เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b888e0b989 65fec3a310121

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย

“อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย

“อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่

เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย จนน้ำทะลักแตกออกมาเต็มปากของสาวน้อย นิชาเองก็รู้หน้าที่กลืนและทำความสะอาดควยเสี่ยเกลี้ยงจนเสี่ยเองถึงกับขนลุกไปทั้งตัวพร้อมสั่งให้เอก เลี้ยวรถเข้าม่านรูดให้ไว เพราะอยากจะเย็ดน้องนิชาแย่แล้วเหมือนกัน แต่ยังไม่ทันที่เอกจะเข้าม่านรูด โทรศัพท์ของเสี่ยก็ดังขึ้น แถมยังเป็นเมียเสี่ยที่โทรมาตามเอาดื้อๆ ทำเสี่ยเองหมดอารมณ์ เลยสั่งให้เอกไปส่งเขาที่บ้าน และให้พานิชาไปเปิดห้องรอ เดี๋ยวเคลียร์กับเมียเสร็จ เสี่ยจะกลับมาจัดการนิชาต่อ

ส่งเสี่ยเสร็จ เอกจึงพานิชามาเปิดห้องที่โรงแรมตามสั่ง แต่เขาเดินตามนิชาเข้าไปในห้องด้วย

“นี่ ส่งเสร็จก็กลับไปเลยนะ ไม่ต้องมาอยู่เป็นเพื่อนหรอก” นิชาบอกเอก

“เมื่อกี้คงเงี่ยนมากซินะ ให้ผมช่วยก่อนไหม กว่าเสี่ยจะมาอีกหลายชม.” เอกพูดกับนิชาตรงๆ ทำเธอหน้าชาเพราะไม่คิดว่าคนขับรถจะกล้า

“ออกไปเลย ไม่งั้นจะฟ้องเสี่ยนะ” นิชาขยับและผลักเอก จะไล่ให้เขาไป แต่ไม่ทันตั้งตัว เอกจู่โจมเข้ามาจับตัวเธอและทั้งกอดทั้งหอม

“มาสนุกกันก่อนเถอะ ดูซิ หียังเปียกอยู่เลย เสี่ยนะ เอาสองทีก็แตกแล้ว ไม่มันหรอก เดี๋ยวพี่จัดให้หายเงี่ยนก่อนนะ” เอกพูดพร้อมกับเอามือดึงเกงเกงในของนิชาลงมา เพราะเธอใส่เดรสสั้นกุดมาเพื่อยั่วเสี่ยอยู่แล้ว อะไรมันเลยง่าย ไปหมด

“ อย่านะ อย่า ๆๆๆ “ นิชาไล่เอก พร้อมปัดป้อง ส่วนเอกเอามือแยงหีเธอไม่ยั้ง แม้ปากบอกอย่า แต่น้ำหีของเธอเยิ้มสุดๆ เพราะเงี่ยนจากการโดนเสี่ยไซ้บนรถมาแล้วด้วย

เอกไม่ฟังอะไร อีกมือก็ขยำนมสาวมหาลัยที่อยากได้เงินทางลัด เพราะเขาเองก็เงี่ยนสุดๆเหมือนกัน

“มาให้พี่เย็ดให้ก่อนเถอะนะ แล้วเดี๋ยวจะเชียร์ให้เสี่ยให้เงินเยอะๆเลย” เอกพูดไปก็แยงหีไปรัวๆ

“อู๊ยยยย พอแล้ว พอแล้ว อู๊ยย”นิชาครางออกมา แบบปากไม่ตรงกับใจ

เอกเป็นงาน ดึงเดรสของเธอออก เผยให้เห็นนมกลมๆของนิชา แถมกลิ่นความเงี่ยนของสาวผสมน้ำหอมมันช่างยั่วยวนใจ เขาซุกหน้าไปที่ร่องนมของเธอ หนวดเล็กๆของเอกโดนเนื้อบางๆของสาวน้อย มันเจ็บๆคันๆ เสียวๆ เพราะมือเอกยังทำงานแยงหีนิชาเข้าออกอย่างต่อเนื่อง นิชาตัวอ่อนระทวยไปหมด

“อยากโดนเลียไหมจ๊ะ พี่รู้เสี่ยมันไม่เคยเลียหีให้ใครหรอก พี่เลียเก่งนะ อยากโดนไหม” คำพูดเอก ทำนิชาขนลุกอีกครั้ง เธอชอบเวลาโดนเลียที่สุด แต่สาวขายตัวอย่างเธอ ส่วนใหญ่ผู้ชายไม่ยอมทำให้ เย็ดแบบส่ง ๆ เสร็จแล้วก็ไป

เอกเลยนอนหงาย แล้วให้นิชา นั่งเอาหีคร่อมหน้าเขา จากนั้นลิ้นของเอกก็ตวัด นอนเลียหีนิชาที่มือเกร็งคว้าหัวเตียงขาสั่น เพราะเสียวหีสุด ๆ

“พี่เอกก นิชาเสียววว ค่ะ พี่เอกเลียเก่งมากค่ะ อู๊ยยย”

“อยากโดนเย็ดแล้วรึยัง คนสวย” เอกถาม แต่ไม่รอคำตอบ เขาเลียเธอต่ออีกพักจนรู้ว่านิชาคงเงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ

“มาเย็ดได้แล้วพี่เอก นิชายอมแล้ว เย็ดนิชาแรงๆเลยนะคะ นิชาชอบ” นิชาจากที่ปัดป้อง คราวนี้กลายเป็นร้องขอ

เอกที่รอมานาน เขาชักควยออกมา แถมยังเป็นควยที่ผ่านการโมดิฟายมาแล้ว นิชาอึ้งเพราะเป็นครั้งแรกที่เคยเห็น แต่ไม่ทันไร เอกยัดควยหัวบานใส่หีของเธอ

“อู๊ยย พี่เอกขา นิชาเสียวหีค่ะ”

“พี่ก็เสียวเหมือนกัน” ตั๊บๆๆๆ เอกยัดความเป็นผัวให้เธอ แบบที่เธอร้องขอ แถมใส่เต็มทุกดอก

ตั๊บๆๆ เอกเย็ดเด็กเจ้านายมาแล้วหลายคนเพราะบางคนพอเจ้านายเบื่อก็ให้เขาจัดการต่อได้ แต่มีคนนี้ที่เขาทนไม่ไหวขอเย็ดก่อนเสี่ยแล้วกัน

“อู๊ยย พี่เอกเก่งจังค่ะ” ยิ่งนิชาพูด ก็ยิ่งเร้าอารมเอกเข้าไปใหญ่

เอกเปลี่ยนท่า ลากนิชามาที่กระจกที่โต๊ะแต่งตัว เพราะเขาอยากเห็นร่างสาวน้อยทั้งตัว แถมนิชาเองก็เห็นตัวเองเวลาโดนเย็ดไปด้วย เอกจับนิชาหันหลังแล้วเอาควยเสียบเข้าไป

ตั๊บๆๆ นิชามองตัวเองตอนโดนเอา นมก็เด้งตามจังหวะเสียวไปอีกแบบ แถมมือเอกบางทีก็มาคลึงนมของเธอเพิ่มความเสียวไปอีก

“พี่เอก นิชาจะเสร็จแล้วนะคะ อู๊ยยยยย เสียวหีจังค่ะ”

ตั๊บๆๆ เอกกระแทกควยต่อเนื่อง เพราะเขาเองก็จะเสร็จเหมือนกัน

“อู๊ยยย เสียววไปหมดแล้วพี่แตกแล้วนะนิชาจ๋า” เอกน้ำแตกล้นหีสาวสวยเด็กเสี่ยเจ้านายของเขาเอง

จนไม่นานเสี่ยเองก็ทำธุระเสร็จ มาเอานิชาตามที่บอกไว้ นิชาคิดในใจ เสี่ยเอาไม่มันตามที่เอกบอกจริงด้วย ดีนะที่เย็ดกับเอกมาก่อนไม่งั้นอารมณ์ค้างแน่ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว ขอหนูทำบ้างนะ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว เอาพี่ให้หายอยากหน่อยสิ…พี่สาวให้ท่า ผมได้อ่านเรื่องที่พี่กับน้องเอากันแล้ว รู้สึกว่าคล้ายกับตัวผมเองมาก ซึ่งผมเองไม่คิดว่าจะมีคนกล้าเล่าเรื่องของตัวเอง ออกมาให้คนอื่นรู้ ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าอับอาย คนที่รู้จักกันรู้แล้วรับประกันว่าอยู่ไม่ได้ ต้องอพยพหนี แต่ผมก็คิดว่าเล่าในนี้ก็คงไม่มีใครรู้ ผมอยากระบายบ้าง เรื่องของผมมีอยู่ว่า บ้านผมอยู่ตจว. ที่บ้านก็ค้าขาย ครอบครัวผม เป็นคนจีนพ่อผมเสียแล้ว เหลืออยู่แต่แม่ผมและผมซึ่งเป็นลูกคนเล็ก ผมมีพี่สาวคนหนึ่ง ชื่อแดงอายุ 36 ปีแล้วในปัจจุบัน ส่วนผมอายุ 33 ปี ผมชื่อเจ ปัจจุบันผมยังโสด ส่วนพี่สาวผมแต่งงานไปแล้วตั้งแต่อายุ 25…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเสียวในบังกะโล”โลกีย์สวาท” เมื่อเดือนที่แล้วผมและภรรยาไปงานแต่งเพื่อนของผม ในงานผมแนะนำให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ ว่าเธอคือภรรยาของผมและจะมีกำหนดแต่งกันปีหน้าตอนนี้ได้จดทะเบียนกันแล้วผม สะกิดให้เธอเห็นเพื่อนผมคนที่เคยมีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผมดู(ก่อนหน้านี้ผมเคยมีภรรยาเก่าอีกคนแต่เลิกกันไปแล้ว) เพื่อนผมเองก็เดินเข้ามาทักทายเราด้วย ตกลงว่าผมและเธอนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเพราะเธอเป็นคนพูดเก่งเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ผมดูแววตาของเพื่อนคนที่มีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผม ว่ามันมักจะแอบมองหน้าเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนสวยหุ่นสูงเหมือนนางแบบต่างกับภรรยาคนเก่าของผมที่สวยแต่ตัว เธอจะเตี้ยไปหน่อย งานเลิกผมกับเธอเรามานั่งต่อกันที่ร้านข้าวต้มกันแค่ 2 คน เธอถามผมว่าในตอนนั้นครั้งแรกของภรรยาเก่าผมเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เล่าให้เธอฟังตั้งแต่แรกจนมาถึงที่บังกะโล ถึงตอนนี้ผมปวดท้องฉี่ขอเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำก็นึกว่าเธอจะไม่พูดคุยเรื่องนี้อีกแล้ว เธอกลับให้ผมเล่าให้เธอฟังต่อผมบอกกับเธอว่า ก็ไม่มีอะไรมากถึงในห้องเธอก็เข้าห้องน้ำผมจึงออกไปนั่งสูบบุหรี่นอกห้อง ปล่อยให้เขาอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ผมทิ้งระยะเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…