เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0 66001412b1c63

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว

หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง….
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ
หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้….
เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง เนื่องจากพี่ชายผมไปทำงานต่างจังหวัดซึ่งเป็นงานด่วน ในเย็นวันศุกร์ที่ 18 แถวบ้านมีตลาดนัด ซึ่งมีของขายเยอะมาก และมีรายขายซีดีหนังอยู่ร้านหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านประจำของผม ผมได้ซื้อหนังเอ็กซ์มาหนึ่งเรื่อง เป็นแนวหนังสวิงกิ้ง หลายคู่หลายชาติ ตั้งใจว่าจะเอามาเปิดดูคนเดียวในห้อง แต่พอรู้ว่าวันพรุ่งนี้พี่ชายผมไม่อยู่ ผมก็เลยตัดสินใจเอาไว้เปิดดูพร้อมพี่สะใภ้ดีกว่า (ซึ่งคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันว่ะ) ผมขอบอกก่อนนะว่า พี่ชายคนนี้ไม่ใช่พี่ชายผมแท้ๆ เพียงแต่เรารู้จักมานานกว่า 8 ปีแล้ว เพียงแค่นับถือและเรียกพี่เท่านั้น หากเป็นพี่ชายแท้ๆ ผมก็คงไม่กล้าทำ อิอิ
รุ่งเช้า พอพี่ผมออกเดินทางผมก็รีบทำงานบ้านให้เรียบร้อย คือ งานส่วนตัว ซักผ้า ล้างจาน เป็นต้น หลังจากนั้นก็เพียงแค่รอเวลาที่พี่สะใภ้ตื่นนอน
ผมได้ยินเสียงพี่สะใภ้ ดั่งมาจากในห้องนอน คิดว่าน่าจะตื่นแล้วหล่ะ ผมก็รีบจัดแจ้งเปิดหนังเอ็กซ์ทันที แล้วผมก็เข้าไปในห้องแกล้งทำเป็นเก็บเสื้อผ้า สักพักได้ยินเสียงพี่สะใภ้ ตะโกนถามมาว่า เปิดหนังอะไรแต่เช้าเลย
ผมก็ต้อมไปว่า เป็นหนังมาใหม่ ร้านขายซีดีบอกว่าเป็นหนังชนโรง ภาพชัด ผมตะโกนสวน
พี่สะใภ้…พี่ว่ามันไม่ใช้แล้วล่ะ นี่มันหนังเอ็กซ์นะ…..
ผม …อ้าวเหรอ…สงสัยที่ร้านมันใส่สลับซองอีกแล้ว เบื่อจังว่ะ… (ผมรีบสวนกลับ)

หลังจากกากนั้นผมก็เดินออกมาจากห้อง เห็นพี่สะใภ้ นั่งจ้องดูหนังเอ็กซ็ด้วยความสนใจ ผมจึงถามว่า แหมดูใหญ่เชียวนะ ? พี่สะใภ้ตอบว่า มันเอากันหลายคู่ พี่ไม่เคยดู… ผมก็เลยบอกว่า ไม่เคยก็ดูซะ ….แต่ผมดูด้วยไม่ได้นะ แก่ก็ถามว่าทำไมล่ะ ถึงดูไม่ด้วยไม่ได้…ผมตอบว่าเดียวผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาทำไงล่ะ… พี่สะใภ้เงียบไม่ตอบ
เสียงในหนังเอ็กซ์ที่กำลังเอากันอย่างเมามันส์ เสียงได้ดังขึ้นจากโทรทัศน์ที่เราเปิดดูอยู่ เสียงร้องครวญครางของคู่พระคู่นางที่กำลังเอากัน..ทำให้ดุ้นผมลุกแข็งตุงอยู่ในกลางเกงฟุตบอลขาสั้น ที่ไม่ได้ใสกางเกงใน
พอเดินออกไป..พี่สะใภ้หันมามอง เห็นดุ้นผม..แล้วก็ชี้นิ้วมือมาทางเป้ากางเกงที่ตุงออกมา พร้อมกับยิ้ม…แล้วทำหน้าแดง
ผมเดินมานั่งด้านลงด้านหลังของพี่สะใภ้..แล้วก็พูดว่า ผมได้ยินเสียงร้องแล้วทนไม่ไหว จินตนาการเห็นภาพเลย …พี่สะใภ้ตอบมาว่า แล้วใครให้เปิดหนังแบบนี้กันล่ะ…เราก็…
ด้วยความอยากจึงพูดไปว่า ทนไม่ไหวแล้วโว้ย…อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดว่ะ ผมไม่รอช้ารีบควักดุ้นที่หัวแดงโผล่ออกมาบานราวกับดอกเห็นที่แข็งตัว แล้วชักดุ้นทันที่ด้านหลังพี่สะใภ้…แกหันหลังมามองด้วยความตกใจพร้อมกับพูดว่า…ตาย แก่ทำจริงๆ เหรอ ตอนนั้นผมไม่มีความอายหลงเหลืออยู่แล้ว และพร้อมกับตอบสวนไปว่า ผมแอบดูพี่กับพี่ชาย เอากันบ่อยๆ ผมก็ชักว่าวตามทุกที่ แกหันมามองด้วงแล้วยิ้มพร้อมกับพูดว่า อยากลองของจริงแบบในหนังไหมล่ะ ผมรีบตอบทันควันว่า อยากสิ
งั้น เอา กับพี่ไหมล่ะ พักนี้พี่เรานะเรื่องการบ้านไม่ค่อยได้เรื่องเลย..ผมรีบพยักหน้าพร้อมกับพูดทันทีว่าจะไม่ยอมบอกเรื่องนี้กับพี่ชายเด็ดขาด ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม แกก็ยิ้ม..แล้วก็พูด เอาสิ หอยพี่เฉาะแล้วล่ะ เราทำน่ะ พี่อยากอยู่นิ่งๆ

สิ้นเสียงของพี่สะใภ้ ..ผมไม่รีรอ รีบกอด จูบ ถอดชุดนอนขอกแกออกหมด จนเหลือแต่เนื้อตัวเปล่า นมสองเท้าที่ขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็พอดีมือ หัวนมที่โดนปลายลิ้นสัมผัสของผมเข้าไปแข็งเป็นไตทันที แล้วก็มีเสียงร้อง ซีด เบาๆ ออกมาจากปากของพี่สะใภ้
หลังจากนั้นแก่ก็นอนถ่างขาออก เห็นร่องหอยได้อย่างชัดเจน ผมเอารีบเอาลิ้นลงไปตวัดตรงเม็ดหอย ของพี่ทันที่ กลิ่มแปลกที่ไม่เคยได้กลิ่นมาก่อน คล่ะฟุ้งเข้าจมูก และตามด้วยเสียงร้องซีด บิดตัวไปมาตลอดเวลา สักพักใจ แกบอกว่าพอก่อน…. แกให้ผมนอนลง แล้วแกก็ลงนั่งจับดุ้นของผม พร้อมกับพูดว่า ใหญ่พอตัวนะเรานะ แข็งเชียว อยากมากเหรอ มานิ เด่วจะอมดุ้นให้..แล้วจะรู้ว่าเสียวมันเปนไง
ด้วยความที่ผมไม่เคย เจอปาก ดูดดุ้นไป รูดไป เสียวจนผมสะดุ้งร้องซีดออกมาแบบไม่รู้ตัว แกก็บอกว่าเป็นไงเสียวไหมล่ะ…นี่น้อยไปนะ หากเอาเข้าไปในหอยของพี่ จะสนุกและเสียวไปกว่านี้อีก
ผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ด้วยความอยากมากๆ จนรีบจับพี่สะใภ้นอนลงทันทีและก็จับดุ้นทิ่มลงไปในรู้หอย มันเข้าง่ายมาก เป็นเพราะว่าพี่สะใภ้ผมโดนเอาบ่อยหรือเปล่าก็ไม่รู้ น้ำไหลออกมาเต็มดุ้นและร่องหอยของพี่สะใภ้เต็มไปหมด ผมเสียวมาก และเป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าเวลาดุ้นที่เข้า
ไปอยู่ในหอย มันเป็นไง มันรู้สึกอุ่นๆ แล้วเวลาที่กระเด้า พี่สะใภ้ของผมจะขมิ่บหอยตลอดเวลา มันเสียวมากๆ ผมเล่นตามในหนังตลอด
เดียวให้พี่สะใภ้อมดุ้น เดียวผมเลียหอย เราทำตามในหนังตลอดเลย และเล่นทุกท่าตามในหนัง จนกระทั่งผมได้ยินเสียงร้องออกมาดังๆ มาก ว่าพี่ไม่ไหวแล้ว เสียวหอย กระเด้าแรงๆ ๆ แรงๆ แรงๆ อีก สักพัก แกผลักผมออกจากตัวแก แล้วก็เอานิ้วมาขยี้ที่หอยแกไปมาอย่างเร็วอยู่สักพัก น้ำแกก็พุ่งออกมาจากรูหอย เยอะมากๆ แกคงน้ำแตกเสร็จแล้วสิ ผมเห็นแก่บิดตัวกระส่าย กระเส่าไปมาเวลาที่น้ำพุ่งออกมาจากรูหอย แล้วแกก็พูดว่าพี่เสร็จแล้วเสียวหอยทีสุดเลย เราล่ะใกล้ยัง ถ้ายังก็เร็วๆ หน่อยนะ พี่เหนื่อยแล้วก็หิวข้าวแล้วด้วย ผมรีบจัดแจงจับดุ้นยัดเข้าหอยของแกอีกครั้ง ที่นี้ผมรีบกระเด้าเร็วกว่าเดิมอีก นมพี่สะใภ้เด้งตามจังหวัดการกระเด้า และร้องซี๊ด….ออกมาเป็นระยะ ผมรู้สึกว่าเสียงที่ดุ้นและบริเวณท้องน้อย พี่แกบอกว่าให้เอาออกมาชักข้างนอกนะ ใส่ปากพี่ก็ได้..แต่อย่าปล่อยข้างใน ผมกระเด้าอยู่อีกอึดใจ จึงรีบเอาดุ้นออกมา พี่สะใภ้รีบจับดุ้นผมชัก จนน้ำแตกออกมาเยอะมากๆ เต็มปากเต็มหน้าแก่ไปหมด แล้วก็ใช้ปากดูดให้ด้วย ผมนอนระทวยอยู่ยนพื้นนอนหอบหายใจแฮกๆ
ราวกับคนหมดแล้ว…หลังจากนั้นผมกับพี่ใภ้ก็ไปอาบน้ำด้วยกัน ไปซื้อข้าว และทานข้าวใช้ชีวิตตามปกติ จนตกตอนเย็น เราก็เอากัน แล้วคืนนั้นเราแก้ผ้า นอนกอดกันทั้งคืน จนตื่นกระทั้งเช้า และวันอาทิตย์อีกทั้งวัน ผมเอาพี่สะใภ้จนรู้สึกว่าดุ้นผมระบบไปหมดแล้ว…
ถึงตอนนี้เวลาพี่ชายผมไม่อยู่ ผมก็จะขอพี่สะใภ้เอาตลอด และแก่ก็เต็มใจทุกครั้ง ยกเว้นเวลาวันเบาๆ ของผู้หญิง ตอนนี้ผมรู้สึกว่ารักพี่สะใภ้มากที่สุดเลย หากมีเรื่องสนุกตื่นเต้นของผมกับพี่สะใภ้ จะมาบรรยายเลาให้ฟังอีกนะครับ
เรื่องจริงที่ โชคดี สำหรับผม.

