เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว..

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897 65fd71990c4bd

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว..

หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง

หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน

เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน 2 ข้างดูเหมือนบูมเกลือปลิ้นใหญ่ๆกว่าของสาวๆทั่วไปเยอะมากผมคิดชั่วอยู่ได้ไม่นานหรอกโอกาสก็เปิดมาอีก 2 คืนน้านีแกคงนอนไม่หลับลงไปเดินอยู่หลังบ้านผมแอบตามลงไปแกหลบไปนั่งฉี่ในเงามืดอีกผมหลบแอบดูอยู่ข้างต้นไม้พอแก่เสร็จเดินผ่านมาผม

ผมเข้าจับแขนปิดปากแกมือหนึ่งมือที่จับแขนมัดแขนแกไว้แล้วเลยรู้ แตรสะดุ้งสุดตัวตกใจเริ่มกัดมือผมผมกระซิบน้านี่ชายเองผมเห็นน้าอยากเสียวผมทนไม่ไหวขอช่วยนะแกขอแข็งอยู่พักนึงสักครู่ก็อ่อนตัวลงผมลดแรงผ่อนตัวแกลงนั่งมือก็เกลียดเอ็งเล่นขึ้นปล่อยปากเล็กน้อยนะแกก็ไม่ร้องโวยวายอะไรคงตกใจด้วยเสียด้วยเขาบอกว่าอย่ายอมณัฐณิชาทั้งหมดออกมาจากถึงดีนมซึ่งขยายตัวมากจับล้วงเข้าไปในรูหอยใหญ่เต็มไปด้วยเมือกลื่นลงมือสักพักแกครางออกมาผมดีใจมากเลยสำเร็จเปิดตลกชุดคลุมท้องขึ้นดูดนมสลับกันสองเต้าใหญ่โตนั้นสักพักแกบอกชาย น้าจะทนไม่ไหวแล้วนะเอามือออกได้ไหม มาเอาของใส่เถอะผมกลุ้มจึงประคองย้ายที่มาข้างกองฟางนุ่มๆบรรจงนัดลำยักษ์ผมออกมาเสียบรูหีแท้ๆ ของน้านีครับ แน่นมาก มีน้ำแฉะไปหมด แกว่าเบาๆ นะชายเดี่ยวจะแท้งผมก็จับโยกเบาๆ ขยับซ้ายบิดขวาสลับกับดูดนมที่แข็งเป็นไตแบบของคนท้อง ผมขยับซอยเบาๆ ตามคำขอไม่กล้ากระแทงแรงเพราะนี่เป็นครั้งแรกเลยตั้งแต่ฝึกเย็ดมา ไม่เคยเอาคนท้อง สักพักร่วม 20 นาที น้าทนเสียวไม่ไหว เด้งตูดแกสวนลำควยผมใหญ่เลย พอเถอะชาย น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว..ผมไม่กล้าเด้าแรงเพราะกลัวน้าแกจะแท้ง น้าแกบอกเสียวๆ ชายเร่งเถอะเร่งเร็วๆ น้าบอกไม่กลัวอะไรทั้งนั้นแล้ว ผมขยับซอยยิกยิกๆ เด้งเต็มสตรีมอีกพัก น้าสาวผมร้องลั่น โอววว…อูยยย…ออกแล้วๆ ออกแล้ว..ร่องหลืบแคมแกบีบรัดตลอดๆ แรงมาก น้าสาวตัวเกร็งเหงื่อเต็มหน้าเสร็จไปแล้ว แต่ผมยัง ผมโยกเด้าต่ออีกพัก ก็เสร็จสมคาอกสาว 26 ปีท้องโตเรียบร้อย

หน้าอกน้าแข็งเป็นไต ผมดูดนมแกอีกพักใหญ่ๆ หลังจากวันนั้นเราก็เอากันแทบทุกวันเลยมันส์มากๆ ของคนท้องเนี่ยใหญ่ตลอดแรง คับแน่นและดูดดีกว่าสาวๆ อีก จนย่างเข้า 9 เดือนของอายุท้อง เวลาเสร็จนมน้าสาวจะคัดมากและหลั่งน้ำนมออกมาเต็มหน้าผมทุกทีเพราะผมดูดจริง ทำได้แค่ท่าเดียว คนท้องเสร็จของแท้ต้องมีน้ำนมหลังทะลักออกมา นับตั้งแต่น้าสาวท้องได้ 7 เดือนกว่าๆ ยันคลอด ผมทำทุกอย่างแทนน้าเขยหมดเลย ช่วงที่น้าคลอดลูกใหม่ๆ ผมก็เอาน้าสาว เวลาเสร็จทีไรน้ำนมก็ไหลนองเต็มหน้าผมทุกที เป็นแบบนี้จนแกหมดน้ำนมไปนั่นแหละข้อควรระวังเวลาคนท้องนะกลิ่นภายในหอยจะแรงและคราวมาก ต้องฟอกล้างหลายๆ น้ำเลยนะเวลาคลอดแล้วเนี่ยถ้าไปข้องเกี่ยวกลิ่นจะติดเป็นวันๆ เลยนะ ฉุนมากๆ เตือนไว้ก่อนแต่ถ้ามันเป็นความสุขก็ทำไปเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ หีหับ หลังจากผ่อนผันจนเรียนจบปริญญาตรี จึงได้เข้ารับคัดเลือกเป็นทหารกองเกินในปีนี้ “ทอ บอ หนึ่ง!” ผมจับได้ใบแดง.. วันเข้าประจำการได้มาถึง ผมรายงานตัวเป็นที่เรียบร้อย เขาประกาศว่า พลทหารที่เข้ามาใหม่ต้องเข้าคัดเลือกกับหน่วยพิเศษซะก่อน หน่วยพิเศษ เป็นหน่วยแยกย่อย ที่ฝึกและทำงานเฉพาะอย่าง ผมไม่เคยรู้มาก่อน โดยเหล่าทหารหญิงกลุ่มหนึ่งเป็นผู้พิจารณาคุณสมบัติ เหล่าทหารเกณฑ์ทั้งหลายถูกให้ยืนเรียงหน้ากระดาน ทหารหญิงต่างเข้ามาพิจารณาทีละคน ยอมรับเลยว่าแต่ละนางสวยดูดีมาก เหมาะจะเป็นนางแบบซะมากกกว่า คนที่ได้รับคัดเลือกให้ก้าวออกมาข้างหน้า พอมาถึงผม พวกหล่อนมองแค่แป๊บเดียวแล้วผ่านไป งั้นแปลว่าผมก็ไม่ผ่านการพิจารณาน่ะสิ เขาเอาอะไรมาวัดในการคัดเลือกกัน การคัดเลือกผ่านไปเรียบร้อย ผู้ที่ถูกคัดเลือกมีเพียง9คนเท่านั้น ขณะนั้นกำลังเลิกแถว…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เกิดเมื่อสามสิบกว่าปีแล้ว พ่อแม่ผมเป็นชาวนาอยู่บ้านนอก แม่เรียนจบ ป.7 ออกมาก็เอาผัวคือพ่อผม ผมกับแม่อายุห่างกัน 15 ปีเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นแม่ลูกกัน เราสามคนนอนห้องเดียวกันมุ้งเดียวกันตามประสาคนบ้านนอกที่บ้านมักจะมีห้องนอนห้องเดียว ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.7 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับครูสอนพิเศษลูกสาว ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะคุณครู ระหว่างเรามันเกิดขึ้นมานานแล้ว แค่เพียงไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง เพราะว่ามันคือความลับ ฉันมีลูกมีผัวยู่แล้ว แต่เพราะความเงี่ยนมันเกิดได้ทุกเวลา โดยเฉพาะกับผู้ชายที่เข้ามาชม และพูดกับฉันในถ้อยคำที่ผัวไม่เคยพูด คนเราพอแต่งงานแล้วก็มักจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุด ครูเอ ครูสอนพิเศษตามบ้านของลูกสาวฉันก็เข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์นั้น และเราต่างยินยอมที่จะเป็นชู้กัน เขาเองก็เมียทิ้งไปหาผัวใหม่ ฉันก็ผัวบ้างาน ไม่สนใจจะเย็ดหีเมีย ไม่อยากจะทำการบ้าน ฉะนั้นในบางเวลาฉันจำเป็นต้องหาความเงี่ยนเข้ามาปรนเปรอตัวเองบ้าง เพื่อให้มีความสุขระหว่างที่ความทุกข์จากชีวิตครอบครัวมันเกิดขึ้นมาหนักหนาสาหัสจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ซี้ดดดดด….ครูขา เสียว เสียวจังเลย อืมมมม….เลียหีเก่งจริงๆ เลยนะคะ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”  ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย…

เรื่องเสียว เย็ดหีแม่เลี้ยงสุดร่าน อ่อยบ่อยจนหมดความอดทน เรื่องเสียวเรื่องนี้…ห้ามพ่อรู้เด็ดขาด ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างผม กับแม่เลี้ยงคนสวยยังไงล่ะครับ ถ้าจะมีคนผิดสักคน ก็ต้องเป็นพ่อนั่นแหละ ที่เลือกเอาผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่เลี้ยง เธออายุมากกว่าผมแค่นิดเดียว เป็นพี่สาวของผมยังได้ด้วยซ้ำ ไปไหนมาไหนก็มีคนทักว่าเป็นพ่อลูกมากกว่าผัวเมีย แต่เธอก็ทำหน้าที่เมียของเธอได้ดีนั่นแหละครับ ทว่าพออยู่ด้วยกันสองคน…เธออ่อยผม เธอพยายามส่งสายตาให้ผม ทั้งจับ ทั้งแตะร่างกายของผมไปทั่ว ทำอยู่แบบนั้นบ่อยๆ พร้อมกับแซวผมอยู่ตลอดเวลา ถ้าพ่อไม่อยู่ พี่จะจับทำผัวนะรู้ไหม อะไรประมาณนั้นที่ผมได้ยินกรอกหูมาตลอด แล้วยิ่งนานวัน จากที่ผมจะรังเกียจเธอที่ทำแบบนั้นเท่ากับว่าทรยศพ่อ แต่ผมกลับชอบ…เพราะว่าเธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและน่าเย็ดคนหนึ่ง ถือว่าถ้าได้ไปก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยทีเดียว จนกระทั่งวันที่ทุกๆ อย่างมันเกินเลย ผมเมากลับบ้านมาจากวันเกิดของเพื่อน…

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…