เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b897e0b8ade0b8a1 e0b882e0b8a2 660012844659e

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ

ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย

เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่

พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม ด้วยควายที่อยากจะมีกิจกรรมให้ผมและตาร์คุยกันได้มากขึ้น ผมก็เลยเสอนไปว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวพาพี่ไปเลี้ยงข้าวละกัน ตาร์ยิ้มและพูดอย่างสดใส ได้เลยพี่ บ้านของตาร์เป็นบ้านแฝด 3 ชั้น ห้องของตาร์จะอยู่ด้านหน้า ชั้น 2 ส่วนบ้านผมอยู่ตรงข้ามเธอบ้านผม 4 ชั้น ชั้นที่ 4 ใต้หลังคามีเนื้อที่พอที่จะทำเป็นห้องได้แต่บ้านผมเอาไว้เก็บของ และวันนั้นผมขึ้นไปรื้อของอะไรสักอย่างนึงหาอยู่พักใหญ่ไม่เจอและมันก็อบมาก ผมเลยเดินไปเปิดกระจกและนั่งข้างหน้าต่างดูวิวนอกบ้าน ผมรู้ว่าตาร์อยู่ชั้น 2 ผมกะว่าจะแกล้งเธอเลยหยิบพวงกุญแจรถยนต์ผมมันเป็นเลเซอร์เล็กๆ ส่องไปที่ห้องเธอ เพราะห้องผมอยู่สูงกว่าจะมองเห็นห้องของตาร์ค่อยข้างชัดเพราะห้องตาร์เป็นกระจกบานใหญ่และมีม่านปิดไว้เฉยๆ แต่เว้นช่วงด้านบนไว้ให้แสงเข้าผมกำลังจะส่องไปผมเห็นตาร์กำลังนุงผ้าขนหนูตัวเล็กอยู่มันสั้นมาก ผมตื่นเต้นมากเลยลงไปหยิบกล้องดิจิตอลมาสูม ตาร์นั่งอยู่ป้ายเตียงนอน ดูเหมือนเธอพึ่งอาบน้ำเสร็จ ตาร์กำลังลื้อของในกระเป๋าเธอและก็หยิบ ซีดีออกมา 1 แผ่นและเธอก็เดินหายเข้าไปในม่าน อึดใจเดียวเธอก็กลับมานั่งที่เดิมผมดูอยู่พักนึง ตาร์ก็ยังนั่งเฉยผมเห็นว่าคงไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วก็กะจะลงไปอาบน้ำนอนแล้ว

แต่เหมือนมันไม่เป็นแบบนั้นก่อนที่ผมจะเก็บกล้องตาร์ถ่างขาออกตาร์เอนตัวไปข้างหลังมือข้างซ้ายของตาร์ร้วงเข้าไปในผ้าขนหนูเธอร้วงเข้าไปอยู่พักนึงดูเหมือนตาร์จะเริ่มเร่งมือมากอย่างเห็นได้ชัด เธอเอาชายผ้าขนหนูที่กำลังปิดจิ๋มของเธออยู่มาคาบไว้ มันทำให้เห็นจิ๋มของเธออย่างจังแต่ก็ไม่ชัดเท่าไหร่แต่อย่างน้อยมันก็ชัดพอให้รู้ว่าจิ๋มของตาร์ไม่มีข่นเลยและไม่คล้ำอีกด้วย ผมเห็นแบบนี้แล้วก็อดที่จะช่วยตัวเองไม่ได้ผมดูเธอไปด้วยชักว่าวไปด้วยและตาร์ก็เสร็จเพราะตาร์เด้งเอวชันขึ้นมาอย่างมากผมก็เสร็จตามเธอ ผมตื่นเต้นมากเพราะไม่คิดว่าจะได้มาเจออะไรแบบนี้เพราะมันเหนือความคาดหมายมาก

