เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b89e 660017c6dfb4f

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่

ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่ และพี่แอ๋ม อยู่กัน 3 คน พี่แอ๋ม จะอยู่ดูแลแม่ตลอด 24 ชั่วโมงวันไหนมีธุระหรือขอลาพัก ทางศูนย์จะจัดคนมาแทน วันหนึ่ง พี่แอ๋มลาพัก 1 วัน ก็มีพี่ติ๊ก เป็นสาวอิสาน มาทำหน้าที่แทน พี่ติ๊ก ไม่สวยเท่าพี่แอ๋ม ทั้งหน้าตาและรูปร่าง แต่ก็ดูดี สะอาด แต่แต่งตัวหวาบหวิวในสายตาของผม
แม่หลับไปนานแล้ว พี่ติ๊กเดินออกมาจากห้องแม่ เดินผ่านห้องผม ผมเปิดประตูไว้ พี่ติ๊กแวะมองถามผมว่ายังไม่นอนหรอคะน้องแม๊ค? ผมบอกว่ายังครับ พี่ติ๊กเดินเข้ามาดูผมที่กำลังคุยไลน์เล่นอยู่กับเพื่อนสาวคนหนึ่ง พี่ติ๊กให้IDไลน์ผม แล้วให้ผมแอดไลน์พี่เค้าจะได้คุยกัน ผมตกลง พี่ติ๊กไปอาบน้ำ สักพักพี่ติ๊กก็ทักไลน์มาคุยกับผม ผมกับพี่ติ๊กจึงคุยกันต่ออย่างสนุกสนาน ผมถามพี่เค้าว่าพี่ทำไรอยู่ พี่ติ๊กตอบว่าอยากรู้ก็เปิดกล้องดิ
ผมก็เลยเปิดกล้อง ผมแทบไม่เชื่อสายตา พี่ติ๊กเปลือยท่อนบนอยู่ นมพี่ติ๊กสวยมาก ควยผมเริ่มแข็ง พี่เค้าถามผมว่า เห็นหรือยังว่าพี่ทำไรอยู่ ผมตอบแทบไม่ถูก ผมพยายามแอบเอามือกดควยผมให้มันอ่อนลง แต่ยิ่งกดมันก็ยิ่งแข็งมากขึ้นจะไม่ให้แข็งได้ไงครับ ก็พี่ติ๊กกำลังใช้มือลูบไร้เต้านมกับบีบหัวนมตัวเองให้ผมดู พี่ติ๊กถามผมว่า เคยไหม ผมถามว่าเคยไร พี่ติ๊กถามว่าเคยเอาผู้หญิงไหม ผมเงียบไม่กล้าตอบ ผมอายที่จะบอกว่าผมไม่เคย ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าการเอาผู้หญิงจริงๆ เค้าทำยังไงกัน ได้แต่ช่วยตัวเอง พี่ติ๊กบอกว่า รู้นะว่าไม่เคย และรู้ด้วยว่าผมกำลังมีอารมณ์ ผมถามพี่ติ๊กว่ารู้ได้ไง พี่ติ๊กบอกว่า เพราะพี่ก็กำลังมีอารมร์เหมือนกัน พี่ติ๊กถามว่า อยากมาหาพี่ที่ห้องไหม ผมอยากไปมากแต่ไม่กล้าตอบ หรือจะให้พี่ไปหาเรา เปิดประตูซิจ๊ะพี่จะไปหานะ พี่ติ๊กออฟไลน์ไปแล้ว ผมยืนตัวสั่นอยู่ข้างประตูขณะที่พี่ติ๊กค่อยๆ เปิดประตูเข้ามา พี่เค้าปิดล๊อดประตู
ผมตัวสั่นไปหมด พี่ติ๊กนุ่งกางเองขาสั้นมากๆ กับเสื้อสายเดี่ยวไม่ใส่ยกทรง พี่ติ๊กยืนตรงหน้าผม แล้วค่อยๆ เอามือลูบไล้ควยผมที่แข็งอยู่ในกางเกง พี่ติ๊กบอกว่าชอบจัง ที่ทำให้เด็กควยแข็งได้ น้องแม๊คอยากจับหีพี่ไหม พี่เค้าจับมือผมไปจับหีพี่เค้า หีพี่ติ๊กใหญ่และแข็งมาก พี่ติ๊กถอดเสื้อออก ก่อนจับมือผมไปลูบคลึ่งเต้านมพี่เค้า น้ำควยผมแทบทะลัก พี่เค้าย่อตัวลงรูดกางเกงผมลงมากองที่ปลายเท้า และเริ่มจับควยผมอมแล้วดูดเลีย นิดเดี่ยวน้ำเงี่ยนผมก็ทะลักเข้าปากพี่เขา พี่เขาไม่รังเกียจ ดูดเลียน้ำจากปลายควยผมจนเกลี่ยง ผมบอกพี่เค้าว่าพี่ติ๊ก ผมเงี่ยนจังเลย ทำไงดี พี่ติ๊กบอกว่ายังไหวอีกหรอ
ผมบอกผมไม่รู้ แต่ผมยังเงี่ยนอยู่ พี่ติ๊กหัวเราะชอบใจ กระซิบข้างหูผมว่า
น้องแม๊คเก็บความเงี่ยนไว้ก่อนนะ พรุ่งนี้พี่แอ๋มกลับมาค่อยขอพี่แอ๋มเขาเย็ดนะ
พี่แอ๋มไม่ยอมให้ผมเย็ดหลอกพี่ติ๊ก ผมเว้าวอนพี่เค้า ผมอยากเย็ดพี่ติ๊กมากกว่า อยากเย็ดเดี่ยวนี้ ผมรู้ว่าผมทนไม่ไหวแล้ว
อดใจไว้น้อง ถ้านน้องแม๊คได้เย็ดพี่แอ๋ม น้องแม๊คจะติดใจ
ผมไม่เข้าใจ ผมทำสีหน้าฉงน
พี่กับพี่แอ๋มเรารู้ใจกัน พี่แอ๋มเค้าบอกว่าเคานะชอบน้องแม๊ค อยากโดนน้องแม๊คเย็ดใจจะขาดอยู่แล้ว แต่ไม่กล้าแสดงออก
ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง ไม่ต้องไปบอกนะว่าพี่บอกความลับให้น้องแม๊ครู้
มีโอกาสก็จับพี่แอ๋มเขาเย็ดเลย เอาให้สุดๆไปเลย หีพี่แอ๋มใหญ่นะ ที่สำคัญหีพี่แอ๋มตอดดูดเก่งมาก พี่แอ๋มเย็ดเก่งด้วยนะจะบอกให้
ผมถึงกับอึ้งไปเลยกับสิ่งที่ได้ยิน
รู้อย่างนี้แล้วยังอยากจะเย็ดพี่อีกไหมน้องแม๊ค พี่ติ๊กกระซิบข้างหูผม
อยากพี่ ผมกระซิบตอบพี่ติ๊ก พี่สอนให้ผมเย็ดเป็นได้ไหม นะพี่ สอนผมนะ ผมอ้อนพี่ติ๊กเสียงแหบแห้งด้วยอารมณ์ปั่นป่วนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
พี่ติ๊กทิ้งตัวลงนอนหงาย หีพี่ติ๊กโหนกนูน พี่ติ๊กบอกให้ผมขึ้นคล่อมพี่เค้า พี่เค้าจับควยผมรูดไปมาช้าๆ จนควยผมแข็งเป็นลำ พี่ติ๊กค่อยจับควยผมถูไถกับร่องหีพี่เค้า จนน้ำเมือกของเราสองคนเยิ้ม พี่ติ๊กค่อยๆ ดันปลายควยผมเข้าไปในหีพี่เค้าช้าๆ ผมเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก พี่ติ๊กยกก้นขึ้นสูงรับการกดกระแทกของผม พี่ติ๊กให้จังหวะให้ผมเย็ดตาม ผมเพิ่งรู้รสชาติของการได้เย็ดหีผู้หญิงจริงๆ ก็วินาทีนี่เอง มันเสียวซ่านกว่าที่ผมจิตนาการตอนช่วยตัวเองมากนัก ผมจับพี่ติ๊กถ่างขาออก..ผมบอกพี่ติ๊ก…ดูสิผมเย็ดพี่ติ๊กแล้ว…พี่ติ๊กชะโงกหัวจ้องมองหีตัวเองที่กำลังโดนควยผมเย็ด..ผมชักเอาควยออกมาถูๆ ที่เม็ดแตดพี่ติ๊กไปมาและเบิกร่อง แล้วค่อยๆ กดเข้าไปใหม่ มันแน่นมากขนาดน้ำเสียวของพี่ติ๊กออกมามากแล้วยังดันไม่เข้า พี่ติ๊กเอามือจับแก้มผมไว้…น้องแม๊ค..อูยยย….พี่เสียววว..ผมก้มลงไปดูดนมพี่ติ๊ก พี่ติ๊กพยายามถ่างขาออกกว้าง พี่ติ๊กถ่างขากว้างสุดๆ ผมค่อยๆ กดควยค่อยๆ ดันเข้าไปๆ เราแลกลิ้นกันและแล้วผมก็กดควยค่อยๆ กดควยผมค่อยๆ ควยผมมุดเข้าโพรงหีพี่ติ๊กจนจมมิด ผมแช่ควยไว้ ผมขยับควยแล้วสาวควยเข้าๆ ออกๆ ให้พี่ติ๊กดู..พี่ติ๊กดูสิ…ควยผมเข้าไปอยู่ในโพรงหีพี่ติ๊กแล้ว…พี่ติ๊กมองหีตัวเองแล้วมอง หน้าผม…อูยยยย…ควยใหญ่ๆ ของน้องแม๊คเข้าไปในรูหีพี่ได้หมดเลย พร้อมหอมแก้มผม….ผมเอานิ้วไปบี้แตดพี่ติ๊กช่วย เพื่อสร้างความเสียวเพิ่มขึ้น พี่ติ๊กเริ่มขยับส่ายสะโพกนิดหน่อย ในรูหีพี่ติ๊กตอดควยผมแรงขึ้น..ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดลงไป พี่ติ๊กร้อง…โอ ววว…น้องแม๊ค…มันแน่นคับรูหีพี่ดีจัง..ผมขยับช้าๆ ค่อยๆ พี่ติ๊กเริ่มเด้งหีเด้งเอว เริ่มกระดกสู้..อูยยย….น้องแม๊คพี่เสียวรูหีจัง..ผมบอก ว่า…ผมดีใจจังที่ได้เย็ดหีพี่ติ๊ก…คราวนี้พี่ติ๊กเอามือมาโอบกอดคอผม…น้องแม๊คจ๋าาาาา…น้องแม๊ค…เย็ดหีพี่แรงๆ เลยค่ะ..ผมชักควยออกมาแล้วกระแทกอย่างแรงเสียงโหนกควย ชนกับโหนกหีพี่ติ๊ก ดัง พับ..พับ..ๆๆๆๆ ผมทั้งมันส์ ทั้งเสียวควยมากครับ มันส์กว่าชักว่าวเยอะ …ว๊ายยยย…..หีพี่แหกแล้ว…อูยยย….น้องแม๊คพี่เสียวหีจัง มันส์ด้วย โอวววว…..เย็ดหีผู้หญิงจริงๆ นี่มันส์อร่อยควยจังเลย….เราเริ่มเย็ดกันรุนแรงขึ้น พี่ติ๊กเด้งรับการเย็ดของผมอย่างเมามันส์ จนไม่นานพี่ติ๊กบอก…พี่…พี่….อร่อยหี…เย็ด…เย็ด…หีพี่แรงๆ โอววว…พี่จะออกแล้วน้องแม๊ค พี่อร่อยหี มันส์หี เสียวหีจัง….ผมก็บอกพี่ติ๊กไปว่า…..พี่ติ๊ก หีพี่ติ๊กเย็ดมันส์ควยสุดๆ เลยครับ ผมเพิ่งเคยเย็ดหีจริงๆ หีสดๆ แถมหีพี่ติ๊กยังใหญ่เย็ดมันส์ควยอีก เดี๋ยวน้ำแตกแล้วเย็ดกันอีกนะพี่ติ๊ก…ค่ะพี่จะเย็ด…พี่จะให้เย็ด…พี่จะเย็ดกับน้องแม๊คทั้งวันเลย….อูยยยย…เสียวหี…….ควยน้องแม๊คทั้งใหญ่ ทั้งยาว เย็ดแล้วเสียวในรูหีพี่เหลือเกิน…โอวววว…แตกแล้วววว….น้ำพี่…จะ..จะ..จะ..ออกแล้ว…พี่ติ๊กกอดผมเอาขามาเกี่ยวที่เอวผมแน่น ภายในรูหีพี่ติ๊กตอดรัดควยผม ตุบ..ตุบ..ๆๆ อย่างแรงแล้วผมก็เร่งแรงกระเด้าถี่ๆ พี่ติ๊กส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียว กรี๊ด…ดังสุดเสียง แล้วผมก็กระหน่ำเย็ดอย่างแรงอีกสามสี่ที ก่อนจะอัดควยแนบแน่นกับโหนกหีพี่ติ๊ก แล้วพ่นน้ำควยออกมาใส่โพรงหีพี่ติ๊กอย่างสุดๆ เรากอดกันแน่น แล้วคลายออกจากกัน นอนหอบเอมอิ่มกันทั้งสองคน เราสองคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม พี่ติ๊กลุกนั่งมองรูหีตัวเอง…น้องแม๊คหีพี่แหกหมดเลย..ผมเริ่มติดใจเสียแล้ว ผมกับพี่ติ๊กพักจนหายเหนื่อยก็เริ่มเย็ดกันต่ออีก ขณะผมกำลังเย็ดหีพี่ติ๊กอยู่ ในหัวของผม แว๊บหนึ่งผมก็นึกไปถึงพี่แอ๋ม พี่แอ๋มกลับมาคราวนี้ผมจะขอพี่เค้าเย็ดบ้าง
พี่แอ๋มสวยน่ารักกว่าพี่ติ๊กอีก นึกแล้วน้ำเงี่ยนก็พุ่งกระฉูดใส่รูหีพี่ติ๊กอย่างแรงพี่ติ๊กเสียวสุดๆ ใช้มือจิกหลังผมอย่างแรง เราถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน….

Recommendations

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวที่น่าเอามาเล่าเหมือนกันครับ จริงๆ แล้วไอ้เรื่องเสียวมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย การเจอกัน คบกันแล้วเย็ดกันมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกว่าตัวเองได้เจออะไรที่มันช่างสุดยอดเหลือเกินในคราวนี้ ผมชื่อว่า ดำ เป็นยามบ้านๆ คนหนึ่งที่ทำงานที่นี่มาสามปีแล้ว ด้วยเพราะเป็นแค่ยามธรรมดาๆ เท่านั้น ก็เลยไม่มีใครที่จะมาสนใจหรือว่าให้ค่า เข้างาน 12 ชั่วโมง จะเอาเวลาไปหาสาวที่ไหนมาเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคิดถึงเลยในเวลานี้ แต่ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่ง ก็ได้เจอกับพนักงานสาวที่เข้ามาทำหน้าทำตาเหมือนจะยั่วเย็ดผมเสียอย่างนั้น เธอเริ่มเข้ามาทำความรู้จัก เริ่มทักทายผมตอนที่เข้ามาทำงาน มาทำดีด้วย จนผมเองก็แอบเริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน แต่เธอเองก็น่ารักดี ถึงผมจะไม่อยากคิดว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์อะไรผมก็ตาม…

เรื่องเสียว ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในความไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทีเดียว ผมชื่อว่า กานต์ ครับ ทำหน้าที่เป็นคนขับแท็กซี่ยามค่ำคืน ซึ่งผมเองก็มีแหล่งประจำที่มักจะขับวนไปหาลูกค้าบ่อยๆ นั่นคือช่วงกลางดึก ที่หน้าร้านเหล้า จะมีผู้คนมากมายที่เรียกรถสาธารณะเพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนจับเมาแล้วขับ และคืนนี้ผมเองก็ได้ลูกค้าแล้วอย่างรวดเร็ว ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่รักเฉพาะกิจ เพราะว่าฝ่ายชายดูรุ่นราวคราวพ่อเลย แต่กลับหน้าตาดี หล่อเหลาเหมือนดาราเลย ส่วนหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนคนจีน นุ่งผ้าน้อยชิ้น สายเตียงปิดแค่อก กับกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย ทั้งสองดูเหมือนจะตัวติดกัน คลอเคลียกันไม่หยุด สาดคำหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาบอกผม “ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุด”…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ รุมลงแขกน้องเนย สวัสดีคะเราชื่อเนยนะคะ อายุอานามก็ปาไป 25 แล้ว หมวยๆ แต่ตาไม่ตี่นะคะ หุ่นก็ธรรมดาคะ 32/24/35 สูง 167 ค่ะ เรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง เนยโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนเนยนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กส์ก็เลยดูเป็นเรื่องปรกติสำหรับเนยไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เนย ก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่เรื่องเซ๊กส์หมู่เนยยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน…

เรื่องเสียว อย่าไปบอกใครละว่าน้าให้ทำแบบนี้ ”น้าสาว” ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง เห็นน้าเรียบเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่ แม่ของเพื่อน เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองเกี่ยวกับแม่ของเพื่อน อายุ 53 ครับ ผมอายุ 22 ปี ครับไม่ได้เรียน ตอนนั้นผมไปทำงานกับเพื่อนที่ ชลบุรี ผมต้องไปพักที่บ้านของเพื่อนซึ่งเป็นห้องแถว 4 ห้องติดๆ กัน ด้านหน้าเป็นเพียงทางเข้าเล็กๆ เข้าได้ทางเดียวข้างหลังเป็นป่าทึบ ผมทำงานเกี่ยวกับการรับเหมาแล้วทั้ง 4 ห้องนั้นก็ทำงานด้วยกันทั้งหมดผมทำงานได้ซักประมาณ 2 สัปดาห์ ผมก็เกิดป่วย เพื่อนผมต้องออกไปทำงานทั้งหมดประมาณ 9 คนรวมผมเป็น 10 คน…

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา “กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก” แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ…

เรื่องเสียว เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว ทำให้ห่างหายจนควยจนต้องมาพึ่งแฟนลูกที่ควยโต ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข…