เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980 65fec0bd47d45

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน

วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย

“อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ”

“เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ”

หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว

ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่ เธอสวยมากจริงๆครับ ผมแอบเข้ามาในห้องของเธอเพื่อมาแอบดูเธอหลับอยู่เป็นประจำ แต่ว่าวันนี้… ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

ผมแอบเข้ามาบ่อยจนรู้ว่าคุณพี่สาวจะหลับไม่ตื่นขึ้นมาเลยถ้าวันไหนเธอดื่มเข้าไป นั่นเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้เล่นสนุกกับร่างกายของเธอในวันนี้

ผมค่อยๆขึ้นไปบนเตียง จากนั้นก็ค่อยๆเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา ว้าว หน้าอกเธอใหญ่มา แถมหัวนมของเธอยังนิ่มมากๆ น่าลิ้มลองชะมัด ผมค่อยๆบีบๆคลึงๆอย่างนุ่มนวล จากนั้นก็จูบเธอเบาๆ อื้ม ปากเธอก็หวานดีชะมัดเลย ผมเลยแลกลิ้นกับเธอในขณะที่เธอหลับอยู่ มันช่างรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

จากนั้นผมก็เริ่มเดินหน้าต่อ ผมค่อยๆขยับมือไปจับหีเธอแล้วก็ลูบไปมาเบาๆ โอ้…เหมือนว่าตัวเธอจะกระดิกเล็กน้อย แต่แน่นอนว่าเธอไม่มีทางตื่นขึ้นมาแน่นอน โอ้ว…ตรงนั้นของพี่สาวมันทั้งร้อน มีน้ำลื่นๆอยู่ข้างในเต็มไปหมด ผมเอามือออกมาก็มีน้ำเยิ้มออกมาตามนิ้ว ผมลองดมดู ซี้ด กลิ่นของพี่สาวมันอยู่ในน้ำนี้เต็มไปหมด ควยผมโด่ขึ้นมาทันที มันยั่วอารมณ์ผมได้ดีมากๆ

ฮ่า ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ผมอยากจะเข้าไปในตัวเธอเดี๋ยวนี้เลย ผมถอดกางเกงเธอออกจนหมด หีของพี่สาวมันสวยมากๆ มันล้อมรอบไปด้วยขนหมอยของเธอเป็นหย่อมๆ ผมเอาหน้าเข้าไปซุกไซร้ขนปุยๆของพี่สาวแล้วสูดดมกลิ่นของพี่สาวเข้าไปเต็มที อื้มม ไม่ไหวแล้ว ผมชักควยของมาแล้วจัดท่าทางของพี่สาวในท่าแหวกขาออกสองข้าง จากนั้นก็ค่อยๆเอาควยของผมสอด สอดเข้าไปทีละนิด ทีละน้อย… จนผมทนไม่ไหวต้องเสียบเข้าไปสุดลำทีเดียวจนตัวพี่สาวลอยขึ้นเล็กน้อย ซี้ดดด ตอนนี้ผมอยู่ในตัวพี่สาวแล้วครับ มันอุ่นดีมากๆเลย

ซี้ดดด ของผู้หญิงนี่มันดีมากเลยครับทุกคน โดยเฉพาะของพี่สาว ตอนผมเสียบเข้าไป ผมรู้สึกได้ถึงพื้นผิวที่ขรุขระข้างในที่มีน้ำลื่นๆไหลไปมา น้ำพวกนั้นและพื้นผิวขรุขระมันตอดรัดควยของผมแน่น แถมยังอุ่นมากๆอีกด้วย มันทำให้ผมเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวเลยครับ

ผมเริ่มขยับเอวแล้วกระแทกควยเข้าไปในตัวพี่สาว เสียงควยของผมเข้าออกตัวพี่สาวดังตรับๆๆ ซี้ดด ผมรู้สึกได้ว่าอุณหภูมิของพี่สาวมันเริ่มอุ่นขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าผมไปจุดไปร่านในตัวเธอเข้า อูยยย….พี่สาวของผม ในที่สุดผมก็ได้เย็ดกับพี่สาวที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน ผมเก็บเธอไปชักว่าวแทบทุกวัน วันนี้แหละผมจะเย็ดเธอให้หีระบบ แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนของผมเข้าไปในตัวเธอให้หนำใจ

