เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881 65fec2aadd1c0

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน

เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน

อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด

อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ

ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก

ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง

เขาชื่นชม แล้วยกขาทั้งสองข้างของฉันขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะก้มหน้าลงมา ใช้ปลายลิ้นเลียสัมผัสหีของฉันอย่างแผ่วเบา ลากขึ้นลงช้าๆ สลับกับจังหวะเร็วรี่ของเครื่องนั้น ทำให้เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในวินาทีที่เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ทั้งดูด ทั้งเม้มขบเม็ดแตดอย่างเป็นจังหวะ ทำให้ฉันรู้สึกราวดับว่าร่างกายกำลังจะล่องลอย

อืดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดดด…….

ซี้ดดดดดดด…….อื๊อออออออ…..ฉันกัดปากครางออกมา เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ ทำแรกแทรกเข้าไปในรูหีของฉัน ดูดดื่มน้ำหีที่ไหลออกมาเพราะความเงี่ยนที่พุ่งทะลานทะลุเพดานความเสียวไปแล้ว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาา…….อื๊อออออ…..เสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว

ซี้ดดดดด ร้องออกมาดังๆ เลยครับ ดังๆ เลย เราชอบ แบบนั้นแหละ อืมมม์

เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แว่นสายตาที่สวมอยู่เลื่อนลงเล็กน้อย นิ้วกลางยกขึ้นดันแว่นกลับเข้าที่แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันต่อ เขาเป็นเด็กเนิร์ด เนิร์ดชนิดที่ว่าฉันไม่คิดเลยว่ามันจะมาลงเอยแบบนี้ ทันทีที่ตกลงปลงใจจะยอมให้เขาเย็ดในวันนี้ เขาก็เผยปีศาจร้ายในตัวตนออกมาเลย เขาเป็นคนคลั่งเซ็กส์มาก ชอบเย็ด มี SEX TOY อยู่เยอะมาก ไม่ต่างกับที่ฉันโดนอยู่ตอนนี้ ลมหายใจถี่รัว ร่างกายแทบจะไม่มีแรงกระทั่งครางออกมา

ยิ่งในวินาทีที่ลำควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ ทั้งๆ ที่ยังมีเครื่องไข่สั่นนั้นคาอยู่

อ๊ะ…..อ๊ะ อ๊า ยะ อย่าเพิ่ง เอามันออกไปก่อน อื๊อออออ

สวบบบบบบ พรวดดดดดด

ซี้ดดดดดดดดด……..แบบนี้แหละ เสียวจะตายน่า ใช่ไหมครับ ไม่ต้องหายหรอก

เขาดันควงยเข้ามาพรวดพราดในครั้งเดียวจนสุดโคน ยิ่งทำให้ไข่สั่นนั้นถลำลึกเข้าไปในร่างกายของฉันมากกว่าเดิม และแรงสั่นที่ถี่ขนาดนั้น ในจุดที่ลึกขนาดนั้น ฉันเสียวจนเรี่ยวแรงถูกลดทอนไปเกือบหมดทันที

ซี้ดดดดดดดดด…….ดูสิครับ ขนาดผมยังเสียวหัวควยเลย เธอต้องเสียวมากแน่ๆ แต่เดี๋ยวเราจะทำให้เสียวแบบทั้งตัวไปเลยนะ

ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงมาหอมแก้มฉันเบาๆ ราวกับว่าเขาไม่สนใจว่าฉันจะรู้สึกยังไง ฉันอยากเอาออก เอาออกมากกว่าที่จะเอาอะไรสักอย่างมาใส่ไว้ในร่างกายของฉัน ทว่าทันทีที่ลำควยของเขาเริ่มขยับเย็ดหีของฉัน ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป

สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดดดดด….เสียวจังเลย อืมมมม รู้สึกดีไหมครับ ควยผมกับไข่สั่นน่ะ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยยย…….สะ เสียว อือออ……เสียวววว……

แม้ว่าอยากจะปฏิเสธ แต่มันพูดได้ไม่เต็มปาก เมื่อควยใหญ่ยาวนั้นเริ่มขยับไหวเรื่อยๆ และเพิ่มความถี่ในการเย็ดมากขึ้น ร่างกายฉันที่ไร้เรี่ยวแรงถูกควยดุ้นเดียวกระแทกจนขยับไหวไปตามแรง ความแน่นหนึบและเสียวซ่านแผ่ออกมาทางน้ำเสียง ยิ่งเขากระแทกเย็ดหีฉันแรงมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกเลยว่ามันเสียวมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูววววววว…….เสียวจริงๆ เลย ซี้ดดดดดดดดด…….ร้องออกมาดังๆ เลยนะครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดแรงๆ ไปเลย

อ๊ะ อ๊าย อ๊ายยยย……เสียว อื๊ออออออ……..เสียวเหลือเกิน

ฉันคว้าแขนเขาเอาไว้แน่น เขาเร่งจังหวะเย็ดให้เร็วมากขึ้น รวมทั้งเร่งเร้าความเร็วในการสั่นจนสุดอีกด้วย ฉันกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวที่ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ยาวนาน และต่อเนื่องจนรู้สึกว่าไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในการโดนเย็ด มันคือที่สุดจริงๆ

ซี้ดดดดดดดด…….จะแตกแล้วครับ เสียวมากเลย โอยยยยย……..

เขาเร่งจังหวะหลังจากที่ได้เอ่ยบอกฉันอย่างนั้น ก่อนที่จะปล่อยไข่สั่นเอาไว้ในรูหีฉัน แล้วชักควยออกมารูดด้วยใบหน้าที่บิดเบี้ยวและเสียวซ่าน ยิ่งเขาครางเท่าไหร่ ฉันก็เสียวเท่านั้น รวมทั้งแรงสั่นอย่างหนักหน่วง ทำให้วินาทีที่น้ำควยของเขาพุ่งออกมาเป็นสาย ฉันก็เสร็จเหมือนกัน น้ำเงี่ยนของฉันไหลทะลักออกมาจากรูหีที่เครื่องสั่นยังทำงานอย่างต่อเนื่อง จนเตียงเปรอะคราบแห่งความสุขเป็นวงกว้าง

อืดดดดดดดดด…..

แล้วเขาก็ปิดเครื่องนั้นในที่สุด ขณะที่ฉันซึ่งอิ่มเอวด้วยความสุขกอดตัวคุดคู้อยู่บนเตียง ควบคุมลมหายใจให้ดีที่สุด เพราะมันเหมือนจะตายเสียให้ได้ นี่สินะ ความสุขถึงตาย

เป็นไงบ้าง ชอบไหม ที่เราเย็ดเธอวันนี้ ?

ฉันพยักหน้าเบาๆ แต่ไม่ตอบอะไร กลืนน้ำลายลงลพคอที่แห้งผาก

งั้น ครั้งหน้าเราไม่เย็ดเธอด้วยเครื่องนี้แล้วก็ได้

ไม่เป็นไร ฉันตอบทันทีถ้าเป็นเธอ จะทำอะไรเราก็ยอม ฉันเอ่ยบอก

ฉันไม่ได้ติดใจไข่สั่นนั่นหรอก แต่ฉันชอบควยเขา ชอบเขา และชอบลีลาท่าทางการเย็ดของเขาต่างหาก แปลกใหม่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลองโดนรุมบ้าง กำลัง ผ่านมาสดๆ ยังประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ เลยรีบเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆฟังก่อน มิ้นอายุ 27 อวบ ขาว มาโต หอยโตด้วยนะคะ มิ้นนัดกับคนในเนตไปเย็ดตูดกันแต่แต่พี่เขาเสร็จเร็วและก็รีบกลับบ้านมิ้น เลยอารมณ์ค้าง มิ้นออกจากโรงแรมนั่งแท็กซี่มาตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วมิ้นตั้งใจไม่นุ่งกางกางในและก็ถกกระโปรงที่มันสั้นอยู่ แล้วให้สั้นขึ้นไปอีกแล้วนั่งอ้าขามากๆโชว์ให้คนขับรถดู แล้วมิ้นก็แกล้งนั่งหลับ ได้ผลคะเขาหันมาก้มดูเลยแหละพอรถถึงที่เขาหันมาเรียกมิ้นแต่หน้าก้มไปมองหี มิ้น เราเลยถามเขาว่า สนใจมั้ย แล้วก็แอ่นหีส่งให้เขาจับเลยคนขับรถรีบเอามือมากุมหีแล้วบอกว่าใช่เลยเนี่ย แหละที่ผมชอบใหญ่มาก อูมเต็มมือไปหมด นิ่มมือดีจังแล้วก็วนเวียนอยู่นั่นแหละเราเลยชวนคนขับแท็กชี่ไปโรงแรมเขาก็ รีบกอดรัดฟัดนมเราใหญ่เลย มือก็ล้วงหีวนเวียนอยู่แล้วก็เอาหน้าซุกไปเลียเฉยเลย โอ้ว..สวรรค์จริงๆคะ…

เรื่องเสียว โทรผิดก็ติดเสียว เดี๋ยวก็ได้เย็ดกันเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแค่เพียงการยกหูโทรศัพท์เท่านั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ที่ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนี้จะมีเมียเพราะว่าเผลอโทรไปหาเพื่อนแล้วติดกับใครสักคนหนึ่ง จากบทสนทนาในการโทรผิด กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันในทุกๆ วัน แล้วเมื่อรู้ว่าอยู่ไม่ได้ไกลกันมาก แค่เพียงคนละอำเภอเท่านั้น เราก็เริ่มที่จะนัดเจอกัน พร้อมกับทำความรู้จักกันอย่างเต็มที่ บทสนทนามันทำให้เราทั้งคู่นั้นมีใจให้กันไปแล้ว แม้ว่าเธอจะหน้าตาธรรมดา ผมเองก็ยังรู้สึกว่าเธอนั้นแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นเลย เธอเป็นคนตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาคมคาย ยิ้มสวย แถมยังนมใหญ่อีก แค่นี้ก็มากพอแล้วเมื่อผมนั้นได้รู้จักกับเธอมากขึ้นผ่านสายโทรศัพท์ เรื่องราวจบลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว เวลาที่เราได้เจอกันนั้นมันจำกัด ความต้องการเดินทางมาถึงจุดที่เสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องอยู่บนเรือนร่างอีกแล้วนั่นเอง เรือนกายของเธอที่ไม่เหลือผ้าผ่อนปกปิดนั้นช่างน่ามองเหลือเกิน เอวบางๆ ของเธอนั้นส่งให้นมใหญ่ที่เต่งตึงน่ามอง…

เรื่องเสียว มาเดินเล่น ก็มีสาวสวยมาอมควย ให้จนแตกคาปาก แบบนี้เสียวควยจังเลยครับพี่ ผมเป็นลูกครึ่งไทย อังกฤษครับ แต่ว่าใช้ชีวิตค่อนข้างทั้งหมดอยู่ที่อังกฤษ และหน้าตาก็ได้ทางพ่อมาหมด จนทำให้ผมนั้นแทบไม่ได้ใช้ภาษาไทยเลยทีเดียว กระทั่งคุยกับแม่ที่เป็นคนไทยก็ตามที มันเลยกลายเป็นว่าการที่เรากลับมาเที่ยวที่บ้านเกิดแม่ในครั้งนี้ ทั้งคู่ก็พาผมมาเที่ยวทะเล เพราะว่าแม่บอกตั้งแต่แรกแล้ว ว่าทะเลที่ไทยสวยมากๆ จนแม่อยากให้ผมมาสักครั้ง แต่เอาเข้าจริงๆ ผมว่ามันไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แถมยังมีขยะเยอะอีกต่างหาก สิ่งเดียวที่ผมชอบในการมาเที่ยวทะเลที่ไทย คือผมชอบสาวไทยครับ มันมีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว ในระหว่างช่วงกลางวันที่ผมนั้นมานอนอาบแดดก็ตั้งใจให้คนไทยคนไหนที่อยากจะหาผัวฝรั่งควยใหญ่ๆ มาแอบมองดูบ้าง ปรากฏว่ามีมากมายเลย ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะจับมาทำเมียสักคนสองคน เรื่องเสียวกับฝรั่งด้วยกันผมทำมาเยอะแล้ว อยากจะลองเย็ดสาวไทยบ้าง เพราะหลายๆ…

