เรื่องเสียว เย็ดมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c 660015377d3a5

เรื่องเสียว เย็ดมันส์

ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ
วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก หญิง หันมามอง แล้วลุกขึ้นนั่ง ที่ปลายเตียงแล้วก็ร้องไห้ “แม่ หญิง ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็ก อยู่กับแม่สองคน หญิงคิดถึงพ่อ” แล้วก็ขอให้ผมกอด “กอด หญิง หน่อยได้มั้ย”ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ใจก็เริ่ม
สงสาร ผมก็กอด แล้ว หญิง ก็เริ่มจูบผม ผมก็เริ่มชะงักแต่ใจนึงก็คิด เป็นไงเป็นกันวะ ผมก็จูบตอบ เอาลิ้นเข้าไปในปาก หญิงดุนเข้าดุนออก ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไร ระหว่างนั้นผมก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อ หญิง ออกทีละเม็ด จนหมด แล้วผมก็ไซร้ไปที่ซอกหู “หนุ่มขาาาา…ซี๊ดดดด” แล้วผมก็เลียลงที่ซอกคอ ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงเนินอกผมค่อย ๆ ถอดยกทรงออก แล้วก็เลีย ที่รอบ ๆ นม ดูดหัวนม ค่อย ๆ แรงขึ้น ๆเป็นจังหวะ ” หนุ่ม ขาาา….เสียวจังเลย แรงอีกแรง อีก”มือนึงผมก็ลูบที่ขาของ หญิง ค่อย ๆลูบช้า ๆ กระตุ้นอารมณ์ ผมค่อยๆ เลียลงมาผ่านหน้าท้อง ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหี
ซึ่งตอนนั้นถึงผมไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อนผมรู้ได้เลยว่า หญิงเคยผ่านผู้ชายมาบ้างแล้ว ตอนนั้นผมคิดในใจ จะเป็นเอดส์มั้ยเนี่ยแต่เอาไงเอากันวะ เอดส์ ก็เอดส์ กลัวเอดส์ยดมากกว่า ผมเลียที่ปุ่มเสียวรู้สึกมีน้ำออกมาบ้างแล้ว ผมเลียรอบ ๆ แคม เอาลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน “หนุ่มอ้าาาา…เสียวววจังง ผัวขาาา….ดูดสิคะ ยังงั้น ยังงั้น แรงอีก ๆ อ๊าาาา “มีน้ำไหลออกมามากขึ้นจนเต็มร่องหี ไหลเยิ้มลงมาตามร่องก้นเป็นทาง หญิงมีอารมณ์เต็มที่ ผมลุกขึ้นคล่อมตัว หญิง จับควยของผมขนาด 6 นิ้ว ค่อย ๆถูรอบรูหีวนไปวนมาซักพักค่อย ๆ เอาเข้าไปในรู ซึ่งมีน้ำแฉะเต็มที่แล้วเริ่มซอยช้า ๆ เร็ว ๆ สลับกัน ช้าบ้างเร็วบ้าง “ผัวขาาา เอาอีกกกกมันส์จังเลยย เร็วว ๆๆๆๆ แรง ๆ อ๊าาาาา…สุดยอด ผัวขาา เก่งจังง ทำให้ หญิงบ่อย ๆ นะ” ซักพัก “หญิง เป็นไงบ้าง” ” ดีมากกก มันส์จังง” “ใกล้แล้วววออกแล้ว ๆ ” น้ำผมก็ออกมาขาวข้นแล้วก็เยอะมาก แล้วผมก็นอนลงด้วยความเพลีย แต่ควยผมยังแข็งอยู่ หญิงลุกขึ้นมา”มาเดี๋ยว หญิง จัดการเอง” แล้ว หญิง ก็ขึ้นขย่มผมรู้สึกเสียวมากเห็นนม หญิง กระเพื่อมขึ้นลง ขึ้นลง “อ้าาาา ผัวขาามันส์จังงง เมียใกล้จะเสร็จแล้วว หลุดแล้ว ๆ อ๊าาาาาาาา”แล้วหญิงก็นอนทับลงมาบนตัวผมตัวเกร็ง เล็บ หญิง จิกลงมาที่หลังผม เป็นรอยแล้วผมก็ไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำล้างตัว แล้วก็ส่ง หญิง กลับที่พัก
ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ

วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก หญิง หันมามอง แล้วลุกขึ้นนั่ง ที่ปลายเตียงแล้วก็ร้องไห้ “แม่ หญิง ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็ก อยู่กับแม่สองคน หญิงคิดถึงพ่อ” แล้วก็ขอให้ผมกอด “กอด หญิง หน่อยได้มั้ย”ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ใจก็เริ่มสงสาร ผมก็กอด แล้ว หญิง ก็เริ่มจูบผมผมก็เริ่มชะงัก แต่ใจนึงก็คิด เป็นไงเป็นกันวะ ผมก็จูบตอบเอาลิ้นเข้าไปในปาก หญิง ดุนเข้าดุนออก ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไรระหว่างนั้นผมก็ค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อ หญิง ออกทีละเม็ด จนหมดแล้วผมก็ไซร้ไปที่ซอกหู “หนุ่ม ขาาาา…ซี๊ดดดด” แล้วผมก็เลียลงที่ซอกคอไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินอก ผมค่อย ๆ ถอดยกทรงออก แล้วก็เลีย ที่รอบ ๆ นมดูดหัวนม ค่อย ๆ แรงขึ้น ๆ เป็นจังหวะ ” หนุ่ม ขาาา…เสียวจังเลย แรงอีกแรงอีก” มือนึงผมก็ลูบที่ขาของ หญิง ค่อย ๆลูบช้า ๆ กระตุ้นอารมณ์ ผมค่อย ๆเลียลงมาผ่านหน้าท้อง ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหี

ซึ่งตอนนั้นถึงผมไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อนผมรู้ได้เลยว่า หญิงเคยผ่านผู้ชายมาบ้างแล้ว ตอนนั้นผมคิดในใจ จะเป็นเอดส์มั้ยเนี่ยแต่เอาไงเอากันวะ เอดส์ ก็เอดส์ กลัวเอดส์ยดมากกว่า ผมเลียที่ปุ่มเสียวรู้สึกมีน้ำออกมาบ้างแล้ว ผมเลียรอบ ๆ แคม เอาลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน “หนุ่มอ้าาาา…เสียวววจังง ผัวขาาา…ดูดสิคะ ยังงั้น ยังงั้น แรงอีก ๆ อ๊าาาา “มีน้ำไหลออกมามากขึ้นจนเต็มร่องหี ไหลเยิ้มลงมาตามร่องก้นเป็นทาง หญิงมีอารมณ์เต็มที่ ผมลุกขึ้นคล่อมตัว หญิง จับควยของผมขนาด 6 นิ้ว ค่อย ๆถูรอบรูหีวนไปวนมาซักพักค่อย ๆ เอาเข้าไปในรู ซึ่งมีน้ำแฉะเต็มที่แล้วเริ่มซอยช้า ๆ เร็ว ๆ สลับกัน ช้าบ้างเร็วบ้าง “ผัวขาาา…เอาอีกกกกมันส์จังเลยย เร็วว ๆๆๆๆ แรง ๆ อ๊าาาาา…สุดยอด ผัวขาา…เก่งจังง ทำให้ หญิงบ่อย ๆ นะ” ซักพัก “หญิง เป็นไงบ้าง” ” ดีมากกก มันส์จังง” “ใกล้แล้วววออกแล้ว ๆ ” น้ำผมก็ออกมาขาวข้นแล้วก็เยอะมาก แล้วผมก็นอนลงด้วยความเพลียแต่ควยผมยังแข็งอยู่ หญิง ลุกขึ้นมา”มาเดี๋ยว หญิง จัดการเอง” แล้ว หญิงก็ขึ้นขย่มผม รู้สึกเสียวมากเห็นนม หญิง กระเพื่อมขึ้นลง ขึ้นลง “อ้าาาา…ผัวขาา..มันส์จังงง เมียใกล้จะเสร็จแล้วว หลุดแล้ว ๆ อ๊าาาาาาาา”แล้วหญิงก็นอนทับลงมาบนตัวผมตัวเกร็ง เล็บ หญิง จิกลงมาที่หลังผม เป็นรอยแล้วผมก็ไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำล้างตัว แล้วก็ส่ง หญิง กลับที่พัก

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเปี้ยว ขี้เงี่ยน ตอนนี้เปี้ยวอายุ 29 ปีแล้วค่ะ เรียนจบ ปวส.แต่เพราะความชอบเที่ยวกลางคืนสมัยเรียน พอมาทำงานก็ยังติดเที่ยวกลางคืนอยู่ ขาดงานบ่อย จนต้องเปลี่ยนงานหลายที่ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปร้องเพลงร้านอาหาร ก็สนุกดีคะ สัดส่วน 32-24-35 ตูดงอน สูง 169 หนัก 52 หุ่นนางแบบเลยอ่ะค่ะ ผิวสีน้ำผึ้ง มีผู้ชายมาจีบ ถูกใจใครก็ไปนอนด้วย โธ่ผู้หญิงเราก็เงี่ยนเป็นนี่คะ แล้วเปี้ยวก็ขี้เงี่ยนด้วย แต่เปี้ยวจะไม่ไปกับแขกง่ายๆ นะคะ ถ้าแขกได้เอาเราง่ายๆ แล้ว…

