เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b988e0b8ade0b899 65fec41328bd8

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ

“นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ

“มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว

“ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้

“อะไรของมึง”

“ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม

“เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ เลยนะเพื่อนเดี๋ยวกูมารับ” มันตบบ่าผมไปทีแล้วเดินจากไป สุดท้ายผมก็ต้องไปผับกับมันจนได้ ก็รู้อยู่นะครับว่าผับนั้นเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวราตรีต่างก็ให้ความสนใจกัน ดังนั้นในความหมายว่าแต่งหล่อ ๆ ของไอ้บูม ก็น่าจะชุดนี้แหละเข้ากันดี เสื้อเชิ้ตสีดำถูกหยิบมาวางไว้คู่กับกางเกงยีนส์ขาดเข่าเข้ารูป แต่เหมือนว่ามันจะเข้ารูปจนเกินไป เพราะตรงเป้ามันรัดจนเห็นเป็นนูน ๆ

“โหววว หล่อมากไอ้เดช คืนนี้ก็รับรองเลยว่ามันส์ถึงใจแน่” พอเข้ามานั่งในรถไอ้บูมมันก็ทักทายทันที

“เหรอ ก็ขอให้เป็นแบบนั้นนะ” ผมถอดหายใจออกมาด้วยความเบื่อหน่าย “อะไร” อยู่ดี ๆ ไอ้บูมมันก็ลุกขึ้นจากฝั่งที่นั่งด้านคนขับมาหาผมจนผมตกใจ

“ตกใจทำเหี้ยไร กูแค่จะปลดกระดุมให้มึง ปิดหมดทุกเม็ดแบบนี้แล้วแผงอกของมึงจะไปล่อตาล่อใจสาว ๆ ได้ไง” กระดุมเสื้อเชิ้ตของผมถูกปลดออกไปสองเม็ดจนเห็นแผงอกที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ถึงผมจะเป็นพวกเนิร์ดแต่ผมก็ดูแลรูปร่างของตัวเองเสมอ

“นี่ไงออกกำลังกายก็เพื่อรูปร่างที่ดี เซ็กซี่มากเพื่อน” ผมส่ายหน้าเล็กน้อยในคำพูดคำจาของไอ้บูมมัน พอเดินทางมาถึงผับไอ้บูมมันก็จัดการชงเหล้าให้ผมดื่มเลยทันที ตอนนี้พวกผมสองคนอยู่ในโซนวีไอพีนะครับมันจะเป็นแบบห้องกระจกส่วนตัวที่คนด้านนอกมองเข้ามาจะไม่เห็น แต่พวกผมที่อยู่ด้านในจะเห็นด้านนอกอย่างชัดเจน

“เป็นไงสาวที่นี่แจ๋มมะ” หลังจากที่เริ่มจะกริ่ม ๆ กันแล้วไอ้บูมก็เริ่มเกริ่นเรื่อง

“ก็ใช้ได้”

“ชอบคนไหนบอกมาเลยเพื่อน วันนี้เราอยู่โซนวีไอพีเรียกมาได้ทุกคน” บูมมันพูดพร้อมกับกดโทรศัพท์ยิก ๆ สักพักข้อความผมที่คนส่งเข้ามาเป็นไอ้บูมก็ดังขึ้น พอกดเข้าไปมันก็เป็นลิงก์ของทางร้านที่สามารถกดเรียกสาว ๆ มาบริการได้

“พวกเขาทำอะไรได้บ้าง”

“ทุกอย่าง มันจะเอาควยยัดหอยเขาก็ได้ แต่ต้องทำในร้านเท่านั้นนะ”

“หยาบคาย” บูมมันไม่สะทกสะท้านในคำพูดของผมหรอกครับ มันไหวไหล่เล็กน้อย และในขณะที่ผมกำลังมองหาสาวในลิงก์เพลิน ๆ เสียงประตูก็เปิดออก เป็นสาวหนึ่งคนดูท่าไม่น่าจะยังไม่ถึงสิบแปดเลยด้วยซ้ำ นี่ร้านมันไปหลอกเด็กมาทำงานหรือไง

“อ้าวค้าง ๆ น้องบริการมันหน่อยสิ มันยังไม่เคยหรอกนะใจดีกับมันด้วยล่ะ” สิ้นเสียงของบูมมันน้องเขาก็เดินยิ้มหวานเข้ามา ก่อนจะนั่งลงที่ตักของผม เธอมาในชุดเกาะอกสีดำรัดรูปเธอเซ็กซี่มาก ๆ

“อายุสิบแปดหรือยังครับ”