จากวันนั้นผมก็ชวนตาร์คุยอยู่บ่อยๆ เริ่มตีสนิท เริ่มชวนกันไปไหนๆ เริ่มที่จะคุยกันทางมือถือ เราเริ่มสนิทกันหลังจากวันนั้น เราสนิทกันมากถึงขนาดเราคุยกันเรื่องทะลึ่งและก็มีบ้างที่ผมให้หนังโป๊เธอยืมและก็มาแอบดูเธอช่วยตัวเองเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง และวันนี้ผมชวนเธอไปเที่ยวชะอำกับเพื่อนสาวของเธอ ตาร์เป็นแม่สื่อให้ผมกับเพื่อนของเธอเอง เพื่อนของตาร์น่ารักมากตัวเล็กเอวคอดก้นสวยมาก เธอหุ่นดีพอๆ กันทั้งคู่เลย ผมพอไปถึงที่หมายผมเช่าบ้านพักแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน ห้องน้ำรวมในห้องกลาง พอถึงทีเราก็ลงไปเดินเล่นกันปกติและก็ไปซื้ออาหารทะเล ปลาหมึก กุ้ง มาทำกินกันที่บ้านพักในระหว่างที่ไปซื้อเราก็เดินไปกันเพราะอยากเดินคุยเล่นกันไปเลื่อยๆ พอกลับมาก็ทำอะไรกินกันและที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแอลกอฮอลเราซื้อเบียร์ลีโอมา 2 ลังกะว่ากินกันแล้วก็นอนยาวเลยอีกวันก็จะกลับ

ทีแรกผมก็ไม่ได้คิดหวังอะไรแต่พอเห็นพวกเธออาบน้ำแล้วมานั่งกินก็ทำให้ผมคิดขึ้นมาได้ว่าตาร์ไม่มีกางเกงขาสั้นมาเลยก็เลยใส่ของเตยเพื่อนของเธอ เป็นกางเกงยีนสั้นมาก ตาร์ใส่แล้วเดินออกมากับเสื้อยืดสีขาวผมอดมองดูเธอไม่ได้เพราะตาร์ดูหมดคราบสาวทอมบอยไปเลยกางเกงสั้นจนผมคิดว่าเธอใส่แต่เสื้อยืดและตาร์ก็ไม่ได้ใส่สเตรัดหน้าอกมันทำให้เห็นเนินหน้าอกของตาร์จังๆ มันใหญมากแต่เธอก็ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วยแต่เธอใส่เสื้อกล้ามทับไว้อีกชั้นนึงแค่นั้นไม่พอตามมาด้วยเพื่อนสาวของเธอ น้องเตย เตยดูเป็นเด็กใสๆ เชื่อมั่นในความรักดูเตยจะชอบผมเข้าขั้นอยู่เหมือนกันถึงขนาดมาเที่ยวด้วยกันแบบนี้ เตยใส่เสื้อกล้ามสีขาวหน้าอกเธอไม่ใหญ่เท่าตาร์แต่หุ่นเธอเข้ารูปมาก เตยใส่กางเกงขาสั้นมากพอกัน สีส้ม และตัวที่ตาร์ใส่ก็คงจะเป็นของเตยนั้นแหละ เรานั่งกินกันอย่างสนุกจนเบียร์ลีโอ หมดไป 2 ลัง ผมก็เดินไปซื้อกับตาร์ 2 คน ผมเลยชวนตาร์ลงไปเดินชายหาดไปด้วย ที่จะเดินไป 7-11 เวลาในตอนนั้นประมาณตี 2 ได้ ชายหาดเงียบมากมืดมีแต่แสงไฟอ่อนๆ จากถนน ตาร์ก็เรียกได้ว่าเมาได้ขั้นเลยในระหว่างทาง ตาร์หยุดและสกิดผมให้เดินไปบนขอบชายหาดและนั่งเธอหันมากระซิบว่าพี่ดูดิ คนเอากัน ผมก็ถามเธอไหนๆ ผมสังเกตุดีๆ มีคนนั่งกันเป็นคู่ๆ เป็นเงาตะคุ่มๆ ยาวไปตลอดชายหาดหลายคู่ แต่คู่ที่ใกล้ผมที่สุดเป็นชาวต่างชาติกำลังมีเซ็กส์กันอยู่ ผมดูตอนแรกก็ตื่นๆ เขินๆ แต่สักครู่ก็ปรับตัวทันตาร์นั่งมองจ้องมากผมสังเกตุตาร์นิ่งไปพักใหญ่ผมถามตาร์ว่าเราจะดูถึงเหมือนไหร่ไปกันได้หรือยัง ตาร์หันมาบอกเสียงอ่อยๆ ว่าดูก่อนแปปนึงนะ ของแบบนี้หาดูอยาก