ซี้ดด…..ผมเย็ดเธอในท่านี้จนพอใจ ผมก็เริ่มเบื่อ เลยขยับตัวพี่สาวให้นอนคว่ำหน้า จากนั้นก็นอนทับเธอจากด้านหลัง อ๊า ร่างกายของพี่สาวมันนุ่มมาก เธอมีกลิ่นเฉพาะตัวที่หอมละมุนเหมือนกับดอกมะลิจางๆ มันหอมมาก ผมสามารถนอนบนตัวเธอได้ทั้งคืนเลย ผมค่อยๆขยับควยเข้าในรูหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็ค่อยๆเสียบเข้าไปแล้วเร่งจัวหวะขึ้นอีกครั้งนึง อูยยย…..ผมเย็ดเธอปับๆๆ เสียงเอวของผมกระทบแก้มก้นเธอจนเหมือนกับเสียงปรบมือ ก้นเธอมันนุ่มไม่แพ้กัน แถมยังกระเพื่อมทุกครั้งที่ผมกระแทกหีเธออีกต่างหาก ซี้ดด…ผมกอดเธอแน่น จากนั้นก็ขยับเอวหนักขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าควยผมมันกำลังจะระเบิดน้ำเงี่ยนออกมาได้ทุกเมื่อ

ซี้ดดด….พี่สาว พี่สาวครับ ผมจะแตกแล้ว ผมจะแตกเข้าไปในตัวพี่ให้หมด แล้วพี่ต้องอุ้มท้องให้ผมนะครับ ผมกระซิบพี่สาวข้างๆ หูในขณะที่เสพสุขกับร่างกายของเธออยู่ ผมมีความสุขชะมัด เอาล่ะ ผมพร้อมที่จะปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีเธอแล้วครับ ซี้ดดด……ผมเด้าหีเธอด้วยแรงเฮือกสุดท้าย จากนั้นก็กอดเธอแน่นแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีเธอจนหมด น้ำของผมมันพุ่งแรงมาก เหมือนว่ามันก็อยากจะเข้าไปสัมผัสข้างในตัวของพี่สาวไม่แพ้ผมเช่นกัน ซี้ดดด……ผมปล่อยน้ำควยไปจนหมดก็ยังเสียบควยไว้ในหีของพี่สาวอยู่ ควยของผมมันยังกระตุกๆ ไปมาในตัวเธอ ผมนอนฟุบลงไปบนตัวเธออย่างมีความสุข ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ผมจะนอนอยู่ที่ตรงนี้จนกว่าเธอจะตื่นมา ผมล่ะอยากรู้จริงๆ ว่าถ้าเธอตื่นมาเจอผมในสภาพนี้เธอจะมีท่าทียังไงกันนะ…

