เรื่องเสียว เย็ดคนแก่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b899e0b981e0b881e0b988 6600137b916d8

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่

ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก
แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน ที่สำคัญที่แกไม่ติดเหล็กดัดเพราะ บ้นแถวนั้นเป็นบ้านนอกที่ไมขโมยเหมือนอย่างในเมืองกรุง
ผมงัดหน้าต่างออกช้าๆ แล้วปีนเข้าไปภายในบ้านอย่างรวดเร็ว ยายจันไม่ได้นอนในห้องนอนเพราะว่าแกยกห้องให้ลูกสาวของแกไว้ใช้ คราวนี้เป็นโอกาสดี ที่ลูกสาวยายจันไม่อยู่บ้านไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ผมค่อยๆเดินเข้าไปสำรวจว่าแกนอนอยู่แถวไหน ก็เห็นแกกางมุ้งอยูด้านหลังบ้าน ที่ติดกับห้องครัว ผมได้ยินเสียงกรนแกดังออกมาเบาๆ เลยย่องเข้าไปหาหา ผมมุดมุ้งเข้าไปในมุ้งแกทันที เห็นยายจันนอนหงายอ้าซ่า มีเพียงผ้าห่มบางๆที่ปิดช่วงหน้าอกแกอยู่เท่านั้น ยายจันใส่ผ้าถุงนอนแต่มันถลกขึ้นมาเกือบถึงเนินสงวนของแกแล้ว ใจผมเต้นแรงอย่างมาก ทำให้เจ้าหนูผมไม่แข้งเลย
ผมพยายามจับและเอามือลูบ ให้แข็งขึ้นมาแต่มันก็ไม่แข็งแต่อย่างใด ผมเอื้อมมือไปค่อยๆหยิบชายผ้าถุงแกถลกขึ้นมาให้สูงอีก จนพ้นเนินหอยแก ผมเอาไฟฉายที่เตรียมมาด้วยส่องเข้าไปดู หอยยายจันเบ่อเริ่มง่ามใหญ่มาก แกไม่มีขนหมอยเลย ไม่รู้ว่ามันหลุดหรือว่าแก โกนออกไปแต่เกลี้ยงอย่างมาก
ผมค่อยถอดกางเกงของผม ออกอย่างช้าๆ แล้วนอนคว่ำตัวลงไปนอนอยู่ ตรงระว่างขาแกก้มลงไปดมหอยแกทันที ผมค่อยๆเอาลิ้นเลียตรงบริเวณเนินหอยแกอย่างช้าๆ ลากลิ้นเข้าผ่านร่องหอยของแกเบาๆ ลิ้นผมเริ่มแซะเข้าไปตรงร่องกลีบหอยของแกด้วยนำลายทีเปียกทำให้ลิ้นลื่นเข้าไปได้ง่าย จึนถึงโพรงหอยของแกทันที น้ำของแกเริ่มซึมเปียกออกมาสัมผัสกับน้ำลายของผมแล้ว ดุ้นของผมที่นอนบดกับที่นอนเริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว ผมเลียไปอย่างช้าและเบา ยายจันไม่มีที่ท่าว่าจะรู้สึกตัวแต่อย่างใด ผมค่อยๆ เลื่อนตัวขึ้นมาทาบลงบนตัวยายจันแต่ต้องเอามือดันพื้นไว้เพื่อไม่ให้น้ำหนักล
งบนตัวแกมากไป ผมเอาดุ้นเข้าถูไถที่ร่องหอยของแกไปมา ช้าๆ ดุ้นของผมแข็งมากมันเริ่มแซะร่องหอยที่แฉะเปียกเยิ้มของยายจันซ้ายทีขวาทีแต่มัน
ยังควานหาเป้ายังไม่ได้ถนัดนัก
สักพัก เจ้าลำดุ้นอันเขื่องของผมก็เริ่มหาเป้าหมายได้แล้วโดยการสัมผัสจากการดันของผม รู้สึกว่ามันเริ่มมุดเข้าไปแล้วอย่างช้าๆ มี เสียงเล้ดลอกออกจากปากยายจัน
” โอ๊ะๆๆๆ “ออกมาดังเป็นระยะ แต่ผมก็มองเห็นว่าแกยังหลับตาอยู่อย่างนั้นไม่มีทีท่าว่าจะตื่น
แต่ผมรู้สึกว่าขาของยายจันจะแยกออกกว้างกว่าเดิมแล้ว ทำให้ท่อนดุ้นผมมุดเข้าได้ง่ายขึ้น มันเป็นการยากลำบากอย่างมากที่ค่อยๆ เสียบดุ้นเข้าไปอย่างช้าๆ เพราะกลัวคนโดนเสียบรู้
สึกตัว
ดุ้นของผมมุดเข้าไปจนเกือบมิดลำแล้ว ถ้าไม่ได้น้ำหอยของยายจันเข้าช่วยก็คงเข้าไปค่อนข้างยากลำบาก เพราะขนาดของมันไม่ได้มีขนาดเล็กแต่อย่างใด
เมื่อผมดันเข้าไปขาของยายจันเริ่มขยับ ปากแกเริ่มร้องครางออกมมาเบาๆ
” อูยๆๆ ซี๊ดๆ “เสียงเล็ดลอดจากไรฟัน
ผมเอื้อมือไปปลดตะขอยกทรงแกออกทันที สองเต้าที่ตามอายุแล้วถุกปล่อยเป็นอิสระ ขาวล้นมือออกมาคล้อยตามวัยแต่หัวนมแกสวยมาก
ผมเอาปากเข้าไปใกล้หัวนมแกมากแล้วค่อยๆเอาลิ้นแตะลงไป ผมเห็นร่างแกกระตุกสดุ้งหยึกๆ เมื่อถูกปลายลิ้นสัมผัส ส่วนด้านล่างนั้นผมดันเข้าไปมิดด้ามแล้วแต่ยังไม่ทำอะไรเสียบคาไว้เฉยๆ
ผมรู้สึกว่าตรงช่องหอยแกตอดรัดลำดุ้นผมอยู่ ตุบๆๆ ผมก้มลงไปดูดนมแกเบาๆ ช้าๆ ผมแทบสะดุ้งเมือยายจันโอบเอามือกอดรัดตัวผมไว้ ผมแทบหยุดหายใจทันที แต่แกไม่พูดอะไรออกมาเลย ผมจึงกระแทกต่อด้วยความรวดเร็วเพื่อที่จะให้เสร๊จ
“แกร้อง อูยๆๆ เสียว โอ้ย ซี๊ดส์ เอาเร็วๆๆ”
ผมกระแทกดุ้นเข้าออกอย่างรวดเร็วเพื่อให้น้ำแตกซะที แต่มันไม่ยอมเสร็จคงจะเป็นเพราะความตื่นเต้น ผมลุกขึ้นมานั่งยองๆ เอามือจับขาแกอ้าออกแล้วกระแทกเข้าไปอีกครั้ง ผมส่ายก้นแทงลำดุ้นเข้าหอยแกอย่างถนัดถนี่ น้ำหอยยายจันไหลย้อยออกเปียกชุ่มตามลำดุ้นผมไปหมด
คราวนี้แกไม่อยู่นิ่งแล้วเริ่มกระแทกหอยตามเหมือนกลัวว่าดุ้นผมจะหลุดออกจากหอยแกไป
“น้ำจะแตกแล้ว เร็วอีก”
แกร้องบอกทั้งทียังหลับตา ผมสาวลำดุ้นยาวๆ กระแทกเข้าไปอย่าไม่กลัวหอยแกช้ำ ด้วยความมันส์ผมใกล้ถึงเต็มที่แล้ว จึงโน้มตัวลงไปกอดตัวยายจันไว้แล้วกระดกก้นกระแทกอย่างเต็มที่ ปล่อยน้ำออกจากปลายลำดุ้นอย่างหมดลำทันที
ผมหมดแรงผสมกับความง่วงนอนด้วยจึงฟุบหลับคาอกยายจันอย่างไม่รู้เรื่อง ผมตื่นขึ้นมาอีกครั้งในตอนเช้าเมื่อรู้สึกว่ามีมือ มาลูบลำดุ้นผมเล่นไปมา ผมแทบหน้ซีดเผือกเมือยายจันนอนทับตัวผมไว้
คราวนี้ผมซวยแน่ แกนอนมองผมแล้วพุดว่า” ไม่น่าทำกับยายแบบนี้เลย ยายไม่ได้เอามาตั้งนานแล้วแทบตายนะ จะไปสู้แรงเด็กได้ยังไง ” ผมยกมือขอโทษแก แล้วยบอกว่า” ยายอย่าไปบอกแม่ผมนะ ผมตายแน่”
ยายจันมองหน้าผมนิ่งแล้วก็บอกว่า” เอาอีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร แต่ต้องเอาช้าๆ เบาๆ นะห้ามแรงแบบเมื่อคืนอีก ยายปวดเนื้อปวดตัวไปหมดแล้ว”
ผมได้ยินก็ดุ้นลุกทันที รับก้มลงไปดูดนมแกอีกครั้ง แล้วจัดการเสียบ ดุ้นเข้าไปในหอยยายจันอีกที คราวนี้ไม่ต้องพูดมากเริ่มกระแทกดุ้นเข้าออกช้าๆ ตามคำขอของแก ยายจันร้องออกมาอย่างไม่อาย ไม่เหมือนตอนกลางคืน” อูยเสียวหอย เสียวติ่งเหลือเกิน ไม่ได้เอาหอยมาตั้งนาน มันส์อะไรอย่างนี้ เอายายอีกนะ ยายอยาก ยายเสียว” ผมตั้งหน้าตั้งตาเอาแกไปจนน้ำยายจันแตกอีกรอบ และผมก็เสร็จตามแกไปติดๆ กว่าจะออกจากบ้านแกได้เกือบเย็นยายแกนอนด้วยความหมดแรง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว มาอาบด้วยกันกับน้าซิ  ล่อแม่เลี้ยง ผมชื่อคิมคับ หลังจากที่แม่หย่ากับพ่อได้สามปี พ่อผมก็มีแม่ใหม่ให้ผม ชื่อน้ากุ้ง อายุ 30 ปี ตอนนั้นผมก็เรียนอยู่ชั้น ม.5 พอดี น้ากุ้งย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านพ่อ น้ากุ้งเป็นผู้หญิงที่สวย หุ่นดี ผมแอบดูน้ากุ้งบ่อย ๆ เวลาแกนุ่งผ้ากระโจมอกอาบน้ำที่บ่ออใกล้บ้าน เวลาผ้าถุงน้ากุ้งโดนน้ำแนบลำตัว นมน้ากุ้งตั้งชัน มันตูมออกมา จนล้นผ้าที่กระโจมอก เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกที่ใหญ่ ผมกลืนน้ำลายทุกครั้ง เมื่อมองตรงเนินที่หว่างขา ที่ผ้าถุงแนบเนื้อนูนออกมา น้ากุ้งก็อาบน้ำเหมือนจะแกล้งว่ามีผมแอบดูอยู่ บางครั้งแกก็แกล้งทำผ้าหลุด…

