เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5 660013c0c4924

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ”

ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า
ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่

แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ ได้ความว่าเธออายุ 28 เคยแต่งงานแล้วเลิกกับสามีมา 5 ปีได้แล้ว มีลูกสาวคนหนึ่ง เธอบอกว่าอยากพูดความจริงเพื่อให้ผมรู้ว่าจะรับได้ไหม ไม่อยากโกหก แต่ผมไม่สนหรอก มันไม่ได้เกี่ยวกับที่เรามาเจอกันเลย มาคราวนี้มุ่งเซ็กส์ต่างหาก… ยิงฟันยิ้ม
พอถึงโรงแรม ผมก็จัดการเช๊คอิน โดยเธอปล่อยให้ผมเดินเรื่องทำเป็นไม่สนใจ เข้าทางครับจะได้ไม่ต้องเขิน ผมเปิดห้อง 1 ห้องเตียงแยก 2 เตียงเพื่อไว้ฟอร์มหน่อย ดึกๆ ลากมาชนกันก็ยังไม่สาย แล้วพนักงานก็ช่วยหิ้วกระเป๋าขึ้นไปบนห้อง พอพนักงานออกไป เราก็ต่างทำกิจกรรมของตัวเอง จัดของอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยยังไม่มีอะไร แต่ผมก็ลองๆ เชิมด้วยการกอดและหอมแก้มซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืน แน่ล่ะ…มาถึงขั้นนี้แล้ว แต่เธอคงยังเขินๆ อยู่ ผมเลยนอนพักผ่อนบนเตียงสักพักโดยหนิงคุยโทรศัพท์กับเพื่อน

พอหนิงวางสายแล้วเดินผ่านมาทางผม ผมฉุดมือหนิงเบาๆ ให้เธอขึ้นมาบนเตียงที่นอนอยู่ เธอเซน้อยๆ แล้วเดินตามมาโดยดี หนิงนั่งที่ข้างเตียงไม่พูดอะไรสับ 10 วินาที แล้วเธอก็พูดเบาๆ เรื่องที่เธอมีลูกติดขึ้นมาอีก ผมบอกว่าไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ แล้วจึงบรรจงจูบปากหนิงช้าๆ หนิงตอบสนองเป็นอย่างดีรู้เหลี่ยมรู้มุม เคลื่อนปากตามและสอดลิ้นเข้ามาพัวพันกันตามประสาผู้หญิงมีประสบการณ์ เราจูบกันอยู่สักครู่ ผมก็เริ่มไซร้ไปตามจุดต่างๆ หนิงบิดตัวและครางเบาๆ ตลอด จนกระทั่งถึงจุดลับหอยของเธอ ผมเห็นว่าเริ่มมีน้ำฉ่ำเยิ้มออกมามากพอควร หนิงนับว่าเป็นผู้หญิงที่มีน้ำเยอะครับ ผมก้มหน้าเตรียมตัวที่จะใช้ลิ้นกับหอยที่กำลังฉ่ำเยิ้ม หนิงกลับจับหน้าผมออกแล้วถามว่า “พี่ไม่รังเกียจหรอ” ผมไม่พูดอะไรแต่ทำท่าจะก้มลงไปทำต่อ หนิงก็พลิกตัวขึ้นข้างบนทันที หนิงไม่พูดพร่ำทำเพลงชั่วพริบตาน้องชายผมก็เข้าไปอยู่ในปากหนิงทั้งดุ้น ผมผงกหัวขึ้นมาดูแบบเสียวๆ กึ่งตะลึง