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ มันแอบเย็ดแม่ผม ขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวแบบเพื่อนๆ ท่านอื่นบ้างนะครับ มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผมโดยตรง แต่เชื่อเถอะ ใครมาเจอแบบผม รับรองเลยต้องชักว่าวหัวเปิด ตั้งแต่เด็ก ๆ แน่ คือบ้านผมจะเปิดเป็นร้านซ่อมรถ ซ่อมท่อไอเสีย เปลี่ยนอะไหล่ แล้วก็จะมีพวกลูกจ้าง ช่างประจำร้านอยู่ 2-3 คนซึ่งก็สนิทสนมกันดี กับ คุณพ่อ กับ คุณแม่ผม ที่ในบ้านก็มีญาติมาพักอาศัยอยู่บ้าง แต่ก็ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาพักด้วยนาน ยกเว้นมีอยู่คนหนึ่งมาบ่อยซึ่งไอ้ญาติวัยรุ่น…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้งแล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่ง พี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อยประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้คือพี่นะแต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เอง พี่อ้อยเป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าน้องสาวจะเร่าร้อนขนาดนี้ น้องสาวผมทำงานเป็นเลขาเจ้านายของบริษัทก่อสร้างใหญ่แห่งหนึ่ง ที่เดียวกับผม ”อ้อย” น้องสาวผมอายุ24ปีห่างจากผม 2 ปีน้องก้าวเร็วกว่าเนื่องจากความสวย ถ้าไม่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกัน เขาคงอิจฉาเราสนิทกันมากน้องสาวเป็นคนขาวน่ารักสวย ดูดีไปหมด อะไรดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่วนโค้งยามใส่ชุดทำงานหรือชุดออกกำลังกาย ว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนตก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน เวลาผมอยู่คอนโดจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินในห้องตัวเองซึ่งเป็นเรื่องปกติจะว่าเป็นคนเซ็กซ์จัดก็ใช่นะผมชอบชักว่าวในห้องน้ำ เวลาอยู่บ้านคนเดียวก็จะดูหนังx แล้วรูดควยเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปที่ ระเบียงคอนโด บ้างครั้งก็ตั้งกล้อง วีดีโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าว ชอบเอากางเกงในน้องสาวกางเกงในน้องลายสวยชอบเอามาดมจิตนาการไปต่างๆนาๆ วันศุกร์ผมอยู่บ้านคนเดียวเอางานมาทำที่บ้าน คิดงานไม่ออก ก็เลยแก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ของผมดู ผมไปที่เก็บหนังของผมเพื่อจะเอาหนังแต่ปรากฏว่าหนังมันหายไปสองแผ่นเพิ่งสั่งซื้อด้วยเรื่อง incest broter-sisterในคอนโดก็ไม่มีใครเอาไปนี่ รู้มีแต่น้องสาวผมที่รู้ว่าผมซื้อหนังและชอบดู ผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องน้องสาวไปเห็นแผ่นที่หายไปยังอยู่บนเครื่องซองถูกแกะออกดูแล้วด้วย…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อน…”สวิงกิ้งเมียพริตตี้” เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก 2-3…

เรื่องเสียว มารู้สึกตัวอีกครั้งก็….(นักศึกษาฝึกงาน) ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ แต่ภาพในวันนั้น มันยังประทับใจผมจนถึงทุกวันนี้ มิอาจลืมเลือนได้เลย ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ การเรียนระดับมหาลัยของผมนั้น ตอนแรก ๆ ก็ลำบากเหมือนกัน แต่ก็ได้เพื่อน ๆ ในห้องเรียนช่วยผมมาโดยตลอด แต่ผมก็สนุกกับการเรียนมากนะครับ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ช่วงนั้น มันเป็นช่วงของการฝึกงานครับ นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จะต้องออกฝึกงาน ทีมของผมได้ฝึกงานที่อีกจังหวัดหนึ่ง แต่ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก มีทั้งหมด 5 คน หญิง 4 ชาย 1…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาสาวต่างคณะ ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วย กิจกรรมการเชียร์ การรับน้อง ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เอง ทำให้ผมได้ รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเขาคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี่ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษา ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อกีตาร์ กีตาร์เป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้กีตาร์มีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของกีตาร์มีกิจการค้าขายเป็นของตอนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยนต์หรูขับมาเรียน กีตาร์จัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนแล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าสาขากับพี่ร่วมงานรุมเย่อค่ะ หวัดดีคะ อ่านเรื่องคนอื่นแล้วหนุกดี ตัวหนูเองก็มีเรื่องมาเล่าคะ เรื่อง sex หนูว่าใครๆก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่าผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก พอชายไปเอาหญิงอื่นก็ว่า เก่ง มีความสามารถ พอหญิงไปโดนเอาบ้างมาก็ว่า แรด sex จัด สำส่อน เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า หนูทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่หลายจังหวัด แรกๆก็อยู่ประจำที่ สำนักงานใหญ่ หนูเองก็รูปร่างหน้าตา น่าเอาเชียวละ (คนที่เคยเอาหนูเขาบอก ฮิฮิ ) ตอนนั้นหนูแต่งงานแล้วอยู่กับแฟนมาได้สัก 6 เดือน…