เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b888e0b989 65fec3a310121

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย

“อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย

“อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่

เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย จนน้ำทะลักแตกออกมาเต็มปากของสาวน้อย นิชาเองก็รู้หน้าที่กลืนและทำความสะอาดควยเสี่ยเกลี้ยงจนเสี่ยเองถึงกับขนลุกไปทั้งตัวพร้อมสั่งให้เอก เลี้ยวรถเข้าม่านรูดให้ไว เพราะอยากจะเย็ดน้องนิชาแย่แล้วเหมือนกัน แต่ยังไม่ทันที่เอกจะเข้าม่านรูด โทรศัพท์ของเสี่ยก็ดังขึ้น แถมยังเป็นเมียเสี่ยที่โทรมาตามเอาดื้อๆ ทำเสี่ยเองหมดอารมณ์ เลยสั่งให้เอกไปส่งเขาที่บ้าน และให้พานิชาไปเปิดห้องรอ เดี๋ยวเคลียร์กับเมียเสร็จ เสี่ยจะกลับมาจัดการนิชาต่อ

ส่งเสี่ยเสร็จ เอกจึงพานิชามาเปิดห้องที่โรงแรมตามสั่ง แต่เขาเดินตามนิชาเข้าไปในห้องด้วย

“นี่ ส่งเสร็จก็กลับไปเลยนะ ไม่ต้องมาอยู่เป็นเพื่อนหรอก” นิชาบอกเอก

“เมื่อกี้คงเงี่ยนมากซินะ ให้ผมช่วยก่อนไหม กว่าเสี่ยจะมาอีกหลายชม.” เอกพูดกับนิชาตรงๆ ทำเธอหน้าชาเพราะไม่คิดว่าคนขับรถจะกล้า

“ออกไปเลย ไม่งั้นจะฟ้องเสี่ยนะ” นิชาขยับและผลักเอก จะไล่ให้เขาไป แต่ไม่ทันตั้งตัว เอกจู่โจมเข้ามาจับตัวเธอและทั้งกอดทั้งหอม

“มาสนุกกันก่อนเถอะ ดูซิ หียังเปียกอยู่เลย เสี่ยนะ เอาสองทีก็แตกแล้ว ไม่มันหรอก เดี๋ยวพี่จัดให้หายเงี่ยนก่อนนะ” เอกพูดพร้อมกับเอามือดึงเกงเกงในของนิชาลงมา เพราะเธอใส่เดรสสั้นกุดมาเพื่อยั่วเสี่ยอยู่แล้ว อะไรมันเลยง่าย ไปหมด

“ อย่านะ อย่า ๆๆๆ “ นิชาไล่เอก พร้อมปัดป้อง ส่วนเอกเอามือแยงหีเธอไม่ยั้ง แม้ปากบอกอย่า แต่น้ำหีของเธอเยิ้มสุดๆ เพราะเงี่ยนจากการโดนเสี่ยไซ้บนรถมาแล้วด้วย

เอกไม่ฟังอะไร อีกมือก็ขยำนมสาวมหาลัยที่อยากได้เงินทางลัด เพราะเขาเองก็เงี่ยนสุดๆเหมือนกัน

“มาให้พี่เย็ดให้ก่อนเถอะนะ แล้วเดี๋ยวจะเชียร์ให้เสี่ยให้เงินเยอะๆเลย” เอกพูดไปก็แยงหีไปรัวๆ

“อู๊ยยยย พอแล้ว พอแล้ว อู๊ยย”นิชาครางออกมา แบบปากไม่ตรงกับใจ

เอกเป็นงาน ดึงเดรสของเธอออก เผยให้เห็นนมกลมๆของนิชา แถมกลิ่นความเงี่ยนของสาวผสมน้ำหอมมันช่างยั่วยวนใจ เขาซุกหน้าไปที่ร่องนมของเธอ หนวดเล็กๆของเอกโดนเนื้อบางๆของสาวน้อย มันเจ็บๆคันๆ เสียวๆ เพราะมือเอกยังทำงานแยงหีนิชาเข้าออกอย่างต่อเนื่อง นิชาตัวอ่อนระทวยไปหมด

