เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988 660018a5751a8

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64 ที่ผ่านมามิ้งค์ต้องกลับบ้านเย็นทุกวัน ก้อเลยขออาศัยรถน้าเปลวกลับด้วย เขาก้อรอรับทุกวัน จนวันนั้นมิ้งค์ลงจากรถเมล์มาก้อตรงขึ้นรถเลยเป็นปกติ แต่วันนี้น้าเปลวชวนคุยมากเหมือนจะดีใจอะไรสักอย่าง ไม่ดีใจได้ไงถูกหวย 3 ตัวบน 200 บาท คุยกันไป-มาจน มิ้งค์เบื่อก้อเลยแกล้งหลับ

สักพักน้าเปลวก้อเอือมมือมาวางบนหน้าตักแล้วทำเป็นเขย่าให้มิ้งค์รู้สึกตัว มิ้งค์ก้อเลยแกล้งทำเป็นสะดุ้งเล็กน้อย แล้วถามเขาว่า “มีไรหรือน้าเปลว” เขาบอกเปล่า แค่เห็นมิ้งค์ว่าอยู่ดีๆ แล้วหลับไปเป็นไรรึป่าว มิ้งค์ก้อเลยบอกว่าเพลียๆ นิดหน่อยแล้วก้อแกล้งหลับต่อเขาก้อขับไปสัก10นาที ได้มั้ง น้าเปลวก้อเอามือมาวางบนตักอีก ทีแรกก้อวางเฉยๆ แต่สักพักเขาก้อเริ่มลูบไป – มา จนกระโปรงนักศึกษาร่นขึ้นมาจนเห็นขาอ่อน มิ้งค์ก้อแกล้งเฉยๆ แต่ใจจิงแล้วก้อเสียวๆ อยู่เหมือนกัน มิ้งค์ก้อนิ่งๆ ไว้ จากนั้นน้าเปลว ก้อเอามือมาวางแถวหน้าท้องวางสักพักก้อเอามือมาลูบขาอ่อนมิ้งค์อีก คราวนี้น้าเปลวมาลูบด้านในซิคะ ยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก จนมิ้งค์มีอารมณ์ น้ำใน ก.ก.น. ตัวบาง จิ่วเริ่มแฉะ แล้วนิ้วกลางของน้าเปลวก้อเริ่มทำงาน ลากขึ้น-ลงตามร่องเสียวจนโดนเม็ดเสียว จนมิ้งค์ทนไม่ไหวรีบร้องบอกน้าเปลวว่า “น้าเปลวพอเถอะมิ้งค์ทนไม่ไหวแล้ว” น้าเปลวก้อยังไม่หยุดมือ ขนาดมิ้งค์จะจับมือเขาออกยังไม่มีแรงจะยกเลย

น้าเปลวเลยจอดรถเข้าข้างทาง แล้วเปลี่ยนเอามือขวามาทำแทน ส่วนมิ้งค์เหรอคะ ทนไม่ไหวจนต้องนั่งถ่างขาให้น้าเปลวทั้งควักทั้งล้วง มันส์ทั้งมือคนล้วงและร่องหีคนโดนล้วง ตอนนั้นมิ้งค์ไม่คิดอะไรแล้วค่ะ ก้อมันทั้งเงี่ยนทั้งเยิ้มไปหมดแล้วสิคะ ทั้งร่องหีและนิ้วของน้าเปลว แล้วน้าเปลวก้อถามมิ้งค์ว่า “เสียวละสิ” แล้วน้าเปลวก้อจับมือมิ้งค์ไปจับท่อนควยของเขา ควยน้าเปลวใหญ่มากเลยค่ะประมาณ ขวด M -150 เห็นจะได้ มิ้งค์เองก้อรู้งานเพราะโดนแฟนกระทุ้งร่องมามากจึงจับควยน้าเปลวกระทอก ขึ้นๆ ลงๆ “ชอบควยน้ามั้ยมิ้งค์” เขาถามแต่มิ้งค์ไม่ตอบ เพราะนิ้วของน้าเปลวบี้เม็ดแตดจนมิ้งค์น้ำหีออกมานองเปียก ก.ก.น. เลย มิ้งค์จิตใจไม่อยู่กับตัวแล้ว ก้ออยากลองเย็ดควยของน้าเปลวซะแล้วสิ มิ้งค์ก้อเลยพูดกับน้าเปลวว่า “ควยของน้าเปลวใหญ่จัง ถ้ามิ้งค์โดนเย็ด หีจะฉีกมั้ยเนี้ยะ” เพื่อยั่วและให้รู้ว่ามิ้งค์อยากโดนควยเย็ดเต็มที่แล้ว แล้วน้าเปลวก้อเลยถามแกมชวนว่าไปที่สวนรุกขชาติกับน้ามั้ย มิ้งค์ก้อพยักหน้าตกลงที่จะไป