เธอทำได้เก่งมากครับ ทั้งดูดทั้งเลีย ไม่มีครูดกับฟันเลย เธอรูดเข้ารูออกอย่างชำนาญร่วม 10 นาทีโดยไม่มีทีท่าว่าจะเบื่อ จนผมต้องขยับเปลี่ยนท่าซะเอง คราวนี้ผผมขึ้นมาอยู่ข้างบนบ้างครับ แต่ไม่ได้จะใช้ลิ้นให้เธอแล้วเพราะอยากจะยัดดุ้นเข้าหอยเธอมากกว่า แล้วผมก็คร่อมเธอพร้อมจ่อเจ้าดุ้นหัวบานขนาด 6×5 นิ้วเตรียมทะลวง เราสองคนสบตากับนิ่งแต่ดุ้นผมเขี่ยวนเวียนอยู่ที่ปากถ้ำ หนิงเสียวจนซู๊ดปากออกมาดังๆ จนผมรู้สึกอยากเต็มที่จึงค่อยๆกดลงไปครับ หนิงสะดุ้งนิดหน่อยตอนเข้าสุด ผมเริ่มซอยจากช้าๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ธอมีอาการกระตุกทุกครั้งที่ผมดันเข้าไปชนปากมดลูก หอยเธอตลอดดีมากครับ ไม่หลวมเลย (เพราะหนิงผ่าลูกออก ไม่ได้คลอดธรรมชาติ และของสามีเก่าหนิงก็เล็กด้วย)
หนิงขมิบเก่งมาก ยิ่งหนิงเสียวกระตุกเท่าไหร่ก็ยิ่งขมิบแน่นมากขึ้น ด้วยท่ามาตรฐานเราทำกัน 10 นาทีแล้วจึงเปลี่ยนท่า ที่จริงผมเองน้ำแทบแตกอยู่หลายครั้ง แต่ต้องหยุดเพื่อกลั้นเอาไว้ ถ้าไม่ฝากลีลาเจ๋งๆ ไว้ก่อนกลัวจะไม่ติดใจ

เราเปลี่ยนท่าที่สองด้วยการยกขาหนิงข้างนึงขึ้นผาดบ่าแล้วจับเธอนอนตะแคง ท่านี้เข้าลึกมากๆ หนิงร้องแบบสำลักออกปากเลย ผมกระแทกแรงและเร็วมาก หนิงครางไม่หยุด แป๊บเดียวหนิงก็กระตุกถี่ๆจนเสร็จ ผมจึงชลอความเร็วเพื่อให้หนิงได้พักแล้วลงไปดูดนมหนิงเพื่อกระตุ้นอารมณ์อีก นมหนิง 34Bครับ ไม่ใหญ่ไม่เล็ก กำลังพอดีมือ เคล้นแล้วมันส์มากๆ ผมดูสลับไปมามีเม้มมีกัดบ้าง ดูแล้วหนิงคงชอบให้กัดเบาๆด้วยเหมือนกัน สักครู่หนิงก็ขมิบหอยเป็ยเชิงบอกว่า พร้อมที่จะให้ผมทะลวงอีกรอบ เราก็เลยขยับมาท่าเดิมที่หนิงเสร็จตะกี้ แล้วผมก็สาวต่อแบบไม่ให้หนิงตั้งตัวครับ เธอตาเหลือกนิดๆ ตอนโดนกระแทกสามสี่ทีแรก เห็นแล้วมันสะใจจริงๆ
ผมกระเด้าต่อไปอีก 10 กว่านาที ยิ่งเอาก็ยิ่งมันส์ เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ กะว่าจะให้หนิงเสร็จอีกสักทีก่อนแล้วผมค่อยเสร็จตอนหนิงเสร็จทีที่ 3
ท่าที่สามของเราก็เป็นท่าหมาครับท่าเด็ด ถ้าใคนเคยทำจะรู้ว่าเสียงตอนกระแทกมันเร้าใจจริงๆ ผมจับหนิงโก้งโค้ง แล้วชิดขาไว้ แคมเธอปลิ้นออกมาน่าดูดมาครับ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ผมจับหนิงแยกขาเล็กน้อยแล้วเอาดุ้นยัดลงไปอย่างรวดเร็ว เหมือนเดิม หนิงไม่ทันตั้งตั้วเผลอร้องออกมาดังมาก ผมไม่สนใจกระเด้าต่อไปเรื่อยๆ ทั้งเอียงซ้ายเอียงขวา แทงเสยบ้างให้หนิงสะดุ้งเล่นๆ ผมทำอยู่นานมาครับ จนหนิงเหนื่อแตกและขาเริ่มสั่น ปากก็ซู๊ดอยู่ตลอด
ผมจึงกลับมาทำในท่ามาตรฐานอีกรอบ

โห…ผมเห็นสภาพหนิงเหงื่อเปียกไปทั้งหน้า แถมหอบแฮ๊กๆ เธอหลับตาพริ้ม คงคิดว่าผมจะหยุดแล้ว แต่ผมก็ขยับตัวขึ้นคร่อมเธออีกครั้ง หนิงเอาแขนโอบคอผมไว้ ผมเลยเอาดุ้นเสียบเขาไปช้าๆเพราะสงสารเธอ หนึงอืม…ในลำคอแบบพอใจ ตอนนี้น้ำหนิงก็นอนจนเป็นที่นอนไปหมดแล้ว ผมสาวได้อย่างลื่นสบาย สักครู่ผมก็สาวเร็วขึ้นๆ หนิงเกร็งตัวเอาขาขึ้นรั้งเอว ทำให้ผมกระเด้ายากขึ้น ผมจึงอุ้มตัวหนิงขึ้นมาแล้วอุ้มหนิงยกขึ้นลงเอง ท่าทางหนิงจะเหนื่อยมากแล้ว เธออ้าปากหอบน้ำลายเหนียวเชียว ผมเลยเร่งเครื่องเต็มที่จนถึงจุด ผมชักดุ้นออกมาอย่ารวดเร็วผลักตัวหนิงนอนลงแล้วยัดเข้าปากแทบมิดด้าม ผมระเบิดน้ำเข้าไปในปากหนิงอย่างแรง หนิงเองก็กลืนมันลงไปจนหมดเกลี้ยง แถมยังเลียซะสะอาดเอี่ยมแล้วเธอก็ทิ้งตัวลงนอนแบบหอบๆ เรานอนกอดกันจนหลับไป

มาคุยกันทีหลังว่า หนิงเสร็จไป 4 ที แต่ผมไม่รู้สึกตอดเพราะน้ำเธอออกมาเยอะมาก บอกตรงๆว่าหนิงเป็นผู้หญิงทีผมมีเซ็กส์ด้วยแล้วมันส์ที่สุดในชีวิต หนิงเองก็ติดใจความอึดของผมมาก จนทุกวันนี้ เรายังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ และเรื่องของเรามันก็หวือหวาขึ้นเรื่อยๆ แบบที่ใครก็ไม่คาดคิด.

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาววัย 13 ของเพื่อน คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิด ขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัว มีเด็กๆ ร่วมคณะไป หลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการไหว้วานให้ดูเด็กๆ ในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกันผมก็คอยว่าย ควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของ”น้องทับทิม”หลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้ กระทบกับอกอันนิ่มๆ ของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนเธอจะตั้งใจให้ผมโดน ดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเอง แต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆ แฮะ ผมดึงเด็กๆ…

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”  ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา…

เรื่องเสียว ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องเสียวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน อ่านมานานมากๆ เพราะว่าชอบ มันเป็นอะไรที่คลาสสิกมากๆ ตั้งแต่สมัยที่ผมอ่านหนังสือโป๊แล้ว เลยตามอ่านมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองก็เพิ่งได้พบเจอประสบการณ์เสียวของตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนมานี่เอง เลยคิดว่าควรที่จะเอามาแบ่งปันกัน เผื่อกันอ่าน ปันกันเสียวครับ พี่ฟ่าง เป็นคนรู้จักข้างห้อง ผมเองเป็นคนบ้านนอกเข้ามาทำงานในอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ โดยที่พี่ฟ่างนั้นเธออยู่ห้องข้างๆ เธอชอบที่จะมายืมของจุกจิกกับผมบ่อยๆ ทั้งน้ำปลา ซอสบ้างอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเธอนั้นทำอาหารไม่เก่ง แต่บางวันเธอก็นึกครึ้มใจอยากจะทำอาหารเลยมาขอแบ่งบ้างแลกกับการเอาอาหารของเธอมาแบ่งผมกิน ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ตัวเองไม่ใช่คนมีน้ำใจขนาดนั้น เพราะงานหาเช้ากินค่ำ เลยทำให้ต้องประหยัด แต่เพราะว่าเธอน่ารักและสวยมากๆ…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยง ร้องดังๆ เลยครับ เดี๋ยวผมจะแตกให้จนแม่หีบานเลย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเมากลับมาบ้าน นั่งลงตรงโต๊ะกินข้าว แม่เลี้ยงเดินออกมาดูผมที่เมาจนแทบนั่งไม่ตรง ชุดนอนที่บางเฉียบจนมองเห็นเรือนร่างเกือบทั้งหมดทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าเธออ่อยผม หลายครั้งแล้วที่เธอทำแบบนี้ เพราะว่าผมนั้นหน้าตาดี และเธอเองก็ยังสาว ไม่รู้ว่ามาเอาพ่อผมทำผัวด้วยจุดประสงค์อะไร เธอเอาน้ำอุ่นมาวางให้ผม ก่อนที่จะจงใจเอานมของเธอถูที่แขนของผม แล้วหันมามอง “ขอโทษนะ…ไม่ได้ตั้งใจ” เธอพูด “ไม่ทันแล้วครับ…โดนขนาดนี้ ถ้าผมจับเย็ดขึ้นมาจะว่าผมไม่ได้นะครับ” เธอยิ้ม “ก็ไม่เห็นจะจับเย็ดสักที ใส่มาตั้งนานแล้ว” สายตาของเธอที่ปลายมองมาทำให้ผมรู้ชัดจนว่าเธอกำลังเล่นกับไฟ และนี่ไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่เธอจะมาป่วนกับความเงี่ยนของผมที่เมาอย่างเต็มที่ ผมดีดตัวลุกขึ้นมา ความเมามีไม่น้อย แต่ความเงี่ยนมีมากกว่าอ่างชัดเจน ผมค่อยๆ ตรงเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

นึกถึงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำงานเก่าอยู่แถวบางเขน ที่ออฟฟิศจะมีพนักงานบัญชีอยู่หลายคน จะมีอยู่คนหนึงชื่อพี่เอ พี่เอเป็นผู้หญิง จัดว่าคม นมใหญ่ ประมาณ 36 ตัวเล็ก สะโพกไม่ใหญ่มาก เธอชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ กระโปรงสั้นทุกวัน ยกเว้นวันไหนเธออยากเปลี่ยนสไตล์เธอจะนุ่งกระโปรงยาวๆ ทำงานวันเสาร์เธอจะชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ ๆ ต่ำมาก ๆ จนเห็นกางเกงในเธอทุกครั้ง และเห็นร่องตูดเธอประจำ เธอก็รู้ว่าพวกผุ้หญิงในออฟฟิศชอบแอบดูเธอประจำ เวลาเธอเดินไปเช็คของในห้องสต๊อก เธอต้องนั่งยอง ๆ ผมละคนหนึ่งชอบแอบดูกางเกงในกับตูดเธอ คิดในใจถ้าได้เห็นแบบไม่ต้องแอบก็คงจะได้ ก็อย่างที่บอกเธอชอบใส่กระโปรงสั้น สั้นเหนือเข่า…

เรื่องเสียว ลุงมีของดีให้ดู…..หนูจะได้เสียวไปกับลุงไง ดีค่ะ หนูชื่อ จอย ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อต้อย อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่ 2  คนมาตลอด จนกระทั่ง…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19…