัวเธอขย่มขึ้นลงกลางอากาศในท่าลิงอุ้มแตงอยู่ครู่ หนึ่งพอแอนเธอเจออย่างนี้เข้าเธอก็ร้องครางเสียงหลงแทบไม่เป็นภาษาเลย จากนั้นผมเดินไปที่ตู้ล็อกเกอร์และจับให้หลังเธอพิงกับมันและจัดการอุ้ง ซอยอยู่พักจนเธอกระตุกสุดตัวพร้อมทั้งอาการบีบรัดและตอดดูดในร่องเนื้อของ เธอผมจึงหยุดและยืนหอบปล่อยให้ร่องเนื้อของเธอบีบรัดและตอดดูดท่อนเอ็นผมสัก พักโดยที่เธอเองก็โอบกอดผมอย่างแนบแน่น พอเริ่มหายเหนื่อยผมจึงปล่อยให้ขาข้างขวาของเธอลงไปที่พื้นและยกขาซ้ายเธอ ขึ้นมาพาดบ่าจนเธอต้องเบี่ยงตัวออกมาตะแคงเอามือขวาไปยันกับล็อกเกอร์และเอา มือซ้ายมาจับกับต้นแขนของผม ผมเลยเริ่มที่จะสาวสะโพกกระแทกเธอ ในท่านี้ผมสามารถส่งเจ้าท่อนเอ็นของผมเข้าไปในตัวเธอได้ลึกขึ้น ผมยืนกระแทกท่อนเอ็นเข้าออกอย่างหื่นกระหายท่ามกลางเสียงกรีดร้องอย่างน่า สงสารของเธอ จนแอนเธอต้องร้องขอให้ผมเปลี่ยนท่าเพราะเธอเมื่อยขามากผมจึงปล่อยขาเธอลงและ จัดการจับตัวเธอหมุนเข้าหาล็อกเกอร์แล้วจับเอามือทั้งสองข้างของเธอยันกับ ล็อกเกอร์เอาไว้โดยที่แท่งทวนของผมไม่ได้หลุดออกมาจากโพรงสวาทของเธอเลยแล้ว จึงเริ่มกระเด้าเธอต่ออย่างรุนแรงท่ามกลางเสียวครวงครางของเธอจนเต้านมขนาด 34 นิ้ว ของเธอแกว่งไปมาผมจึงปล่อยมือจากสะโพกของเธอและหันมาจับและประคองพร้อมๆกับ บีบเค้นเต้านมของเธอทั้งสองแทนสุดท้ายผมไม่สามารถทนกับความเสียวกระสันและ ความฟิดแน่นที่ได้รับจากช่องรักของแอนเธอได้อีกแล้ว จึงร้องออกมาว่า “แอนจ๋า..ซีดดดอะ..เอกไม่ไหวแล้วนะ” เธอก็ร้องตอบผมกลับมาว่า “อะ..เอกอะ…แอนซี๊ดดดดด..กะ…ก็ไม่ไหวแล้ว..โอ้ยยยยอะ…เอกขาเอามันออก มาปล่อยข้างนอกนะดะ..เดียวแอนทะ..ท้อง…ซี๊ดดด” พอได้ยินอย่างนั้นผมก็เลยจับสะโพกของเธอแน่นขึ้นและเร่งกระแทกเธอหนักละเร็ว ขึ้นจนในที่สุด “อะ…แอนเอกไม่ไหวแล้ว…ขะ..ขอออกข้างในของแอนนะครับ… โอ้ยยยซีดดดด” พอได้ยินอย่างนั้นแอนเธอก็สะดุ้งพร้อมๆกับพยายามดิ้นหนีผมและเธอก็ร้องออกมา อย่างตกใจว่า “เอกอย่านะ..เดียวเราท้อง..โอ้ยยย..แอนไม่เอาแล้ว…เอามันออกไปนะ..ยะ… อย่า” พอสุดเสียงของเธอน้ำเชื้ออสุจิอุ่นๆของผมก็ทะลักเข้าไปในโพรงมดลูกของดาวมหา ลัยสุดสวยทันที และในเวลาเดียวกันกับที่ผมหลังอสุจิออกมาแอนเธอก็ร้อง ‘กรี๊ดดดด’ ออกมาเช่นกัน พอแท่งทวนของผมเริ่มอ่อนตัวลงจนมันหลุดออกมา ผมก็ได้เห็นน้ำเมือกขาวขุ่นอมชมพูของผมที่มันค่อยๆไหลออกมาจากเนินสวาทที่ ตอนนี้มันบวมเป่งพร้อมๆกับน้ำสีแดงของเลือดของสาวบริสุทธิ์ไหลออกมาจากรู สวาทที่กรวงโบ๋ของแอนลงมาที่พื้นห้อง แอนเองก็ค่อยๆทรุดลงไปนั่งลงที่พื้นหลังจาที่ผมปล่อยมือที่ยึดตัวเธอไว้ พร้อมๆกับหอบหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อนและร้องไห้ออกมา ผมจึงค่อยๆนั่งลงไปปลอบเธอไปว่า “แอนครับคุณเป็นคนเริ่มก่อนนะครับ” พร้อมกับค่อยๆเอาแขนของผมไปดึงตัวเธอมากอดเอาไว้ แต่แอนเธอก็สะบัดตัวออกเท่าที่แรงอันอ่อนร้าของเธอจะมีและทุบหน้าอกของผม พร้อมกับร้องไห้หนักขึ้นและพูดออกมาทั้งน้ำตาว่า “แอนก็บอกเอกแล้วว่าอย่าหลั่งข้างในไง…ฮืออออๆๆๆ…ถ้าแอนท้องเราจะทำยัง ไง ฮือๆๆๆเอกไม่น่าทำอย่างนี้เลย” พอได้ยินอย่างนั้นผมเลยปลอบเธอไปว่า “ไม่เป็นไรครับเดียวผมปั่นจักรยานไปซื้อยาคุมแบบหลังร่วมมาให้แอนแปบเดียว เองนะครับ” “ฮือออๆๆจริงๆนะ เอกรีบไปซื้อมาเลยนะ..