เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1 65febf8b2ed21

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว

เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่

วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา

เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้

มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ แล้วเริ่มลุกขึ้นพร้อมกับยกร่างของฉันอุ้ม ประคองบั้นท้ายของฉันเอาไว้ แล้วพาไปที่เตียงตัวเดิมที่เราเคยพลอดรักกันทุกค่ำคืนที่เขามาหาฉัน จำไม่ได้แล้ว ว่าเราเริ่มต้นความรักนี้ได้ยังไง แต่ที่ลืมไม่ได้คือเราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปตลอดตราบที่เขายังต้องการฉันอยู่

เขาบดทับร่างกายทาบลงมาแล้วเริ่มเล้าโลมฉันด้วยปลายลิ้นนั้น บรรจงลากไล้ขึ้นมาจากหน้าท้อง หน้าอก ซอกคอ แล้ววนกลับมาจูบอีกรอบ ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉัน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขานั้นถอดกางเกงออกเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกครั้งหนึ่ง ควยใหญ่ยาวดุ้นโปรดก็มาจ่อจรดที่หน้าของฉันแล้ว ฉันจับควยดุ้นนั้นมาชักรูดไม่กี่ครั้ง แล้วจึงชะโงกหน้าขึ้นมาอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างชัดเจน ใบหน้าของเขาบิดเบี้ยวเสียวซ่านเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าเวลานี้เขานั้นมีความสุขมากๆ และได้ลืมความเครียดที่เกิดขึ้นก่อนหน้าไปหมดแล้ว เขาค่อยๆ โยกเอวขยับเด้าควยเข้ามาในปากของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วในการเย็ดปากของฉันมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเริ่มรัวเอวต่อเนื่อง ทำให้ฉันเสียวไปทั้งร่างจนแทบจะไม่สามารถขยับร่างกายไปไหนได้เลยทีเดียว

ลมหายใจเริ่มขาดห้วงเมื่อควยของเขาย้ำมาอยู่ในปากของฉัน เสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาไม่ขาดสายในเวลานี้ ก่อนที่เขาจะหยุดลงแล้วเคลื่อนร่างกายลงไป ใช้มือทั้งสองข้างยกต้นขาของฉันขึ้น ได้ยินเสียงเลียปาก และคำชมมากมายที่บอกว่าคิดถึงหีสวยๆ ของฉันเหลือเกิน แน่นอนแหละ ฉันคือผู้หญิงหีชมพูที่ดูแลมันอย่างดี ไม่ใช่แค่พูดว่ามีผัวแล้วจะไม่ดูแลตัวเอง

รอยยิ้มของเขาทำให้ฉันรู้สึกหัวใจเต้นตึกตัก ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว เขาอัดเรียวลิ้นปาดเข้ามาอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกปลายลิ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันแล้วคว้านมันอย่างถี่รัว ร่างกายของฉันบิดเร่า ส่งเสียงครางออกมาให้เขานั้นรู้สึกอิ่มเอม

ฉันไม่ใช่ชู้ ฉันไม่ย้อมรับคำนี้เด็ดขาด เพราะว่าฉันคือเนื้อคู่ชั่วข้ามคืน ที่ช่วยบำบัดความเสียใจ ด้วยการเย็ดเท่านั้นเอง และตอนนี้ เขาเองก็กำลังจะเย็ดฉันเหมือนที่เคยทำ ควยใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันช้าๆ กระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งขึ้นมา ก่อนที่จะดันมันเข้าไปอย่างหนักหน่วง แล้วเมื่อมันสุดลำควย ฉันรู้สึกทั้งเสียวหีและจุก ไม่รู้ว่าทำไม แต่กลับรู้สึกเหมือนว่าเขาควยใหญ่ขึ้นจากครั้งก่อนที่เย็ดกันหรือเปล่า

แต่เมื่อความเร็วของเอวเขาที่รัวเย็ดหีของฉันด้วยความเร็วเกิดขึ้น ฉันก็ไม่อาจที่จะประคองสติได้อีกต่อไปแล้ว ร่างกายถูกเขาประคองเอาไว้ด้วยวงแขนกว้าง ก่อนที่จะอัดลำควยย้ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงลมหายใจหนักหน่วงระคนกับเสียงกระแทกเย็ดที่เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แล้วโน้มลงมาบดริมฝีปากจูบกับฉันอย่างหนักหน่วงรุนแรง

ร่างกายของเขาแนบชิดกันอยู่แบบนั้น ฉันยกสองขาเกี่ยวเอวของเขาไว้ไม่ให้ทุกๆ จังหวะมันขาดตอนหายไป และเขาก็อัดควยนั้นเข้ามาซ้ำๆ เมื่อรู้ว่าฉันชื่นชอบลีลาในการเย็ดของเขา ฉันบอกเขาตลอด ว่าถ้าเขาเลิกกับเมียเขา โปรดเลือกฉัน
และโปรดเย็ดหีฉันเท่าที่เขาต้องการ ฉันยินดี

เสียงครางของเขาดังขึ้นลากยาว ก่อนที่จะอัดควยเข้ามาแตกในใส่รูหีของฉัน แล้วย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ ทั้งๆ ที่มันสุดความยาวแล้ว แต่เสียงครางหนักๆ นั้นก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกชื่นชอบในตัวเขามากขึ้นจริงๆ

คืนนี้ฉันทำหน้าที่ของฉันเสร็จแล้ว นั่นคือเมียชั่วคราวที่ดีที่สุด

และฉันจะรอเขา รอให้เขามาเย็ดหีฉันในครั้งต่อไป ครั้งที่เขามีปัญหา ฉันอยู่ตรงนี้เสมอ และพร้อมที่จะเย็ดปลอบใจเขาด้วยหัวใจรักจริงของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่มันสุดวิสัยจริงๆ เพราะความเงี่ยนล้วนๆ ที่ทำให้ฉันไม่อาจจะทนต่อความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะคิดเอาไว้เสมอว่าคนอย่างฉันเลือกได้ เลยไม่ได้มองใคร รอคนมาจีบอย่างเดียว สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ต้องอยู่คนเดียวกับความเงี่ยน ต้องการผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเข้ามา แต่ว่าคืนนี้ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนจะตายให้ได้เลยถ้าไม่โดนเย็ด ตอนที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้าน ไอ้ไม้ ขี้เมาประจำหมู่บ้านก็เดินเข้ามาหาแล้วทักทาย มันเป็นคนที่เทียวจีบฉันมาหลายเดือนแล้ว แต่ว่าฉันไม่ชอบคนเมา แต่เอาจริงๆ มันก็หล่อดีเหมือนกัน แล้วความเงี่ยนในคืนนี้ก็ต้องการแค่ควยของใครก็ได้สักคนหนึ่ง ฉันเลยหันไปหามัน “ว่าไงจ๊ะคนสวย…เมื่อไหร่จะรับรักพี่ อยากจะรักน้องจะแย่แล้ว” “ถ้าให้รักแล้วจะเลิกเหล้าไหม ?” “ถ้าให้รักจริงๆ ก็จะพยายามเลิกให้จ้า…ไม่อยากให้แฟนเสียใจ”…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

เรื่องเสียว ภาพของเราทั้งคู่ในกระจกบานนั้น หลังจากที่ผมเคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆ ของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ…. ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่ออาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบ ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจจะเป็นเพราะ … สาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดคือ “…

เรื่องเสียว แทบจะร้องกรี๊ด..น้องแก้ว vs 8.5 นิ้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของแก้ว เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นแก้วพักที่อพาร์ทเม้นท์อยู่แถวๆสะพานปิ่นเกล้า ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ซึ่งที่พักที่แก้วพักอยู่นั้น ก็มีนศ.แลกเปลี่ยนที่เรียนอยู่แถวๆ ท่าพระจันทร์มาเช่าห้อง แรกๆอยู่กันไปก็ไม่มีใคร รู้จักใคร แต่เหมือนโชคจะเข้าข้าง มีนศ.แลกเปลี่ยนชาวแคนาดา (Brian – ไบรอัน) คนนึง ซึ่งอยู่มาตั้งนานแก้วก็ไม่เคยเจอเค้าซักที เค้ายืนคุยกับป้าที่เป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่แก้วพักอยู่ พอป้าแกเห็นแก้ว แกก็รีบบอกว่าช่วยมาแปลที่ฝรั่งมันพูดหน่อยสิ ป้าแปลได้ไม่หมด ไม่รู้เค้าจะเอาอะไร …..คุยกันไป คุยกันมาก็แก้ปัญหาให้ได้ ก็เลยบอกป้าแกว่า…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเย่อมันส์สุดๆ …….. ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยว***จากหลังอื่นๆพอสมควรด้านหลัง บ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อฟ้า เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของฟ้าอยู่หลังบ้านพักของผม ***ไกลกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง เที่ยงคืนจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา ฟ้าลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าฟ้าแต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2…

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว รางวัลสำหรับผัวคนเก่ง ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นคนค่อนข้างที่จะชอบคนที่อายุมากกว่า เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมชื่อพงษ์ครับตอนที่เกิดเรื่องขึ้นก็เมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนนั้นอายุ 19 ครับ ผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือพวกปลุกใจเสือป่าแล้วก็ไปเจอคอลัมนึงเกี่ยวกับ เรื่องสวิงกิ้ง เห็นมีประกาศของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งประกาศหาชายเดี่ยวแล้วได้ลงเบอร์ โทรศัพท์ไว้ด้วยผมจึงโทรไปลองคุยดูครับ พี่เค้าคุยถูกคอกับผมเลยบอกว่าขอคุยกันซักพักแล้วค่อยนัดเจอกัน เมื่อคุยกันได้ซัก 2 อาทิตย์ ฝันของผมก็เป็นจริงครับขณะนั้นผมกำลังขับรถไปเรียน มีโทรศัพท์เข้ามาหาผม เป็นชื่อพี่เค้าโชว์เบอร์ก็แปลกใจว่ามีอะไร ปรากฏว่าพี่เค้าโทรมานัดผมครับเราจึงตกลงกันว่าจะไปเจอกันที่โลตัส สาขา ศรีนครินทร์ พอผมไปถึงแล้วโทรติดต่อพี่เค้าแต่ติดต่อไม่ได้ครับ ซักพักพี่เค้าโทรมาหาผมปรากฏว่าเดินตามๆ กันอยู่ด้านหลังครับ ตอนที่เจอกันผมเห็นหน้าพี่เก่ง ที่เป็นสามีเขาเป็นคนตัวดำๆ ครับสูงใหญ่ อายุประมาณ…

เรื่องเสียว โอ๊ยดีใจ จะโดนเปิดซิง เอิร์น รู้สึกตื่นเต้นดีใจเหลือเกิน ที่วันนี้พี่ก้อง แฟนหนุ่มของเธอชวนเธอมาเที่ยวด้วยกันตามลำพัง การที่เธอจะคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัวนั่นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรนั่นเอง และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่กินข้าวกินปลากันแล้ว ต่างฝ่ายก็หิวอะไรอย่างอื่นที่ไม่ใช่ข้าว แล้วมันก็เลยกลายเป็นว่าทั้งสองคนตรงไปยังที่ว่างร้างท้ายหมู่บ้าน มันเป็นเนินดินและทุ่งหญ้าที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมากนัก เด็กๆ อย่างพวกเขาคงไม่สามารถไปเปิดโรงแรมได้หรอก ดังนั้น ให้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกมันเป็นการเย็ดกันแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย เสื้อกันหนาวที่ถูกใส่มาแต่แรกด้วยตั้งใจจะให้เป็นผ้าปูรองพื้น ทุกๆ อย่างเหมือนตระเตรียมมาไว้แล้ว เมื่อสองคนนั่งเอนซบกัน พี่ก้องก็เริ่มที่จะเปิดหนังโป๊ให้กับเธอดู มันเป็นอะไรที่กระตุ้นความเงี่ยนมาได้เป็นอย่างดี เพราะเสียงที่แสนมีความสุข และร่างกายที่สอดใส่กระทบกระแทกกันแบบนั้น ยิ่งดูหนังโป๊ไปเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้น พี่ก้องเริ่มลูบไล้สัมผัสร่างกายของเธอพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ค่อนข้างรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวในเวลานี้ เธอเองก็อยากรู้อยากเห็นเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาเช่นกัน…