ระหว่างทางน้าเปลวขอให้มิงค์ดูดควยของเขาไปตลอดเลย มิ้งค์อมจนปวดกามเลยมันคับปากดีจัง น้าเปลวก้อดูจะชอบมากด้วย เพราะเอ่ยปากชมว่าดูดควยเก่งเลียเก่งจัง พอใกล้ถึงน้าเปลวบอกว่า “มิ้งค์จ๋าพอก่อน น้ำควยน้าจะแตกแล้ว” พอถึงที่น้าเปลวขับรถเข้าไปจอดหลังกอไผ่ แล้วก้อปรับเบาะเอนลง แล้วโน้มตัวลงมาจูบปาก เอาลิ้นสอดเข้ามาพันกับลิ้นของมิ้งค์ จากนั้นก้อไซร้ซอกคอ เลียหู มือก้อปลดกระดุมเสื้อนักศึกษา และตะขอบราลายลูกไม้สีตำ ทำให้หน้าอกขนาด 35 ผละออกมาท้าสายตาน้าเปลว น้าเปลวบอกว่า “หัวนมน่าดูดจังมิ้งค์จ๋า” แล้วก้อดูดอย่างคนอดยาก มือก้อขยำนมมิ้งค์ที่แข็งเป็นไตจนเกือบจะแหลกคามือเลย แล้วน้าเปลวก้อบอกให้มิ้งค์ถอดกระโปรงและ ก.ก.น. ออก พอน้าเปลวเห็นหีของมิ้งค์ ถึงกับตะลึงเลยค่ะ เพราะแคมหีมันใหญ่ แคมหีมิงค์เป็นสีน้ำตาลเข้มแถมรูหียังอ้าอีกแล้วก็ไม่มีขนสักเส้น น้าเปลวจับขาถ่างออกแล้ว ก้มลงมาเลีย จนมิ้งค์เสร็จเป็นครั้งที่ 2 คราวนี้น้าเปลวเอื้อมตัวมาคร่อมมิ้งค์ทั้งตัวเลยค่ะ แล้วน้าเปลวก้อจับควยแท่งใหญ่มาถูตามร่องหี จนมิ้งค์ต้องร้องซี้ด ลั่นรถเลยเพราะมันมาโดนเม็ดเสียวเม็ดโตที่โผล่ออกมา

แล้วน้าเปลวก้อค่อยๆ กดควยลงมาช้าๆ ปากก้อร้อง โอวว์….ซี้ด….มิ้งค์จ๋า หีมิ้งค์แน่นดีจัง มีตอดด้วย มิ้งค์เองก้อทั้งจ็บเเละเสียว ได้แต่ร้องซี้ดๆๆๆ ไม่ขาดปาก ก้อมันคับรูหีสิคะ เคยแต่โดนควยเล็กๆ เย็ดแต่นี้ควยขนาดขวด M150 เลยนะ น้าเปลวถามมิ้งค์ว่า “เป็นไงจะ” “เสียวจังเลย น้าเปลว” “เสียวอะไรจ๊ะ” “เสียวร่องค่ะ” “ร่องไรจ๊ะ” มิ้งค์ไม่ตอบ เขาก้อถามย้ำๆ จนมิ้งค์ทนไม่ไหวต้องตอบ “ร่องหีสิค่ะ” น้าเปลวก้อยังชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ แล้วถามอีกว่า “ชอบควยน้ามั้ย” “ชอบสิควยใหญ่ๆอย่างน้าเปลวใครมั่งไม่ขอบ” น้าเปลวพอใจมาก ถึงกับอกว่าพูดถูกใจและถึงใจดีจัง แล้วน้าเปลวก้อเริ่มกระแทกเร็วและแรงชึ้น จนรถโยกไปทั้งคัน เสียงร้องของเรา 2 ตนคงลั่นรถเลย
ขณะที่น้าเปลวเย็ดหีมิ้งค์อยู่นั้นปาก ก้อถามว่า “มิ้งค์จ๋า…ผัวเย็ดมันส์มั้ยจ๊ะ” มิ้งค์ไม่ตอบแต่ร้องครางและพยักหน้าตอยรับแทน เพราะมันเสียว และแน่นรูจนน้ำหีจะแตกอยู่แล้ว “เรียกน้าว่าผ้วสิจ๊ะ…เมียจ๋า” มิ้งค์เองก้อน้ำจะแตกอยู่แล้วเลยบอกว่า “ผ้วจ๋า….มิ้งค์ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว” น้าเปลวเองท่าจะใกล้เหมือนกัน เพราะกระแทกหนักและเน้น มากขึ้น และบอกมิ้งค์ว่า “เมียจ๋า…รอผัวด้วย น้ำควยผัวจะพุ่งแล้ว เมียล่ะ” “ค่ะ..ผัวขา น้ำหีเมียจะแตกแล้ว น้ำหีเมียแตกแล้วค่ะ..ผัวขา” แล้วมิ้งค์ก้อน้ำแตกตอนพูดจบพอดีค่ะ แต่น้าเปลวยังกระแทกหีอีกเกือบ10ที ก่อนจะฉีดน้ำควยเข้าท้อง มิ้งค์รู้สึกได้ว่ามันทั้งอุ่นๆ เเละเสียวไปทั่วท้องเลย

แล้วน้าเปลวก้อบอกว่า เมียจ๋าหีเมียเย็ดมันส์ดีจัง เดียวขอผัวเย็ดหีอีกทีนะ แล้วน้าเปลวยังถามอีกว่าเคยกินน้ำควยมั้ย มิ้งค์ก้อบอกว่าเคย (เพราะแฟนชอบ) แล้วน้าเปลวก้อเปิดประตูรถแล้วดึงมิ้งค์ลงไปพร้อมเขา เค้ายืนแล้ว กดใหล่ให้มิ้งค์ลงไปอมควยของเขา ตอนนั้นมันเย็นวาบเลยเราว่ามิ้งค์ยังแก้ผ้าอยู่เลย แล้วร่องหีมิ้งค์ที่กลวงโบ๋ค่อยๆ ขมิมเอาน้ำควยของน้าเปลวไหลออกมา สักพักน้าเปลวก้อมาเลียให้อย่างไม่รังเกียจน้ำของเขาเลยแม้แต่น้อย ยิ่งน้าเปลวเลียยิ่งมันยิ่งแสบเสียวเลยค่ะ ดีนะที่ไม่มีคนเห็น เพราะมันมืดแล้ว มิ้งเย็ดกับน้าเปลวครั้งแรกก้อเสร็จไป 4ครั้ง เขาครั้งเดียวเอง แล้วน้าเปลวก้อยังพามิ้งค์ ไปเย็ดกันต่อที่โรงแรมใน จ.ราชบุรีอีก จนมิ้งค์เองหุบขาไม่ลงเลย ก่อนที่น้าเปลวจะไปส่งที่บ้านเขาบอกว่า มีคนที่มีควยใหญ่เท่าเขาอีก อยากลองมั้ย ผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ใครหรอกค่ะ ก้อพี่รงค์หลานชายของน้าเปลวเอง ที่มิ้งค์เองและพี่รงค์ก้อแอบชอบพอกันอยู่ค่ะ แล้วเดียวมิ้งค์จะมาเล่าให้ฟังใหม่ ระหว่าง มิ้งค์กับ 2 น้าหลานนี้ มันมากค่ะเพราะว่างกันไม่ได้แอบมาเย็ดกัน จนแฟนมิ้งค์เองจับได้ ยังไม่เลิกกับแฟนหรอกค่ะ แกล้งสัญญากับเขาไว้ว่าครั้งเดียวก้อสำนึกแล้ว จะให้เลิกได้ไงคะ ก้อโดนควยใหญ่เย็ดจน ติด 2 ควย น้าหลานไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน ..…ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลาเย็ดกันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ผมขอโทษจริงๆ ครับ เรื่องนี้ต้องย้อนไปเมื่อสมัย 5 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ผมเก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร มีเพียงผมกับแม่ยายเท่านั้นที่รู้กันสองคน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้แต่งงานกับภรรยา แล้วผมก็ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเมีย ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเมียผมอยู่กับแม่ของเธอเพียงสองคน เนื่องจากพ่อของเธอได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ด้วยความที่เราทั้งคู่อายุยังน้อย 21 ปีเท่านั้น จึงทำให้เราค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูง มีอะไรกันทุกวันจนเสียงครางออกมาจากห้องบ่อยๆ เพราะเป็นบ้านชั้นเดียวซึ่งห้องของเราทั้งคู่กับแม่ยายก็ไม่ได้อยู่ไกลกันมากนัก จนบางครั้งแม่ยายก็แอบแซวอยู่เป็นประจำ ว่าทำไมแข็งแรงกันจังเลยเนี่ยไม่เหนื่อยกันบ้างหรอ ผมก็ได้แต่ยิ้มด้วยความเขินอาย ต้องบอกก่อนนะครับว่าแม่ยายยังอายุไม่เยอะมากเพียงแค่ 30 ปลายๆ เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าสวยและดูดีมากเลยล่ะ ถ้ามองโดยที่ไม่ทราบอายุมาก่อน ผมก็คิดว่าคงจะประมาณ 30…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ ฉันเป็นคนติดต่อเสนอการเอาตัวเข้าแลกกับเขาเอง เจ้าหนี้ที่เพิ่งบุกเข้ามาขู่พ่อของฉันในวันนี้ว่าจะเอาทุกๆ อย่างในบ้านของฉันไป หากว่าพ่อนั้นไม่สามารถจ่ายเงินขัดดอกกับเขาได้ ในตอนนั้นเขามองปราดมาที่ฉันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างชัดเจน แล้วบอกว่า ถ้าเอาตัวฉันเข้าแลก อาจจะยกหนี้ให้เลยก็ได้ ทว่าในวินาทีนั้น ความเป็นพ่อก็ปกป้องฉันอย่างสุดชีวิต โดยที่พ่อไม่ได้มองมาที่ฉันเลยว่าฉันเองเกิดความสนอกสนใจกับเจ้าหนี้คนนี้แล้วนั่นเอง ทำอย่างไรได้ล่ะ ก็เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี และทั้งรวย การที่เขามาสนใจในตัวฉันนั้นก็นับว่าไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยจริงๆ มันคือเรื่องที่น่าสนใจเสียด้วยซ้ำ เอาง่ายๆ ก็คือ ฉันไม่ใช่คนร่านควยอะไรหรอก แต่เขาเป็นคนประเภทที่ฉันเห็นแล้วก็อยากจะเสียตัวให้เขาเลยทันทีต่างหาก นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากเหตุผลสองอย่าง อย่างแรกคือการที่ฉันยอมเอาตัวเองเข้ามาแลกให้เขานั้นขัดดอก อย่างสุดท้ายก็คือการที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง ฉันมาหาเขาที่โรงแรมตามที่นัดกันไว้ ไม่มีลูกน้องอยู่ ไม่มีคนน่าสงสัย…

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…

เรื่องเสียว นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ” น้องภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…