เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8ab 65febef439ae0

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน

ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า

“เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ”

เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่

ลืมบอกไปว่า ผม มัน และแฟนผมเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแต่วันนี้แฟนผมกลับบ้านทำให้ทางสะดวก ซึ่งทั้งเสื้อและกางเกงมันตัวเล็กมากเพราะไซส์ของทั้ง 2 คนต่างกันมากและนมของเพื่อนมันต้องล้นออกมาแน่นเสื้อตามที่ผมคิดไว้แน่นอน

“อะเอาไปของหมวย มึงน่าจะใส่ได้แหละ ส่วนนี้ชุดชั้นในเอาไปเปลี่ยน น่าจะเปียกหมดใส่แล้วอับน่าดู”

เขาตอบติดตลกเพราะรู้ว่ายังไงใส่ออกมาต้องเอ็กซ์ทำให้ควยของเขาโด่แน่นอนเมื่อได้เห็น อย่างน้อยก็เป็นอาหารตาไปจนกว่าฝนจะหยุดแล้วกัน

“โอเคขอบใจมาก เดี๋ยวขอล้างตัวเปลี่ยนชุดก่อน” เพื่อนสาวหยิบเสื้อผ้าทั้งหมดเข้าไปล้างตัวและเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ โดยไม่ได้ระวังเลยว่าผมจะแอบดู ซึ่งพอมันเข้าไปผมก็ตามไปแอบดูจากบานเกร็ดด้านบนจริง ๆ

กระดุมที่รัดนมใหญ่ ๆ ของมันค่อย ๆ ปลดออก บราลายลูกไม้ที่อยู่ด้านในค่อย ๆ เผยออกมา ตอนนั้นควยผมกระตุกไม่หยุด มันกระตุกจนแทบจะทำให้ผมเปิดประตูเข้าไปเลีย เข้าไปดูดให้ได้ ยิ่งตอนปลดตะขอออกแล้วค่อย ๆ เห็นหัวนมชมพูที่ตั้งอยู่ หัวใจผมยิ่งเต้นแรง จนต้องเอามือไปล้วงควยออกมาลูบตาม หีของมันก็ดีมาก เธอค่อย ๆ เอาน้ำฉีด หย่อมขนที่ดูน่ารัก กรีบหีที่ดูเนียนตา อยากจะดูดให้น้ำเงี่ยนไหลเหลือเกิน แต่ก็ได้แค่ชักควยไปมาระหว่างที่ดู จนเพื่อนทำทุกอย่างเรียบร้อยก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ผมก็มานั่งฟังเพลงทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะมีก็เพียงแค่อารมณ์ที่ยังค้างอยู่กับควยของผมอย่างเดียว

“ทำไมหมวยมันตัวเล็กจังวะ กูใส่แทบไม่ได้เลย” เธอพูดพร้อมขยับเสื้อในให้เข้าที่เพราะนมมันล้นออกมาเกินเสื้อใน มันทำให้ผมหยุดมองจากสองเต้าไม่ได้จริง ๆ ผมจึงแกล้งตอบติดตลกกลับไป

“มึงกินเยอะอะ ไม่น่าแปลก กูเข้าไปเปลี่ยนชุดก่อน” ผมจึงเข้าไปในห้องน้ำเพื่อสงบอารมณ์ของตัวเอง แต่แทนที่จะใจเย็นลง กลับทำให้หัวควยน้ำไหลมากกว่าเดิม เพราะชุดชั้นในของเพื่อนมันวางเอาไว้ในห้องน้ำ ผมจึงเริ่มจากบราลายลูกไม้ของเพื่อน ผมค่อย ๆ ดมมีทั้งกลิ่นหอม และกลิ่นเหงื่อจาง ๆ มันชวนให้คิดถึง หัวนมที่เห็นเมื่อกี้เหลือเกิน ยิ่งไปกว่านั้นกางเกงในของมันที่วางเอาไว้ ทำให้ผมแทบอดใจไม่ไหวต้องหยิบมาพันควยแล้วค่อย ๆ ชักเว้า มันฟินเหลือเกิน มันฟินจนอยากจะออกไปเย็ดให้มันจบ ๆ ไป แต่ก็ทำได้เพียงท่องในใจว่ามันคือเพื่อน จึงเปลี่ยนชุดและออกมาจากห้องน้ำ