และดูเธอจะเขินอายแต่ด้วยความเมาของเธอ เลยทำให้เธอลืมตัวนั้นเองไม่ทันไหร่ตาร์ก็ล้มเอนตัวมาที่ผม ผมก็ชอบสิคับ ในใจคิดแล้ว เอาแล้วไงได้เสียวกับทอมแน่ละครั้งนี้ ผมดูไปพักนึงตาร์ก็นิ่งสนิทผมหันมาดูเธอ ตาร์หลับไปแล้วผมก็เซ็งนิดๆ คิดว่าจะมีอารมณ์ร่วมด้วยซะอีกผมก็เลยปลุกซีตาร์ ตาร์ก็นิ่งจนผมรองจับนมเธอเบาๆ เชิงปลุกตาร์ก็นิ่งผมเลยเอนตัวตาร์ให้นอนราบไปกับทราย ในตอนนั้นผมไม่อายเลยด้วยความมืดของชายหาดบวกกับความเงี่ยนของผมและสิ่งแวดล้อมเป็นใจแบบนี้ผมก็นอนตะแคงข้างตาร์และก็ร้วงเข้าไปในกางเกงในของตาร์มันอุ่นมากและก็มีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด จิ๋มของตาร์ไร้ข่นจริงๆ ผมใช้มือสำรวจของตาร์อยู่พักนึงเนื้อตรงนั้นของตาร์อิ่มมากดูเหมือนว่ามันจะถูกปิดอย่างสนิดและก็ยังมีแรงรัดตอดนิดๆ มาเป็นระลอกๆ ผมไม่กล้าถอดกางเกงเธอ ผมก็เลยแค่ถลกๆ มันลงมาแค่พอแก้มก้นเท่านั้นแล้วก็ตะแคงตัวตาร์หันตาร์ในมุมมองข้างหลังแล้วถลกกางเกงแบบนี้มันเรียกความเสียวดีมากๆ ผมเข้าไปใกล้ๆ เธอแล้วบรรจงเอาน้องชายของผมเอายัดเข้าไปในร่องจิ๋มของตาร์ตอดรัดมาก ถึงจะมีน้ำของเธอเยิ้มออกมาเยอะมากแต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาก

ผมบรรจงยัดมันเข้าไปเพราะกลัวทรายมันจะกระเด้นมาถูกขูดทำให้เสียอารมณ์จนน้องชายของผมมันจมเข้าไปมิด ด้ามตาร์ก็ยังนอนนิ่งผมซอยร่องเสียวของเธออย่างเบาๆ แต่คู่ข้างๆ ผมเค้าเริ่มครางร้องเสียงดังมากขึ้น เขาเล่นท่าหมากันเลยผมเห็นและก็เกิดความเสียวมากเลยพลิกตัวตาร์นอนคว่ำ แล้วผมก็ขึ้นไปเอาตาร์จากด้านบนมันทำให้ของผมเข้าไปง่ายขึ้นเยอะผมซอยเร็วขึ้นหนักขึ้นร่องเสียวของตาร์ตอดรัดน้องชายผมมากขึ้นด้วย แล้วผมก็ได้ยินเสียงหายใจแรงมากขึ้นเรื่อยที่มาจากตัวของตาร์ เสียงนี้ถึงตาร์จะหายใจแรงขึ้นก็คงไม่มีผลอะไรเพราะตาร์ก็คงเงี่ยนด้วยเหมือนกันผมซอยร่องเสียวของตาร์ผมเอาจนเสร็จ จังหวะสุดท้ายผมกระแทกไปเต็มแรงแล้วชักออกมาแตกข้างนอก ตาร์ร้องกรีดดดด…ออกมาอึดใจนึง ผมรีบใส่กางเกงให้เธอ และผมก็นั่งนิ่งอยู่พักนึงรอจนกว่าตาร์จะตื่นลุกมาแล้วจะพูดอะไร แต่ตาร์ก็นิ่งสักพักนึงผมปลุกตาร์ แรกๆ ตาร์ลุกขึ้นมาแล้วถามผมว่าอ้าวหลับไปตอนไหน ผมก็เลยบอกว่ากลับกันเถอะง้วงแล้ว ตาร์ก็ทำหน้างงๆ และเธอก็ยังชำเรืองตาไปดูคู่ข้างๆ อีกครั้ง

