เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b88be0b987 65fd712e82459

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี

ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว

แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่เข้าไป 1 นิ้วแก้วอารมณ์เตลิด ก้มลงกัดมังกรเจ็ดนิ้วของผม แล้วผมก็ได้เปิดบริสุทธ์ รูตูดแก้วเมื่อแก้วจับนิ้วผมออกจากตูดที่กำลังชักเข้าชักออกทั้งเร็วและแรง แก้วหันหน้ามายิ้มให้ผมแล้วเอานิ้วที่แหย่ตูดแก้วทั้งดูดเละเลียอย่างเมามันส์ ผัวจ๋า อา อู. อาาาาาา มันจัง ควยมันอยากเอาตูดแล้ว อาาาาาาาา. แก้วลุกขึ้นนั่งยองๆ และค่อยๆ กดรูตูดให้มันลงไปที่ควยของผม อูยยยยส์. หีจะระเบิดแล้ว อูยยยยยย มันส์ตูดจัง พอกดมิดควยแก้วนั่งหัวสั่นด้วยความมันส์แต่รูตูดแก้วฟิตมากๆ แก้วค่อยๆ โยกตูดขึ้นลง โอ๊ยเมียจ๋า…อาาาาาา. ผัวจะแตกแล้ว อูยย มันๆๆ อย่าพึ่งแตก ไม่ใหวแล้ว อารรรรร อูยยยย….แตกใส่ตูดเมียเลยผัวจ๋า ผมกดเอวแก้วไว้แน่นขาเกร็ง ด้วยความเสียว แก้วอารมณ์กระเจิงด้วยความร่านหี เพราะยังไม่เสร็จ ถอดรูตูดออกจากควยดังบ็อก…แล้วหันมาเลียทำความสะอาดควยทั้งดูดกลืน แล้วแก้วก็เดินหายไปซักพักเดินกลับเข้ามาพร้อม มะเขือยาวขนาด 9 นิ้วได้ 2 อัน

แก้วค่อยๆ เอาถุงยางที่ถือมาด้วยใส่ให้กับมะเขือยาวทั้งสองอัน ผมเห็นแล้วควยแข็งขึ้นมาทันที ผัวจ๋าถ้าไม่อยากให้ใครเย็ดหีเมีย สวิงกะมะเขือนะอูยยยย. อ๊าววว แก้วนอนหงายแล้วถ่างขาออก แล้วอมมะเขือยาวอย่างเมามันส์ ผมเลยกมลงไปเลียตูดให้ ค่อยๆ แหกตูดแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไป 2 นิ้ว และหมุนนิ้วแล้วไส่นิ้วเข้าไปอีกเป็น 3 นิ้วพอแก้วเริ่มร่อนตูดตามนิ้วผมก็ด็งนิ้วออก แล้วค่อยๆ เอามะเขือยาวยัดเข้าไป ที่ตูดมีน้ำลายและน้ำควยผมอยู่จึงเข้าง่าย อ๊าวววว เจ็บเสียว แตด แล้วแก้วก็เอามะเขืออีกอันยัดเข้าร่องหี อู๊ยยย หีบานอ๊าา มันส์แตดดีจัง ผมก็ชักมะเขือเข้าออกที่ตูด แรงๆๆ อาาาร์รร….อูยยยย….น้ำหีจะออกแล้ว อ๊าาาา…ว๊ายย…หีแหกอืมส์สสส. อ๊าาาา. อู๊ยมันส์จังเสร็จแล้ว ผมกับแก้วไปอาบน้ำผมสังเกตุหีกับตูดแก้ว แดงแป๊ดเลย พออาบน้ำล้างตัวเสร็จ แก้วถามว่าชอบมั๊ยแบบนี้. ผมบอกแก้วว่ารักเมียที่สุด ตั้งแต่วันนั้นผมกับแก้วก็เอากันแบบสุดเหวี่ยงตลอด แต่ไม่ใช้มะเขือยาว. แต่ใช้ดิลโด้ขนาดเท่าของผมพอดี

