เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980 65fec0bd47d45

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน

วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย

“อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ”

“เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ”

หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว

ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่ เธอสวยมากจริงๆครับ ผมแอบเข้ามาในห้องของเธอเพื่อมาแอบดูเธอหลับอยู่เป็นประจำ แต่ว่าวันนี้… ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

ผมแอบเข้ามาบ่อยจนรู้ว่าคุณพี่สาวจะหลับไม่ตื่นขึ้นมาเลยถ้าวันไหนเธอดื่มเข้าไป นั่นเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้เล่นสนุกกับร่างกายของเธอในวันนี้

ผมค่อยๆขึ้นไปบนเตียง จากนั้นก็ค่อยๆเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา ว้าว หน้าอกเธอใหญ่มา แถมหัวนมของเธอยังนิ่มมากๆ น่าลิ้มลองชะมัด ผมค่อยๆบีบๆคลึงๆอย่างนุ่มนวล จากนั้นก็จูบเธอเบาๆ อื้ม ปากเธอก็หวานดีชะมัดเลย ผมเลยแลกลิ้นกับเธอในขณะที่เธอหลับอยู่ มันช่างรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

จากนั้นผมก็เริ่มเดินหน้าต่อ ผมค่อยๆขยับมือไปจับหีเธอแล้วก็ลูบไปมาเบาๆ โอ้…เหมือนว่าตัวเธอจะกระดิกเล็กน้อย แต่แน่นอนว่าเธอไม่มีทางตื่นขึ้นมาแน่นอน โอ้ว…ตรงนั้นของพี่สาวมันทั้งร้อน มีน้ำลื่นๆอยู่ข้างในเต็มไปหมด ผมเอามือออกมาก็มีน้ำเยิ้มออกมาตามนิ้ว ผมลองดมดู ซี้ด กลิ่นของพี่สาวมันอยู่ในน้ำนี้เต็มไปหมด ควยผมโด่ขึ้นมาทันที มันยั่วอารมณ์ผมได้ดีมากๆ

ฮ่า ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ผมอยากจะเข้าไปในตัวเธอเดี๋ยวนี้เลย ผมถอดกางเกงเธอออกจนหมด หีของพี่สาวมันสวยมากๆ มันล้อมรอบไปด้วยขนหมอยของเธอเป็นหย่อมๆ ผมเอาหน้าเข้าไปซุกไซร้ขนปุยๆของพี่สาวแล้วสูดดมกลิ่นของพี่สาวเข้าไปเต็มที อื้มม ไม่ไหวแล้ว ผมชักควยของมาแล้วจัดท่าทางของพี่สาวในท่าแหวกขาออกสองข้าง จากนั้นก็ค่อยๆเอาควยของผมสอด สอดเข้าไปทีละนิด ทีละน้อย… จนผมทนไม่ไหวต้องเสียบเข้าไปสุดลำทีเดียวจนตัวพี่สาวลอยขึ้นเล็กน้อย ซี้ดดด ตอนนี้ผมอยู่ในตัวพี่สาวแล้วครับ มันอุ่นดีมากๆเลย

ซี้ดดด ของผู้หญิงนี่มันดีมากเลยครับทุกคน โดยเฉพาะของพี่สาว ตอนผมเสียบเข้าไป ผมรู้สึกได้ถึงพื้นผิวที่ขรุขระข้างในที่มีน้ำลื่นๆไหลไปมา น้ำพวกนั้นและพื้นผิวขรุขระมันตอดรัดควยของผมแน่น แถมยังอุ่นมากๆอีกด้วย มันทำให้ผมเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวเลยครับ

ผมเริ่มขยับเอวแล้วกระแทกควยเข้าไปในตัวพี่สาว เสียงควยของผมเข้าออกตัวพี่สาวดังตรับๆๆ ซี้ดด ผมรู้สึกได้ว่าอุณหภูมิของพี่สาวมันเริ่มอุ่นขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าผมไปจุดไปร่านในตัวเธอเข้า อูยยย….พี่สาวของผม ในที่สุดผมก็ได้เย็ดกับพี่สาวที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน ผมเก็บเธอไปชักว่าวแทบทุกวัน วันนี้แหละผมจะเย็ดเธอให้หีระบบ แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนของผมเข้าไปในตัวเธอให้หนำใจ