ฮืออออๆๆ..เรากลัวท้องงง” “ครับ..แต่ก่อนอื่นเอกว่าเราอาบน้ำกันก่อนนะครับแล้วเอกค่อยไปซื้อยาคุมมา ให้แอนเราจะได้ปิดโรงยิมด้วยเดียวคนอื่นมาเห็นจะสงสัยเอานะครับ” แล้วผมเลยค่อยๆจูบแอนอีกทีก่อนที่จะพยุงเธอไปที่ห้องอาบน้ำ เมื่อเราชำระร่างกายเสร็จแล้วผมจึงพาเธอไปที่รถ Benz ของเธอซึ่งจอดอยู่ที่หน้าโรงยิมและขับมันตรงไปที่คอนโดฯของผมโดยที่ผมต้อง ทิ้งจักรยานเอาไว้ที่หน้าโรงยิม ขณะที่ขับกลับคอนโดฯผมก็แวะซื้อยาคุมที่ร้านขายยาก่อนถึงคอนโดฯพอถึงแล้วผม จึงพาแอนเธอไปยังห้องพักของผม พอเข้ามาในห้องพักแล้วผมก็ให้แอนกินยาคุมเข้าไปทันทีแล้วจึงก้มลงไปจูบกับ เธออีกทีหนึ่งอย่างหลงใหลพร้อมๆกับกระซิบบอกเธอว่า “แอนครับเอกรักแอนนะครับ” พอเธอได้กินยาคุมแล้วเธอคงจะคลายความกังวลลง แต่พอแอนได้ยินผมพูดอย่างนั้นเธอจึงหลบตาผมและเริ่มร้องไห้ออกมาอีกครั้ง ก่อนที่จะซุกใบหน้าสวยที่เจิมนองไปด้วยหยดน้ำตาของเธอกับหน้าอกของผมและ กระซิบตอบผมมาอู้อี้เบาๆว่า “แอนก็รักเอกค่ะรักมานานแล้วด้วย” พอผมได้ยินอย่างนั้นผมก็งงนิดๆเพราะเธอไม่เคยแสดงออกมาว่าแอบชอบผมเลยผมเลย ถามเธอกลับไปว่า “รักเอกมานานแล้วหรอครับ” เธอก็ทำเอียงอายและตอบผมกลับมาเบาๆว่า “อืม..แอนแอบชอบเอกมาตั้งแต่เข้าเรียนด้วยกันคาบแรกแล้วจำได้ไหมค่ะเราเดิน ชนกันตอนจะเข้าห้องเรียนแล้วหนังสือแอนตกเอกก้มลงเก็บให้แอนพอเอกเห็นแอนเอก ก็ปล่อยหนังสือแอนตกอีกแถมยังรีบขอโทษแอนด้วยพอหลังจากนั้นแอนก็แอบมองเอก บ่อยๆที่แอนมาเป็นเชียรีดเดอร์ก็เพราะแอนอยากเห็นเอกเพราะแอนรักเอกแอนเลย ยอมเป็นของเอกไงค่ะ” ผมเลยถึงบางอ้อว่าทำไมแอนเธอถึงยอมเป็นของผมง่ายๆอย่างนี้ผมจึงก้มลงไปจูบ และเฝ้าแต่หอมแก้มบางใสที่เปะคราบน้ำตาของเธออีกครั้งจนเราทั้งคู่เริ่มที่ จะเกิดอารมณ์กันอีกรอบแต่คราวนี้แอนเธอกับไม่ยอมให้ผมสอดใส่ทวนของผมในน้อง สาวของเธอ โดยที่เธอบอกผมว่า “เอกค่ะแอนไม่ไหวแล้วนะมันยังเจ็บแล้วก็ระบมอยู่เลยไว้วันหลังนะค่ะ” ผมเลยยกตัวขึ้นเพื่อที่จะให้เธอดูดท่อนเอ็นของผมให้เหมือนรู้งานแอนรูทกางเก งบอกซอร์ตัวเก่งของผมลงและจับเข้าที่ท่อนเอ็นของผมก่อนที่เธอจะชักท่อนเอ็น ของผมอีก 2-3 ทีแล้วจึงค่อยๆอมมันเข้าไปในโพรงปากที่อบอุ่นของเธอพร้อมๆกับดูดเข้าดูดออก เจ้าอาวุธร้ายของผมจนผมต้องร้อง ‘ซีดดด’ ออกมา ด้วยความสงสัยผมจึงถาเธอไปว่า “อะ..แอนครับทำไมเก่งอย่างนี้…ซีดดด..อะ..เอกจะทนไม่ไหวแล้ว” พอทนเธอได้ยินอย่างนั้นเธอก็ปล่อยท่อนเนื้อของผมและยิ้มออกมาก่อนที่เธอจะ สารภาพว่าเธอไปดูหนัง X ที่บ้านเพื่อนๆของเธอแล้วก็ไปรองซ้อมกับสโมกี้ไบล์กันมา ผมเลยถึงบางอ่อยรู้ละครับว่าทำไมเก่งอย่างนี้ แล้วเธอก็ก้มลงจัดการผมต่อจนผมทนต่อไม่ไหวต้องปล่อยน้ำเชื้อขุ่นขาวทะลักฉีด พุ่งออกมาอย่างมากมายเข้าไปในช่องปากของแอน ซึ่งทีแรกผมนึกว่าเธอจะไม่ให้มันออกในปากของเธอแต่ผมก็ต้องอึ้งเมื่อเห็นแอ นเธอหลับตาปี๋และพยายามที่จะกลั้นอาเจียนและพยายามที่จะกลืนน้ำอสุจิของผม มันลงไปอย่างฝืนๆ พอกลืนแสร็จเธอก็เงยหน้าที่มีระอองน้ำตาติดที่ขนาของเธอและบอกผมว่า “แอนรักเอกนะถึงยอมกลืนให้เอกอย่างนี้” แล้วเธอก็นิ่งไปพักก่อนที่จะเอ่ยปากกับผมว่า “เอกค่ะช่วยแอนหน่อยนะแอนยังไม่เสร็จเลยแต่แอนไม่ให้เอกเอาเข้านะของแอนยัง เจ็บอยู่เลย” เธอจึงนอนลงบนเตียงของผมและอ้าขาที่เรียวสวยออกจนกว้าง ทำให้ผมได้เห็นความเสียหายที่กลีบดอกบัวของเธอที่เกิดจากผมส่งอาวุธคู่ใจ เข้าไปทะรวงเยื่อพรหมจรรย์ของเธอจนขาดกระจุยและยังระเบิดน้ำอสุจิใส่เข้าไป อย่างชัดเจน “เอกช่วยเลียให้แอนทีนะแอนอยากรอง” เธอพูดพลางชี้ไปที่ปุ่มกระสันที่กลางร่องเนื้อที่บวมเป่งเป็นเม็ดสีแดงจาก เลือดที่มาครั่งของเธอ เอาไงเอากันวะผมตัดสินใจและก้มหน้าลงไปเลียปุ่มนั้นอย่างว่าง่าย แอนเธอสะดุ้งทันทีก่อนที่เธอจะเริ่มบิดเอวและร้องครวญครางออกมา ผมรู้สึกแปลกๆเมื่อได้กลิ่นคาวอ่อนๆของน้ำเมือกและคาวเลือดสาวที่ไหลเปียก ชุ่มอยู่ที่กลีบแคมทั้งสองแต่ก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจมันเลย “ล้วงนิ้วให้แอนด้วยนะค่ะเอก แอนจะถึงแล้ว อ้า….” แอนร้องขออย่างหมดจริต ผมล้วงนิ้วกลางเข้าไปมันนุ่มนิ่มหยุ่นมือและอบอุ่นดีจริงๆ ผมชักนิ้วเข้าและออกบดเน้นไปที่ผนังเนื้อทั้งสองข้างอย่างจงใจจนน้ำเมือขาว อมชมพูของแอนและของผมที่ยังค้างอยู่ในตัวเธอก็ไหลกระฉอกออกมา “แอนถึงแล้ว อ้าย……” แอนร้องเสียงดัง แอ่นสะโพกขึ้นตัวเกร็งอยู่พักนึง จากนั้นก็นอนหอบหายใจแรง อกกระเพื่อมไปมาอยู่บนเตียงผมได้สักครู่ หลังจากเสร็จสมอารมณ์หมายผมจึงต้องพยุงแอนไปอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายอีก ครั้งและชวนให้เธอค้างกับผมแต่แอนเธอปฏิเสธด้วยเหตุผลที่ว่าเธอต้องกลับบ้าน ผมเลยต้องให้เธอแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวพาเธอกลับบ้าน พอเธอแต่งตัวเสร็จเราทั้งคู่จึงเดินออกมาจากห้องพักของผมจนมาถึงลานจอดรถแอ นเธอทำท่าจะล้มผมจึงต้องพยุงพาเธอไปที่รถของเธอ เมื่อมือผมสัมผัสถูกตัวของแอนอีกครั้งนึงจึงได้รู้ว่าแอนเธอกำลังจะมีไข้จาก ความร้อนที่ผมสัมผัสได้จากผิวเนื้อของเธอผมจึงต้องบอกให้เธอรออยู่ที่รถเธอ ก่อน ส่วนผมก็รีบวิ่งกลับขึ้นไปที่ห้องพักหยิบยาแก้อักเสบลดไข้มาให้เธอที่รถอีก ครั้งหนึ่งแล้วจึงให้เธอทานยาทันทีพอเธอกินเสร็จด้วยสภาพของเธอที่แทบจะไม่ สามารถขับรถไปได้ ผมจึงต้องขับรถไปส่งเธอที่บ้านของเธอแถวๆศรีนคริน แต่เพราะความกลัวว่าทางบ้านเธอจะจับได้ผมจึงต้องลงก่อนถึงหน้าบ้านเธอประมาณ 40 เมตรและให้เธอขับเข้าบ้านเธอเอง ก่อนที่เธอจะขับรถออกไปแอนเธอก็ลดกระจกลงและหันมาบอกผมว่า “แอนรักเอกมากนะค่ะ” ผมยิ้มให้เธอและพูดออกไปว่า “ครับแอน เอกก็รักแอนนะครับเข้าไปในบ้านแล้วอย่าลืมทานข้าวกับยาที่เอกให้ไปอีกชุดนะ ครับ เดียวจะไม่สบายมากขึ้นเอกเป็นห่วงนะครับ” แอนก็ยิ้มหวานมาให้ผมและตอบผมกลับมาว่า “ค่ะเอก” จากนั้นเธอก็ออกรถและขับตรงไปที่บ้านของเธอส่วนผมก็มองจนกว่าแน่ใจว่าแอนเธอ เข้าบ้านแล้วผมจึงออกเดินกลับมาที่ปากซอยอีกครั้งเพื่อเรียกแทกซี่กลับคอน โดฯอีกครั้งอย่างเป็นสุขใจและนึกอย่างดีใจที่ได้เปิดบริสุทธิ์ดาวมหาลัย อย่างแอนได้ พอผมลงที่ทางเข้าคอนโดฯระหว่างทางที่ผมจะเดินผ่านหอพักนักศึกษาเข้าไปนั้น ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่าเกรียบๆจะเที่ยงคืนแล้ว ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งร้องไห้อยู่ที่เก้าอี้ม้ายาวที่หน้าหอพักก่อนถึง คอนโดฯผม ผมจึงเดินเข้าไปใกล้ๆก็เห็นว่าเป็นพี่ออย พี่รหัสคนสวยของผมเธอนั่งร้องไห้อยู่ ผมตรงเข้าไปถามเธอ “พี่ออยเป็นอะไรครับ? ทำไมมานั่งร้องไห้ตรงนี้ไม่กลับบ้าน” พอพี่ออยเงยหน้าขึ้นมาผมก็เห็นว่าหน้าใสๆสวยๆของเธอนั้นเต็มไปด้วยคราบน้ำตา แล้วดวงตาเธอยังบวมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ผมจึงเข้าไปนั่งคุยกับเธอพร้อมกับพยายามปลอบเธอไปในตัวพอคุยกันได้พักหนึ่ง ผมเลยจับใจความได้ว่า ‘เธอทะเลาะกับพี่ชัยเรื่องที่เธอจับได้ว่าพี่ชัยแอบไปมีกิ๊ก’ จากนั้นเธอเอ่ยปากชวนผมบอกให้ผมพาเธอไปหาที่กินเหล้าหน่อยเพราะเธอไม่เคยไป ที่แบบนั้น ทีแรกๆผมก็พยายามที่จะปฏิเสธแต่ผมก็ทนลูกตื้อของเธอไม่ได้ผมเลยต้องขับรถ BMW ของเธอออกไปจากหน้าคอนโดฯอีกครั้ง ผมพาเธอไปเที่ยวที่ผับแถวทองหล่อเพราะอยู่ใกล้ๆ กับที่พักและผมก็รู้….เพราะอยู่ใกล้ๆกับที่พักและผมก็รู้จักกับคน เฝ้าประตูที่นั่นเป็นอย่างดีเลยสามารถพาเธอเข้าไปทั้งชุดนักศึกษาได้ ท่าทางเธอจะกลุ้มใจมากพอเหล้าที่สั่งมาถูกวางที่โต๊ะเธอก็เอาแต่ดื่มเหล้า อย่างเดียว จนผ่านไปได้เกรียบครึ่งขวดเธอก็เริ่มเมามากคงเป็นเพราะเธอไม่ค่อยได้ดื่ม เหล้ามากนัก เพราะปกติเธอเป็นคนที่เรียบร้อยมาก หน้าตาเธอตอนนี้แดงกรำแก้มสีแดงระเรื่อดูแล้วเซ็กซี่มากมาก ผมเห็นเธอไม่ไหวแล้วและเวลาก็เกือบจะตี 1 อยู่แล้วแถมผับก็กำลังจะปิดผมจึงชวนเธอกลับ แต่พอผมพูดยังไงเธอไม่ยอมกลับท่าเดียวผมเลยถามเธอไปว่า “งั้นไปที่ห้องของเอกที่คอนโดฯไหมครับพี่ออย?” พี่ออยเธอก็พยักหน้าผมจึงต้องพาเธอกลับมาที่คอนโดฯของผม ระหว่างทางที่ผมพยุงเธอขึ้นห้องพักนั้นเธอแทบจะเดินไม่ไหวเซไปเซมาผมเลยต้อง โอบกอดเธอเอาไว้เพื่อกันไม่ให้เธอล้มลงและพออยู่ในลิฟท์เธอก็ซบศีรษะมาที่ ไหล่ผมจนผมได้กลิ่งเนื้อสาวหอมๆจากร่างกายของเธอ เมื่อถึงห้องพักแล้วผมก็ประคองพี่ออยไปนอนที่โซฟา และเดินไปหาน้ำเย็นมาให้เธอดื่ม พอเดินกลับมาภาพที่ได้เห็นมันกระตุ้นอารมณ์ของผมเหลือเกิน เธอนอนแผ่หลาอยู่ที่โซฟา ปลีขาขาวอวบห้อยลงมาข้างโซฟา กระโปรงนักศึกษาล่นขึ้นไปเหนือเข่าดูเย้ายวนชวนให้จินตนาการไปถึงไหนไหน ผมเดินตรงไปที่พี่ออยพยุงเธอขึ้นมาเพื่อให้ดื่มน้ำ แต่สายตาที่ซุกซนของผมกลับเหลือบไปเห็นร่องทรวงอกสวยที่เต่งตึงอยู่ในเสื้อ นักศึกษา มันทำให้ผมคิดถึงเหตุการณ์เมื่อตอนเย็นกับแอนขึ้นมาทันทีและด้วยสัญชาตญาณ ดิบของผู้ชายผมจึงเริ่มที่อยากจะรู้ว่าเต้านมของสองสาวแสนสวยคู่นี้ใครจะสวย กว่ากัน เมื่อคิดมาถึงตอนนี้ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ผมดื่มเข้าไปตอนที่นั่งเป็น เพื่อนพี่ออยผมเริ่มอดใจไม่ได้และเอื้อมมือไปลูบไล้ที่ขาอ่อนของเธอ จากนั้นก็ก้มหน้าลงซุกไซ้ไปที่ซอกคอขาวหอมกรุ่น พี่ออยครางออกมาโดยที่ยังเมาไม่ได้สติ ผมเลื่อนมือขึ้นมาเกาะกุมที่เต้านมนอกผ้าของเธอและลูบไล้มันไปมาอย่างทะนุ ถนอม ผมค่อยๆปลดกระดุมเหล็กของเธอออกทีละเม็ดอย่างช้าๆ และจับสาบเสื้อเธอออกจากกัน ผมตะลึงเลยเมื่อได้เห็นปทุมถันของพี่ออย มันดูอวบอิ่มสมส่วนสวยมาเหลือเกิน