“อยากโดนเลียไหมจ๊ะ พี่รู้เสี่ยมันไม่เคยเลียหีให้ใครหรอก พี่เลียเก่งนะ อยากโดนไหม” คำพูดเอก ทำนิชาขนลุกอีกครั้ง เธอชอบเวลาโดนเลียที่สุด แต่สาวขายตัวอย่างเธอ ส่วนใหญ่ผู้ชายไม่ยอมทำให้ เย็ดแบบส่ง ๆ เสร็จแล้วก็ไป

เอกเลยนอนหงาย แล้วให้นิชา นั่งเอาหีคร่อมหน้าเขา จากนั้นลิ้นของเอกก็ตวัด นอนเลียหีนิชาที่มือเกร็งคว้าหัวเตียงขาสั่น เพราะเสียวหีสุด ๆ

“พี่เอกก นิชาเสียววว ค่ะ พี่เอกเลียเก่งมากค่ะ อู๊ยยย”

“อยากโดนเย็ดแล้วรึยัง คนสวย” เอกถาม แต่ไม่รอคำตอบ เขาเลียเธอต่ออีกพักจนรู้ว่านิชาคงเงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ

“มาเย็ดได้แล้วพี่เอก นิชายอมแล้ว เย็ดนิชาแรงๆเลยนะคะ นิชาชอบ” นิชาจากที่ปัดป้อง คราวนี้กลายเป็นร้องขอ

เอกที่รอมานาน เขาชักควยออกมา แถมยังเป็นควยที่ผ่านการโมดิฟายมาแล้ว นิชาอึ้งเพราะเป็นครั้งแรกที่เคยเห็น แต่ไม่ทันไร เอกยัดควยหัวบานใส่หีของเธอ

“อู๊ยย พี่เอกขา นิชาเสียวหีค่ะ”

“พี่ก็เสียวเหมือนกัน” ตั๊บๆๆๆ เอกยัดความเป็นผัวให้เธอ แบบที่เธอร้องขอ แถมใส่เต็มทุกดอก

ตั๊บๆๆ เอกเย็ดเด็กเจ้านายมาแล้วหลายคนเพราะบางคนพอเจ้านายเบื่อก็ให้เขาจัดการต่อได้ แต่มีคนนี้ที่เขาทนไม่ไหวขอเย็ดก่อนเสี่ยแล้วกัน

“อู๊ยย พี่เอกเก่งจังค่ะ” ยิ่งนิชาพูด ก็ยิ่งเร้าอารมเอกเข้าไปใหญ่

เอกเปลี่ยนท่า ลากนิชามาที่กระจกที่โต๊ะแต่งตัว เพราะเขาอยากเห็นร่างสาวน้อยทั้งตัว แถมนิชาเองก็เห็นตัวเองเวลาโดนเย็ดไปด้วย เอกจับนิชาหันหลังแล้วเอาควยเสียบเข้าไป

ตั๊บๆๆ นิชามองตัวเองตอนโดนเอา นมก็เด้งตามจังหวะเสียวไปอีกแบบ แถมมือเอกบางทีก็มาคลึงนมของเธอเพิ่มความเสียวไปอีก

“พี่เอก นิชาจะเสร็จแล้วนะคะ อู๊ยยยยย เสียวหีจังค่ะ”

ตั๊บๆๆ เอกกระแทกควยต่อเนื่อง เพราะเขาเองก็จะเสร็จเหมือนกัน

“อู๊ยยย เสียววไปหมดแล้วพี่แตกแล้วนะนิชาจ๋า” เอกน้ำแตกล้นหีสาวสวยเด็กเสี่ยเจ้านายของเขาเอง

จนไม่นานเสี่ยเองก็ทำธุระเสร็จ มาเอานิชาตามที่บอกไว้ นิชาคิดในใจ เสี่ยเอาไม่มันตามที่เอกบอกจริงด้วย ดีนะที่เย็ดกับเอกมาก่อนไม่งั้นอารมณ์ค้างแน่ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแอบดูมานาน..ลุงเลยจัดซะ เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคิดว่า เราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่ารู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเรา แล้ว ตอนที่เราเรียนอยู่ ม.3 เราพักอยู่กับลุง – ป้าของเรา ลุงกับป้าแก่ไม่มีลูก ประกอบกับพ่อกับแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทาง อยู่เป็นประจำ เราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้า ปกติป้าของเรานะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ โดยไปเช้าวันเสาร์กับเย็นวันอาทิตย์ประจำ เรื่องมันเกิดขึ้นจาก วันหนึ่งเราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้าน ป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติ ส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสาย ๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ เราจึงค่อย…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว เสียวไลน์หาคู่..บังเอิญพอดีเลยได้เอาน้องเค้าเลย เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2560  ที่ผ่านมาผมได้ไปทำข่าวกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ศรีเกษผมมากะทีม จังหวัด เชียงใหม่ พอแข่งเสร็จก็พาน้องๆไปหาไรกินกันที่ตลาดโต้รุ่งในเมืองขากลับเห็นร้านขายซีดีเจอน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขายอยู่น่ารักดีเลยแวะซื้อแผ่นเพลงจ่ายเงินเสร็จเลยถามน้องเขาแถวนี้มีผับนั่งกินชิวๆไหมคับ น้องเขาก็บอกมีผับใกล้ๆนี้กะลังจะไปเที่ยวกับแฟนเหมือนกันคืนนี้ ผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันคับคืนนี้กลับถึงห้องอาบน้ำแต่งตัวรอเวลาเลยเปิดไอแพดเข้าเว็บหาคู่สวิงจ.ศรีเกษก็ไปเจอคู่หาชายเดี่ยวว่างดึกๆชอบดื่มเที่ยวทิ้งไลน์ไว้ด้วย ผมเลยแอดไปเสร็จก็ทักไปตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็นน้องคนขายซีดีจน 5 ทุ่ม กว่าผมไปถึงก็ไลน์หาคู่นั้น สักพักน้องผู้หญิงที่ขายซีดีก็ออกมารับผม ตอนนั้นตกใจนิดๆคิดไม่ถึงว่าจะเป็นน้องเค้า ส่วนน้องเค้าก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าผมจะสวิงด้วย ไปถึงโต๊ะก็เจอแฟนน้องเค้านั่งดื่มจนน้องผู้หญิงเริ่มเมาๆก็สะกิดผม และก็บอกแฟนว่าไปหาห้องก่อนนะเดี๋ยวค่อยตามไป ผมก็พาน้องเค้าไปหาเปิดห้องตอนนั้นประมาณ ตี2 กว่าห้องเต็มหมดเพราะนักกีฬามาทั่วประเทศห้องพักโรงแรมเต็มหมด จนแฟนน้องเค้าโทรมาว่าเปิดห้องยังผมเลยบอกห้องเต็มหมด แฟนน้องเค้าเลยให้ไปเปิดรีสอร์ทตรงข้ามโลตัสศรีเกษเข้าไป 1-2 กิโล ก็เจอห้องพักผมก็ไปเช็คอินในราคา 300…

เรื่องเสียว ยังไม่ทันหุบขา ก็โดนท่อนอีกอันเสียบเข้ามาแทนที่ แอ๋มได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปีแอ๋มเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรกแอ๋มเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาแอ๋มได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ TV ที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหน จะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่า ก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอก ว่าจะมาซ่อม TV แอ๋ม เองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆ กับแอ๋ม ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้แอ๋ม แอ๋มก็ยิ้มให้เขา เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมกันอยู่พักหนึ่ง พอดีใต้ชั้น…

เรื่องเสียว เด็กใจแตกมันอยากลองหรรม ที่อำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคกลางคฤหาสห์หลังงามใหญ่โตปลูกอยู่กลางผืนดินหลายสิบไร่มีนายบรรจงกับคุณพิมทองทั้งสองคนมีลูกสาวคนเดียวสาวน้อยวัยแรกรุ่นคนสวยวัย15กำลังเรียนอยู่ชั้นม.3โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดลุงดำชายชราร่างดำช่างไม้รับจ้างตัวคนเดียวเมียแกตายไปหลายปีแล้วส่วนลูกก็ไปทำงานที่กรุงเทบแกกำลังซ่อมแชมเรือนพักศาลากลางน้ำสำหรับเจ้าของบ้านมานั่งนอนพักผ่อนด้วยเหตุที่นายบรรจงเจ้าของบ้านกำลังป่วยเป็นอัมพฤกส่วนคุณพิมทองถึงแม้วัยจะเฉียด47เข้าไปแล้วแต่ก็ยังมีไฟและความต้องการทางเพศอยู่สายตาสาวใหญ่คนสวยรวยเสนห์คอยจ้องมองช่างไม้ที่ชื่อไอ้ชอบลูกมือของช่างดำช่างชอบเป็นเด็กหนุ่มร่างกายกำยำด้วยเหตุที่หล่อนห่างหายจากการรวมเพศมานานเพราะสามีหำไม่ลุกมานานแล้วลุงดำชายชราวัยเฉียดโลงแต่ร่างกายยังแข็งแรงคอยจับจ้องมองลอดไต้โต๊ะดูคุณทิพย์ลูกสาวสุดสวยของคุณนายพิมทองที่นั่งเผลอยกแข้งยกขาจนมองเห็นขาอ่อนอวบเรียวสวยสร่างเพราะสาวเจ้าเล่นไส่ชุดนอนบางเบามานั่งอ่านหนังสือเล่นเอาไอ้เฒ่าหวั่นไหวซู่ซ่าที่โรงเรียนเป็นเวลาพักเที่ยงพอดีเทียนทิพย์กำลังเดินเข้าโรงอาหารพอดีไอ้เทพแฟนหนุ่มของเทียนทิพย์เดินเข้ามาทัก“ทิพย์จ๊ะเทพไปแข่งกีฬาตั้งนานคิดถึงจังเลย…”สาวน้อยวัยใสหน้าแดงเมื่อแฟนทัก“ทิพย์จ๊ะวันนี้หลังเลิกเรียนพบเทพที่เดิมนะ…”“ไม่เอาเดียวเทพรังแกทิพย์อีก..”“น่า…นะห้าโมงเย็นนะพบกันที่เก่า..”แล้วไอ้เทพก็เดินจากไปห้าโมงเย็นณ.ชายทุ่งหลังบ้านคุณทิพย์เทพกำลังกอดจูบคุณทิพย์ทั้งสองกอดรัดกันด้วยความกำหนัด“..อูย..เทพจ๋าอย่าคะทิพย์เสียวอย่าดูดนมอูย….อย่าล้วงทิพย์อายนะ….ซีดดดด…..”สาวรุ่นวัยใสครวญครางเสียงกระเส่าแอ่งเนินหีตามแรงของไอ้เทพเด็กหนุ่ม ทนไม่ไหวรูดกางเกงในของทิพย์ลงต่ำพร้อมกับแทรกตัวเข้าง่ามขาของทิพย์แต่ก่อนที่จะมีอะไรเลยเถิดพลันมีเสียงกระแอมดังขึ้นเฒ่าดำนั่นเองไม่รู้โผล่มาจากใหน“ลุงดำ..”ใช่แล้วลุงดำนั่นเองแกแอบเห็นคุณทิพย์ลุกลี้ลุกลนออกจากบ้านแกเลยแอบย่องตามมาแอบดูจนจะมีอะไรเลยเถิดจึงได้แสดงตัวเด็กหนุ่มเด็กสาวรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบเดินแยกย้ายกลับบ้านด้วยความอายปล่อยให้เฒ่าดำมองตามหลังคุณทิพย์ด้วยความคิดบางอย่างวูบขึ้นมาหลายวันผ่านไป..ลุงดำยังคงทำงานต่อเติมบ้านตามปกติสายตาแกยังคงมองหาลูกสาวเจ้าของบ้านที่พักหลังไม่ยอมเฉียดมาไกล้เฒ่าดำด้วยความอายและกลัวเฒ่าดำจะเอาเรื่องของตนไปเล่าให้คนพังโดยเฉพาะถ้ารู้ถึงหูพ่อกับแม่คงโดนเอาตายแน่แล้ววันหนึ่งขณะที่ทิพย์เดินกลับบ้านบังเอิญสวนทางกับลุงดำที่เลิกงานจะกลับบ้านพอดี“เอ่อ..คุณหนูทิพย์ครับวันนั้นคุณทิพย์ลืมกางเกงในนะครับถ้าอยากได้คืนก็ตามไปเอาที่บ้านผมนะครับ..เอหรือจะให้ผมเอาไปให้แม่คุณทิพย์ดี..”เฒ่าเจ้าเล่ห์เริ่มขู่เด็กสาวแล้วเดินจากไปปล่อยให้ทิพย์วุ่นวายในสมองกลัวก็กลัวว่าถ้าไปต้องมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นแน่แต่ถ้าไม่ไปแล้วลุงดำเอาเรื่องของตนไปประจานตนเองคงเดือดร้อนแน่แล้วทิพย์ก็ตัดสินใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาลุงดำโดยกะว่าจะให้เงินลุงดำสักสองสามพันเรืองคงจนแน่บ้านของลุงดำเป็นบ้านไม้เก่าครำคร่าปลูกอยู่กลางทุ่งวันวันแทบจะไม่มี่ใครเฉียดมาไกล้“ลุงดำทิพย์ขอกางเกงคืนนี่หนูให้เงินลุงดำสามพันแล้วขอให้เรื่องนี้จบแค่นี้นะ”เฒ่าตัวแสบไม่พูดรีบประคองร่างลูกสาวเศรษฐีนั่งลงบนแคร่ไม้ไผ่ร่างสาวสวยแรกรุ่นนั่งห้อยขาใบหน้าหวานเฉียบออกอาการตื่นตระหนกเมื่อลุงดำนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าแกเกลือกกลั้วใบหน้าดำอัปลักษณ์ลงขาอ่อนจนกระทบเนินโคกสวาทอวบอูมพอดีถึงแม้จะมีกระโปรงนักเรียนกันแต่ก็ถึงกับทำให้สาวน้อยวูบวาบเด็กสาวไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่ม“อูยอย่าลุงดำ…อย่า..”“น่าคุณหนูขอผมเถอะรับรองผมจะทำให้คุณหนูลืมไอ้เทพสนิทเลย…”ถึงจะห้ามแต่ก็หาอยุดการกระทำของลุงดำไม่ชายกระโปรงกลีบสวยถูกตลบขึ้นกองที่เอวกางเกงในตัวน้อยถูกรูดลงลุงดำซบหน้าลงดูดเลียปลายติ่งเสียวเล่นเอาคุณทิพย์ถึ่งกับพล่านด้วยไม่เคยโดนเลียหีมาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่มที่เกีอบเสียตัวให้กับเขาถ้าไม่โดนลุงดำขัดจังหวะเสียก่อน“อูว..อูย…ซีดดด…เสียว…พอ…พอแล้ว…ลุงดำขา..พอก่อนทิพย์ไม่ใหวแล้ว…ซีดดดด…..”สาวน้อยร้องครางเสียงสั่าเทาเมี่อติ่งแตดถูกดูดเลียโดยชายแก่อัปลักษณ์วัยคราวพ่อเมือกเหนียวใสเยิ้มทะลักออกมาจนเละปากหนวดสั้นแข็งแกมขาวของแกมือหยาบหนาลวงลูบคลำคลึงที่เนินนมอวบสวยที่แข็งเป็นไตสู้มือ“อูววว์ลุงขา…ซีดดด..เสียวเหลือเกิน…พอ..พอก่อน..ทิพย์ออกแล้ว…ซีดลุงขา….ลุงดำของทิพย์…..ลุงเลียเก่ง…ลุงขา…ลุงงงง.”สาวน้อยวัยใสถึงกับครวญครางด้วยความเสียวซ่านสะใจ..สองมือโอบกอดรอบคอลุงดำ…สะโพกผายแอ่นสวนสู้เรียวลิ้นของลุงดำไอ้เฒ่าอัปลักษณ์ที่กำลังจะได้เป็นผัวคนแรกของสาวน้อยหน้าหวานลูกสาวเศรษฐีเสื้อผ้าของคนทั้งสองถูกถอกออกตอนใดไม่อาจทราบได้บัดนี้ร่างดำกำลังแทรกอยู่ในง่ามขาของคุณทิพย์ปากหนากำลังดูดนมของคุณทิพย์ร่างขาวงามกำลังกอดกันกลมกับร่างดำของไอ้เฒ่าผู้โชคดี“อูย….