เสียงหายใจเบา ๆ ที่กำลังหลับอยู่ทำให้ผมมีโอกาสเข้าไปดูใกล้ ๆ ใช่ครับ เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเผลอหลับไป ได้เวลาสำรวจของเราแล้ว ผมเริ่มไล่จากเท้าขึ้นมา ค่อย ๆ ดมไล่ไปตามขา ขึ้นมาที่หีของเพื่อน ซึ่งมันนอนหลับจริงจังจนผมยกขาข้างนึงขึ้นมาเพื่อส่องหี มันก็ไม่รู้สึกตัว ผมค่อย ๆ แตะไปที่โหนกหี มีเพียงแรงกระตุกตามมือเท่านั้นที่ตอบรับ มันเป็นสัมผัสที่ดีมาก

ผมจึงค่อย ๆ ไล่มาที่จุดเด่นของมัน นั่นก็คือนมสวย ๆ ที่ผมจ้องมาตลอด เสื้อมันรัดจนนมมันปลิ้นออกมาให้เห็น ผมสังเกตดี ๆ จึงรู้ว่ามันไม่ได้ใส่เสื้อในแฟนผม มันใส่แค่เสื้อ ผมค่อย ๆ ลูบที่หัวนมที่เห็นลาง ๆ จนมันค่อย ๆ แข็งขึ้นมา ตอนนี้ผมก้าวข้ามทุกอย่าง ควักควยที่แข็งเต็มที่ของผมออกมาประจันหน้ากับเพื่อนสาวของผมที่กำลังหลับอยู่

ผมค่อย ๆ ลูบควยไปที่หัวนม จับมันกางแขนออก แล้วค่อย ๆ ดมไปที่ซอกคอ ก่อนจะเริ่มเชือด ผมอ้าปากมันแล้วเอาควยยัดเข้าไปในปาก มันเป็นจังหวะที่มันตื่นพอดี แต่ควยของผมปิดปากมันไว้ มือข้างนึงของผมบีบไปที่นมของมัน ขยำเต็มที่พร้อมควักออกมาจากเสื้อ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก เสียงคอยที่กำลังกระแทกเข้าไปในปากของเพื่อนทำให้ควยผมแข็งยิ่งกว่าเดิม จากตอนแรกที่ดูเหมือนจะขัดขืน มันเปลี่ยนเป็นค่อย ๆ ดูควยของผมแรงขึ้นแทน มือที่ปัดค่อย ๆ เปลี่ยนมาจับควยของผมแล้วดูดอย่างเมามันยิ่งขึ้น มันยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก

“มึงจะเย็ดปากกูให้ฉีกเลยหรอ เดี๋ยวก็ดูดควยให้เขียวเลย” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมดึงควยออกจากปากก่อนจะบ่นเล็กน้อยเพราะควยมันคับปากจนหายใจไม่ออก ซึ่งผมได้แต่ยิ้มแหย๋ ๆ กลับไป

จากนั้นมันก็ดึงตัวผมไปดูดปาก เราแลกลิ้นกันได้ถึงใจมาก มันค่อย ๆ จูบผม ดูดลิ้นผม ค่อย ๆ ลงไปเลียหัวนมให้ผม ผมก็ค่อย ๆ ลงไปเลียหัวนมของมันบ้าง ค่อย ๆ ดูด ค่อย ๆ เลียไปรอบ ๆ หัวนมสีชมพูของมัน ก่อนที่มันจะดันหัวผมไปหาหีของมันพร้อมรอยยิ้มเยิ้ม ๆ น่าเย็ดเข้าไปอีก

ผมค่อย ๆ แหกหีของเพื่อน เอาลิ้นแตะลงไป เพียงแค่เอาลิ้นแตะ มันก็โกงตัวสู้พร้อมส่งเสียงครางเบา ๆ เลยเลยกระหน่ำทั้งนิ้ว ทั้งลิ้นลงไปที่หี และเม็ดของมันอย่างหนำใจ เอาสะน้ำเพื่อนของผมไหลไม่หยุด จิกหัวผมเอาซะสะใจเลย ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จึงตั้งลำควยและค่อย ๆ เสียงเข้าไปกลางล่องหีเยิ้ม ๆ ของเพื่อน

“สวบบบ”

