เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895 65fd6d8dec800

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว
ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน

ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด จนมาถึงในช่วงที่จะต้องออกเรือนไปอยู่บ้านของคนอื่น ผมรู้สึกเศร้าใจมากก็ได้แต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดคุยสูงสิงกับใครเหมือนแต่ก่อน แต่ส้มได้มาสังเกตเห็นว่าผมดูเปลี่ยนไป ก็เลยเข้ามาพูดคุยกันว่าเป็นอะไรไปผมก็ได้บอกกับพี่ส้มไปตรง ๆ ว่าผมรู้สึกเหงาและกลัวว่าจะไม่มีใครมาคอยพูดคุยให้คำปรึกษา พี่ส้มได้ยินเช่นนั้นก็เลยเข้ามาโอบกอดและหอมผม

แต่ในตอนนั้นผมรู้สึกได้ถึงกลิ่นหอมซึ่งมันมีความเย้ายวนใจยังไงก็ไม่รู้ จึงบอกเธอก็ว่าทำไมวันนี้กลิ่นกายเธอช่างหอมจัง คงด้วยอารมณ์หน้ามืดตามัว ผมเริ่มบรรจงประพรมจูบไปทั่วใบหน้าของพี่ส้ม หลังจากนั้นจึงประกบปากจูบเธอ ทำให้พี่ส้มถึงกับตะลึงนั่งนิ่งตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก ดูเหมือนเธอพยายามเดินหนี แต่ผมกอดตัวเธอเอาไว้แนบแน่น จนในที่สุดเธอก็เริ่มคลายตัว เริ่มเปลี่ยนแปลง กลายเป็นการตอบสนองจากการขัดขืนเป็นการสอดลิ้นแลกกระทบกัน ผมเริ่มได้ใจจึงล้วงมือเข้าไปภายในปลดสายเสื้อชั้นในออก แล้วถลกเสื้อขึ้นดูมองเห็นเต้านมงาม ๆ แบบเต็มตา

ผมไม่รอช้า รีบถลาเข้าไปก็บรรจงจูบดูดนมทั้งสองเต้า พี่ส้มส่งครางในลำคอยิ่งได้ใจผมยิ่งนัก ผมผลักตัวให้เธอล้มลงนอนจากนั้น สองมือแบ่งเอาหน้าที่กันทำงาน ทั้งบีบขยำเค้นคลึงที่เต้านม อีกมือหนึ่งวิ่งลงล่างถูไถสอดใส่เข้าไปตรงที่เป้ากางเกง ผมใช้มือแหวกเข้าไปในกางเกงเปียกแฉะ สักพักก็มีคนเข้ามาขัดจังหวะ เสียงแม่ตะโกนเรียกขึ้นมา แล้วแม่ก็เข้ามาถึงในห้อง ก็เลยถามว่าเราทั้งสองคุยอะไรกัน ส้มตอบไปทันควันว่าผมกำลังกลัวว่าจะไม่มีใครมาเยี่ยมหา แม่ก็ได้แต่ปลอบใจผมว่าไม่เป็นไรหรอกลูกถ้าคิดถึงพี่สาวก็ไปหากันก็ได้บ้านอยู่ห่างกันแค่นี้เอง

เมื่อถึงวันงานวันนั้น พี่ส้มแต่งตัวในชุดเจ้าสาวสีขาว ซึ่งมันดูสวยงามจนผมไม่อาจหักห้ามใจ ทั้งยังนึกเสียดายที่ทำไมงานวันนี้ไม่ได้เป็นผม ถึงยังไรก็ตามในวันนี้ผมจึงจะต้องออกอุบายทำอะไรสักอย่าง จึงตัดสินใจไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงหมายมั่นที่จะมอมเหล้าพี่หนึ่ง ให้หลับใหลแล้วผมก็จะเป็นผัวคนแรกของพี่ส้มให้จงได้