Recommendations

เรื่องเสียว ลองลักหลับน้องจนได้เสียว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย(น้องแทนหลานยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 13 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี๋ยวน้องจะเห็นเข็า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว ก่อนเพื่อนรักเข้ากรม เลยให้เย็ดสักที จะได้หายคิดถึง เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะว่าตัวฉันเองก็ไม่คิดว่าอะไรมันจะเร็วขนาดนี้ เพื่อนสนิทของฉันนั้นเข้ากรมทหารในอีกสองวันแล้วหลังจากที่เขาไม่รอดอะไรสักอย่าง จับได้ไปแดงและต้องเข้าผลัดหนึ่งเลย ก่อนที่เขาจะไปทหาร เขาก็เลยชวนฉันและเพื่อนๆ คนอื่นๆ ไปกินหมูกระทะ ด้วยความที่ฉันเองขับรถไม่เป็น เขาเลยอาสามารับฉัน เราต่างกินเลี้ยงอำลากันเป็นอย่างดี แต่ฉันเองนี่แหละ ที่รู้สึกว่าไม่อยากจะให้เขาไปเลย…เพราะว่าฉันชอบเขา ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน ฉันสาบานว่าไม่ได้เมา เพราะว่าไม่ได้ดื่มเลยแม้แต่น้อย ฉันกอดเอวของเขาเอาไว้ เขาเอี้ยวหน้ามาพูดกับฉัน “มะรืนกูก็จะไปแล้ว มีของขวัญอะไรให้กูป่าว ?” “เย็ดกันไหม ?” ฉันถามไปตรงๆ แบบนั้นเลย…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดครู ที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในห้องสมุด เพราะหน้าที่บรรณารักษ์ทำให้ผมได้มีโอกาสแอบดูหนังสดระหว่างครูหลิวสาวอวบที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล คนเตี้ยล่ำที่สอนวิชาพละ ทว่าระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ๆ ครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิวที่กำลังอมควยให้อย่างเมามัน หนังโป๊ตรงหน้าเลยจบลงด้วยการที่ครูพลชิ่งหนีแกล้งบอกว่าเมียที่บ้านโทรหาเลยต้องรีบกลับ เทครูหลิวที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในเคว้งคว้างอยู่ในห้องสมุดอย่างเดี่ยวดายแต่ไม่ลำพัง ไม่พูดเรื่องที่ครูหลิวมาเล่นชู้กับครูพล นิสัยเธอค่อนข้างโอเค เป็นคนร่าเริง ห่วงใยนักเรียน ไม่เจ้ายศเจ้าอย่างว่าตัวเป็นครู นักเรียนต้องหมอบกราบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในท็อปห้ายอดนิยมของนักเรียนม.ปลาย ผมเองออกจะอึ้งๆ ด้วยซ้ำที่ได้มาเห็นเธอเล่นเป็นนางเอกหนังเอวีแบบนี้ ระหว่างที่ความคิดของผมกำลังจมดิ่ง เสียงครางกระเส่าก็ดังแผ่วเบาขึ้นพร้อมเสียงขยับตัว ผมชะเง้อมองดูไปตรงที่ครูหลิวอยู่อีกครั้งจึงได้เห็นว่าเธอกำลังเล่นเสียวติ้วหีตัวเองอยู่ นิ้วนวลไถวนไปตามร่องหีตรงหว่างขาที่ยกขึ้นมาบนโต๊ะแล้วแหกอ้ากว้างทั้งสองขา ในขณะที่มือที่ว่างอีกข้างกำลังเคล้นคลึงนมใหญ่ของตัวเองอย่างเพลิดเพลิน สองนิ้วชี้และโป้งบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่กำลังเต่งแข็งไม่หยุด ผมกลืนน้ำลายทนกับภาพตรงหน้าไม่ไหว