ควยร้อน ๆ ของผมผ่านเข้าหีที่มีน้ำเจิ่งนองเต็มที่อย่างง่ายดาย มันร้องจนแทบขาดใจเพราะขนาดควยที่ใหญ่เป็นพิเศษของผม จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ขยับเอวเร็วขึ้นเพื่อเพิ่มความมัน

“ตับ ตับ ตับ ตับ”

เสียงเนินหีกระแทกเข้ากับท่อนควยของผมอย่างเป็นจังหวะมันทำให้เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ ค่อย ๆ จูบ ผัดกันกัดไปมา

“เสียวมั้ย… ๆ ๆ” เราผลัดกันถามไปมา พร้อมเปลี่ยนเป็นท่าหมาเพื่อเพิ่มความลึกของควย เราใช้เวลาไปเกือบชั่วโมง เปลี่ยนไปทุกท่า มันขึ้นผมได้สะใจ ผมเลยอุ้มแตงมันคืน เอาจนมันร้องไม่หยุด จนผมเสร็จใส่ปากของมันแถมดูดควยให้ด้วยอีกหนึ่งยก เรานอนกอดกันเหงื่อท่วมตัวเพราะใช้เวลาไปนานพอดูกับการเอากันครั้งนี้

“ถ้าครั้งหน้า กูขอเอามึงอีกได้ปะวะ” ผมหันไปหาเพื่อนนมใหญ่ของผม เพื่อหวังว่าเราจะได้จัดแบบนี้กันอีก

มันหันกับมายิ้ม ก่อนจะเอามือรูดควยแล้วยักคิ้วให้ผม จากนั้นเราก็จัดกันไปอีก 3 – 4 น้ำแทบตลอดทั้งคืน ถือเป็นการลงทุนที่ทำให้ควยของผมพบความสุขจากการได้เย็ดเพื่อนครั้งนี้จริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี ”ประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก”ทุกคนอาจจะมีประสบการณ์เรื่องเสียวในวัยที่เหมาะที่ควร และมีเรื่องราวการเปิดซิงกับแฟน คนที่รัก หรืออะไรก็ตาม แต่เรื่องที่ผมจะนำมาเล่าในวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่ามันเป็นการเสียซิงที่ผมเองยังไม่ได้โตพอที่จะรู้เลยว่าความรักคืออะไร รู้เพียงแต่ความเงี่ยน และความเสียวเพียงเท่านั้นเลยจริงๆ ผมเป็นลูกหลงของบ้าน เกิดมาตอนที่พ่อกับแม่ตั้งใจจะปิดอยู่แล้ว ดังนั้นเลยทำให้ผมอายุห่างจากพี่สาวคนรอง 11 ปี เลยทีเดียว ระยะห่างระหว่างช่วงวัยทำให้เราดูห่างเหินกัน แต่พี่สาวและพี่ชายของผมก็พยายามดูแลผมมาอย่างดีโดยตลอดเช่นกัน และเพราะผมเป็นคนที่พื้นฐานหน้าตาค่อนข้างดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวขาว หน้าตาหล่อเลย ทำให้มีสาวๆ มาติดพันมากมายนัก แต่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าคนเรารักกันแล้วจะทำยังไง เพราะว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 13 ย่าง 14…

เรื่องเสียว อารมณ์เงี่ยน พ่อสามี หนูเป็น  คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว  หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่  22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ  แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน  เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก  ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ  กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ  สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ  ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด  บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่  แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย  ๆ…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้ ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที สองอยู่มั้ยลูก เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน มีอะไรครับป้า เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้ เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย…