“อุ้ยตาย อยากเล่นบทสาวน้อยพอดีเลย” เธอส่งยิ้มมาให้พร้อมกับลูบสันกรามของผม มืออีกข้างก็วางแมะที่แผงอกของผม เธอไม่มีความเขินอายแม้แต่น้อย ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นตัวเก๋าของที่ร้านด้วยซ้ำ

“ตามสบายนะ เดี๋ยวกูไปเข้าห้องน้ำก่อน” บูมมันลุกออกจากห้องไปแล้ว ตอนนี้จึงเหลือเพียงเธอและผมที่อยู่ด้วยกันสองคน

“เกร็งเชียว พี่ชื่ออะไรคะ”

“ด…เดชครับ พี่ชื่อเดช แล้วน้องล่ะชื่ออะไร”

“เรียกว่ามิยูก็ได้ค่ะ”

“อ่า มิยู ชื่อเพราะมากนะ”

“ค่ะ ตอนที่มิยูครางว่า อ๊า~~ พี่เดช อืออ กระแทกมิยูแรง ๆ เลยค่ะ พี่เดชอี๊~ ก็เพราะเหมือนกันนะ”

“อ้ะ มิยู ย…อย่าเพิ่งขยับสิ” ไม่ใช่แค่ครางชื่อผมเฉย ๆ แต่เธอดันขยับเอวให้มันเสียดสีเข้ากับเป้าตุง ๆ ของผม มาโดนสาวน้อยสุดเซ็กซี่บดเอวใส่อยู่แบบนี้แล้วใครมันจะไปอดใจไหว

“ถ้าไม่อยากให้มิยูขยับ งั้นพี่เดชก็กระแทกควยเข้ามาที่หอยมิยูสิ” คอของผมถูกไซ้ด้วยความชำนาญ ผมก็เอียงให้เธอทำอะไรได้ตามที่ต้องการง่าย ๆ สยิวมากครับ

“เคยดูดนมไหมคะพี่เดช”

“น..นมกล่องก็เคยครับ”

“คิก…ก ใครเขาจะให้ดื่มนมกล่องกัน มิยูหมายถึงนมสด ๆ จากเต้า” เกาะอกของเธอตอนนี้มันไม่เกาะที่อกแล้วครับ มันถูกเธอดึงลงให้มาอยู่ที่เอว แล้วชุดเกาะอกของเธอมันเป็นแบบมีชั้นในในตัว พอเธอดึงลงมาเต้านมขนาดใหญ่ก็เด้งขึ้นมาทันที

“ดูดสิคะ อย่าเอาแต่มอง”

“ดูด ดูดได้เหรอครับ” เหมือนว่าความไม่เคยของผมจะทำให้เธอลำคาญเสียแล้ว เพราะอยู่ดี ๆ เธอก็กดใบหน้าของผมให้แนบกับนมของเธอ ความนุ่มที่ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนมันทำให้ผมผ่อนคลายมาก จุกสีชมพูที่ลอยเด่นตรงหน้าผมไม่รอช้าที่จะงับเข้าปาก

“แบบนั้นแหละค่ะพี่เดช อ๊า~ ลองเอาลิ้นเขี่ยหัวนมมิยูดูสิคะ” จัดให้ตามคำขอ ปลายลิ้นผมทำการเขี่ยหัวนมเธอจนมันแข็งเป็นไต

มือทั้งสองข้างจากตอนแรกที่ไม่รู้จะเอาไว้ตรงไหน ตอนนี้ผมก็รู้แล้วว่าตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดคือที่ไหน ผมวางมือข้างขวาแมะเข้าที่นมอีกข้าง ก่อนจะบีบแล้วคลึงไปพร้อม ๆ กับปากผมที่ดูดนมเธออยู่ มือข้างขวาก็โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ความคับแน่นในกางเกงที่ก่อนหน้านี้โดนบดใส่ก็เริ่มจะคับขยายความอัดอั้นเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น

“ยูมิจัง อ๊าส์”

“ยูมิจังเหรอ อืออ ยูมิชอบที่พี่เดชเรียกยูมิว่ายูมิจัง อื้อออ ควยของพี่เดชมันดันหนูอยู่”

“ก็มันอยากมุดหอยยูมิจัง”

“งั้นก็ใส่เข้ามาเลยสิคะ” กางเกงขาสั้นของเธอถูกรูดทิ้งออกไปโดยง่าย เมื่อถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปจนหมดแล้ว ตัวของยูมิก็ไปนอนเบะขาออกโชว์หอยให้ผมดูที่โซฟา ผมนี่น้ำลายแห้งผาก แต่ผู้หญิงที่ทำงานในร้านแบบนี้ไม่น่าจะสะอาด ถึงจะอยากกินน้ำจากหอยของเธอแต่ผมก็ต้องหักห้ามใจ ผมถอดกางเกงของตัวเองออกบ้าง ก่อนจะหยิบทุกยางอนามัยขนาดไซร์ที่คิดว่าพอดีกับตัวเองขึ้นมาสวมใส่

“พี่เดชจะใส่เข้ามาเลยเหรอคะ ไม่เลียให้หนูก่อน”

“พี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้วยูมิจัง ควยพี่มันยากเย็ดหนู” ไม่จะเป็นต้องรักษาภาพลักษณ์หรืออะไร เพราะเธอก็ไม่ใช่คนที่ผมควรจะให้ค่า ผมเดินเอาควยไปจ่อที่หอยเธอทันที ซึ่งหอยของยูมินั้นก็เรียกได้ว่าพร้อมสำหรับควยของผมเต็มที่

“อ๊า พี่เดชใส่เข้ามาเลยค่ะ อู้ยยย หอยยูมิกำลังกลืนควยพี่เดช” มีใครเคยบอกเธอหรือเปล่าครับว่าการที่ทำเสียงเล็กเสียงน้อยนี่มันชวนให้เอาแซ่ฟาดเสียจริง ผมไม่จำเป็นต้องปราณีหรือทำตัวอ่อนโยนเป็นสุภาพบุรุษ ควยของผมดันเข้าไปจนมิดลำ จากนั้นผมก็ซอยไม่ยั้งเลยครับ ไม่สนใจคนภายนอกที่กำลังเมามันส์ไปกับเสียงเพลง เพราะเสียงครางของคนใต้ร่างนี่มันชวนอภิรมย์เหนือสิ่งอื่นใด

“อ้ะ อ้ะ เย็ดดุมาก อืออ พี่เดชยูมิ จ…จุก” ก็เรื่องของยูมิสิครับ ผมกระเด้าแรง ๆ แบบนี้แล้วมันสนุกกว่านี่เธอจะจุกมันก็เรื่องของเธอ

“กำลังมันเลยสินะ” ไอ้บูมกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง หลังจากที่หายไปสักพัก ผมรู้นะครับว่ามันจงใจเปิดทางให้สาวน้อยสุดร่านคนนี้ยั่วผม ผมจับที่เอวของเธอแล้วเสยเข้าทุกเม็ดเก็บทุกดอกโดยที่ไม่ได้สนใจไอ้บูมเลยว่าตอนนี้มันกำลังให้ยูมิโม้กควยของมันอยู่

“อ๊อก อ๊อก”

“ซี๊ดดด ปากอีนี่โคตรดีเลย ไอ้เดชมึงแตกยังวะกูอยากเย็ดอีนี่แล้ว”

“แป๊บ ใกล้ละ ซี๊ดดด โคตรร่านเลยสัตว์เอ้ยยย” หอยของเธอตอดแรงมากครับ ผมว่าเธอน่าจะเสร็จไปแล้ว ผมรีบเร่งสปีดอัดควยเข้าใส่เธอรัว ๆ จนสุดท้ายผมก็เสร็จ พอชักควยออกมาไอ้บูมก็รีบมาเย็ดเธอต่อทันที

ผมหยิบกางเกงขึ้นมาใส่จนเรียบร้อย ตอนนี้ไอ้บูมมันเย็ดยูมิในท่าหมาอยู่ครับ เธอนี่แหกปากร้องลัดเลย คงเพราะโดนเข้าเต็ม ๆ หอย

“ร่านควยละสิ ตอดกูแน่นเชียว” เพี้ยะ! ไอ้บูมฟาดฝ่ามือของตัวเองลงไปที่ก้นกลม ๆ ของยูมิอย่างแรง แต่เหมือนว่าเธอเองก็จะชอบนะครับ สีหน้าเธอดูมีความสุขมาก ผมยกเหล้าดื่มพร้อมกับมองลีลาไอ้บูมเย็ดหญิงอย่างอารมณ์ดี การมาผับครั้งนี้ก็ไม่เลวเหมือนกัน ได้ปลดปล่อยความรู้สึกของตัวเอง ผมว่าพรุ่งนี้ผมคงสอบผ่านฉลุย ไว้ทุกคนลองไปทำดูนะครับ มีเซ็กส์เพื่อระบายความเคลียดของตัวเอง นับว่าเป็นการปลดปล่อยที่ดีได้เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว สักเจ็บจนควยแข็ง จนช่างสักคนสวยต้องอมควยปลอบใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนที่ชอบดันไปเย็ดกับคนอื่น เลยแอบดูมันซะเลย ผมไม่ได้เมา….และนั่นทำให้ผมรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนี้มันเจ็บปวดและบาดใจผมมากขนาดไหน ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของผมในสมัยเรียนนั้นจะแอบชอบเพื่อนสนิทของผม ทั้งๆ ที่ผมก็แอบชอบเธอมานานแล้ว การมาเจอกันในวันนี้ ผมเตรียมตัวมาอย่างดี ว่าจะมาสารภาพรักกับเธอ แต่มันคงเป็นได้แค่เพียงความฝันเท่านั้นเอง ผมกับเพื่อนๆ อีกนับสิบคนมาเที่ยวกันที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรานั้นเรียนจบกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันสักที การมาครั้งนี้ก็แทบไม่ต่างจากการรวมรุ่นเพื่อนที่สนิทๆ กันหรอก และในบรรดาทุกคน ก็มีคนที่ผมแอบชอบอยู่คนหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้ในคืนนี้ที่ผมเตรียมตัวมาอย่างดดีว่าจะสารภาพรักกับเธอ ดื่มไปเพียงนิดเดียว และไม่ได้เมาอะไรขนาดนั้น นอกจากเพื่อนๆ คนอื่นๆ มันเลยทำให้ผมจับตามองดูเธออยู่ หาจังหวะที่เธอว่างเว้น และในเวลาที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างโดนเหล้าเล่นงานจนหลับไปเหมือนตาย เธอกลับค่อยๆ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว โดนขี้เมาจับเย็ดคาวงเหล้า แต่เพื่อนขี้เมาก็หล่อ เลยขอโดนรุมเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวของ “ลินิน” เริ่มต้นด้วยการที่เธอนั้นเป็นสาวหัวใจเริงร่า ชอบที่จะเข้าหาผู้ชาย หมายปองเอาไว้ว่าหากใครใจง่ายหมายปองเธอ ร่างกายของเธอเองก็จะกลายเป็นของเขาเช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอนั้นชอบเข้าหาและทำความรู้จักกับผู้ชายไปทั่ว ก่อนที่เธอจะโดนใครต่อใครเย็ดอยู่ตลอดๆ เพราะพื้นเพของเธอนั้นเป็นคนที่หน้าตาสระสวย แถมตัวเล็ก นมใหญ่ มีก้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอนั้นมีเสน่ห์ไม่น้อย รวมกับความง่ายของเธอแล้ว เลยทำให้เธอนั้นเป็นเป้าหมายของชายหลายคน เช่นกันกับวันนี้ ที่เธอนั้นได้รู้จักกับหนุ่มๆ ที่ห้องเช่าห้องข้างๆ ซึ่งเป็นที่ ที่เธอนั้นเช่าอาศัยอยู่ เขาพาเพื่อนมานั่งด้วยกันอีกสองคน ซึ่งหลังจากที่มองอยู่ดูแล้ว ทั้งสามคนก็น่าทำความรู้จักทั้งนั้น ทั้งสามเป็นคนทำงาน ที่ผิวเข้มคล้ำเกรียมแดด แต่ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์ เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ “เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา “ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?” ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว สานต่อความเงี่ยนกับสาวแปลกหน้า แวะมาหาให้เย็ดถึงหน้าห้อง ผมเคยเขียนเรื่องเสียวเข้ามาเล่าแล้วครั้งหนึ่งครับ มันเป็นเรื่องราวของผมเองที่กลับบ้านมาเพื่อกะจะจ๊ะเอ๋แฟนของตัวเอง แต่ว่าอยู่ๆ กับเห็นว่าแฟนของตัวเองที่กำลังวางแผนจะขอเธอแต่งงานในอีกสองสามเดือนมีผู้ชายมานอนกกที่บ้าน ตอนที่ผมกระชากผ้าห่มออก ผมเห็นร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งสองคน และที่แย่มากไปกว่านั้น คือการที่ผมจะเข้าไปต่อยไอ้ชู้คนนั้น กลายเป็นว่าเธอเอาตัวเองเข้ามาบังเอาไว้เสียอย่างนั้น นั่นเท่ากับว่าเธอไม่ได้เลือกผมแล้ว ผมกลับออกมาจากที่นั่นทันทีแล้วค่อยๆ มานั่งรอรถ ก่อนที่จะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่ต้องเป็นอะไรกัน เราเย็ดกันในห้องน้ำท่ารถตู้ ก่อนที่ผมนั้นจะขึ้นรถไปที่เดียวกับเธอแล้วส่งเธอที่ปลายทาง เพราะว่าเธอบอกว่าจะไปเที่ยว ผมก็เลยให้เบอร์เธอเอาไว้ เผื่อว่าเที่ยวเสร็จแล้วอยากจะแวะหากันก็แวะมาได้ ผ่านไปสองวัน เธอไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็พยายามคิด และมองว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยวางเฉยไป เพราะว่าผมได้รู้แล้วว่าถ้าคนเราเงี่ยน จะหาใครมาเย็ดสักคนนั้นมันไม่ยากเท่าไหร่นักจริงๆ…