เรื่องเสียว พี่สาวสุดเงี่ยน น้องชายนอนควยโผล่ จับอมควย กินน้ำหวานคาปาก ถ้าเงี่ยนขึ้นมาแล้ว…ไม่ว่าใคร ฉันเองก็ไม่สนใจทั้งนั้นแหละ ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้ มันจะไม่ใช่คนอื่น ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเขาคือน้องชายของฉัน น้องชายที่คลานตามกันมาติดๆ เลย ปีนี้เขาก็อายุ 18 แล้ว เพราะว่าอายุถึงที่ทำข้อตกลงกับที่บ้าน เขาจึงสามารถดื่มเหล้าได้ตามสบาย แค่เพียงไม่ให้เสียถึงการใช้ชีวิตหรือว่าการเรียนทั้งนั้น และเขาเองก็ทำได้ดีมาโดยตลอด วันนี้ เป็นวันที่ฉันแวะมาหาเขาที่หอ เขาเลยชวนฉันดื่มเหล้าด้วย เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันหยุด ส่วนเขาก็ไม่ได้มีเรียน การดื่มของเราสองพี่น้องจึงเริ่มขึ้น เราพูดคุยกันตามประสาพี่น้อง ก่อนที่เขาจะเริ่มดื่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

 เรื่องเสียว คืนสุดเสียว..เด็ก RCA เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 6 คนครับ (6 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) มีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พากลุ่มผู้หญิง เด็ก ม.กรุงเทพ ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วย 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง เมื่อ 4 ปีก่อน มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวอันยาวนาน หลังจากที่สามีของฉันได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเตร็ดเตร่ แบกกระเป๋าเป้ใบเขื่องเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงเหมือนจะสามารถแผดเผาคนให้ตายได้โดยง่ายดาย เขาบอกด้วยสีหน้าที่เข้มแข็งระคนกับความเก็บกดความเจ็บปวด ว่าถูกหลอกมาจากบ้านนอก เพื่อที่จะได้ทำงานที่ชลบุรี แต่สุดท้ายก็โดนลอยแพ เขาชื่อว่า “สายลม” อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง เขาถูกพรากจกอกแม่และครอบครัวที่ไร้ปัญญาจะส่งเขาเรียนต่อ เพื่ออกมาหาเงินส่งทางบ้านจนเจอทางทัน สามีของฉันจึงพาเขาเข้ามาทำงานที่อู่ มีห้องพักในอู่ให้อยู่ มีข้าวปลาอาหารให้กิน และสายลมก็เป็นเด็กที่ขยัน พี่ ๆ ในที่ทำงานต่างชอบเขา รวมทั้งฉันเองด้วย เขาจะรู้หรือเปล่า ว่ามีของดีรออยู่…

เรื่องเสียว ฝรั่งสาวสุดเซ็กส์เย่อเพลินๆเจอเบิ้ลซะได้ สาวฝรั่ง ถ้าในสายตาชายไทยถือว่าเป็นสาวที่ดูแล้วน่าเย็ดไม่น้อยเลย ความแตกต่างระหว่างสาวไทยกับฝรั่ง คือสาวฝรั่งมีผิวเนียน บางคนที่ขาวก็ขาวจัดทั้งตัว บางคนที่ชอบอาบแดดก็จะมีรอยด่างในส่วนที่ใส่ชุดว่ายน้ำและกางเกงใน ถือเป็นความเซ็กส์ซี่อีกแบบ แต่ที่เด็ดสุดคือพวกเธอส่วนใหญ่จะโกนหมอยทิ้ง ทำให้เวลาเบิร์นหีสาวฝรั่งจะเบิร์นง่าย ทีนี้ เรื่องมันมาจากเราได้ย้ายมาอยู่ที่หอพักใหม่ เป็นสถานที่ดูดีและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องเปิดให้เช่าแค่ 10 ห้องเอง เอาจริงๆเป็นส่วนตัวกว่าโรงแรมซะอีกเพราะห้องเก็บเสียงและค่อนข้างเงียบสงบ หลังจากอยู่ได้สัก 2 วัน ก็มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนข้างห้อง เธอเป็นสาวฝรั่งพูดไทยไม่ได้ พบกันครั้งแรกสาวฝรั่งคนนี้ก็พูดกับเราค่อนข้างเยอะ แต่ฟังเธอไม่รู้เรื่อง เหมือนเธอถามเราด้วยคำถามชวนเสียวอะไรสักอย่าง เพราะสายตากับท่าทางเธอมันบ่งบอก แต่ด้วยความติดขัดด้านภาษาเลยได้แต่ยิ้ม เดี๋ยวกลายเป็นเราเข้าใจผิดไปเองว่าเจออยากเสียว หากขืนใจเธอมาเย็ด…