งานแต่งล่วงเลยจนมาถึงช่วงค่ำ ผมพยายามหาจังหวะที่พี่เขยของผมว่างหลอกล่อให้ดื่มชนแก้วกันกับผม ซึ่งมียานอนหลับผสมอยู่ ซึ่งก็เป็นไปตามแผนพอพี่เขยของผมกินเหล้าแก้วนั้นไปจนหลับใหล ทุก ๆ คนในงานก็ต่างคิดว่าพี่ผมคงจะเมาน๊อคจึงพาเข้าไปนอนในห้อง

หลังจากนั้นแขกเหรื่อก็กลับกันไปเกือบจนหมด เหลือแต่บุคคลที่เป็นญาติพี่น้อง ซึ่งพี่ส้มก็ได้ขอตัวเข้าไปในห้องนอนซึ่งมีพี่เขยนอนหลับสนิทนิ่งอยู่ ผมถึงรีบฉวยจังหวะโอกาสนั้นรีบเข้าไปในห้องเธอแล้วปิดประตูลงกลอน คว้าตัวพี่ส้มเข้ามากอดจูบ รีบถอดชุดของเธอออก เรากำลังมีอะไรกันโดยที่มีผมนอนหลับเป็นสักขีพยาน ผมจึงเริ่มบรรจงดูดเม้มไปที่หัวนมแล้วก็เรือนร่างของพี่ส้ม จากนั้นเราจึงหามุมเหมาะ ๆ ล้มตัวลงนอน ตอนนี้ตัวของผมและส้มเปลือยเปล่า แต่มีอารมณ์กันเต็มที่ ซึ่งมันค้างคา มาตั้งแต่ก่อน สังเกตได้จากรูสวาทส้มซึ่งมีน้ำไหลเยิ้มไม่แพ้กันกับหัวปลาช่อนของผม ซึ่งมันพ่นคลายน้ำลายเมือกเหนียวออกมาด้วยเช่นกัน

ผมจึงประคองเจ้าปลาช่อนไปที่ร่องรูของพี่ส้มพร้อมกับค่อย ๆ ดันเข้าไปช้า ๆ พี่ส้มหลับตาปี๋พร้อมร้องเจ็บ จากนั้นผมจึงประกบปากจูบแลกลิ้นกับเธอเพื่อคลายเจ็บปวด พอผมดันลำเนื้อของผมมันเข้าไปจนมิดลำพี่ ส้มถึงกับร้องครางดังลั่นผมแทบจะปิดปากของเธอแทบจะไม่ทัน ผมรู้สึกถึงความคับแน่นดูดตอดภายในรูร่องของพี่สาวผม หมดสิ้นแล้วความรู้จักผิดชอบชั่วดี รู้เพียงแต่ว่าแค่วันนี้ผมจะต้องเป็นเจ้าบ่าวของหญิงสาวคนนี้ให้จงได้ ผมยังคงบรรจงซอยอย่างไม่ลดละ ด้วยอารมณ์ถวิลหาความต้องการ

ผมรู้สึกได้ว่าร่างของพี่ส้มเกร็งกระตุก มันบีบตอดรัดเข้าไปภายในอยู่หลายที มาถึงตอนนี้ก็ใกล้จะถึงเวลาก้าวเข้าสู่สวรรค์ของผมแล้ว ผมยังคงกระหน่ำซอยอย่างไม่หยุด จนในที่สุดผมก็ได้สามารถปล่อยน้ำเสียวของผมเข้าไปในร่องรูที่สาวแท้ ๆ ได้อย่างมีความสุข หลังจากเป็นต้นมาพี่ส้มก็จะหาเวลากลับมาที่บ้าน ซึ่งเราก็มักจะอยู่ในห้องด้วยกันสองต่อสอง เพื่อมีอะไรกันอยู่โดยตลอด ซึ่งทั้งพ่อ แม่ และพี่เขย ต่างก็ไม่ได้ระแคะระคาย คิดแต่เพียงว่าคงเป็นความรักกันระหว่างพี่น้องมิใช่ผัวเมียอย่างที่พวกเรากำลังทำกันอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กส์ซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย มิลล์ก็รีบคว้ากุญแจรถยนต์ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว มิลล์ขับรถไปจอดไว้ที่สีลมแล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆ สวนลุมค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆ เป็นบางจุด มิลล์ก็กล้าๆ…