เรื่องเสียว เต็นท์ข้างๆ หล่อจัง อยากโดนเย็ดบ้างค่ะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากเชื้อความระยำของชีวิต เพราะว่างานที่หนักมาเกือบตลอด 8 เดือน ทำให้เธอทนไม่ไหว ก้อยจึงขอลาพักร้อน แบกกระเป๋ามาเที่ยวธรรมชาติและพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี การมาเที่ยวในวันธรรมดาทำให้เธออยู่กับความสงบได้มากขึ้น และเพราะแบบนี้เธอเองก็เลยคิดว่ามันคงจะทำให้เธอหายเครียดและกลับไปทำงานได้ นอนเอนกายสบายๆ นั่งจุ่มเช้ากับลำธาร มันควรจะเรียบง่ายแบบนั้น ถ้าหากว่ามันไม่มีห้องข้างๆ ที่มากางเต็นท์แล้วหน้าตาหล่อเหลือเกิน เขามาคนเดียว เธอเองก็มาคนเดียว การทักทายกันถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่ง แต่ว่าก้อยไม่ได้คิดเลย ว่านั่นมันจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ในค่ำคืนนี้ อาทิตย์ลับฟ้าในช่วงหกโมงเศษ ทั้งสองคนมานั่งหิ้งย่างกินด้วยกันหลังจากที่ทำความรู้จักกันในช่วงกลางวันและไปเดินสำรวจธรรมชาติมาด้วยกันแล้ว ต่างคนก็ต่างแลกเปลี่ยนความคิด ชีวิต และการงาน…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้สุดร่าน หวัดดีครับ เพื่อนๆ ผมเองเป็นคนชุมพร ได้เข้ามาเรียน ในตัวเมือง ก็มาอาศัยอยู่กับน้าชาย ชื่อน้าเกษม กับน้าสะใภ้ ชื่อน้ากิ่ง น้าเกษม ของผมเขาทำงานเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า บางทีไม่ได้กับบ้านนานๆ น้าทั้งสองเขาไม่มีลูก เพราะว่าน้าเกษม เขาเป็นหมั๋น ทั้งคู่เพิ่ง 30 แท้ ๆ วันหนึ่งผมกลับมาจาก มหาลัย ก็ประมาณช่วงทุ่มกว่าๆ กะว่าจะไปอาบน้ำซะหน่อยเพราะเพิ่งเล่น กีฬามาเหนื่อยๆ พอดีเดินผ่านห้องน้ากิ่ง ผมดันไปเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็นเข้า ผมมองเข้าไปในห้องของน้ากิ่ง เห็นน้ากิ่งกำลังนอนอยู่…

เรื่องเสียว ในโรงหนังได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่ จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…”“แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..”“อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” ขวัญร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบางครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อขวัญหน้าตาดีรูปร่างดี อายุเพียง 30 เศษมีลูกด้วยกัน 1คนอายุยังน้อยผมจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแล 1 คน ปกติผมชอบซื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กส์ซี่ เช่นสายเดี่ยว เสื้อเปิดใหล่…

เรื่องเสียว ผัวไปต่างประเทศเลยแอบเย็ดกับหลานผัว เรื่องเสียวดิฉันกับหลานชายสามี เมื่อไม่นานมานี้ “ภัต” หลานชายของสามีซึ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างต่างจังหวัดได้มาขออาศัย ที่อพาร์ทเมนท์ของดิฉัน เพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ว่าอะไรเพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัตนอนที่พื้น โดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียง เหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว แม้ว่าเราจะอายุย่างเข้า 40 แล้วก็ตาม เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันคิดว่าเป็นหลานสามี บางครั้งภัต ก็ทำแต๊ะอั๋งแบบว่าไม่ได้ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเค้าเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำเรื่องอย่างว่ากับสามี ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ ประสบการณ์เสียว ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับ เต ชายหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง มาทำงานในเมืองกรุง ด้วยความที่เขาเป็นคนที่หล่อเหลา และหน้าตาดีโดนใจสาวหลายๆ คนทำให้มีผู้หญิงมากมายเข้าหา พร้อมกับงานที่ทำเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับในโรงแรม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเรื่องเสียวก็เรียกได้เลยว่าไม่ขาด เขาสามารถมีผู้หญิงมานอนให้เย็ดได้แบบวันละคนแบบไม่ซ้ำหน้าได้เลยทีเดียว แต่เขาก็ไม่ได้เลือกที่จะทำอย่างนั้นกับทุกคน เขาก็เลือกที่จะเย็ดบ้างเหมือนกัน อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่เขาถูกใจจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนบ้านสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนก่อน ทั้งสองเริ่มทักทายกันทั่วไป ก่อนที่นานเขา สาวเจ้ากลับแสดงท่าที่ที่จะอ่อยเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เขานั้นรู้เลยว่า ถ้าจะเย็ดมันก็ไม่ยากแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเลิกงานเร็ว และเธอเองก็เลิกงานเร็วเช่นกัน ทั้งสองมาเจอกันที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะหิ้วกับข้าวติดไม้ติดมือมา…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…