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง น้อยเด็กหนุ่มวัย 15 ต้องอยู่บ้านเพียงลำพังในช่วงปิดเทอมเพราะแม่ก็หย่ากับพ่อแยกออกไปจากบ้าน ส่วนพ่อก็บ้างานจนบางวันก็ไม่กลับ น้อยเลยมักใช้เวลาส่วนใหญ่เที่ยวเล่นอยู่ข้างนอก เขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งไผ่ที่ต้องอยู่ลำพังเหมือนกันต่างตรงที่ไผ่อยู่กับบัว พี่สาวเพียงสองคนเพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนในกรุงเทพแล้วต้องมาอยู่กับพี่สาวที่ได้งานในกรุงเทพเช่นกัน พวกเขาสองคนมักนั่งเล่นเดินเที่ยวห้างเถลไถลไปเรื่อยจนเย็นเสมอ ก่อนที่ไผ่จะขอตัวกลับบ้านเพราะพี่สาวชอบดุที่เขากลับดึกประจำ จนช่วงหลังไผ่เห็นน้อยดูเหงาๆ ทุกครั้งที่ตัวเองจะกลับเลยชวนไปเล่นเกมที่บ้านด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้น้อยดีใจมากและนั่นทำให้เขาได้เจอกับบัว พี่สาวของเพื่อน บัวอายุประมาณยี่สิบต้นๆ เป็นคนสวย ผิวสีน้ำผึ้งเนียน ตัวเล็กอวบนิดๆ แต่นมใหญ่มากแถมชอบใส่เสื้อคอเว้า ก้มที่เห็นไปถึงไหนต่อไหน ทำให้เด็กที่เนื้อเพิ่งแตกพานอย่างน้อยใจเต้นแรง บัวเอ็นดูน้อยอยู่เพราะเขาช่วยดูแลเป็นเพื่อนน้องชายของตัวเองเสมอ ทำให้เธอวางตัวเป็นกันเองกับเขา ยิ่งพอรู้เรื่องทางบ้านของน้อยก็คอยถามคอยห่วงใย ทำให้น้อยชอบที่จะมาบ้านของไผ่บ่อยๆ เพราะรู้สึกอบอุ่นใจ ครั้งหนึ่งเขาเดินเข้าห้องน้ำโดยไม่รู้ว่าบัวกำลังแก้ผ้าเตรียมอาบน้ำอยู่ ทำให้เขาได้เห็นร่างเปลือยของผู้หญิงเป็นครั้งแรกและมันติดตาเขามาก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…

เรื่องเสียว เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย เรื่องเสียวของแพรวามันเป็นอะไรที่เกินกว่าใครจะเข้าใจจริงๆ เพราะว่าคนที่เธอเรียกว่าผัวนั้น เธอเรียกเขาว่าพ่อเช่นเดียวกัน ความผูกพันกลายมาเป็นความสัมพันธ์ และเปลี่ยนเป็นเพศสัมพันธ์ในที่สุด ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็ถูกแม่ทิ้งเอาไว้ให้อยู่กับพ่อมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอพยายามที่จะรักพ่อให้มากๆ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร เธอก็จะยินดีให้ทำแบบนั้นเสมอๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามที เธอรู้ว่าพ่อรักเธอ เพราะว่าพ่อชอบชมว่าเธอสวย หน้าของเธอเหมือนแม่เลย แล้วในวันหนึ่ง เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เธออายุ 13 ปี พ่อก็กอดเธอ หอมเธอ แสดงความรักกับเธอมากกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกเธอก็เขิน…