พอผมกับตาร์เดินมาถึงที่พัก เห็นเตยหลับคาโต๊ะนั่งเพราะรอนาน บวกกับเตยก็กินไปเยอะมากกว่าตาร์ ตาร์ไปอาบน้ำแล้วก็เข้าไปนอน เธอง่วงมากเสียจนลืมไปว่าเพื่อนสาวของเธอยังนอนอยู่ห้องกลางที่เรานั่งกินอะไรกัน ผมปลุกเตยไปนอน เตยเมามากไม่พูดอะไรและเดินโซเซไปห้องตัวเองแต่ตาร์ดันล็อกห้องซะนี้ เตยเลยเดินโซเซไปห้องผมเพราะความเมากับง่วงเธอคงลืมว่าห้องนั้นมันห้องของผม เตยเข้าไปในห้องและนอนคว่ำหน้าผมเลยเข้าไปเตะโดนเสื้อในของเตย เตยถอดเสื้อในกองไว้บนพื้นคงลืมว่าคนมาปลุกคือผมไม่ใช่ตาร์เพื่อนสาวทอมของเธอ ความตื่นเต้นเข้ามาเยือนผมอีกครั้งด้วยความที่พึ่งเจอกับเรื่องบังเอินมาก็ทำให้ใจผมกล้ามากขึ้น ผมปลุกเตย แต่เตยไม่ตื่น ผมเลยถอดกางเกงเธอข้างนึง กางเกงในเธอตัวเล็กมากสีขาวกลิ่นคาวๆ ไออุ่นๆ ของเธอลอยมานิดๆ มันเป็นกลิ่นที่ชวนอารมณ์มากผมถ่างขาของเธอออก ร่องเสียวของเตยดูปิดสนิทดีเหมือนกัน แต่ดูเหมือนจะผ่านการใช้งานมาบ้างแล้วดูจากแคมที่มีสีคล้ำนิดๆ ทั้ง 2 ข้าง ผมแหวกมันออกและลงลิ้นให้เธอผมเลียแคมทั้ง 2 ข้างสลับกับเลียดูดเม็ดเสียวของเธอ เตยเริ่มมีประติกิริยาตอบสนอง เตยหายใจแรงขึ้นมีเสียงครางออกมาก ผมก็ตกใจแต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ถึงเตยไม่ยอมแต่ถ้ามีอารมณ์ก็คงถูไถไปได้น่า

ผมเลียเน้นๆ ไปที่เม็ดเสียวของเตยมากขึ้นเตยแอ่นก้นสู้ลิ้นของผมเล็กน้อยและก็ยกขึ้นลงนิดหน่อยตามแรงลิ้น ที่เลียถูกับเม็ดเสียวของเธอ น้ำของเธอเริ่มไหลออกมาน้ำของเตยผสมกับน้ำลายที่ปลายลิ้นมันทำให้เตยเงี่ยนมาขึ้นเตยเอามือสอดมาเอานิ้วมาแหย่ที่รูหีของเธอผมก็ยิ่งเน้นไปที่เม็ดเสียวของเธอ และเตยก็กระตุกเฮือกใหญ่ผมจับเธอพลิกตัวมานอนหงายแต่เตยยังหลับตาอยู่ผมก้มลงไปจูบเธอเธอจูบผมกับอย่างดูดดื่มลิ้นเธอหวาน อมเปรี้ยวของรสแอลกอฮอลผมจับมือเตยมาจับที่น้องชายของผม เป็นเชิงในเตยจับของผมไปใส่ของเธอแต่เธอกับรูดเข้ารูดออก และเตยก็ค่อยไซ้รลิ้นที่หัวนมผมและก็ต่ำลงๆ จนถึงตรงน้องชายของผม เตยอมมันอย่างชำนาน และไม่รังเกียจแม้ว่าเราจะเพิ่งมีอะไรกันครั้งแรก เตยอมผสมดูดและเลียจนผมทนไม่ไหว ผมเอามือตัวเองไม่ช่วยชักเสริมและชักจนใกล้จะเสร็จเตยเอาปากมาดูดที่หัวแล้วผมก็ปล่อยมันเข้าไปเต็มปากเธอ เตยนิ่งไปอึดใจนึงและก็กลืนมันลงไป เตยค่อยๆ เขิยบตัวขึ้นมาแล้วจับของผมมาจ่อที่รูหีของเธอ เตยค่อยส่งของผมเข้าไปอย่างช้าๆ ร่องเสียวของเตยเข้ายากมาก เพราะหีของเตยเล็กมาก เพราะเตยเป็นคนตัวเล็กเป็นเดิมอยู่แล้ว ของเธอจึงเล็กตามตัวแบบนี้เข้ายากมากๆ ผมค่อยๆ เอาเข้า เอาออก จนมันไหลลื่นดีขึ้นเตยครางออกมาเบาๆ ตามจังหวะแรงซอยและเธอก็ยังเด้งสวนกับพร้อมกับรูที่ตอดรัดน้องชายผมอย่างหนัก