ในที่สุดก็ออกไปหาครูหลิวที่กำลังติ้วหีเพลินไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว จะทำไรก็ทำ!!! ผลัดกันอม ผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ดีค่ะ หนูชื่อเจนค่ะ อายุ 17 ปี หนูน่าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจเจนหลายคน แต่เจนไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าเจนจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบเจนนะคะ เจนคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีเข้ามาค่ะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง (เจนชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนเจนไปทานข้าว เจนก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยนะ ข้าราชการสาวสวย ผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับหัวหน้า งานของหน่วยงานหนึ่ง มีภรรยาและลูกแล้ว มีคนชมผมอยู่บ่อยๆว่าผมเป็นคนที่มีบุคลิก รูปร่างดีมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมสัมมนาที่ต่างจังหวัดผู้ เข้าอบรมส่วนมากเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งมาจากจังหวัดต่างๆทั้งหญิงและชาย โดยที่อบรมเขาจัดให้พักห้องละสองคน ผมพักอยู่กับผู้เข้าอบรมท่านหนึ่งที่มาจากจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งมีอายุมากกว่าผม สามปีเราพูดคุยกันถูกคอมากพี่เขาเป็นคนชอบดื่ม(หนักๆ)ผมก็พอดื่มได้คืนที่ สองหลังจากเลิกอบรมแล้วขณะที่นอนพักในห้องพี่เขาก็ชวนคุยเราพูดคุยกันหลาย เรื่อง จนในที่สุดพี่เขาก็พูดถึงภรรยาที่บ้านเขาบอกว่าเขารักภรรยาเขามาก  สิ่งไหนที่เป็นความสุขของภรรยาแล้วเขาจะตามใจทุกอย่างและพูดเป็นลักษณะคำถาม กับผมเหมือนพี่เขาตัองการให้แน่ใจอะไรบางอย่าง และสุดท้ายแกก็พูดในลักษณะคล้ายกับว่าแกให้ความสุขกับภรรยาไม่ค่อยจะได้แล้ว ก็ถามว่ามียาอะไรดีๆ หรือช่วยอะไรพี่ได้บ้างผมเลยบอกแกไปว่าถ้ามีจะบอกและยินดีช่วยเหลือพี่ ทุกอย่าง แกหัวเราะและพูดว่า เออดีจังพรุ่งนี้ช่วยพี่หน่อยนะ ผมชักไม่แน่ใจว่าพี่เขาเป็นเกย์หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่างคนต่างหลับกันไป……เช้าวันที่สาม ของการอบรมผมลงไปทานกาแฟก่อน สักครู่หนึ่งพี่แกก็ลงมาสมทบ แกบอกว่าเย็นนี้เราทานอาหารเย็นกันที่ห้องนะพี่สั่งอาหารไปที่ห้องดื่มแก้…

เรื่องเสียว ต้องโดนอย่างนี้  อยากเล่นตัวดีนัก (ข่มขืนแฟน) เรื่องนี้เกี่ยวกับตัวผมกับแฟนผมเอง แฟนผมชื่อเนยครับ เป็นคนสวยเลยทีเดียวครับ ผิวสีน้ำผึ้ง จมูกโด่ง ตาคม แต่ถึงจะเป็นแฟนผม แต่ก็ไม่เหมือน ของๆ ผม งงใช่ไหมครับ เพราะว่าเนยไม่ได้รักผม เธอรักกับหัวหน้างานของเธอเอง ทั้งที่เขามีครอบครัวแล้ว เธอพูดไม่นึกถึงใจผมเลย ว่าเธอรักและคิดถึงเขาคนนั้นตลอดเวลา ผมก็ทำตัวเป็นพ่อพระ บอกว่าพร้อมที่จะรอ ขอเพียงให้เธอให้โอกาสผมบ้าง เวลาผ่านมาหลายปี จนถึงตอนนี้เราก็คบกันมาได้เกือบๆ 4 ปีแล้วครับ ในช่วง 4 ปีนี้…