เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว..

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897 65fd71990c4bd

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว..

หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง

หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน

เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน 2 ข้างดูเหมือนบูมเกลือปลิ้นใหญ่ๆกว่าของสาวๆทั่วไปเยอะมากผมคิดชั่วอยู่ได้ไม่นานหรอกโอกาสก็เปิดมาอีก 2 คืนน้านีแกคงนอนไม่หลับลงไปเดินอยู่หลังบ้านผมแอบตามลงไปแกหลบไปนั่งฉี่ในเงามืดอีกผมหลบแอบดูอยู่ข้างต้นไม้พอแก่เสร็จเดินผ่านมาผม

ผมเข้าจับแขนปิดปากแกมือหนึ่งมือที่จับแขนมัดแขนแกไว้แล้วเลยรู้ แตรสะดุ้งสุดตัวตกใจเริ่มกัดมือผมผมกระซิบน้านี่ชายเองผมเห็นน้าอยากเสียวผมทนไม่ไหวขอช่วยนะแกขอแข็งอยู่พักนึงสักครู่ก็อ่อนตัวลงผมลดแรงผ่อนตัวแกลงนั่งมือก็เกลียดเอ็งเล่นขึ้นปล่อยปากเล็กน้อยนะแกก็ไม่ร้องโวยวายอะไรคงตกใจด้วยเสียด้วยเขาบอกว่าอย่ายอมณัฐณิชาทั้งหมดออกมาจากถึงดีนมซึ่งขยายตัวมากจับล้วงเข้าไปในรูหอยใหญ่เต็มไปด้วยเมือกลื่นลงมือสักพักแกครางออกมาผมดีใจมากเลยสำเร็จเปิดตลกชุดคลุมท้องขึ้นดูดนมสลับกันสองเต้าใหญ่โตนั้นสักพักแกบอกชาย น้าจะทนไม่ไหวแล้วนะเอามือออกได้ไหม มาเอาของใส่เถอะผมกลุ้มจึงประคองย้ายที่มาข้างกองฟางนุ่มๆบรรจงนัดลำยักษ์ผมออกมาเสียบรูหีแท้ๆ ของน้านีครับ แน่นมาก มีน้ำแฉะไปหมด แกว่าเบาๆ นะชายเดี่ยวจะแท้งผมก็จับโยกเบาๆ ขยับซ้ายบิดขวาสลับกับดูดนมที่แข็งเป็นไตแบบของคนท้อง ผมขยับซอยเบาๆ ตามคำขอไม่กล้ากระแทงแรงเพราะนี่เป็นครั้งแรกเลยตั้งแต่ฝึกเย็ดมา ไม่เคยเอาคนท้อง สักพักร่วม 20 นาที น้าทนเสียวไม่ไหว เด้งตูดแกสวนลำควยผมใหญ่เลย พอเถอะชาย น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว..ผมไม่กล้าเด้าแรงเพราะกลัวน้าแกจะแท้ง น้าแกบอกเสียวๆ ชายเร่งเถอะเร่งเร็วๆ น้าบอกไม่กลัวอะไรทั้งนั้นแล้ว ผมขยับซอยยิกยิกๆ เด้งเต็มสตรีมอีกพัก น้าสาวผมร้องลั่น โอววว…อูยยย…ออกแล้วๆ ออกแล้ว..ร่องหลืบแคมแกบีบรัดตลอดๆ แรงมาก น้าสาวตัวเกร็งเหงื่อเต็มหน้าเสร็จไปแล้ว แต่ผมยัง ผมโยกเด้าต่ออีกพัก ก็เสร็จสมคาอกสาว 26 ปีท้องโตเรียบร้อย

หน้าอกน้าแข็งเป็นไต ผมดูดนมแกอีกพักใหญ่ๆ หลังจากวันนั้นเราก็เอากันแทบทุกวันเลยมันส์มากๆ ของคนท้องเนี่ยใหญ่ตลอดแรง คับแน่นและดูดดีกว่าสาวๆ อีก จนย่างเข้า 9 เดือนของอายุท้อง เวลาเสร็จนมน้าสาวจะคัดมากและหลั่งน้ำนมออกมาเต็มหน้าผมทุกทีเพราะผมดูดจริง ทำได้แค่ท่าเดียว คนท้องเสร็จของแท้ต้องมีน้ำนมหลังทะลักออกมา นับตั้งแต่น้าสาวท้องได้ 7 เดือนกว่าๆ ยันคลอด ผมทำทุกอย่างแทนน้าเขยหมดเลย ช่วงที่น้าคลอดลูกใหม่ๆ ผมก็เอาน้าสาว เวลาเสร็จทีไรน้ำนมก็ไหลนองเต็มหน้าผมทุกที เป็นแบบนี้จนแกหมดน้ำนมไปนั่นแหละข้อควรระวังเวลาคนท้องนะกลิ่นภายในหอยจะแรงและคราวมาก ต้องฟอกล้างหลายๆ น้ำเลยนะเวลาคลอดแล้วเนี่ยถ้าไปข้องเกี่ยวกลิ่นจะติดเป็นวันๆ เลยนะ ฉุนมากๆ เตือนไว้ก่อนแต่ถ้ามันเป็นความสุขก็ทำไปเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทอกหัก ถ้าเขาไม่เอามึง มานี่ก็เย็ดมึงให้เอง เรื่องเสียวมันเริ่มจากความโมโหของตะวัน ชายหนุ่มผู้เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า พลอย เธอมีปัญหากับแฟนของเธอบ่อยครั้ง ซึ่งครั้งนี้มันร้ายแรงที่สุด เพราะว่าเขาเอาเมียใหม่มาเย้ยเธอทั้งๆ ที่ยังไม่บอกเลิกกับเธอ ก่อนที่จะบอกเลิกกับเธอตอนนั้น เดี๋ยวนั้น ทำให้เธอเสียใจและมาหาตะวัน ก่อนที่จะพูดว่า “กูพอแล้วมึง…ครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ กูจะไม่กลับไปหามันแล้ว” “ถ้ามึงจะโ.กลับไปก็เรื่องของมึง ครั้งนี้กูไม่ว่างฟังแล้ว” ตะวันเบือนหน้าด้วยความหน่าย ก่อนที่จะลุกเดินหนีไป ตอนนี้พลอยตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ เพราะว่าที่ผ่านๆ มานั้นเธอไม่เคยที่จะขาดเขาไปได้เลย เธอรู้ว่าเธอเองก็รักๆ เลิกๆ มาตลอดเช่นกัน แต่ว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แบบนั้น เธอไม่เอาแล้ว…เพราะว่าเขาไปกับคนอื่นแล้ว…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ…

เรื่องเสียว ไม่อยากอกหัก ก็เลยนัดเย็ด ไปเลยให้มันจบ ๆ ฉันเพิ่งเข้าสู่วงการนัดเย็ดได้ไม่นาน…อาจจะแค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง แต่มันก็ทำให้ฉันได้รู้ว่า เรื่องเสียวที่ได้มาจากคนที่ชอบในสิ่งเดียวกันโดยที่ไม่มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง มันคือความสุข เพราะว่าฉันไม่จำเป็นต้องเอาใจไปผูกกับเท้าใคร ไม่ต้องจับผิด หึงหวง อกหัก ก็แค่เงี่ยน แล้วก็มาเจอกัน ก่อนที่จะเย็ดกัน มันจบลงเท่านั้นจริง ๆ เพื่อนของฉันเป็นคนที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้าสู่วงการนัดเย็ดนี้เพราว่ามันเห็นฉันร้องไห้เหมือนจะตายที่โดนผู้ชายคนหนึ่งทิ้ง แค่เพราะว่าฉันเซ้าซี้ อยากจะเย็ดกันบ่อย ๆ เท่านั้นเอง คำปลอบใจจากเพื่อน กลายเป็นคำพูดที่ทำให้ฉันรู้ว่าบางทีการจะหาเรื่องเสียวมาปลอบโยนจิตใจก็แค่เย็ด ไม่ว่ากับใครก็ตามนั่นแหละค่ะ แต่ว่าเห็นแบบนี้ฉันก็เลือกนะคะ หน้าตาก็โอเค ไม่ต้องหล่อมาก รูปร่างไม่ต้องดี…แต่ถ้าไม่ใช่คนที่ควยใหญ่หมดสิทธิ์ที่จะได้เย็ดหีฉันแน่นอน…

เรื่องเสียว สาวท้อง เล่นเสียวดูแลเมียให้หัวหน้าอย่างดี ผมทำงานก่อสร้าง ตัวผมทำกับผู้รับเหมาชื่อพี่ตั้ม ผมเป็นลูกน้องเขา พี่ตั้มมีลูกน้องหลายคน ผมสนิทกับพี่ตั้มมากจนแกไว้เนื้อเชื่อใจเข้าออกบ้านของแกได้ทุกเวลาพี่ตั้มมีเมียแล้วเมียแกข่อนข้างสวยละอวบนมใหญ่มากอยู่กับพี่ตั้มก็หลายปีจนเมียแกท้องได้ 5-6 เดือนผมก็ไปเที่ยว เล่นที่ห้องแกเป็นประจำดูหนังบ้างคอยรับใช้พี่ตั้มและเมียของแกบ้างผมกับเมีย พี่ตั้มก็สนิทกันมากมีอยู่วันหนึ่งพี่ตั้มมีงานที่เชียงใหม่ต้องไปรับเหมาทำงานที่ โน่นหลายเดือนแกเป็นห่วงเมียแกเลยไม่ให้ผมไปให้ผมคอยดูแลเมียแกคอยวิ่งซื้อ ของก็มีอยู่วันหนึ่งเมียแกอยากกินปลาเผาก็ใช้ผมไปซื้อพอกลับมาก็เห็นแกนอน หลับแกใส่ชุดคลุมอุ้มท้องนอนชันเข่าถ่างขาอยู่ผมมองไปเห็นหีแกหีแกใหญ่ มาเลยหมอยไม่มีเลยผมมองอยู่นานมากว่าจะทำอย่างไรดีควยก็แข็งผมเลยเอามือลอง ไปจับดูแกก็ไม่ตื่นเลยเอามือลองแหย่ดูแกก็ไม่ตื่นผมอยากเย็ดแกมากเลยผมเห็น แกไม่ตื่นก็เอานิ้วแหย่เข้าแหย่ออกแกถ่างขาใหญ่เลยผมทนไม่ไหวเลยชักว่าวมือ ซ้ายแหย่มือขวากำควยชักว่าวชักว่าวกำลังมันแกก็ตื่นขึ้นมาผมตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่มองหน้าแก ด้วยความตกใจมือก็ยังกำควยอยู่แกถามว่าทำอะไรผมบอกว่าผมเห็นหีพี่ควยมันแข็งผมอยากเย็ดพี่แต่ก็ไม่กล้ากลัว พี่ตื่นแกบอกว่าแก่ตื่นตั้งนานแล้วแกไม่ได้หลับแกรู้หมดว่าผมทำอะไรกับแกแก ถามว่าเคยเห็นไหมหีผู้หญิงผมตอบว่าไม่เคยเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีแกถาม ชักว่าวเสร็จหรือยังผมตอบยังครับไม่เคยหละซิครับแกมองมาที่ควยผมแกบอกว่าควยใหญ่นะเราไม่น่าเชื่อ ว่าไม่เคยเอาผู้หญิงมานี่พี่สอนให้แกให้ผมเอาปากเลียที่หีแก แกบอกว่าพี่ตั้มไม่เคยเลียให้เลยแกบอกว่า อยากเย็ดอยู่เหมือนกันผมเลียให้แกแกก็กดหัวผมใหญ่เลยแกบอกว่าเสียวหีมากแกบอกให้ ถอดกางเกงออกผมก็ถอดออกแกคว้าเอา ควยผมมาอมรูดเข้ารูดออกผมบอกว่าพี่มันเสียวน้ำจะออกแล้วแกไม่ฟังน้ำผมแตกใส่ ปากแกแกบอกว่าอะไรน้ำแตกเร็วจังผมบอกว่าผมไม่เคยนี่พี่แกเอาผ้ามาเช็ดปาก เสร็จแกก็อมควยผมต่อพอควยผมแข็งแกก็เอาควยผมยัดใส่หีแกแกบอกว่าค่อยๆกระแทก…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…