เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0 660015cb90c6a

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้

ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น
กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา
แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้
ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ
แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว
นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง
ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน
ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง
สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก
แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก เอวคอดนิดเคียวแต่ก้นผายใหญ่เต็มดีเหลือเกิน อยู่บ้านเดียวกัน
ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ทำเอาเราแอบเผลอนึกอยากขึ้นทับพี่สะใภ้อยู่เงียบๆ แต่ไม่กล้าหรอก
แค่คิดก็ดูจะไม่งามแล้ว
แต่คนเราบางทีชีวิตก็ผกผันกันได้เจ้จินเริ่มจับได้ว่าพี่เรามีบ้านเล็ก
ทะเลาะกันบ่อยๆ จนถึงขั้นตามไปลงไม้ลงมือกะบ้านเล็ก เราเป็นคนกลางอึดอัดมากเลย เพราะว่า
ทั้งคู่เป็นเมียพี่เราทั้งนั้น เจ้จินกะพี่ชายเราเกิดอาการเปิดศึกกันขนานใหญ่ พี่เราว่าแกรักเจ้จินมากๆ
เพราะได้ดิบได้ดีมาก็เพราะทุนกะบารมีเมียทั้งนั้น แกขอให้เราเคลียร์ให้นานแค่ไหนก็ได้แต่อย่าให้
ต้องเลิกกันแกเสียดายว่างั้น เราก็รับคำส่งๆไปงั้นแหละว่างๆก็พากันออกเที่ยวมั่ง ดูหนังฟังเพลง
ทำเหมือนเป็นคู่รักใหม่งั้นแหละ เราจับสังเกตดูว่าพี่สะใภ้เราแพ้เหล้า พอได้ดีกรีแล้วอารมณ์แกจะหลุด
ออกแนวหยาดเยิ้มน่ะ เมาๆแล้วชอบพุดเลาะกะเราชอบทำหลุดๆให้เห็น ก้นกะนมอยู่บ่อยๆ ไอ้เรา
ก็ห่างสาวๆมานานชักใกล้จะหมดความอดทน จนเกิดเรื่องจนได้
วันนั้น เราเลิกงานแล้วก็ออกไปธุระกลับมาสักสามทุ่มเจ้จินแกนั่งซัดเบียร์อยู่คน เดียวในสภาพเริ่มมึนๆใส่ชุดกระโปรงสั้นเสื้อเชิ้ตปล่อยชายปลดกระดุมสองเม็ด บนเผยให้เห็นนมน้องๆลูกฟักอวบอัดโชว์เราอยู่ครึ่งเต้า เราดุแกว่าไม่เรียบ ร้อยเลยแกย้อนว่า ร้อนๆ เราบอกแกว่าให้ไปอาบน้ำนอน แกสวนมาว่าไงจำไม่ได้แล้วเรียกเราไปใกล้ๆ
ให้เรากดหลังให้หน่อยบอกว่าปวดนอนไม่ได้ เราเกรงใจก็เกรงนะแต่อยากรู้อยากเห็น ก็เลยขยับเข้าไป
นวดหลังตรงไหล่ให้ นวดๆไปสักครู่เจ้จินแกแกะกระดุมเสื้อออกหมดเลยอ้างว่าร้อน สลัดเสื้อออกเหลือ
แต่บาร์ลูกไม้เนื้อดี กะกระโปรงสั้นตัวเดียวติดตัวอยู่ สาวเหนือนี่ขาวโคตรๆจริงๆเนื้อเนียนมากๆด้วย
เราชักจะหน้ามืดหายใจติดๆขัดๆ
สักพักเจ้แกบิดตัวมาพิงเราบอกว่า มีอีกที่นึงปวดมานานแล้วจะให้เราช่วย
หน่อย แกว่าแล้วก็เอนตัวลงนอนโซฟาชันขาใส่กระโปรงสั้นขึ้นมาอ้าซ่าใส่หน้าเราตรงตักเราเนี่ย เรา
ตกใจมือไม้สั่นไปหมด ขาอ่อนก้นสะโพก ขาวมากๆ แกถอด กกน. ออกขว้างทิ้งไป เห็นจิ๋มเต็มตาขน
ดำเนียนละเอียดดีมาก เราแกล้งออกอาการโวยวายรับไม่ได้ ไล่ให้แต่งตัวดีๆ แกว่าอย่ามาฟอร์มเจ๊เห็น
แอบดูนมกะขาอ่อนเจ๊เกือบทุกวันเห็นว่าอยากดู ก็เลยให้ดูนี่ไง ขาดคำเราฉกมือจับนมข้างนึง ประกบปาก
แลกลิ้นกันอยู่พักใหญ่ มือที่ว่างจับหว่างขาแยงจิ๋มเล่นโหสู้มือสุดๆ เจ๊จินทั้งร้องทั้งดิ้น แกร้อนแรงมาก
ควักแท่งเราไปอมเต็มปากเลย เราหน้ามืดทนไม่ไหว อุ่นเครื่องกันพักนึง แกผลักเราหงายลงบนโซฟา
ถลกกระโปรงพันเอวได้ก้าวขาคร่อมเรา เอาจิ๋มครอบแท่งเราแล้วออกแรงกดส่ายบิดตูดขยับไปขยับมา
พร้อมโถมตัวลงมา เราเสียวแว้บๆ อุ่นคับตื้อไปหมด แกกดอยู่พักนึงจนมันจมลงมามิด กระซิบเราเบาๆ เห็น
มั้ยไม่รอดเก่งจริงสุภาพจริงก็ลองเอาออกดูสิ ใครจะไปทนสุภาพไหวล่ะ แก้วหูลั่นเปรี้ยะๆ เสียวซะขนลุกไปหมด
เราเด้งสวนแกไปยกนึงเจ้จินร้องลั่นบ้านเลย แกคงอดมานานแหละ ของแกคับแน่นมากเลย น้ำเยอะมาก
ร้องครวญคราง เสร็จฟุบคาอกเรา เรายังค้างอยู่เลยจัดการพลิกเอาแกลงมาข้างล่าง ถอดยกทรงทิ้งไป
นมแกโตตั้งเต้าแถมหัวนมยังแดงอีกตะหากแกว่าพี่เราแทบไม่เคยดูดเลย เปิดตูดได้ก็เสียบเลยทุกที
เราจัดการเล่นแกซะตั้งแต่ร่วมๆ สี่ทุ่ม จนฟ้าสางเอาชุดใหญ่ๆ หนักๆ ตลอด แกติดใจเรามากหลังจากวันนั้น
เราก็แอบซัดกันมาอีกร่วมปี เราถึงเจรจาให้พี่เราเข้าบ้านได้ แต่เราก็ยังแอบเย็ดกันอยู่บ่อยๆ จนนี่ก็เป็นสิบปีแล้ว
สุดยอดจริงๆ สาวเชียงรายคนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…

เรื่องเสียว นัดเด็กแว้นควยใหญ่อมควยรอบสอง งานนี้เสียวถึงใจ แตกคาปากจุกๆ 2 น้ำรวด ฉันเจอกับเขาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในวันที่ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนที่ผับ และด้วยความที่คืนนั้นฉันไม่ได้เมา ก็เลยได้เจอกับเขาที่พูดจาแซวกันไปมา จนกระทั่งเรื่องราวมันเลยเถิด ฉันได้ตามเขาเข้าไปในห้องน้ำผู้สูงอายุช่วงเวลาหลังผับปิด แล้วจับเด็กแว้นปากดีคนนั้นอมควยเสียจนน้ำควยหวานๆ แตกในปากของฉัน มันคือเรื่องเสียวที่เริ่มต้นได้อย่างน่าแปลก แต่เชื่อเถอะ มันก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกัน ยุคสมัยที่อะไรๆ มันเร็วขนาดนี้ การที่จะมาเสียเวลาจีบกันมันก็ใช่เรื่อง เพราะงั้นถ้าถูกใจก็ไปอมควยเลยสิคะ หลังจากเรื่องราวคืนนั้นผ่านไป เราสองคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น แล้วก็เริ่มพูดคุยกันในสถานะที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่ได้ตกลงปลงใจว่าเราจะมีสถานะอะไรกัน แต่สถานะเพื่อนเสียวที่เราเป็นอยู่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะว่าเขาก็เงี่ยน ฉันก็หิวควย ดังนั้นแล้ว การที่เราจะเจอกันเพื่อที่นัดอมควย…

เรื่องเสียว ความหวังดีของมือที่ 3 เห็นเมียเขางาม และพยายามเย็ด มันไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็ทำจนได้นั่นแหละครับ เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว นานมากๆ จนกระทั่งเห็นว่าเธอไปคบกับเพื่อนผม ซึ่งมันเป็นเสือผู้หญิง เอาไม่เลือก เย็ดแล้วทิ้ง แต่เธอเป็นคนเดียวที่รักมัน หลงมันและพยายามที่จะอ้อนวอน ยอมเป็นของตายเพื่อไม่ให้มันทิ้งไปไหน ความพยายามขอมผมเริ่มต้นขึ้นจากจุดนั้น จุดที่ทำให้ผมนั้นไม่สามารถละทุกๆ อย่างจากเธอได้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาในตอนที่ผมจินตนาการว่าได้ทำเรื่องเสียวซี๊ดกับเธอ ผมเข้าไปปลอบเธอด้วยความหวัง…หวังที่จะได้เย็ดหีของเธอ มันเป็นเป้าหมายของผมที่ชัดเจน ไม่มีใครหว่านพืชแล้วไม่หวังผลหรอกครับ ผมสาบานได้เลยจริงๆ ความจริงการนั้นทำให้ผมค่อยๆ ไปหาเธอบ่อยๆ โทรไปหา ทักไปหา และบอกกับเธอว่าอยากจะช่วยในเวลาที่เธอเจ็บปวด…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมันร่าน…”เย็ดหลานสาว” วันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อน นกหลานสาวผมมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยๆ แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิท หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบพาชายหนุ่มมาเย็ดกันแน่ แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่ผมกับเพื่อนเคยนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือนกหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ นกแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาควย……ออกมารูดคิดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกัน ผมจะต้องหาทางเย็ดหลานสาวคนนี้ให้ได้ แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้นกหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..นกเสียวหีจัง ….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีนกน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องนกน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่หว่าโอ้ย…. ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือ ผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยแต่ก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง…ควยก็แข็งโด่ อยากจะเห็นหีหลาน อยากจะเลียหีหลานอยากจะเย็ดหลานตัวเอง…

เรื่องเสียว อ้อนโดนเรียงคิว อ้อนเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ปี 4 อ้อนเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี รูปร่างสมบูรณ์แบบ อ้อน รับหมั้น กับ หนึ่ง เราตกลงจะแต่งงานกันหลังเรียนจบรับปริญญา ก่อนตกลงแต่งงานกับหนึ่ง อ้อนเคยมีแฟนคนนึงชื่อเจ็ท แต่นิสัยไม่ค่อยดี อ้อนเลยหันมาคบกับหนึ่ง รุ่นพี่อีกมหาลัย มีเพื่อนที่คณะ แนะนำให้รู้จัก เจ็ทรู้ว่าอ้อนจะแต่งงานกับหนึ่ง ก็โทรมาคุยกับอ้อน บอกขอนัดเคลียร์ บอกว่ายินดีหลีกทางให้ ชวนอ้อนไปเที่ยวกับเค้าด้วย ขอเป็นครั้งสุดท้าย อ้อนเล่าให้หนึ่งฟัง เค้าก็บอกไปเถอะ…

เรื่องเสียว “อูย ซี๊ด”  โดนมาก็หลายคน อีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก หนูเป็นเด็กใจแตกค่ะ เปนมานานแล้ว เพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ วันนั้นหนูไปยืนอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย…

เรื่องเสียว เจอนิโกรเปิดซิงครั้งแรก หนูชื่ออุ้ย นะคะ เป็นเด็กสาวอายุ 18 ตัวไม่สูงมาก รูปร่างอวบนิดหน่อย หน้าตาธรรมดาๆ หนูไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัยเหมือนเพื่อนๆค่ะ เพราะที่บ้านค่อนข้างยากจน ไม่มีทุนสนับสนุนจากไหนเพราะเรียนไม่เก่งเหมือนชาวบ้าน มีวุฒิ ม.6 อยู่ในมือ แต่หางานทำไม่ได้ เศรษฐกิจแบบนี้ตระเวนหางานจนเหนื่อยก็ไม่มีใครรับ ตอนนั้นหนูเหมือนคนเคว้งคว้างไร้จุดหมายมาก แม่ของหนูป่วยค่ะ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นพักหลังๆ ชีวิตหนูไม่มีความสุขเลยค่ะ ต้องใช้เงินวันละห้าสิบบาททั้งครอบครัว เพื่อประหยัดเอาไว้ให้แม่ไปหาหมอ ถึงเราจะมีบัตรทอง แต่บ้านเราอยู่ไกลโรงพยาบาล จึงต้องมีค่ารถ ค่านู่น ค่านี่อีกมากมาย พักหลังมันต้องใช้เงินเยอะขึ้นเพราะอาการของแม่เริ่มทรุดหนัก หนูก็ยังหางานไม่ได้…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…