ซี้ดด…..ผมเย็ดเธอในท่านี้จนพอใจ ผมก็เริ่มเบื่อ เลยขยับตัวพี่สาวให้นอนคว่ำหน้า จากนั้นก็นอนทับเธอจากด้านหลัง อ๊า ร่างกายของพี่สาวมันนุ่มมาก เธอมีกลิ่นเฉพาะตัวที่หอมละมุนเหมือนกับดอกมะลิจางๆ มันหอมมาก ผมสามารถนอนบนตัวเธอได้ทั้งคืนเลย ผมค่อยๆขยับควยเข้าในรูหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็ค่อยๆเสียบเข้าไปแล้วเร่งจัวหวะขึ้นอีกครั้งนึง อูยยย…..ผมเย็ดเธอปับๆๆ เสียงเอวของผมกระทบแก้มก้นเธอจนเหมือนกับเสียงปรบมือ ก้นเธอมันนุ่มไม่แพ้กัน แถมยังกระเพื่อมทุกครั้งที่ผมกระแทกหีเธออีกต่างหาก ซี้ดด…ผมกอดเธอแน่น จากนั้นก็ขยับเอวหนักขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าควยผมมันกำลังจะระเบิดน้ำเงี่ยนออกมาได้ทุกเมื่อ

ซี้ดดด….พี่สาว พี่สาวครับ ผมจะแตกแล้ว ผมจะแตกเข้าไปในตัวพี่ให้หมด แล้วพี่ต้องอุ้มท้องให้ผมนะครับ ผมกระซิบพี่สาวข้างๆ หูในขณะที่เสพสุขกับร่างกายของเธออยู่ ผมมีความสุขชะมัด เอาล่ะ ผมพร้อมที่จะปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีเธอแล้วครับ ซี้ดดด……ผมเด้าหีเธอด้วยแรงเฮือกสุดท้าย จากนั้นก็กอดเธอแน่นแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีเธอจนหมด น้ำของผมมันพุ่งแรงมาก เหมือนว่ามันก็อยากจะเข้าไปสัมผัสข้างในตัวของพี่สาวไม่แพ้ผมเช่นกัน ซี้ดดด……ผมปล่อยน้ำควยไปจนหมดก็ยังเสียบควยไว้ในหีของพี่สาวอยู่ ควยของผมมันยังกระตุกๆ ไปมาในตัวเธอ ผมนอนฟุบลงไปบนตัวเธออย่างมีความสุข ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ผมจะนอนอยู่ที่ตรงนี้จนกว่าเธอจะตื่นมา ผมล่ะอยากรู้จริงๆ ว่าถ้าเธอตื่นมาเจอผมในสภาพนี้เธอจะมีท่าทียังไงกันนะ…