ลุงดำขา…อย่าดูดนมทิพย์แรงคะ…ทิพย์เจ็บ…ซีดดดด……”ลุงดำดูดนมของเด็กสาวด้วยความเมามันส์….ซ้ายทีขวาทีแล้วเลื่อนกายขึ้นไปประกบปากดูดลิ้นของสาวน้อยทิพย์ดันลิ้นโต้ตอบจังหวะนี้เองที่ท่อนควยยาวของลุงดำได้ถูไถตางเนินหีของคุณทิพย์ซึ่งยิ่งทำให้คุณทิพย์เสียวสุขเป็นทวีคูณ“ลุงขา…จะทำอะไรก็ทำเถอค่ะ..หนูยอมลุงทุกอย่างแล้วลุงดำขา……”ไอ้เฒ่าดำยิ้มในใจพลางเงิยหน้าออกจากเต้านมทิพย์แอ่นอกตามอย่างเสียดาย..ไอ้ดำทาบร่างลงบนอกเด็กสาว…ดูดนมสวยจวบจาบมือที่ว่างบี้แตดของเด็กสาวส่วนทิพย์บัดนี้มือนอ้ยเรียวสวยกำรูดลำควยรกขนของไอ้เฒ่าดำไม่ยอมปล่อย“อูยยยลุงดำขา…เอาควยของลุงเข้าไปในหีของหนูเถอะค่ะลุงขา…หนูอยากซีดเหลือเกิน…”“เดียวก่อนครับขอผมดูดกินนมของคุณหนูอีกกอ่นครับ…นมของคุณหนูน่ากินเหลือเกิน….”“.อูยเอาเข้าก่อนคะลุงขาเดี๋ยวค่อยดูดหนูจะให้ลุงดูดทั้งวันเลยก็ได้……”“.งั้นเอาละนะ…”ไอ้เฒ่าดำโย่งร่างขึ้นทิพย์จับลำควยของไอ้ดำจ่อรูหีไอ้ดำดันทันที่เข้าไปครึ่งลำทิพย์เจ็บแปลบทันทีแต่ไม่มีเสียงร้องเพราะปากเรียวบางของเธอถูกประกบด้วยปากหนาของไอ้เฒ่าดำ..ไอ้ดำดันอีกทีเดียวมิดลำหมอยหยาบหนาอัดแน่นกับเนินหีขาวบริสุทธิ์ของทิพย์มันบดเบียดแล้วกระเด้าถี่ยิบทิพย์สาวน้อยวัย15บัดนี้เธอไม่เหลือคราบของลูกสาวผู้ดีมีสกุลแล้วมีแต่ความเงี่ยนอยากสองมือกอดรัดไอ้ดำขี้ข้าเฒ่าแน่นสองขอเรียวสวยเกาะเกี่ยวขาที่รกไปด้วยขนของไอ้ดำแอ่นหีเด้งรับหารกดกระแทกของลำควยปากประกบกันแน่นแลกลิ้นกันอย่างเสียวสุข“อูยหีฟิดดีจริงๆคุณหนูเสียวใหมครับ““เสียว..เสียวมากคะลุงขา….เด้าหีหนูแรงๆเลยคะ…ดูดนมด้วย..หนูชอบ..ลุงเย็ดเก่งเหลือเกินต่อไปนี้ทิพย์จะมาให้ลุงดำเย็ดทุกวันลุงต้องเย็ดหีทิพย์ทุกวันนะคะลุงขา…….”“ได้เลยครับคุณหนู…..”ว่าพรางมันยิ่งกระแทกลำควยแรงขึ้น…ทิพย์กอดรัดร่างของไอ้ดำแน่นครวญครางอย่างมีความสุข“.โอ้ว…..อูยยยย…ซีดเสียวผัวขาเมียเสียวเมียจะเสร็จแล้ว…ช่วยเมียด้วยอูยย…”“..รอผมก่อนเมียจ๋าผัวก็จะเสร็จเหมือนกันโอ้ว……”ทั้งสองร้องครางออกมาเกือบจะพรอมกับน้ำเงียนทะลักออกไส่กันจนล้นออกจากโพรงหีไอ้เฒ่าดำฟุบคาอกของเด็กสาวทิพย์กอดลูบไล้ตามแผ่นหลังของไอ้เฒ่าดำอย่างหลงไหลทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างมีความสุขแล้วเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยหอบทั้งที่ควยกับหียังคากันอยู่.

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…

เรื่องเสียว โดนสาวในหมู่บ้านนัดเย็ด งานนี้ก็ต้องงัดควยออกมาโชว์ ว่าของดีมันมีจริงในโลก เรื่องเสียวของผมในวันนี้ ต้องบอกเลยว่า ในฐานะที่เป็น”เด็กแว้น”คนหนึ่งที่ชอบความเร็ว มักจะผิดหวังกับความรักเสมอ แต่พอเปลี่ยนตัวเองมาเป็นสายนัดเย็ดแล้ว เหมือนว่าชีวิตของผมมันจะมาทางนี้เสียมากกว่า เพราะว่ามีคนทักเข้ามาในแอปฯ เพื่อชวนผมไปดื่มเหล้า ชวนไปเย็ดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แล้วคนขี้เงี่ยนอย่างผมมีหรือครับ ที่จะปฏิเสธ ไม่มีทางหรอกครับ ผมมีของดี ถ้าไม่มีแฟนก็ไม่ค่อยได้ใช้งาน ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าใครไม่ได้เห็นก็คงไม่ได้อยากเย็ดผม แต่ในแอปฯ ผมเอารูปควยใส่ลงไปด้วย นั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นการเปิดทางที่ดี เข้ามาไม่ต้องเห็นหน้า เห็นควยก่อน ถ้าชอบแล้วก็ไปกันได้ และวันนี้ คนที่ทักทายเข้ามาขอนัดเย็ดกับผมก็คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เธอเป็นลูกแม่ค้าขายของชำที่ผมเองไม่คิดเลยว่าเธอจะมานัดเย็ดผมด้วย และที่ว่าโชคเข้าข้างก็คือ…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก…