เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988 660018a5751a8

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64 ที่ผ่านมามิ้งค์ต้องกลับบ้านเย็นทุกวัน ก้อเลยขออาศัยรถน้าเปลวกลับด้วย เขาก้อรอรับทุกวัน จนวันนั้นมิ้งค์ลงจากรถเมล์มาก้อตรงขึ้นรถเลยเป็นปกติ แต่วันนี้น้าเปลวชวนคุยมากเหมือนจะดีใจอะไรสักอย่าง ไม่ดีใจได้ไงถูกหวย 3 ตัวบน 200 บาท คุยกันไป-มาจน มิ้งค์เบื่อก้อเลยแกล้งหลับ

สักพักน้าเปลวก้อเอือมมือมาวางบนหน้าตักแล้วทำเป็นเขย่าให้มิ้งค์รู้สึกตัว มิ้งค์ก้อเลยแกล้งทำเป็นสะดุ้งเล็กน้อย แล้วถามเขาว่า “มีไรหรือน้าเปลว” เขาบอกเปล่า แค่เห็นมิ้งค์ว่าอยู่ดีๆ แล้วหลับไปเป็นไรรึป่าว มิ้งค์ก้อเลยบอกว่าเพลียๆ นิดหน่อยแล้วก้อแกล้งหลับต่อเขาก้อขับไปสัก10นาที ได้มั้ง น้าเปลวก้อเอามือมาวางบนตักอีก ทีแรกก้อวางเฉยๆ แต่สักพักเขาก้อเริ่มลูบไป – มา จนกระโปรงนักศึกษาร่นขึ้นมาจนเห็นขาอ่อน มิ้งค์ก้อแกล้งเฉยๆ แต่ใจจิงแล้วก้อเสียวๆ อยู่เหมือนกัน มิ้งค์ก้อนิ่งๆ ไว้ จากนั้นน้าเปลว ก้อเอามือมาวางแถวหน้าท้องวางสักพักก้อเอามือมาลูบขาอ่อนมิ้งค์อีก คราวนี้น้าเปลวมาลูบด้านในซิคะ ยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก จนมิ้งค์มีอารมณ์ น้ำใน ก.ก.น. ตัวบาง จิ่วเริ่มแฉะ แล้วนิ้วกลางของน้าเปลวก้อเริ่มทำงาน ลากขึ้น-ลงตามร่องเสียวจนโดนเม็ดเสียว จนมิ้งค์ทนไม่ไหวรีบร้องบอกน้าเปลวว่า “น้าเปลวพอเถอะมิ้งค์ทนไม่ไหวแล้ว” น้าเปลวก้อยังไม่หยุดมือ ขนาดมิ้งค์จะจับมือเขาออกยังไม่มีแรงจะยกเลย

น้าเปลวเลยจอดรถเข้าข้างทาง แล้วเปลี่ยนเอามือขวามาทำแทน ส่วนมิ้งค์เหรอคะ ทนไม่ไหวจนต้องนั่งถ่างขาให้น้าเปลวทั้งควักทั้งล้วง มันส์ทั้งมือคนล้วงและร่องหีคนโดนล้วง ตอนนั้นมิ้งค์ไม่คิดอะไรแล้วค่ะ ก้อมันทั้งเงี่ยนทั้งเยิ้มไปหมดแล้วสิคะ ทั้งร่องหีและนิ้วของน้าเปลว แล้วน้าเปลวก้อถามมิ้งค์ว่า “เสียวละสิ” แล้วน้าเปลวก้อจับมือมิ้งค์ไปจับท่อนควยของเขา ควยน้าเปลวใหญ่มากเลยค่ะประมาณ ขวด M -150 เห็นจะได้ มิ้งค์เองก้อรู้งานเพราะโดนแฟนกระทุ้งร่องมามากจึงจับควยน้าเปลวกระทอก ขึ้นๆ ลงๆ “ชอบควยน้ามั้ยมิ้งค์” เขาถามแต่มิ้งค์ไม่ตอบ เพราะนิ้วของน้าเปลวบี้เม็ดแตดจนมิ้งค์น้ำหีออกมานองเปียก ก.ก.น. เลย มิ้งค์จิตใจไม่อยู่กับตัวแล้ว ก้ออยากลองเย็ดควยของน้าเปลวซะแล้วสิ มิ้งค์ก้อเลยพูดกับน้าเปลวว่า “ควยของน้าเปลวใหญ่จัง ถ้ามิ้งค์โดนเย็ด หีจะฉีกมั้ยเนี้ยะ” เพื่อยั่วและให้รู้ว่ามิ้งค์อยากโดนควยเย็ดเต็มที่แล้ว แล้วน้าเปลวก้อเลยถามแกมชวนว่าไปที่สวนรุกขชาติกับน้ามั้ย มิ้งค์ก้อพยักหน้าตกลงที่จะไป

ระหว่างทางน้าเปลวขอให้มิงค์ดูดควยของเขาไปตลอดเลย มิ้งค์อมจนปวดกามเลยมันคับปากดีจัง น้าเปลวก้อดูจะชอบมากด้วย เพราะเอ่ยปากชมว่าดูดควยเก่งเลียเก่งจัง พอใกล้ถึงน้าเปลวบอกว่า “มิ้งค์จ๋าพอก่อน น้ำควยน้าจะแตกแล้ว” พอถึงที่น้าเปลวขับรถเข้าไปจอดหลังกอไผ่ แล้วก้อปรับเบาะเอนลง แล้วโน้มตัวลงมาจูบปาก เอาลิ้นสอดเข้ามาพันกับลิ้นของมิ้งค์ จากนั้นก้อไซร้ซอกคอ เลียหู มือก้อปลดกระดุมเสื้อนักศึกษา และตะขอบราลายลูกไม้สีตำ ทำให้หน้าอกขนาด 35 ผละออกมาท้าสายตาน้าเปลว น้าเปลวบอกว่า “หัวนมน่าดูดจังมิ้งค์จ๋า” แล้วก้อดูดอย่างคนอดยาก มือก้อขยำนมมิ้งค์ที่แข็งเป็นไตจนเกือบจะแหลกคามือเลย แล้วน้าเปลวก้อบอกให้มิ้งค์ถอดกระโปรงและ ก.ก.น. ออก พอน้าเปลวเห็นหีของมิ้งค์ ถึงกับตะลึงเลยค่ะ เพราะแคมหีมันใหญ่ แคมหีมิงค์เป็นสีน้ำตาลเข้มแถมรูหียังอ้าอีกแล้วก็ไม่มีขนสักเส้น น้าเปลวจับขาถ่างออกแล้ว ก้มลงมาเลีย จนมิ้งค์เสร็จเป็นครั้งที่ 2 คราวนี้น้าเปลวเอื้อมตัวมาคร่อมมิ้งค์ทั้งตัวเลยค่ะ แล้วน้าเปลวก้อจับควยแท่งใหญ่มาถูตามร่องหี จนมิ้งค์ต้องร้องซี้ด ลั่นรถเลยเพราะมันมาโดนเม็ดเสียวเม็ดโตที่โผล่ออกมา

แล้วน้าเปลวก้อค่อยๆ กดควยลงมาช้าๆ ปากก้อร้อง โอวว์….ซี้ด….มิ้งค์จ๋า หีมิ้งค์แน่นดีจัง มีตอดด้วย มิ้งค์เองก้อทั้งจ็บเเละเสียว ได้แต่ร้องซี้ดๆๆๆ ไม่ขาดปาก ก้อมันคับรูหีสิคะ เคยแต่โดนควยเล็กๆ เย็ดแต่นี้ควยขนาดขวด M150 เลยนะ น้าเปลวถามมิ้งค์ว่า “เป็นไงจะ” “เสียวจังเลย น้าเปลว” “เสียวอะไรจ๊ะ” “เสียวร่องค่ะ” “ร่องไรจ๊ะ” มิ้งค์ไม่ตอบ เขาก้อถามย้ำๆ จนมิ้งค์ทนไม่ไหวต้องตอบ “ร่องหีสิค่ะ” น้าเปลวก้อยังชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ แล้วถามอีกว่า “ชอบควยน้ามั้ย” “ชอบสิควยใหญ่ๆอย่างน้าเปลวใครมั่งไม่ขอบ” น้าเปลวพอใจมาก ถึงกับอกว่าพูดถูกใจและถึงใจดีจัง แล้วน้าเปลวก้อเริ่มกระแทกเร็วและแรงชึ้น จนรถโยกไปทั้งคัน เสียงร้องของเรา 2 ตนคงลั่นรถเลย
ขณะที่น้าเปลวเย็ดหีมิ้งค์อยู่นั้นปาก ก้อถามว่า “มิ้งค์จ๋า…ผัวเย็ดมันส์มั้ยจ๊ะ” มิ้งค์ไม่ตอบแต่ร้องครางและพยักหน้าตอยรับแทน เพราะมันเสียว และแน่นรูจนน้ำหีจะแตกอยู่แล้ว “เรียกน้าว่าผ้วสิจ๊ะ…เมียจ๋า” มิ้งค์เองก้อน้ำจะแตกอยู่แล้วเลยบอกว่า “ผ้วจ๋า….มิ้งค์ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว” น้าเปลวเองท่าจะใกล้เหมือนกัน เพราะกระแทกหนักและเน้น มากขึ้น และบอกมิ้งค์ว่า “เมียจ๋า…รอผัวด้วย น้ำควยผัวจะพุ่งแล้ว เมียล่ะ” “ค่ะ..ผัวขา น้ำหีเมียจะแตกแล้ว น้ำหีเมียแตกแล้วค่ะ..ผัวขา” แล้วมิ้งค์ก้อน้ำแตกตอนพูดจบพอดีค่ะ แต่น้าเปลวยังกระแทกหีอีกเกือบ10ที ก่อนจะฉีดน้ำควยเข้าท้อง มิ้งค์รู้สึกได้ว่ามันทั้งอุ่นๆ เเละเสียวไปทั่วท้องเลย

แล้วน้าเปลวก้อบอกว่า เมียจ๋าหีเมียเย็ดมันส์ดีจัง เดียวขอผัวเย็ดหีอีกทีนะ แล้วน้าเปลวยังถามอีกว่าเคยกินน้ำควยมั้ย มิ้งค์ก้อบอกว่าเคย (เพราะแฟนชอบ) แล้วน้าเปลวก้อเปิดประตูรถแล้วดึงมิ้งค์ลงไปพร้อมเขา เค้ายืนแล้ว กดใหล่ให้มิ้งค์ลงไปอมควยของเขา ตอนนั้นมันเย็นวาบเลยเราว่ามิ้งค์ยังแก้ผ้าอยู่เลย แล้วร่องหีมิ้งค์ที่กลวงโบ๋ค่อยๆ ขมิมเอาน้ำควยของน้าเปลวไหลออกมา สักพักน้าเปลวก้อมาเลียให้อย่างไม่รังเกียจน้ำของเขาเลยแม้แต่น้อย ยิ่งน้าเปลวเลียยิ่งมันยิ่งแสบเสียวเลยค่ะ ดีนะที่ไม่มีคนเห็น เพราะมันมืดแล้ว มิ้งเย็ดกับน้าเปลวครั้งแรกก้อเสร็จไป 4ครั้ง เขาครั้งเดียวเอง แล้วน้าเปลวก้อยังพามิ้งค์ ไปเย็ดกันต่อที่โรงแรมใน จ.ราชบุรีอีก จนมิ้งค์เองหุบขาไม่ลงเลย ก่อนที่น้าเปลวจะไปส่งที่บ้านเขาบอกว่า มีคนที่มีควยใหญ่เท่าเขาอีก อยากลองมั้ย ผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ใครหรอกค่ะ ก้อพี่รงค์หลานชายของน้าเปลวเอง ที่มิ้งค์เองและพี่รงค์ก้อแอบชอบพอกันอยู่ค่ะ แล้วเดียวมิ้งค์จะมาเล่าให้ฟังใหม่ ระหว่าง มิ้งค์กับ 2 น้าหลานนี้ มันมากค่ะเพราะว่างกันไม่ได้แอบมาเย็ดกัน จนแฟนมิ้งค์เองจับได้ ยังไม่เลิกกับแฟนหรอกค่ะ แกล้งสัญญากับเขาไว้ว่าครั้งเดียวก้อสำนึกแล้ว จะให้เลิกได้ไงคะ ก้อโดนควยใหญ่เย็ดจน ติด 2 ควย น้าหลานไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวโดนทั้งพ่อทั้งน้องชาย ”แม่ผมก็ชอบเหมือนกัน” เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน4คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป้นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดุทีวีด้วยกันเป็นประจำ จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะ ตอนเช้ามืดตี5กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้สักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะ พี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผมพี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของ พ่อออก…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว แม่ยายเรา เราก็เลยช่วยเย็ด เรื่องเสียว จะว่าไปแม่ยายเรานี่ก็เด็ดเหมือนกันนะ อาจจะด้วยแกมีลูกสาวเร็วเลยทำให้ยังดูไม่แก่อะไรเลย ทรงเปรี้ยว ๆ แบบนี้ ผัวก็ไม่มีใหม่ วันไหนจังหวะดี ๆ ต้องสัยต้องแอบย่องเข้าไปเย็ดสักหน่อยแล้วแหละแบบนี้ ความคิดของแมนดังอยู่ในหัวเสมอเวลาที่ต้องแวะมาเยี่ยมแม่ยายกับเมีย เพราะแมนรู้ดีว่าตัวของแม่ยายตัวเองนั้น นอกจากลูกสาวและเพื่อนบ้านก็ดูเหมือนว่าแกจะไม่มีใครที่ไหนเข้ามาในชีวิตเลย และผมเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นคนสำคัญของชีวิตแกเหมือนกัน หอบอะไรกันมาเยอะแยะเลยลูก โอโหทีหลังไม่ต้องเอามาฝากก็ได้นะ เสียงของแม่ยายดังออกมาจากบ้านแต่ไกล เพื่อทักทายผมกับเมียที่เป็นลูกสาวของแกด้วยน้ำเสียงที่เหมือนคนกำลังดีใจที่ได้เจอคนที่แกรัก ทำไรอยู่แม่ นี่หนูเอาผลไม้มาฝากเยอะเลย แล้วก็ของทำหมูกระทะด้วย วันนี้เรากินหมูกระทะด้วยกันสามคนดีกว่า ได้เลยลูก ๆ เข้ามา ๆ ดูสิเนี่ยให้แมนถือของมาเยอะแยะเลย…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตอนอายุ 18 เจ็บแต่ฟินตอนโดนเลียหี สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยให้เราชื่อ A เป็นเด็กมัธยมอายุ 18 และคุยกับรุ่นพี่อายุ 25 อยู่คนหนึ่ง ตัวสูง หุ่นดี หน้าตาดี ดูเป็นคนเรียบร้อยมาก ๆ ต่อหน้าผู้ใหญ่ เคยคิดว่าเขาจะเรียบร้อยจริง ๆ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ หลังจากวันที่เขาชวนไปกินข้าวด้วยกันครั้งล่าสุดก็รู้ว่าเขาแซ่บ เรื่องก็คือพี่ตี๋ (แฟนหนุ่ม) เขามาที่บ้าน ขออนุญาตคุณพ่อและคุณแม่พาเราไปกินข้าว ในใจก็คิดแล้วว่าอาจจะพาไปที่อื่นและเผลอ ๆ อาจจะได้เอากัน เราเลยเตรียมกินยาคู้ลเยอะ…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่ ลูกสะใภ้ร่านสวาท “อ้าว คำหล้าทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับบุญหลายเป็นอะไรไปเหรอ” เฒ่าบุญวัยหกสิบร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากนาเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่คำหล้าเอาข้าวปลาอาหารไปส่งบุญหลายที่นามักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้หล่อนกลับมาคนเดียวเฒ่าบุญจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจังถาม พลางวางมีดเหลาตอกลงกับพื้น คำห้านึกยิ้มในใจแล้วว่า“หนูไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังไงไม่รู้ หนูเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ พี่บุญหลายจึงจะกลับ” ว่าพลางหล่อนเดินขึ้นบ้าน เฒ่าบุญเป็นห่วงลูกสะใภ้จึงตามขึ้นไปดู เพราะเฒ่าบุญเพิ่ง แต่งลูกสะใภ้ให้บุญหลายได้แค่สามเดือนกว่าๆ เดิมทีทั้งบ้านมีกันอยู่แค่สองคนพ่อลูก เพราะเมียของนายบุญตายไปเกือบสิบปีแล้ว สองพ่อลูกจึงอยู่กันตามลำพัง บุญหลายออกไปไถนาซึ่งนาก็อยู่ห่างบ้านมาก ส่วนนายบุญนั้นก็สานกระบุงตะกร้า และชะลอมไปส่งขายที่ตลาด พอได้คำหล้ามาอยู่ด้วยก็ทำให้บ้านอบอุ่นขึ้น คำหล้านั้นความจริงหล่อนก็มิได้ปวดท้องอะไรหรอก แต่หล่อนมีสิ่งหนึ่งอยู่ในใจ หล่อนหาโอกาสมาสองสามวันแล้ว แต่ยังคิดไม่ได้…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้” ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน อเล็กซ์…

เรื่องเสียว เด็กพิเศษเอาแม่กับยาย ผะ..ผม…โผมม เป็นเด็กพิเศษ พะ….พะ…พวก เพื่อน… เพื่อนแถวบะ บ้านมาน ล้อโผม หาว่าทั้งเอ๋อแถมยัง ตะ ติด อะ อ่างงงง…มาน หาว่าผมโง่ พะ..พะ.. พวก มันสิโง่ คุงแม่โผมนะ… พาผมเข้าโร..ระ..โรงเรียน แบบเด็กพิเศษที่ ดะ…เด็ก…ทาม..มะ… ดาไม่มีทางเข้าได้หรอก….ผม….เก่ง โผม…เก่ง… แถมในโรงงงง….ระ..เรียนโผม เก่งที่สุดด้วย…. นี่ นี่ จะเล่าให้ฟัง…. อาทิตย์ก่อน….ผมติดกระ….ดุ…….

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…