เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8b4 6600163ad38e7

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม

ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น
จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน…
คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง
ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป
เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม
จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to Mouth กับเธอ…ใช้เวลาไม่นานนัก ก็ค่อยๆ ซอกไซ้มายังต้นคอของเธอ หล่อนเนี้ยหลับตาพริ้มเชียว มือไม้ของผมก็ควานไปทั่ว…จนพบภูเขาขนาดย่อมๆ อยู่…ก็เลยทำหน้าที่เป็นนักสำรวจ ค่อยๆ ลูบไล้ พร้อมทั้งสังเกตปฏิกิริยาของหล่อน…เมื่อเธอไม่มีทีท่าปฏิเสธ…ผมก็เลยคลึง เคล้าหนักขึ้นเรื่อยๆ จนขยำ ขยี้ในที่สุด…หล่อนถึงกับละล่ำละลักไม่เป็นภาษาเชียวแหละ…ผมก็เลยปลดกระดุมเสื้อของเธอออก เพื่อให้ปฏิบัติการเร้าใจยิ่งขึ้น…ขณะที่มือไม้ปลดกระดุมเสื้อ…ปาก & ลิ้น ก็ทำหน้าที่อย่างไม่บกพร่อง
เมื่อถอดเสื้อของเจ้าหล่อนออกหมดแล้ว…แม่เจ้าโว้ย…หัวนมเนี้ยยังแดงระเรื่ออยู่เลย…ผมก็เลยละเลงลิ้นไปทั่วนมเชียว…จากนั้นก็ดูด…กัดเบาๆ พร้อมดึง…หล่อนถึงกับแอ่นอก…ครางเลยแหละ
ผมก็เลยย่ามใจ…ละเลงลิ้นต่ำลงมาถึงท้อง…เรื่อยไปจนถึงท้องน้อย…ส่วนมือไม้ก็ขยำ…ขยี้สองเต้าของเธอหนักขึ้นๆ…จากการสังเกตท่าที…หล่อนครวญครางเบาๆ…มือไม้ขวักไขว่ไปทั่ว…จนในที่สุดก็มาจับไหล่ผมแน่นเชียว
เมื่อบรรยายเป็นใจ…ไร้รบกวน…ผมก็จัดการเปลื้องกระโปรงของเธอออกโดยที่เธอก็ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี…จากนั้นผมก็ทำตัวเป็นนักสำรวจตัวยง…บรรเลงลิ้นละเลียดลงต่ำไปเรื่อยๆ จนใกล้ถึงสามเหลี่ยมทองคำ…เปรียบเสมือนกันนักบินที่ทัศนวิสัยไม่ค่อยดีนัก…ผมก็เลยต้องเอาลิ้นวนไปมาเบาๆ ก่อนที่จะหาที่ร่อนลงที่สามเหลี่ยมทองคำของเจ้าหล่อน
เมื่อถึงสามเหลี่ยมทองคำของเธอ…ภูมิทัศน์เป็นลานโล่งเหมาะแก่การลงจอด (เนื่องจากหนุ่ม+สาวอิสลามมีความเชื่อว่าควรที่จะขลิบ ตัด หรือโกนขนให้เรียบร้อย) ผมก็ค่อยๆ ละเลงลิ้นไปยังปุ่มกระสันของหล่อน (ปรากฏว่าปุ่มกระสันของเธอถูกขลิบให้สั้นลง เนื่องมาจากความเชื่อทางศาสนาอิสลามว่า ถ้าขลิบปุ่มกระสันให้สั้นลงจะทำให้ความต้องการทางเพศลดลงไปด้วย) ผมต้องซุกลงไปอย่างเต็มที่แล้วบรรเลงบทช่างทาสีที่ชำนาญ…ปัดซ้าย…ป่ายไปทางขวา…สักครู่…หล่อนครวญคราง…เสียงสั่นเชียว
ขณะที่รับบทเป็นช่างทาสี ผมก็ถอดกางเกง ซึ่งขณะนั้นหมดความจำเป็นที่ต้องใช้ออกจนหมด โดยที่หล่อนไปทันสังเกต…จากนั้นก็ใช้มือช่วยบรรเลงเป็นช่างปั้น…ขยำ…ขยี้ไปด้วย…ผมละเลียดเลียปุ่มกระสันจนหนำใจแล้วก็ค่อยๆ ไต่เพดานบินลงด้านล่าง เอาลิ้นชอนไชไปทั่วทั้งนอกและในหลุมอวกาศ…หล่อนเกร็ง…เด้ง…ไปทั้งตัว…จนกระทั่งหล่อนดึงแขนผมขึ้นข้างบน
ผมเลยบรรเลงเพลงจูบปากเธอให้ดูดดื่ม…จนหล่อนกอดรัดผมแน่น…อา…เวลา นาทีทองมาถึงแล้ว…ผมก็ค่อยๆ บรรจงเอาเจ้าหนูของผมหย่อนลงหลุมอวกาศ…พอบรรจงใส่ลงไปเท่านั้นแหละ…หล่อนครวญครางว่าเจ็บ…อูย…..เจ็บค่ะ….อูย…..อายยยย
ผมก็เลยต้องบรรจงจูบ…ไซ้ต้นคอ…เพื่อให้หล่อนลืมความเจ็บปวด…พอหล่อนเริ่มมีอารมณ์ร่วมอีกครั้ง…ผมก็ใส่เจ้าหนูลงไปอีกครึ่งหนึ่ง….อูยยยยย…..อาาาาา….อูๆๆ….แน่ะหล่อนเริ่มทนได้แล้ว…จากนั้นผมเริ่มขยับเบาๆ…หล่อนร้องครางเบาๆ…ผมเลยดันเจ้าหนู…เข้า…ออก…ช้าๆ
ไม่นานนัก…หล่อนกอดรัดผมแน่น…เมื่อผมจะดึงเจ้าหนูออก…หล่อนเริ่มขยับตะโพกตาม…ผมเลยกระแทกเจ้าหนูจนจมมิดเลย…อูยยยยย อายยยย เสียวค่ะ…เมื่อมีปฏิกิริยาตอบรับเต็มที่…ผมก็โหมบรรเลงเต็มสูบ (เดี๋ยวเจ้าหล่อนจะเสียวซ่านน้อย เนื่องจากปุ่มกระสันถูกขลิบ) หล่อนครวญครางดังลั่น…บรรเลงเพลงกลกามสักพักใหญ่…เราทั้งคู่ก็ขึ้นสวรรค์
หลังจากนั้น…เมื่อปลอดคน…บรรยากาศเป็นใจ…เราก็บรรเลงเพลงรักกันเป็นประจำ
จวบจนกระทั่ง…หล่อนย้ายไปทำงานที่อื่น…ในระยะแรกผมยังคงไปหาเธอบ่อยๆ…เราไปบรรเลงเพลงรักกันตามม่านรูด…บางครั้งก็ที่บ้านพักของเธอ…ระยะหลังเราห่างเหินกันมากขึ้น…แต่ยังจำบทเพลงรักของเราได้เสมอนะ

Recommendations

เรื่องเสียว รีเซปชั่นสาวสุดเสียว เรียนจบจากสถาบันหนึ่ง ๆ เราก็มีเพื่อนในสถาบันนั้น ๆ วันงานเลี้ยงรุ่นของผม เพื่อนโทรมาชวนและกำชับว่าจะต้องไปให้ได้เพราะผมไม่ได้ไปมาหลายปีแล้ว เพื่อน ๆ เขานัดกินข้าวกันทุกปี จนพัฒนาเป็นเลี้ยงรุ่นแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ไปเลยร่วม ๆ สิบปี ก็โรงเรียนน่ะอยู่จังหวัดยะลา ตัวผมลงมาเรียนกรุงเทพฯ บ้านก็อยู่กรุงเทพฯ เรียนจบแล้วก็ไปทำงานที่อื่น มันก็หาเวลาเหมาะ ๆ ยาก แต่คราวนี้มันโทรมาชวนล่วงหน้าเกือบสองเดือน แล้วยังโทรมาทุกอาทิตย์ พอดีผมก็ว่าง ๆ อยู่เลยขึ้นรถทัวไป พอถึงโรงแรมเข้าที่พักก็โทรไปบอกเพื่อนว่ามาถึงแล้ว ทักทายกันพอประมาณผมก็อาบน้ำจะไปหาข้าวกิน พอลงมาถึงล๊อบบี้ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อยู่ที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง(ขอสงวนไม่บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ)อยู่ในกรุงเทพฯ ดิฉันชื่อ”แนน”ก็จัดว่าเป็นคนสวยหน้าตาดี(ไม่ได้ชมตัวเองนะคะ)อายุ 30 ปี”แนน”จัดว่าเป็นคนเซ็กจัดมากคนหนึ่งค่ะ ดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย”แนน” มีสามีเป็นหมออายุ 40 เป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกันกับแนนค่ะ แนนกับหมอทำงานไม่ค่อยได้ลาหยุด หมอเอ่ยปากชวนแนนไปเที่ยว แนนตอบตกลงค่ะแล้วแนนก็หาวันหยุดแล้วลางาน เราตกลงไปเที่ยวที่พัทยากันค่ะ…3 วัน 2 คืน…..ไปถึงนะคะ แนนอ้อนหมอมากเลยค่ะ.. เอาใจหมอจนหมอแปลกใจแต่ก็กอดแนนจูบแนน….ผมรักคุณนะแนน…แนนก็รักหมอคะรักมากด้วย…… คืนนั้นเรามีความสุขกัน…..หมอเพลียค่ะ….นอนเลย..ไม่ได้เที่ยวไหน…..อยู่แต่โรงแรม…. แนนอยากไปเที่ยวข้างนอกไปดื่มบ้าง แต่หมอไม่อยากไป….แนนก็ตามใจค่ะ…. คืนที่สองแนนปลุกอารมณ์หมออีก…..หมอก็ตอบสนองนะ…แต่ดูแกเหนื่อยๆ.. แนนเลยไม่อยากกวนหมอ…พักหนึ่งแกก็หลับ….โอย…แนนค้างค่ะ…อยากมาก.. คือบรรยากาศโดยรอบมันดีนะคะ….แนนเลยต้องช่วยตัวเองที่ระเบียงคะ… นั่งมองไปทางทะเล เสียงน้ำทะเล….ฝันว่าแนนกำลังทำกับหมออยู่ค่ะ…. แนนทั้งบีบนม…คลึงนม…เบาๆ..แล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปตรงนั้น……