เรื่องเสียว หนุ่มหาปลานอนควยโผล่ เจอสาวชาวไร่ลักหลับ จับอมควยจนแตกคาปาก นิล เป็นหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่แก่เฒ่าแล้ว เพราะฉะนั้น งานรับจ้างที่เธอทำอยู่รายวันจึงไม่มากพอที่จะสามารถจุลเจือครอบครัวของเธอได้มากพอ เพราะฉะนั้นหลังจากที่เลิกงานช่วงเย็นแล้วเธอก็มักจะออกไปหาจับปลา จับปูตามริมคลอง ซึ่งวันนี้เพราะว่างานเสร็จช้า เธอเลยต้องออกไปเก็บเบ็ดและอวนต่างๆ ที่เธอดักเอาไว้ค่ำเสียหน่อย แต่แล้วระหว่างทาง ก็เกิดเรื่องราวที่เธอไม่คาดคิดขึ้น เธอเจอกับ พี่บุญ ชายหนุ่มรูปงามในหมู่บ้านที่เธอนั้นอยากจะได้เขามาเป็นผัวจนตัวสั่น ทุกๆ ครั้งที่ช่วยตัวเองก็มักจะจินตนาการถึงเรื่องเสียวระหว่างเธอและเขา คิดว่าเขากำลังเลียหีให้เธออยู่ ได้ยินเสียงชมว่าหีชมพูของเธอคือสิ่งที่เขาชอบ และมันจะจบด้วยความสุขทุกๆ ครั้ง แต่ในความจริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่เธอจะได้รับเรื่องเสียวนั้น เพราะว่าเธอเป็นแค่เด็กสาวหน้าตาธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง ไม่ได้ขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้มีเสน่ห์พอที่เขาจะเหลียวมองเธอหรอก…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว โดนกระหน่ำคารถตู้ ฉันจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าฉันไม่ได้เต็มใจตั้งแต่แรก…ใช่ ตั้งแต่แรก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เต็มใจเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยได้เจอมาก่อนจริงๆ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ฉันลางานกลับบ้านตั้งแต่เช้า นั่งรอรถตู้อยู่ที่ป้ายตั้งแต่ ตี 4 เพราะว่าถ้าจะเดินทางย้อนไปที่คิวก็จะเสียค่าเดินทางอีก แล้วตอนนั้นอยู่ๆ ก็มีรถตู้มาจอดถามฉันว่าจะไปไหน ฉันเองไม่ได้เห็นป้าย แต่เขาบอกว่าเป็นรถเฉพาะกิจ ฉันเลยเชื่อเขา ก่อนที่จะบอกว่าปลายทางคือที่ไหน ฉันจึงขึ้นไป ในนั้นตอนนั้นมีผู้โดยสารอยู่แล้ว 2 คน เป็นผู้ชายทั้งคู่ ซึ่งทั้งสองคนนั้นดูจะไม่ได้สนใจอะไรฉัน แน่นอนว่ามันเป็นแบบนั้นอยู่แล้วโดยปกติ เพราะว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจใครเหมือนกัน และเพราะว่าเวลามันค่อนข้างเช้ามืดอยู่ แม้ว่าจะเตรียมตัวมาอย่างดีแล้วก็ตาม…

เรื่องเสียว หลานแฟน เสียวใสไร้เดียงสา นิสัยของผม ผมเป็นคนรักเด็กมาก ผมคงเป็นโรคจิตเพราะเห็นเด็กแล้วมัน กระชุ่มกระชวย ผมอายุ 23 ผมมีแฟนเป็นเด็ก 19 ปี เพิ่งจีบได้ไม่นานแต่ก็สนิทกันเคยมีอะไรกันแล้วด้วย ทางฝ่ายญาติแฟนผมก็สนิทกัน เด็ก ๆ ที่ผมสนใจก็อายุ 8 – 16 ปี ผมว่าเด็ก ๆ น่ารักดี สดใสไร้เดียงสา แล้วก็น้ำหอยหวานด้วย ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ผมได้มีโอกาสได้ทำอะไรเด็กคนหนึ่ง อายุเธอขนาดนั้น 11…