ผมซอยเย็ดเตยอยู่พักนึงอย่างอร่อยรูหีเตย ดูเธอใกล้จะเสร็จผมเลยอุ้มเตยมานั่งทับบนตัวผมเตยกอดผมและก็ขย่มบดบั้นท้ายของเธอมาที่เจ้าแท่งน้องชายของผมเสียงน้ำของเธอมันมาแชะอยู่ที่ไข่ของผมดังแชะๆ เธอเริ่มบดหีเธอกับเจ้าน้องชายของผมแรงขึ้นๆ แล้วร่องเสียวของเธอก็ตอดรัดเจ้าน้องชายผมเป็นจังหวะสุดท้ายเธอรู้ว่าผมยังไม่เสร็จ หลังจากที่เธอกอดผมจนหายเหนื่อยเตยก็ลุกและมานั่งอมเจ้าน้องชายผมต่อจนผมแตกใส่ปากเตยไปอีกครั้ง ผมกับเตยนอนกอดกันไม่คุยอะไรกันพักนึงและก็ไปอาบน้ำด้วยกัน ดูเตยจะยังเมาและมึนๆ อยู่ หลังจากนั้นเตยก็นอนบนแขนของผมหลับยันเช้า เตยตื่นขึ้นมา งง นิดๆ และก็นิ่งทำเหมือนเป็นเรื่องปกติ และเราก็เริ่มประติบัติกามกิจเย็ดกันต่ออีกยกอย่างแฟนไปโดยบริยายโดยที่ไม่ต้องคุยกันเรื่องเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ผมกับเตยอาบน้ำเสร็จก่อนไปปลุกตาร์ตื่นอาบน้ำกลับบ้าน เรากลับบ้านกันอย่างเพีลยๆ เตยกับตาร์นอนหลับกันมาในรถผมตลอดทาง และเรื่องเยส…ของผมกับตาร์เป็นแค่เพียงวันนั้น แต่เรื่องเยส…ของผมกับเตยยังดำเนินต่อไป…………………………….

Recommendations

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า 1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์ แวนแทบจะสำลัก…

เรื่องเสียว อยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้..สาวออฟฟิศรุ่นน้องให้ท่า เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มนั้งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั้งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีกพอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆเท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม ผมเริ่มไม่ค่อยจะแน่ใจว่าเธอจะเล่นด้วยหรืออย่างไร ผมก็เลยแกล้งถามไปว่าไม่แน่ใจว่ามากหรือไม่มากเพาะยังเห็นไม่ค่อยถนัด เธอบอกว่ายืนมองอยู่ตั้งนานยังเห็นไม่ถนัดอีกเหรอผมบอกใช่เสื้อมันคอแคบไปนิด อยาเห็นมากกว่านี้อีกนิดแล้วเธอบอกว่าถ้าให้เห็นแล้วจะมีอะไรแลกเปลี่ยน ผมบอกว่าแล้วเธออยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้ดูเธอเหลือบมองมาที่เป้าผมซึ่งกำลังจะแข็งมากขึ้นแล้วเธอก็บากว่า…