เรื่องเสียว พลอยเมียผม โดนลุงข้างห้องจัดชุดใหญ่ ผมชื่อต่ออายุ 28 เมียชื่อพลอย อายุ 26 ผมอยู่บ้านเช่าแต่ซอยที่ผมอยู่คับแคบพอดี คนรู้จักมาชวนไปอยู่ที่ใหม่เป็นตึกแถว 4 ชั้นอยู่ติดถนนแบ่งเป็นห้องชั้น ละ 2 ห้องชั้นล่างเอาไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2 คนที่ชวนผมมาอยู่ชื่อลุงหนวด อายุ 42 แกอยู่คนเดียวเมียแกนานๆ ครั้งมาหา ผมย้ายมาอยู่ชั้น 3 ห้องเดียวอีกห้องยัง ไม่มีคนอยู่ห้องน้ำมีชั้นละห้องชั้น 4 ยังไม่มีคนมาเช่าอยู่ผมย้ายมาอยู่กับ ลุงหนวดทั้งตึกมีคนอยู่ 3 คนมีผมเมียผมและลุงหนวดส่วนเมียแกนานๆจะมาหาแกทีหนึ่ง ผมเห็นลุงหนวดชอบมองเมียผมเวลาขึ้นหรือลงตึก…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…

เรื่องเสียว เด็กขี้เงี่ยน ชีวิตมหาลัยนี่มันส์สนุกจริง ๆ ทักทายครับ ผม ต้น เป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 แล้วครับ ตัวผมก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาฝากทุกคนด้วยครับ วัยมหาลัยโคตรสนุกเลยครับ ได้เย็ดเป็นก็วัยนี้เลยครับ เรื่องเสียวของผมเป็นการลักหลับเพื่อนสาวของผมเองเลยครับ ก็คือลักหลับจนได้เย็ดเพื่อน ที่จะเสียวขนาดไหนต้องตามมาครับ ผมได้เรียนอยู่ที่จันทบุรี ขอไม่บอกชื่อมหาลัยนะครับ ส่วนเพื่อนสนิทที่ผมได้ไปลักหลับแล้วดันไปมีอะไรด้วย ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่า ฟ้า นะครับ ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอแนะนำตัวเองสักนิดหน่อยนะครับ ผมกับฟ้าตอนอยู่มัธยมปลาย เราเรียนคนละโรงเรียนกันครับ เพิ่งได้มารู้จักกันก็ตอนเข้ามหาลัย เรารู้จักกันได้ก็ 2 ปีแล้วครับ…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว หมา เย็ดเมีย ”น้ำ 2 คน กับ 1 ตัว” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องบังเอิญแต่เสียวในอารมณ์ให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ผมกับภรรยาแต่งงานกันมาประมาณ 5 ปี อายุตอนนี้ราวๆ 30 ปี ภรรยาอายุ 28 ปี ยังไม่มีลูกพยามยามแล้วแต่ไม่สำเร็จซะทีถอดใจแล้วหล่ะคิดว่าถ้าจะมีก็คงมีมาเอง เลยเหงาๆ พอดีที่ทำงานมีลูกหมาแม่มันถูก รปภ.ที่ทำงานจับไปเหลือลูกมัน 3 ตัวเป็นตัวผู้ทั้งหมด เลยแบ่งๆกับเฟื่อนไปเลี้ยงคนละตัว เอามาให้ภรรยาเธอดีใจใหญ่เลย ที่จะได้มีเพื่อน เราเลยเลี้ยงมันเหมือนลูกมันชื่อไอ้ข้าวปั้น…