เรื่องเสียว จับน้องสาวของเพื่อนรักข่มขืนคาวงเหล้า ก็ใครบอกใครสอนให้เธอมาร่วมวงเหล้าจนกระทั่งเมาหลับไม่ได้สติกันล่ะ ไม่ใช่เธอแค่คนเดียวหรอก คนอื่นๆ ที่อยู่ในวงเหล้าด้วย เรื่องเสียวมันจึงเริ่มขึ้นเพราะว่า เคน ตื่นขึ้นมาในระหว่างที่คนอื่นๆ กำลังหลับใหลหมดสติกันอยู่นั่นเอง แล้วภาพที่เห็นในตอนนี้คือเพื่อนๆ ที่ดื่มต่อหลังจากที่เขาไม่ไหวแล้วก็นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเลย คงจะกินกันจบภาพตัด สังเกตจากขวดเหล้าที่วางระเนระนาดกันอยู่รอบกายแล้ว น่าจะหมดไปไม่ต่ำกว่า 6 ขวด ทั้งๆ ที่กินกันอยู่แค่สี่คน และหนึ่งในคนที่ต้องตาต้องใจที่สุดในค่ำคืนนี้ก็คงจะเป็น เม็ดทราย หญิงสาวที่เป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ซึ่งนอนหลับไม่เป็นท่า แถมยังนอนถ่างขาออกอีก จึงทำให้เวลานี้ที่พัดลมค่อยๆ พัดผ่านไป ขากางเกงของเธอที่บานออกนั้นเผยให้เห็นแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ไม่น่าเชื่อว่าเธอนั่นจะไม่ได้ใส่กางเกงในมากินเหล้า ถ้าเขาไม่ได้เห็นอะไรแบบนั้น เขาก็จะไม่มีความคิดอะไรเงี่ยนๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนนักใช่มะ…โดนเอาพร้อมกับเซ็กโฟน หวัดดีทุกท่านค่ะ วันนี้แตงว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องที่แตงโดนเอาให้ฟัง อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแตงมีผัวแล้วและก็โดนดุ้นคนอื่นกระแทกหอยมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ดุ้นแล้ว ทั้งโดนรุมเรียงคิว ทั้งโดนหมู่ ทั้งวางยา จนตอนนี้แตงหอยขยายใหญ่นมก็คับแน่นยกทรงไปหมดจนทะลักออกมาด้านนอกเกือบครึ่งใบ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่แตงโดนรุมส่วนมากแฟนจะรู้หรือไม่ก็ร่วมรุมเอาแตงด้วยเสมอ มีไม่กี่ดุ้นหรอกที่แฟนไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูกพี่ต้นกับพี่ชายและเพื่อนเขารุมเอา แฟนก็ไม่รู้ แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ก็แตงติดใจดุ้นพี่แต้มพี่ชายพี่ต้นก็เลยให้เขามาเอาอีกแฟนแตงเลยรู้ เขาถามแตงให้เล่าให้ฟัง ก็เลยเล่าซะหมดเปลือกเขาแค้นมากกระชากแตงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวแตงขาดถลกกระโปรงแตงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้แตงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเอาอีก แล้วเขาก็ถ่างขาแตงออกเอาท่อนดุ้นเขากดพรืดเดียวยัดหอยแตงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมแตงนอกยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลยดุ้นเขาก็กระเด้าเข้าออกหอยแตงแบบแรง ๆ เน้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ…

มาอีกแล้วครับท่าน ปีที่แล้วไปเที่ยวเวียดนามเหนือกับเมียสองคนคราวนี้ไปทัวร์ครับไปเจอเพื่อนทัวร์กลุ่ม นี้18คนมีทั้งหนุ่มสาวและคนแก่ มีอยู้คู่นึงอายุไล่เลี่ยกันกับผมและเมีย ทั้งคู่บุคลิคดูดีมีระดับทั้งคู่เราและเขาคุยกันถูกคอถูกใจ อาหารทุกมื้อคู่เราและเขานั่งร่วมโต๊ะเดียวกันและใกล้ชิดกันเอื้อาทรกันเป็น พิเศษเหมือนกับว่าคุ้นเคยกันมานาน ทัวร์พาเราลงเรือไปอ่าวฮาลองเบเราสองคู่นั่งอยู่บนดาดฟ้าเรือด้านหลังชมวิว ถ่ายรูปและคุยกันคุณผู้ชายถามผมว่าเคยรู้เรื่องสวิงบ้างไหมและเล่าเรื่อง สวิงให้ผมฟังและถือโอกาสชวนคู่ของผมลงสวิงกัน ผมตอบตกลงเพราะคู่ของผมเคยลงสวิงมาแล้วแต่ต้องให้เมียผมเห็นด้วยผมก็ตกลงและ ต้องแยกคู่แยกห้องจะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ซึ่งผมชอบอย่างนั้น เขาก็ตกลง เราตกลงกันว่าคืนนี้หลังจากเข้าห้องพักแล้วเราจะแลกคู่กันจนถึงรุ่งเช้าจึง ส่งคืน เมื่อเข้าห้องพักแล้วเราโทรถามกันว่าพร้อมหรือยังห้องเพื่อนบอกว่าพร้อมแล้วผมก็พาเมียผมไปส่งห้องเพื่อนด้วยชุดนอนซีทรูชั้นในจีสตริงและรับเมียเพื่อน มายังห้องของผมซึ่งเธอนุ่งบีกินี่และยกทรงตัวเล็กคลุมทับด้วยชุดคลุมยาว เมื่อถึงห้องพักแล้วผมได้เปิดเบียร์ให้เธอดื่มเราดื่มเบียกันและนอนคุยกัน สร้างบรรยากาศแบบสบายๆค่อยเป็นค่อยไปค่อยๆเล้าโลมและปลุกระดมกันอย่างนุ่ม นวนเธอใช้ปากกับควยของผมได้เก่งมากตวัดลิ้นเลียหัวควย ของผมทีไรผมต้องตัวงอด้วยความเสียวทุกที เธอทำให้ผมแข็งเต็มที่แล้วผมก็ลงลิ้นให้หีเธอบ้างเธอคงทนความอยากไม่ไหวแล้ว ก็ขึ้นคล่อมทำให้ผมเธอทำได้เก่งมากทีเดียวบิดซ้ายบิดขขวาโยกขึ้นลงตื้นบ้าง ลึกบ้างจนผมทนไม่ไหวทำท่าจะหลั่ง ผมจึงขยับตัวจะถอนควยออกเพื่อไม่ให้หลั่งเพราะอยากจะเย็ดเธอนานๆ แต่เธอก็รู้ทันว่าผมกำลังเสียวจะออกอยู่แล้ว เธอบอกว่าปล่อยออกมาเลยพี่ไม่ต้องหยุด พี่เสียวแล้วพี่ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวเสียจังหวะเสียอารมณ์แล้วเธอก็ดึงเอวผม ไว้ไม่ให้ถอนควยออกพร้อมกันนั้นก็เร่งซอยสะเอวไวขึ้นผมทนไม่ไหวจริงๆต้อง ปล่อยน้ำออกมาด้วยความเสียวซ่านเป็นที่สุด…

เรื่องเสียว รับปริญญา สังเวยกามคืนสุดเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยนั้นผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ในรั้วของเชียงใหม่ มหาลัย ตอนนั้นทางมหาลัยกำลังมีงานพิธีรับปริญญาบัตรอยู่ครับ ซึ่งรุ่นพี่คนนึงที่ผมรู้จักก็ได้กลับมาเยือนสถาบันในฐานะพี่บัณฑิต เธอชื่อ พี่เอม ครับ สาวสวยสะพรั่งวัย 23 ปี หลังสำเร็จการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ เอก ภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่น เธอก็ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน “แอร์ไลน์เจแปน” ซึ่งตอนนั้นกำลังเป็นที่ฮอตฮิตของบรรดาสาวๆ ที่จบจากรั้วมหาลัยเลยทีเดียว โดยหนุ่มๆ แถว สวรรณภูมิ คงเคยคุ้นกันดีกับเครื่องแบบสีส้ม-เขียว พี่เอม เป็นสาวเจ้าสำอางค์ตามแบบฉบับของสาวสายศิลป์เต็มตัว วัยอันอ่อนเยาว์และความเป็นหญิงผสานกันอย่างลงตัวบนเรือนกายของเธอ…