เรื่องเสียว ถ้าเสียวเรามาเย่อกัน ผมชื่อแอ๊ดครับ บ้านอยู่ทางใต้ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับน้าชายที่กรุงเทพฯ น้าชายผมเช่าบ้านอยู่ มีอาชีพ ขายเสื้อผ้ามือสองที่สวนจตุจักร เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่น้าชายรับมาขาย ก็มาจากทางใต้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกยีนส์ กำไรดีมากครับ จริงๆ ที่ผมขึ้นมาอยู่กับน้าก็เพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่คิดอยู่ที่นี่หรอกครับ ช่วงนี้เองครับที่ผมเจอกับ ความประทับใจ ไม่นึกว่ามันจะมีโอกาสอย่างนี้เลย วันนั้นผมยืนขายเสื้อผ้าอยู่ ก็มีหญิงกลางคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ท่าทางเปรี้ยวน่าดู เห็นอย่างนี้ผมก็รีบเข้าไปประกบเธอทันที ตอนแรกก็นึกว่าจะง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันยากน่าดูครับ เธอทั้งเลือกทั้งต่อแบบขาดเป็นริ้วๆ เธอต่ออยู่ตั้งนาน ผมทนไม่ไหวก็เลยให้เธอไป ช่วงนั้นมันก็อยากจะโกรธเธออยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว ประธานบริษัท ดอใหญ่แถมอึดจนแทบคลานหนี  ชื่อนิวค่ะ…นิวมีประสบการณ์เสียวที่ยากจะลืมแต่ลืมไม่ลงค่ะเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้าพี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้วหลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พานิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่นิวเจรจากะพี่เค้าในการขอให้บริษัทพี่เค้าลงโฆษณาในเวบ บอร์ด กิจการของนิว พร้อมทั้งเสนอแผนงานต่างๆผ่านไปจวบจนกระทั่งนิวเพิ่งสังเกตว่าบรรยากาศหลัง กระจกบานใหญ่ที่แลเห็นแม่น้ำเจ้าพระยานั้นบัดนี้มืดสนิทแล้ว พี่เค้า ชักชวนให้นิวอยู่ทานอาหารเย็นด้วยกันก่อนที่จะกลับ นิวเกรงใจพี่เค้ามากจนไม่กล้าที่จะปฎิเสธ ทีแรกนิวคิดว่าพี่เค้าจะพานิวลงไปชั้นล่างของตัวตึกที่นิวเห็นว่ามีห้องอา หารสไตล์อิตาลี่อยู่ แต่กลับเป็นว่าพี่เค้าโทรศัพท์ลงไปสั่งให้พนักงานขึ้นมาเสริฟถึงในห้องที่ทำ งาน ช่างหรูซะเหลือเกินนิวคิดในใจแต่มิกล้าพูดหรอกค่ะ หลังจากที่นิวทานสเต็คปลาแซลมอนพร้อมไวน์ขาวผ่าน ไปเรียบร้อยแล้ว…

ประสบการณ์เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

ผมทำงานที่อยู่กับเจ๊คนสวยคนหนึ่งครับ เป็นเจ้าของ หจก.รับเหมาก่อสร้างครับ ผมเป็นช่างใหญ่ที่เจ๊ไว้ใจเป็นอย่างมากเลยครับ เจ๊พรทิพย์ แกเป็นม่ายด้วยครับ หน้าตาพอใช้ได้ เป็นคนที่ใจดีมาก เจ๊แกขาวอวบมากไม่ถึงกับอ้วนครบ ผมคนหนึ่งที่ทำงานอยู่กับแกมา 3 ปีแล้ว จนแกให้ความเชื่อใจเป็นอย่างดี เวลาได้เงินหลานหมื่นบาท แกก็จะให้ผมเอาไปฝากธนาคารให้ครับ นับว่าผมเป็นคนที่แกไว้ใจมากเลยครับ เวลาที่เจ๊มองหน้าผมแต่ละครั้ง มันตื่นเต้นเร้าใจมากสายตาแกบ่งบอกถึงความพิศวาส ความสิเน่หาครับ ผมบางครั้งต้องหลบสายตาแกเหมือนกันครับ เจ๊พรทิพย์แกพักอยู่บ้านคนเดียวครับ ส่วนลูกแกสามคนก็เรียนอยู่ที่เชียใหม่ คนโตแต่งไปแล้ว เจ๊พรทิพย์อายุ 55 ปีแล้วครับ แต่ดูเหมือนอายุ 40 กว่าๆเท่านั้นเอง เวลาที่แกใส่กระโปรงสั้นๆขาแกขาวมากครับ…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…