เรื่องเสียว เย็ดมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c 660015377d3a5

เรื่องเสียว เย็ดมันส์

ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ
วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก หญิง หันมามอง แล้วลุกขึ้นนั่ง ที่ปลายเตียงแล้วก็ร้องไห้ “แม่ หญิง ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็ก อยู่กับแม่สองคน หญิงคิดถึงพ่อ” แล้วก็ขอให้ผมกอด “กอด หญิง หน่อยได้มั้ย”ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ใจก็เริ่ม
สงสาร ผมก็กอด แล้ว หญิง ก็เริ่มจูบผม ผมก็เริ่มชะงักแต่ใจนึงก็คิด เป็นไงเป็นกันวะ ผมก็จูบตอบ เอาลิ้นเข้าไปในปาก หญิงดุนเข้าดุนออก ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไร ระหว่างนั้นผมก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อ หญิง ออกทีละเม็ด จนหมด แล้วผมก็ไซร้ไปที่ซอกหู “หนุ่มขาาาา…ซี๊ดดดด” แล้วผมก็เลียลงที่ซอกคอ ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงเนินอกผมค่อย ๆ ถอดยกทรงออก แล้วก็เลีย ที่รอบ ๆ นม ดูดหัวนม ค่อย ๆ แรงขึ้น ๆเป็นจังหวะ ” หนุ่ม ขาาา….เสียวจังเลย แรงอีกแรง อีก”มือนึงผมก็ลูบที่ขาของ หญิง ค่อย ๆลูบช้า ๆ กระตุ้นอารมณ์ ผมค่อยๆ เลียลงมาผ่านหน้าท้อง ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหี
ซึ่งตอนนั้นถึงผมไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อนผมรู้ได้เลยว่า หญิงเคยผ่านผู้ชายมาบ้างแล้ว ตอนนั้นผมคิดในใจ จะเป็นเอดส์มั้ยเนี่ยแต่เอาไงเอากันวะ เอดส์ ก็เอดส์ กลัวเอดส์ยดมากกว่า ผมเลียที่ปุ่มเสียวรู้สึกมีน้ำออกมาบ้างแล้ว ผมเลียรอบ ๆ แคม เอาลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน “หนุ่มอ้าาาา…เสียวววจังง ผัวขาาา….ดูดสิคะ ยังงั้น ยังงั้น แรงอีก ๆ อ๊าาาา “มีน้ำไหลออกมามากขึ้นจนเต็มร่องหี ไหลเยิ้มลงมาตามร่องก้นเป็นทาง หญิงมีอารมณ์เต็มที่ ผมลุกขึ้นคล่อมตัว หญิง จับควยของผมขนาด 6 นิ้ว ค่อย ๆถูรอบรูหีวนไปวนมาซักพักค่อย ๆ เอาเข้าไปในรู ซึ่งมีน้ำแฉะเต็มที่แล้วเริ่มซอยช้า ๆ เร็ว ๆ สลับกัน ช้าบ้างเร็วบ้าง “ผัวขาาา เอาอีกกกกมันส์จังเลยย เร็วว ๆๆๆๆ แรง ๆ อ๊าาาาา…สุดยอด ผัวขาา เก่งจังง ทำให้ หญิงบ่อย ๆ นะ” ซักพัก “หญิง เป็นไงบ้าง” ” ดีมากกก มันส์จังง” “ใกล้แล้วววออกแล้ว ๆ ” น้ำผมก็ออกมาขาวข้นแล้วก็เยอะมาก แล้วผมก็นอนลงด้วยความเพลีย แต่ควยผมยังแข็งอยู่ หญิงลุกขึ้นมา”มาเดี๋ยว หญิง จัดการเอง” แล้ว หญิง ก็ขึ้นขย่มผมรู้สึกเสียวมากเห็นนม หญิง กระเพื่อมขึ้นลง ขึ้นลง “อ้าาาา ผัวขาามันส์จังงง เมียใกล้จะเสร็จแล้วว หลุดแล้ว ๆ อ๊าาาาาาาา”แล้วหญิงก็นอนทับลงมาบนตัวผมตัวเกร็ง เล็บ หญิง จิกลงมาที่หลังผม เป็นรอยแล้วผมก็ไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำล้างตัว แล้วก็ส่ง หญิง กลับที่พัก
ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ

วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก หญิง หันมามอง แล้วลุกขึ้นนั่ง ที่ปลายเตียงแล้วก็ร้องไห้ “แม่ หญิง ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็ก อยู่กับแม่สองคน หญิงคิดถึงพ่อ” แล้วก็ขอให้ผมกอด “กอด หญิง หน่อยได้มั้ย”ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ใจก็เริ่มสงสาร ผมก็กอด แล้ว หญิง ก็เริ่มจูบผมผมก็เริ่มชะงัก แต่ใจนึงก็คิด เป็นไงเป็นกันวะ ผมก็จูบตอบเอาลิ้นเข้าไปในปาก หญิง ดุนเข้าดุนออก ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไรระหว่างนั้นผมก็ค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อ หญิง ออกทีละเม็ด จนหมดแล้วผมก็ไซร้ไปที่ซอกหู “หนุ่ม ขาาาา…ซี๊ดดดด” แล้วผมก็เลียลงที่ซอกคอไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินอก ผมค่อย ๆ ถอดยกทรงออก แล้วก็เลีย ที่รอบ ๆ นมดูดหัวนม ค่อย ๆ แรงขึ้น ๆ เป็นจังหวะ ” หนุ่ม ขาาา…เสียวจังเลย แรงอีกแรงอีก” มือนึงผมก็ลูบที่ขาของ หญิง ค่อย ๆลูบช้า ๆ กระตุ้นอารมณ์ ผมค่อย ๆเลียลงมาผ่านหน้าท้อง ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหี

ซึ่งตอนนั้นถึงผมไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อนผมรู้ได้เลยว่า หญิงเคยผ่านผู้ชายมาบ้างแล้ว ตอนนั้นผมคิดในใจ จะเป็นเอดส์มั้ยเนี่ยแต่เอาไงเอากันวะ เอดส์ ก็เอดส์ กลัวเอดส์ยดมากกว่า ผมเลียที่ปุ่มเสียวรู้สึกมีน้ำออกมาบ้างแล้ว ผมเลียรอบ ๆ แคม เอาลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน “หนุ่มอ้าาาา…เสียวววจังง ผัวขาาา…ดูดสิคะ ยังงั้น ยังงั้น แรงอีก ๆ อ๊าาาา “มีน้ำไหลออกมามากขึ้นจนเต็มร่องหี ไหลเยิ้มลงมาตามร่องก้นเป็นทาง หญิงมีอารมณ์เต็มที่ ผมลุกขึ้นคล่อมตัว หญิง จับควยของผมขนาด 6 นิ้ว ค่อย ๆถูรอบรูหีวนไปวนมาซักพักค่อย ๆ เอาเข้าไปในรู ซึ่งมีน้ำแฉะเต็มที่แล้วเริ่มซอยช้า ๆ เร็ว ๆ สลับกัน ช้าบ้างเร็วบ้าง “ผัวขาาา…เอาอีกกกกมันส์จังเลยย เร็วว ๆๆๆๆ แรง ๆ อ๊าาาาา…สุดยอด ผัวขาา…เก่งจังง ทำให้ หญิงบ่อย ๆ นะ” ซักพัก “หญิง เป็นไงบ้าง” ” ดีมากกก มันส์จังง” “ใกล้แล้วววออกแล้ว ๆ ” น้ำผมก็ออกมาขาวข้นแล้วก็เยอะมาก แล้วผมก็นอนลงด้วยความเพลียแต่ควยผมยังแข็งอยู่ หญิง ลุกขึ้นมา”มาเดี๋ยว หญิง จัดการเอง” แล้ว หญิงก็ขึ้นขย่มผม รู้สึกเสียวมากเห็นนม หญิง กระเพื่อมขึ้นลง ขึ้นลง “อ้าาาา…ผัวขาา..มันส์จังงง เมียใกล้จะเสร็จแล้วว หลุดแล้ว ๆ อ๊าาาาาาาา”แล้วหญิงก็นอนทับลงมาบนตัวผมตัวเกร็ง เล็บ หญิง จิกลงมาที่หลังผม เป็นรอยแล้วผมก็ไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำล้างตัว แล้วก็ส่ง หญิง กลับที่พัก

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม ปลายปีก่อนหน้านี้เป็นวันเกิดผม ผมก็เลยโทรนัดหมายพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมรวมทั้งภรรยาที่บ้านเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ หลังจากที่พวกเรา ได้นัดหมายกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และก็ภรรยาเลยเตรียมพร้อมสถานที่ ให้พร้อมแล้วก็หาเครื่องดื่มและของกินไว้ โดยที่ผมนัดหมายกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้พวกเพื่อนๆผมแล้วก็ภรรยาช่วยเหลือกันทำครัว ในห้องครัว วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบมองเห็นสหายๆ มันรอบมองดูภรรยาผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งใกล้ที่พวกเราจะจับกลุ่มตั้งวงก๊งกัน ผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบน้ำ พอภรรยาผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่า วันนี้ผมต้องการเห็นภรรยาเอากับเพื่อนพ้อง ใครมีแนวทางก็เอาเลย พอนัดหมายกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พอภรรยาผมมานั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ” ครั้งแรกของผมผ่านไปกับพี่แอ๋ว ผมกับพี่แอ๋วมองๆ กันเราอยากเข้าหากันอีกแต่ไม่มีโอกาสและจะทำพิรุธอะไรไม่ ได้ น้าแป๋วแม่เธออยู่บ้านตลอดส่วนแม่ผมกับน้าพุทผมคิดว่าคงแอบไปเอากันนอกบ้าน ได้เพราะน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้าน ผมคิดว่าครั้งแรกผมเอาพี่แอ๋วไปสองทีเราไม่มีประสบการณ์ผมเอาไปอย่างนั้นๆ ผมอยากหาประสบการณ์เพิ่มเพื่อต่อไปจะได้เอากับเธอมันส์ๆมีความสุขกว่าครั้งแรกแต่ถ้าจะเที่ยวผู้ หญิงหาประสบการณ์ก็กลัว จะดูหนังก็คงเท่านั้นมันแสดงไม่ใช่ของจริง ผมนึกขึ้นได้ผมถ่ายรูปแม่กับน้าพุทไว้ในมือถือผมลองเอามาปิดดูในคอมฯได้รูป ชัดพอดูได้เห็นแต่ด้านข้างสามรูป ผมมีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมาในทันที ผมรู้แม่กลัวพ่อพุทก็กลัว พ่อผมจัดว่าเป็นนักเลงพอตัวไม่แล้วไม่รวยอย่างทุกวันนี้ ผมมีอีเมล์ส่วนตัวของแม่ ผมส่งรูปทั้งสามไปให้แม่แล้วบอกไปว่า ผมแอบเห็นแม่กับน้าพุทมีรูปเป็นหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าแม่ไม่ต้องการให้พ่อและน้าแป๋วรู้ผมมีข้อต่อรอง ผมไม่สนใจแม่จะคิดยังไงเพราะคนเลี้ยงดูผมตอนเล็กๆ คือตา-ยาย และเมื่อหกปีที่ผ่านมาก็น้าแป๋วแม่พี่แอ๋วดูแลเลี้ยงผม แม่ไม่เคยสนใจทุกข์สุขหรือดูแลยผมมานานแล้ว ตกเย็นผมเจอแม่ที่บ้านท่านมองผมอย่างอายๆ หวาดๆ หลบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมระเบียง เงี่ยนได้แบบไม่สนใจคนข้างห้อง แค่ได้เหล้า ไม่ว่าใครก็เงี่ยนกันทั้งนั้นแหละ ความเงี่ยนมันคือส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต ถ้าใครบอกว่าไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมันคงประหลาดน่าดู นั่นก็เพราะว่าคนเรามันสามารถเย็ดกันเพื่อคลายเครียด และระบายอารมณ์ต่างๆ ได้ ไม่อย่างนั้นก็คงไม่มีการช่วยตัวเอง ชักว่าว หรือว่าติ้วหีหรอก เพราะฉะนั้น การที่ฉันเมาแล้วเงี่ยนมันก็ไม่ได้ดูว่าจะเป็นปัญหาอะไรสำหรับฉัน เพราะแม้ว่าฉันจะโสก และไม่มีใครเข้ามาเป็นแฟนแบบเป็นตัวเป็นตน แต่ว่าคนเย็ดฉันมีมากมาย คืนนี้ ฉันได้ผู้ชายกลับมาจากผับแห่งหนึ่ง ที่ฉันไปเที่ยวพร้อมกับเพื่อนๆ แต่ว่าไม่ได้กลับพร้อมเพื่อนๆ มันเป็นปกติอยู่แล้ว ที่เราจะกลับพร้อมผู้ชาย การเมาแล้วได้ผัว เป็นลาภอันประเสริฐ เขาเองก็ดูร้อนแรงไม่น้อย เขาให้ฉันเสียวซ่านตั้งแต่หน้าประตู ราวกับว่าจะไม่ปล่อยจังหวะใดๆ ให้ฉันนั้นได้ตระเตรียมร่างกายและหัวใจเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แตกในใส่น้องมิ้ง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมิ้ง ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่มิ้ง ถึงพ่อแม่มิ้งจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้มิ้งเพียงแค่มิ้งร้องขอ แต่มิ้งก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ เขียนบล๊อค ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา มิ้งเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 157 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว เสียวหีลูกค้าหล่อจนน่าเย็ด เลยยอมโดนชวนไปเสร็จที่ห้องพัก เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อี0กด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด สามวันที่ฉันลาพักร้อนแบกเป้ไปเที่ยวทะเลคนเดียว บางคนบอกว่ามันไม่ได้มีความสุขมากพอให้หายเหนื่อยจากการทำงานหรอก กว่าจะเดินทางไปเดินทางกลับ เวลาเที่ยวแทบจะไม่เหลืออยู่แล้วในตอนนั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ก็ไม่ได้ปฏิเสธคำพูดพวกนั้นหรอก ทว่ามันอาจจะเป็นโชคดีของฉันก็ว่าได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ก็ได้เรื่องเสียวติดไม้ติดมือกลับมาด้วยจนทำให้หายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้งเลยจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้เจอมันแค่ครั้งเดียวด้วย…ฉันได้เจอประสบการณ์เสียวตั้งแต่ไปถึงกลับเลยด้วยซ้ำ ถ้าจะพูดว่าแทบไม่ได้เที่ยว แต่โดนเย็ดอย่างเดียว อันนี้ก็ไม่นับว่าเป็นคำพูดที่ผิดหรอกนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของฉันนั้นเกิดขึ้นตอนที่ฉันไปรอรถตู้อยู่ที่ท่ารถ เพราะว่าที่บ้านไม่ได้มีเวลามาส่งตอนที่รถออกทันที จึงต้องออกมารอรถก่อนเวลาที่ท่ารถจะเปิดเกือบชั่วโมงครึ่ง แต่ว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกอดกระเป๋าเป้นั่งรออยู่ที่ตรงเก้าอี้ยาวสำหรับรอรถอยู่เหมือนกัน ป้ายไฟเล็กๆ เขียนว่า รถเที่ยวแรกออกตี 5 แต่ว่าตอนนี้มันเพิ่งตีสามครึ่งเอง ฉันนั่งรออยู่ตรงนั้นด้วยความเงี่ยนจนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่ากี่โมงแล้วพอดีว่าโทรศัพท์ของเขาแบตหมด ไม่ได้หยิบสายมาด้วยฉันเลยบอกเวลาแล้วเอาสายให้เขายืม ก่อนจะถามไถ่ว่าลืมเหรอ…