เรื่องเสียว โดนคุณครูลักหลักค่าค่ายผู้นำ สวัสดีค่ะทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันมีประสบการณ์เสียวมาฝากกัน มันเป็นประสบการณ์ที่ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองก็คงเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว เพราะว่าคนที่ทำให้เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นมาคือคนที่ชื่อได้ว่าเป็นคุณครูของฉันเองค่ะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนนี่เอง ฉันกับอาจารย์ และเพื่อนๆ อีก 2 คนได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปเข้าค่ายผู้นำด้วยกัน ซึ่งมันเป็นการเข้าค่ายรวมกันของนักเรียนราวๆ 20 โรงเรียนในเขตการศึกษา แล้วเพราะว่าฉันเป็นหัวหน้ากลุ่มที่จะต้องคิดงานแสดงในคืนวันต่อไปกับเพื่อนๆ อีก 4 โรงเรียน ฉันเลยไปที่ห้องของอาจารย์เพื่อให้ท่านช่วยคิดเรื่องให้และช่วยกันนำเสนอว่าจะทำยังไงให้ได้รับรางวัล และเพราะว่านักเรียนทุกๆ โรงเรียนจะได้ห้องพักรวมกัน ส่วนอาจารย์จะได้พักแค่คนเดียว ในตอนนี้ฉันก็เลยอยู่กับอาจารย์แบบสองต่อสอง ซึ่งอาจารย์ด้วยความที่เขาเป็นวัยรุ่นเลยทำตัวสบายๆ ด้วยการใส่กางเกงบอลเสื้อยืด ฉันเข้าใจว่ามันนอกเวลางานแล้ว แต่ว่าการที่เขาทำแบบนี้ทำให้ฉันที่แอบชอบอาจารย์เขาอยู่แล้วรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด มันขึ้นชื่อเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะมีข่าวลือว่าห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งในทั้งหมดนั้นจะมีพวกแอบมานัดเย็ดกัน หรือว่าเป็นจุดนัดพบที่ชัดที่สุด แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะมาเจอเรื่องนี้หรอก แค่ตอนที่ไปนั่งรอเพื่อน แล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้ๆ ก่อนที่จะให้ฉันไปรอชั้นอื่น ฉันไม่เชื่อเลยในตอนแรก จนกระทั่งใครสักคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน เขามองฉันอยู่หลายครั้งแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคมเข้ม ทำให้ฉันจ้องเขากลับไปอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวินาทีนี้ เขากำลังจ้องมาที่ฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น เก้าอี้ตัวตรงข้าม ตรงโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างใต้โต๊ะอย่างชัดเจน แล้วในวินาทีที่ฉันวางสายกับเพื่อนลง เขาก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว่ห้างแบบผู้ชาย ซึ่งขากางเกงของเขาที่ค่อนข้างใหญ่และบาน ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาลอดออกมาอย่างชัดเจน และดูท่าว่าเขาจะไม่ได้ทีท่าทีตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ที่สายตาของฉันละจากใบหน้าของเขาลงไปที่ใต้ระหว่างขาของเขาอย่างชัดเจนแบบนั้น เขายิ้มให้ฉันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว อาจารย์ชอบมั้ยครับ ฉันมีลูกหนึ่งคน เป็นอาจารย์สอนใน ม.ที่มีชื่อแห่งหนึ่ง อายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะ เพื่อนๆชมว่าเหมือนคนไม่เคยมีลูก รูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลย ร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผาย สามีฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของฉัน ยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขา ตรงกันข้ามจะมากขึ้นด้วย ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกขึ้น…