แม้มันจะไม่ใหญ่เท่าของแอนแต่มันดูเย้ายวนและเต่งตึงมากมากเหมือนว่ามันไม่ เคยผ่านมือชายใดมาก่อน ผมจึงค่อยๆพาร่างที่ไร้สติของพี่ออยตรงไปที่ห้องนอนของผมก่อนที่จะวางร่าง เธอลงที่เตียงนอนของผมก่อนที่จะก้มลงดอมดมความหอมจากพี่รหัสสาวสวยอย่างอิ่ม เอม สองมือคลึงเคล้นช้าๆแต่เน้นจุด ปลายลิ้นเลียวนไปมารอบๆชั้นในสีชมพูและมาหยุดเม้นไปที่บริเวณที่ผมเชื่อว่า เป็นปลายยอดของเต้านมเธอจนพี่ออยร้องครางและแอ่นหน้าอกขึ้นมาหาหน้าผม ผมจึงหยุดและใช้นิ้วชี้สอดเข้าไปในขอบด้านล่างของบลาตัวสวยและพลิกมันขึ้นไป ด้านบน ทรวงอกตูมเต่งดีดเด้งออกมาจากบราสีชมพูตัวน้อย เผยให้เห็นปลายยอดสีชมพูแข็งเป็นไต เต้าพี่ออยดูใหญ่ขึ้นอีกนิดเมื่อมันไม่ถูกบีบรัดจากยกทรงสีหวาน ผมก้มลงดูดมันอย่างหื่นกระหายโดยพี่ออยบิดกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน เธอยังคงไม่ได้สติผมเอือมมือลงไปที่ส่วนล่างลูบไล้เนินเนื้อนูนสามเหลี่ยม นอกผ้าอย่างย่ามใจ พี่ออยร้องครางและหายใจแรงขึ้น ผมเริ่มล้วงเข้าไปในกระโปรงนักศึกษาของเธอก่อนที่จะล้วงมือผ่านชั้นในตัว จิ๋วเข้าไปสัมผัสกับความระคายของเส้นหมอยที่ขึ้นปกครุมก่อนที่จะแทรกนิ้ว กลางเข้าไปในล่องเนื้อที่เริ่มจะเปียกชื้นนั้นจนสัมผัสกับเม็ดติ่งแข็งขึ้น มาที่อยู่ตรงกลาง ทันที่ที่นิ้วผมถูกจุดที่ไวต่อความรู้สึกของเธอพี่ออยก็สะดุ้งและแอ่นสะโพก ขึ้นมาทันทีแล้วยิ่งนิ้วของผมถูกกดเข้าไปในช่องเล็กๆใต้เม็ดติ่งด้วยแล้วพี่ ออยยิ่งกระตุกตัวมากขึ้นขาของเธอก็เริ่มถ่างออกจากกันมากขึ้นของน้ำหล่อลื่น ที่ถูกขับออกมามีส่วนช่วยให้นิ้วของผมสามารถไหลผ่านเข้าไปในตัวเธอง่ายขึ้น จนในที่สุดก็เข้าไปได้หมดความยาวของนิ้วกลางพี่ออยเธอแอ่นสะโพกขึ้นและร้อง ครางอย่างโหยหวนทันทีพอผมชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ ช่องทางของเธอได้สักครู่พี่ออยก็ เริ่มที่จะแอ่นสะโพกขึ้นลงตามนิ้วของผมพร้องเสียงร้องครางที่แสดงถึงความสุข ที่ผมได้ปรนเปรอให้เธอ พอผมทำได้สักพักผมก็ละจากเต้านมของเธอหันมาสนใจส่วนที่ถูกนิ้วของผมล้วงอยู่ มค่อยเรื่อนกระโปรงของเธอให้สูงขึ้นจนมันมากองกันที่หน้าท้องที่เนียนเรียบ ของเธอและค่อยๆรูกชั้นในตัวสุดท้ายลงมาที่ปลายเท้าของเธอก่อนที่จะก้มหน้าลง ไปสูทกลิ่นสาวรุ่นพี่ที่ก้งลงไปดูดเลียที่แคมงามที่มีเส้นหมอยขึ้นบางๆอย่าง รวดเร็ว มันมีกลิ่นหอมประหลาดที่ไม่เหมือนกับของแอนซึ่งผู้หญิงแต่ละคนจะมีกลิ่นไม่ เหมือนกัน ผมไล้เลียล่องเนื้อของกลีบบัวแดงอมชมพูที่ตอนนี้ดูโหนกนูนจนไม่สามารถที่จะ ทนความต้องการได้อีกต่อไป ผมจึงรีบรุกออกมาและถอดกางเกงออกอย่างร้อนรน แล้วจึงรีบปีนกลับขึ้นไปบนเตียงอีกครั้งก่อนที่ผมจะยกขาของเธอขึ้นและแทรก ตัวเข้าไปที่หว่างขาทั้งสองข้างของเธอและจับปรีกน่องขาวสะอาดให้ถ่างออกจน สุดแล้วให้หัวเข่าของผมกดต้นขาของเธอให้ถ่างค้างเอาไว้แล้วจึงจับเจ้าท่อน เอ็นชี้ตรงไปยังเป้าหมายผมค่อยๆกดมันลงไปอย่างช้าๆแต่ว่ามันคับแน่นมาก พี่ออยสะดุ้งอีกครั้งก่อนที่เธอจะเริ่มรู้สึกตัวลืมตาขึ้นมาปรือๆ “เอกนี่เธอจะทำอะไรพี่น่ะ อย่า.. อย่านะ…” พี่ออยร้องห้ามเสียงแผ่วเบา ผมจึงโน้มตังลงไปทาบกับลำตัวของเธอและสอดมือทั้งสองข้างของผมไปที่ใต้รักแร้ ของเธอและยึดหัวไหลทั้งสองข้างของเธอล๊อกร่างของเธอเอาไว้เพื่อกันไม่ให้เธอ ได้ดิ้นหนีไปไหน ก้มหน้าลงไปหอมแก้มของและพยายามที่จะจูบปากพี่ออยแต่เธอก็สะบัดหน้าหนีพร้อม กับร้องขอความช่วยเหลือและออกแรงดิ้นขัดขืนการกระทำของผมอย่างสุดแรงของเธอ ผมจึงเปลี่ยนเป็นก้มหน้าลงไปหาหน้าอกของเธอและซุกไซ้ไปมาก่อนที่จะดูดเลีย ยอดทรวงอกของเธอเพื่อกระตุ้นอารมณ์ให้กับเธอมากขึ้น “อ้า…อย่า” เธอส่ายหัวบิดตัวไปมาพยายามดิ้นรนหนี แล้วพี่ออยก็ต้องกรีดร้องออกมาอย่างสุดเสียงเมื่อผมเริ่มออกแรงกดสะโพกเข้า หาง่ามขาของเธออีกครั้งจากความเจ็บที่เธอถูกบุกรุกทางข้างล่าง เจ้าท่อนเนื้อเริ่มขยับเข้าไปในร่างกายที่เพรียวบางของเธอล้ำลึกขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากน้ำหล่อลื่นของเธอไหลออกมาอย่างมากจากการที่ถูกผมกระตุ้นในตอนแรกๆ แต่ช่องสวาทของพี่ออยแน่นเหลือเกินจนมันเข้าไปแทบไม่ได้แต่แล้วเจ้าท่อน เนื้อของผมก็เข้าไปชนกับอะไรบางอย่างในรูของพี่ออย ผมกัดฟันและกระแทกตัวเข้าแต่มันก็ไม่ยอมเข้าผมจึงเริ่มที่จะรู้ว่ามันคือ อะไรจากประสบการณ์กับแอนเมื่อตอนหัวค่ำนี้ นี่ผมกำลังได้เปิดบริสุทธิ์สาวสวยดาวมหาลัยอีกคนแล้วหรือนี่ ผมแปลกใจมากที่เธอยังคงรักษาความบริสุทธิ์มาได้จนถึงทุกวันนี้ทั้งๆที่พี่ ชัยแฟนเธอเจ้าชู้จะตายไป มันช่างเป็นความโชคดีของผมเสียจริงๆ ที่ได้เปิดบริสุทธิ์ดาวมหาลัยถึงสองคนในวันเดียว ผมรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจและสะใจเหลือเกิน ผมจึงออกแรงกระแทกสะโพกเข้าไปที่หน้าขาของพี่ออยพร้อมๆกับกระชากหัวไหลเธอ ให้ลงมาหาตัวของผมจนสุดแรงอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ส่วนหัวมันหลุดเข้าไปฝังตัวอยู่ในช่องสวรรค์ได้ในที่สุดพร้อมๆกับ เยื่อพรหมจรรย์ของเธอก็ฉีดขากจากกัน พี่ออยร้องกรีดออกมาอย่างสุดเสียงพร้อมๆกับน้ำตาที่ไหลออกมาจากใบหน้าที่ เหยเก “โอ้ย…เจ็บ..ฮืออๆๆๆพี่เจ็บ..เอก..พี่เจ็บเหลือเกิน..ฮือออๆๆๆ..เอามันออก ไปนะ..เจ็บเหลือเกิน…ฮือออๆๆ…พ่อจ๋าแม่จ๋าช้วยออยด้วยเจ็บเหลือเกิน.. ฮือออๆ” ผมเห็นเธอแล้วก็สงสารแต่ด้วยไฟราคะทำให้ผมไม่อาจจะหยุดยั้งได้ ผมเลื่อนปากขึ้นไปซุกไว้ซอกคอพี่ออยก่อนที่จะค่อยเลื่อนไปหาใบหน้าของเธอและ กระซิบบอกเธอไปว่า “ผมรักพี่ออยมากนะครับ เป็นของผมนะครับ” พี่ออยเธอก็ร้องตอบมาว่า “อย่า..อย่าทำพี่..เอก..อย่าทำพี่” ผมไม่ฟังประกบจูบลงไปที่ปากอวบอิ่มของเธออย่างแนบแน่น ส่วนล่างเริ่มทำงาน ผมค่อยๆกระเด้าลงไปอีกอย่างช้าๆเพื่อไม่ให้เธอเจ็บมากนัก พี่ออยน้ำตาไหลลงอาบสองแก้ม ปากเธอก็พยายามที่จะร้องแต่ก็ร้องไม่ได้เพราะลิ้นผมที่พัวพันอยู่ในช่องปาก ของเธอจึงมีแต่เสียงอู้อี้จากลำคอของเธอแทน พอมันเข้าไปได้สุดผมก็จัดการแช่มันไว้สักครู่จากประสบการณ์ทำให้ผมได้รู้ว่า ผมต้องก้มลงไปดูดนมเธอก่อนให้เธอชินกับท่อนเนื้อของผมเสียก่อนแล้วจึงค่อนๆ โยกคลึงหน้าขาของผมเพื่อให้ขนหมอยของผมสีกับติ่งเนื้อของพี่ออยเธอจนรู้สึก ถึงอาการผ่อนคลายจากตัวเธอและได้รู้ว่าตอนนี้ส่วนล่างของเธอมีน้ำออกมาหล่อ ลื่นมากขึ้น บ่งบอกให้เห็นว่าเธอเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นและพร้อมต่อการถูก(-ปรี้-)แล้ว