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ฟิตเนสเสียว สมาชิกร่าน เก็บหมดยิม เรื่องเสียวครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ มะปราง โดยทั้งสิ้น เธอเป็นสาวสวยร่างเล็ก ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อบริหารเสน่ห์ของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะชอบหาเป้าหมายใหม่ มานอนกกกายของเธอ การมาออกกำลังกายที่นี่ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเธอเช่นกัน เพราะว่าเธอเป็นคนได้ข่าวมาจากเพื่อนๆ ว่าที่นี่มีผู้ชายสุดหล่ออยู่หลายคน และดูท่าเหมือนจะโสดกันหมดทุกๆ คนด้วย ถ้าเธอมาที่นี่ อาจจะได้ผู้ชายติดไม้ติดมือไปบ้างก็ได้ และเพราะได้ยินแบบนั้น เลยทำให้เธอมาเป็นสมาชิกที่นี่ เพื่อที่จะหาเหยื่อมาบำเรอกายและความเงี่ยนทันที ความสวยของเธอนั้นทำให้การหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเธอไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่นัก คนแรกที่เธอเล็งเอาไว้คือรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาอยู่แค่ม.ปลายเท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาเป็นคนเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เธอเลยเดินเข้าไปทำความรู้จักกับเขา ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายช่วยสอนวิธีการเล่นที่ถูกต้องให้ และนอกจากถูกต้องแล้ว ก็ถูกเนื้อต้องตัวตามไปด้วยเช่นกัน…

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา…

เรื่องเสียว มีอารมณ์..กับพี่ชายแท้ๆ ของน้องเอง น้องชื่อแนนค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว ความลับ นักรักมือไหม่ ”ชู้” สวัสดีครับ ”ผมชื่อทัศ” ผมแอบมีอะไรกับเมียน้องชายของเพื่อน ”เธอชื่อโบร์” เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชาย ให้แต่ภรรยามาแทน โบร์เธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย…

เรื่องเสียว เผด็จศึกพี่เบล คุณแม่ยังสาว บำเรอสวาท… ผมรู้จักพี่เบลมาตั้งแต่ผมยังเด็ก สมัยที่พี่เค้าอายุสักสิบเจ็ดสิบแปด พี่เบลมาสมัครเป็นพนักงานที่ร้านโชห่วยของพ่อผมเพื่อหารายได้พิเศษระหว่างเรียน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ป.หกได้มั้ง วันหยุดต้องมาช่วยพ่อขายของที่ร้านตามประสาครอบครัวพ่อค้า ก็เลยคลุกคลีกับบรรดาพนักงานจนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะพี่เบลที่เป็นคนใจดี คุยเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และที่สำคัญ หน้าตาน่ารักเสียด้วยสิ เด็กวัยกำลังจะแตกเนื้อหนุ่มอย่างผมก็เลยแอบปลื้มพี่เค้าไปตามประสา จำได้ว่าตอนนั้นผมชอบหาเรื่องใช้พี่เค้าบ่อยๆ ให้พาไปซื้อของเอย ให้สอนการบ้านเอย ที่จริงไม่ใช่อะไรหรอก เป็นเพราะอยากคุยอยากใกล้ชิดด้วยเท่านั้นเอง ที่พี่เบลต้องมาทำงานระหว่างเรียนก็เพราะฐานะทางบ้านของพี่เค้าไม่ค่อยจะดีนัก อันที่จริงพ่อผมกับพ่อพี่เบลเป็นเพื่อนกันมาสมัยเรียนหนังสือ แต่พ่อเค้าติดการพนัน บ้านเอยรถเอยที่เคยมีก็ถูกยึดไปหมด ลูกทั้งสามคนก็เลยต้องช่วยพ่อแม่หาเงินมาโปะหนี้เท่าที่จะทำได้ แต่พี่เบลโชคดีกว่าพี่น้องคนอื่นตรงที่มีปัญญาเป็นอาวุธ พี่สาวพี่ชายเรียนจบปวช.ก็ออกมาทำงานโรงงาน แต่พี่เบลเอ็นทรานซ์ติดคณะแพทย์ แล้วยังได้ทุนเรียนฟรีอีก…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 1 ผมเพิ่งเรียนหนังสือจบมาได้ปีเศษๆ ทำงานก็เงินเดือนไม่มากไม่น้อย อย่าให้ผมบอกเลยนะครับว่าผมทำงานที่ไหน รูปร่างหน้าตาผมก็จัดว่าเข้าท่าพอสมควร ถึงได้มีผู้หญิงมาติดพันอยู่เรื่อย เรียกว่าตั้งแต่ม.ปลายมา ก็มีแฟนมาเรื่อยๆ แหละครับ เปลี่ยนไปบ้าง ส่วนใหญ่ก็เพราะทนความเจ้าชู้หรือไม่ก็ความไม่เอาใจใส่ของผมทั้งนั้น แต่ไอ้ผมเองมีความฝันอย่างนึง ผมอยากจะลองสาวใหญ่ดูบ้าง แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลองกับเค้าซักที อยากได้แบบว่ารุ่นอายุมากกว่าผมซักสิบปีขึ้นไปเลย อายุสามสิบห้าสี่สิบห้านี่กำลังเหมาะ เรียกว่าเป็นความฝันเลยล่ะ อยากจะลองเย็ดผู้หญิงรุ่นใหญ่กับเค้าดูบ้างซักที จนกระทั่งวันนึงฝันก็เป็นจริงครับ คืองี้ ผมเองมีบ้านอยู่ต่างจังหวัด นานทีปีหนผมถึงจะได้นั่งรถทัวร์กลับบ้านซักครั้งนึง ตอนนั้นน่าจะประมาณปี 2564 ได้ ช่วงนั้นเป็นช่วงหยุดยาวพอดี ตอนผมขึ้นรถทัวร์กลับกรุงเทพฯ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…