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย” ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนงานพ่อในไร่อ้อย ควยใหญ่แบบนี้ไม่เคยเจอมาก่อนเลยค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉัน ไม่มีใครรู้มาก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทแค่ไหนก็ตาม เพราะว่ามันเป็นเรื่องน่าอาย แต่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยว่า นี่มันเป็นบุญของฉันแล้ว ที่ได้เจอกับเรื่องนี้ มันเหมือนได้ปลดปล่อยตัวเองออกมาเลยทีเดียวละค่ะ และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ครั้งเดียวค่ะ บ้านของฉันทำไร่ ทั้งอ้อย ข้าวโพด มันสำปะหลัง แต่ละครั้งที่เป็นฤดูเก็บเกี่ยว พ่อจะไปหาคนงานจากในและต่างหหมู่บ้านมาช่วยกันเก็บเกี่ยว ใคร ๆ ก็อยากมา เพราะว่าพ่อของฉันใจใหญ่ ให้ค่าแรงสูงกว่าที่อื่น นั่นเพราะคุณภาพของผลผลิตมันทำกำไรให้พ่อได้เป็นอย่างดี พ่อเลยตอบแทนคนเหล่านั้น แต่ฉันได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มารับจ้างตัดอ้อน คนนี้ฉันไม่ได้เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาเป็นลูกของคนงานประจำ ที่ย้ายกลับมาอยู่ หลังจากที่ไปอยู่กับพ่อของเขาที่ทั้งคู่หย่าร้างกันไป…

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…

เรื่องเสียว หมอนวดเปิดซิงผม ผมชื่อไทม์ครับ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 1 คณะบริหารธุรกิจ ก็เด็กใหม่ปีหนึ่งใส ๆ นั่นแหละครับ สุรานารีไม่เคยจะรู้จักมาก่อน จนเพื่อนผมมันชวนไปเล่นร้านนวด ตอนแรกผมก็คิดนะครับว่าพวกมันปวดเมื่อยเนื้อตัว แต่ไม่ใช่ครับ พวกมันปวดเอ็น แถมยังพาผมปวดไปด้วย จนผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ “ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดแล้วเปลี่ยนเป็นชุดคลุมเลยนะคะ” ผมเดินเข้ามาในห้องพนักงานก็แนะนำตามขั้นตอนอะไรของเขาไป บอกแล้วไงครับปีหนึ่งใส ๆ เขาบอกให้ทำอะไรก็ทำ หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จผมก็นอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงไป ระหว่างที่รอก็ไม่ลืมที่จะแชทไปหาเพื่อนรักอีกสองคนที่อยู่ในห้องถัดไป แต่ก็ไร้การตอบรับกลับมา ผมจึงเลิกสนใจพวกมันสองคนนอนเล่นส่องเฟสชาวบ้านไปเรื่อย จนกระทั้งเสียงประตูเปิดเข้ามา เป็นสาวน้อยน่ารักมากครับ หมอนวดร้านนี้มันดีจริง ๆ “ลูกค้าพร้อมหรือยังคะ”…

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้ แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้…