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อรุ่นพี่โดนยาเสียสาว เลยโดนควยรุ่นน้องกระแทกจนรูบาน มันได้ผลจริง ๆ อย่างน้อย การที่ผมเสียเงินเกือบครึ่งพันเพื่อยาน้ำหลอดเท่านิ้วก้อยที่ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลแค่ไหนนั้นถือว่าเป็นเรื่องเสียง แต่ถ้ามันออกฤทธิ์เหมือนกับที่เป็นอยู่นี้ เรื่องเสียวก็ไม่ได้ห่างจากความรู้สึกของผมมากเท่าไหร่หรอกครับ พี่น้ำมนต์มักจะมากินเหล้าที่ห้องผมเสมอ เพราะว่าห้องผมเป็นหอรวม ไม่มีกฎอะไรตายตัวนัก บางคนก็มาอยู่กินกันฉันฟผัวเมียเลยก็ว่าได้ และที่นี่อิสระ กินเหล้าได้ แต่เพราะว่าเวลาที่ผ่านมา ผมแอบชอบพี่น้ำมนต์ แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะมองผมเป็นแค่เพียงน้องชายที่น่ารักเท่านั้นเอน ผมก็เลยต้องเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อน ก็นั่นแหละครับ ไอ้ยาเสียสาวที่เธอโดนเข้าไปเนี่ย เป็นยาของเพื่อนผมเองที่เอามาให้แลกกับเงินประมาณหนึ่ง ผมเอามันผสมเหล้าให้เธอกินหลังจากที่เราดื่มกันไปสักพัก จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มมีอาการ พี่น้ำมนต์หน้าแดง บอกว่าร้อน บอกว่ารู้สึกเหมือนร่างกายจะลุกเป็นไ แล้วพอผมถามเธอไปว่าเงี่ยนไหม เธอก็ตอบมาแบบตรง ๆ…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชายชู้เมียผมร่านควย ก่อนที่ผมจะแต่งงานกันกับเมียผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน วันก่อนแต่งงานกับผม เธอยังแอบเย็ดกับแฟนเก่า (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียผมเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลาเราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดนควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าเธอเป็นคนเซ็กจัดมากๆ ตอสมัยที่ผมกับเธอเจอกันไหม่ๆ วันแรกก็ได้เย็ดเธอแล้ว เรื่องก็คือ (เธอนัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด) เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด แฟนน้องทำไมหล่อจัง งานดีขนาดนี้ เป็นชู้พี่ก็ยอม เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นในวันที่ฉันยอมรับสถานะ ชู้ ของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง ก็เพราะว่าฉันชอบใจ และเขาเองก็พอใจ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ฉันก็ไม่แคร์อยู่แล้ว ชายคนนี้ชื่อว่า บอย เขาเป็นแฟนของน้องสาวฉันเอง เราเจอเขาพร้อมกันที่ร้านล้างรถ ตอนที่ไปล้างรถกัน และเราก็ต่างคุยกันทั้งหมดนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นน้องสาวของฉันที่ไวกว่า และได้เขาไปเป็นแฟน แต่สิ่งที่เธอไม่เคยรู้ก็คือระหว่างที่เขาทั้งสองนั้นคบกัน ฉันกับบอยก็แอบคุยกันอยู่ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ตกลงที่จะเป็นชู้กัน เพราะว่าเขาเลือกไม่ได้ และไม่อยากเลือกด้วย ฉันเองนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้ายเกินไป หากว่าคนจะมองว่าฉันแย่งแฟนน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว “คุณผู้ชายคะ อ๊าาาา… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ทำทุกอย่างแทนพ่อ ผมเองยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.5 พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา ตามประสาเด็กชนบท มีบ้างที่ขี้เกียจแต่จะให้ทำอย่างไรได้ ก้เรามันลูกชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง นี่เป็นเรื่องราวจากชีวิตจริงของผม ผมเกิดมาพร้อมกับความลำบาก เพราะชีวิตของเรา ต้องขึ้นอยู่กับฟ้าฝน พ่อและแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่พอถึงฤดูทำไร่ทำนาก็จะเข้าไร่เพื่อทำสวน ซึ่งเป็นวิถีชิวิตอย่างชาวบ้านทั่วไป ชีวิตผมมาถึงจุดหักเห ตอนปิดเทอมก่อนจะขึ้น ม.6 ในปีนั้นผลผลิตจากไร่ราคาต่ำมาก จนทำให้ขาดผมกำไรหลายตังค์เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังดีที่เป็นวงปิดเทอมตัวผมเองก้ออกหารับจ้างทั่วไป ซึ่งเงินที่ได้มานั้นผมก็ให้แม่เก็บไว้สามส่วน ผมเองก็เก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเล็กน้อย เข้าเดือน พฤษภาคม โรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ผมเองก็ต้องเตรียมตัวซื้อนั่นซื้อนี่ แต่ก้ไม่ได้รบกวน พ่อกับแม่มากนัก…

เรื่องเสียว พี่เขย ”พี่จ๋าหนูเสียว” สวัสดีค่ะ…เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอม เอมอายุ 15 ค่ะ เอมได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขย เพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่เอมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างอำเภอกัน ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวเอมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของเอมไม่ได้ขาด ทีแรกเอมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง เอมไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม”น้องแพนเสร็จผม” เรื่องของผม เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เองครับ ผมเรียน ม.ปลาย อยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯผมชอบเล่นบาสเป็นอย่างมาก แล้วก็จะไปเล่น ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้น ผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก พอเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอเพื่อนผม พาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อ “แพน” เรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม วันนั้นแพนใส่สายเดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และแพนเป็นคนขาว หน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกันแพนเป็น”’เพื่อนของเพื่อน”’ผม สมัยประถมน่ะ…