ผมถอนปากออกจากปากเธอและเริ่มกระแทกท่อนเอ็นเข้าออกสั้นๆจากช้าไปหาเร็วและ เริ่มเร่งให้เร็วมากขึ้น เธอร้องคราง “อ้า.. อ้า… เอก…” พอผมทำไปได้สักพักพี่ออยเธอก็เริ่มที่จะโยกโต้ตอบกับผม พอเห็นว่าพี่ออยเธอเริ่มยินยอมแล้วผมจึงปล่อยมือจากไหลและรุกขึ้นจากตัวเธอ ก่อนที่จับเข้าที่สะโพกของเธอแทนแล้วผมจึงเหลือบมองลงไปยังส่วนล่างของเรา ทั้งสอง ขณะนี้มันเปียกชื้นไปด้วยฟองน้ำเมือกสีชมพูขุ่นๆของเราทั้งสอง และน้ำสีแดงแดงใช่แล้วมันคือเลือดสาวบริสุทธิ์ของพี่ออยนั่นเอง เมื่อเห็นอย่างนั้นมันยิ่งเป็นสิ่งตอกย้ำว่าผมได้เป็นคนแรกของพีออยผมจึง รู้สึกภูมิใจมากๆที่วันนี้สามารถเปิดซิงดาวมหาลัยได้ถึง 2 คน เมื่อเห็นอย่างนั้นแล้วผมจึงเริ่มกระเด้าพี่ออยเริ่มจากช้าๆอีกครั้งก่อนที่ จะเริ่มเพิ่มความเร็วและความแรงมากขึ้นจนพี่ออยสูดปากร้องครวงครางอย่างหมด อายพร้อมๆกับมือของเธอทั้ง 2 ข้างที่กำลังบีบและกำผ้าปูที่นอนกับหมอนของผมอยู่พร้มทั้งศีรษะที่สวยได้รูป ของเธอสะบัดไปมาบนหมอนของผม “อ้า…ซี้ด…พี่เสียว..เอก..พี่เสียววว” เสียงร้องของเธอเหมือนเสียงเชียร์ ผมชักท่อนเอ็นเข้าออกและกระแทกมันอย่างหนักหน่วงมากขึ้น คราวนี้ผมสามารถมอบความสุขให้แก่พี่ออยได้อย่างเต็มที่เพราะพึ่งโดนแอนรี ดน้ำไปเกือบหมดตัวเมื่อตอนหัวค่ำมานี้เอง พี่ออยส่ายหัวไปมาพร้อมๆกับร้องครวงครางของให้ผมเร่งความเร็วและแรงขึ้น อย่างไม่กลัวเจ็บเลยซักนิดซึ่งในตอนนี้พี่ออยเธอไม่เหลือภาพของสาวเรียบร้อย น่าทะนุถนอมเลย ผมใช้นิ้วโป้งกดเน้นไปที่ปุ่มกระสันของเธอเพื่อปลุกเล้าอารมณ์ของเธอให้ พลุ่งพล่านอีกแรง เธอกรีดร้องดังขึ้นอีก “อ้า…ไม่ไหวแล้ว..พี่ไม่ไหวแล้ว” เธอเกร็งตัวกระตุกหายใจหอบ ผมก็ก้มตัวลงไปกอดเธอและล๊อกเข้าที่หัวไหลเธออีกครั้งก่อนที่จะกดท่อนเอ็นลง ไปยังกลีบแคมของเธอที่ตอนนี้มันบวมและปริอ้าออกจากกันพร้อมๆกับเนื้อเยื่อ ที่ปากช่องครอดที่ลู่เข้าลู่ออกตามดุ้นเนื้อของผม ผมจึงกระแทกเธออย่างแรงและเร็วที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ จนพี่ออยเธอกรีดร้องบิดตัวส่ายไปมาผิวสีขาวของเธอตอนนี้แดงชมพูระเรื่อไป ด้วยเลือดสาวที่ถูกปลุกให้พลุกพล่าน จนเธอเกร็งกระตุกและปล่อยน้ำเมือกขาวอมชมพูของเธอเอ่อทะลักออกมาไหลย้อยตาม ง่ามก้นหยดลงที่ผ้าปูที่นอนพร้อมๆกับมือของเธอที่มาโอบกอดผมเอาไว้พร้อมกับ จิกเข้าที่หลังของผมจนแสบซึ่งมันได้บ่งบอกให้เห็นว่าเธอได้รับความสุขจากการ ที่ถึงจุดไคแมกเพียงใดก่อนที่เธอจะหมดแรงปล่อยมือเธอตกลงไปที่ผ้าปูที่นอน อีกครั้งนึง ผมยิ้มมุมปากอย่างภูมิใจ จากนั้นเมื่อเธอหยุดอาการทุกอย่างแล้วผมก็ชักเข้าสุดออกสุดอีกพักนึงจนผมทน ต่อไปไม่ไหวจึงเร่งกระแทกตัวพี่ออยจนพี่ออยต้องกลับไปบีบขยำผ้าปูที่นอน พร้อมทั้งสะบัดศีรษะไปมาและร้องคลวงครางอีกครั้งหนึ่งก่อนที่ผมจะทนต่อความ ฟิดแน่นและตอดดูดของเธอต่อไปไม่ไหวจึงต้องปล่อยน้ำเชื้อขาวขุ่นของผมเท่าที่ ยังเหลืออยู่เข้าไปในช่องสวาดที่แสนจะบริสุทธิ์ของพี่ออยทันที พร้อมๆกับอาการเกร็งตัวและร้องกรีดออกมาที่แสดงถึงการถึงจุดสุดยอดของพี่ออ ยอีกครั้งพร้อมกับมือทั้งสองข้างที่เคยบีบและกำผ้าปูที่นอนกับหมอนของผมอยู่ ก่อนหน้านี้ก็กลับมาโอบกอดตัวผมไว้อีกครั้งอย่างแนบแน่นแทนซึ่งแสดงให้เห็น ว่าเธอถึงจุดสุดยอดอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 ก่อนที่ผมจะค่อยๆหมดแรงและกอดร่างพี่ออยเธอเอาไว้จนหายเหนื่อยแล้วจึงค่อยๆ พริกตัวลงมาจากร่างกายของเธอ พอได้สติพี่ออยเธอก็เริ่มที่จะร้องไห้เสียดายความสาวที่ถูกรุ่นน้องอย่างผม ทำลายจนป่นปี้ไป ผมจึงค่อยๆปลอบเธอแบบเดียวกับที่ผมได้ ปลอบแอนมาก่อนเมือตอนหัวคำพอเธอหยุดร้องไห้ผมก็เอายาคุมที่แอนทิ้งไว้และยา ลดไข้มาให้พี่ออยเธอได้กินพร้อมๆกับล้มลงไปนอนและดึงตัวเธอลงมากอดเอาไว้และ พี่ออยเธอก็ค่อยๆซุกใบหน้าของเธอเข้ากับหน้าอกของผมก่อนที่เธอจะหลับไปจาก ความเพลีย ส่วนผมก็ได้แต่ยิ้มและมองไปที่เพดานห้องพร้อมๆกับคิดไปในใจว่า “วันนี้กูโชคดีอะไรอย่างนี้ได้เปิดซิงดาวมหาลัยไปสองคนในวันเดียว” แล้วผมก็ค่อยๆหลับไปด้วยความอ่อนเพียรพร้อมๆกับร่างที่เปลือยเปล่าของพี่ออ ยในอ้อมกอดของผมจนถึงเช้า…….

Recommendations

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับครูสาวสวย ผมชื่อโจครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่ง มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเรียน ม.4 ย่านรังสิต ที่โรงเรียนผม มีครูสาวคนนึง สวยดีครับผมเรียกเธอว่า ”ครูแพท” บ้านครูอยู่หนองแค สระบุรี ครูนั่ง บขส. มาสอนทุกวัน อาจารย์แพทโคตรเอ็กซ์เลยครับ ชุดข้าราชการก็กระโปรงสั้นดี ขางี้ขาวจั๊วเลย ถ้าไม่ใส่ชุดข้าราชการ ก็สุดๆเลย สาวออฟฟิศยังอาย นั่งสอนนี่ผมมองไปก็อยากล่อมากๆ หุ่นดีด้วย นมกลมสวย…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้ เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า “พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่มันสุดวิสัยจริงๆ เพราะความเงี่ยนล้วนๆ ที่ทำให้ฉันไม่อาจจะทนต่อความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะคิดเอาไว้เสมอว่าคนอย่างฉันเลือกได้ เลยไม่ได้มองใคร รอคนมาจีบอย่างเดียว สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ต้องอยู่คนเดียวกับความเงี่ยน ต้องการผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเข้ามา แต่ว่าคืนนี้ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนจะตายให้ได้เลยถ้าไม่โดนเย็ด ตอนที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้าน ไอ้ไม้ ขี้เมาประจำหมู่บ้านก็เดินเข้ามาหาแล้วทักทาย มันเป็นคนที่เทียวจีบฉันมาหลายเดือนแล้ว แต่ว่าฉันไม่ชอบคนเมา แต่เอาจริงๆ มันก็หล่อดีเหมือนกัน แล้วความเงี่ยนในคืนนี้ก็ต้องการแค่ควยของใครก็ได้สักคนหนึ่ง ฉันเลยหันไปหามัน “ว่าไงจ๊ะคนสวย…เมื่อไหร่จะรับรักพี่ อยากจะรักน้องจะแย่แล้ว” “ถ้าให้รักแล้วจะเลิกเหล้าไหม ?” “ถ้าให้รักจริงๆ ก็จะพยายามเลิกให้จ้า…ไม่อยากให้แฟนเสียใจ”…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน “วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?” เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง “แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ? หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…