เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881 65febf820e727

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ

“ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา

ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ

และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม ซึ่งเอาจริงๆ ฉันว่าเขาหน้าตาใช้ได้เลยนะ มีสง่าราศีพอประมาณเลยทีเดียว และเพราะเขามาจีบฉันบ่อยๆ นั่นแหละ พร้อมกับพูดประโยคเดิมๆ ออกมา

ครั้งหนึ่งฉันเลยตัดรำคาญ บอกกับเขาไปว่า

“หน้าตาไม่หล่อพี่ไม่สนใจหรอกนะ อยากจีบพี่ ควยใหญ่ก็พอแล้ว”

ในตอนนั้นเขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่กางเกงของของเขาจะค่อยๆ ตุงขึ้นมา แล้วเขาก็รูดแนวลำควยให้เห็นผ่านกางเกงบอลเนื้อบางนั้น ชั่ววินาทีที่ได้เห็นว่ารูปทรงควยที่ทั้งตรงใหญ่ของเขานั้นน่าสนใจแค่ไหน ฉันก็รู้ขึ้นมาทันทีเลยว่า เจ้าเด็กนี่แหละเนื้อคู่ของฉัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันกำลังขับรถไปหาข้าวเที่ยงกินแล้วเขาตกปลาอยู่ เขาเดินมาดักทักทายฉัน แล้วก็นั่นแหละ ฉันถามเขาในประโยคแรกออกไป

“ถ้าอยากเย็ดพี่ก็ขึ้นรถมา”

เขากระโดดขึ้นมาบนรถโดยไม่ได้มีท่าทางคิดมากใดๆ เลยก็ว่าได้ ก่อนที่จะจัดการพาเขาไปที่บ้านร้างหลังหนึ่ง จะว่าเป็นบ้านร้างก็ไม่ใช่หรอก มันไม่ได้มีคนตายหรือประวัติน่ากลัว มันแค่เป็นบ้านที่มีคนกรุงมาสร้างไว้แล้วติดขัดเรื่องเงินเลยสร้างไม่เสร็จเท่านั้นเอง

ฉันพาเขาเข้ามาในบ้านด้วยใจตุ๊มๆ ต่อมๆ เพราะว่ามันตื่นเต้นที่วันนี้จะได้เห็นควยของเขาแล้ว หลังจากที่ดึงเขาเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันนัวเนีย ก็ไม่รอช้าที่จะคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาก่อนที่จะถอดกางเกงลง ควยของเขาใหญ่จริงๆ ขนาดในตอนที่ฉันคุกเข่าลงไปอมควยให้เขานั้น มันยังรู้สึกคับปากเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบ มีเพียงเสียงลมหายใจของฉันและเสียงครางของเขาเพียงเท่านั้น จินตนาการไปถึงวินาทีที่ควยดุ้นนี้กำลังยัดเข้ามารูหีของฉัน หีสวย ก็ต้องคู่ควรกับควยใหญ่อยู่แล้วฉันรู้ดี ดังนั้นฉันจึงค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างช้าๆ ลิ้มรสชาติควยดุ้นนี้จนพอใจแล้วค่อยๆ นอนลงบนพื้น ถอดกางเกงออก ให้เขาเลียหีให้ฉันจนเขาหนำใจ น้ำเงี่ยนไหลปริ่มแคมหีใหญ่ของฉัน เขาจึงค่อยๆ แทรกร่างเข้ามาแล้วยกขาของฉันขึ้นประคองด้วยแขนทั้งสองข้างนั้น แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

คำแรกที่เขาพูดคือหีฉันฟิตมากๆ จนเขาเสียวควยไปหมด

ฉันมีเพียงเสียงครางที่ปลดปล่อยออกมา โดยที่ไม่ได้พูดคำบางคำในใจไป ฉันก็เสียวหีจนตัวสั่นระริกไปหมดแล้ว เพราะว่าควยของเขานั้นใหญ่ไม่แพ้กันเลยจริงๆ

เขาค่อยๆ ดันดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาในร่างกายของฉันช้าๆ พลางครางออกมาอย่างสุดเสียง คงจะไม่ค่อยได้เย็ดสิท่า หรือนี่อาจจะเป็นครั้งแรกใครจะรู้ล่ะ เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุด ฉันสัมผัสได้ถึงความตึง และความจุกที่ท้องน้อย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับเอวออกไปช้าๆ แล้วเริ่มดันควยเข้ามาเย็ดหีฉันด้วยจังหวะที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ

จากที่ฉันพยายามจะไม่ส่งเสียงออกมา มันก็ไม่สามารถทำได้แล้ว

ควยใหญ่ขนาดนั้น ขยับไหวเข้าออกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งแรงและเร็วจนฉันแทบหายใจไม่ทัน ฉันจะอุดอู้เสียงครางได้อย่างไร ไม่รอช้าที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดังขึ้นมาตามความเงี่ยนและอารมณ์ของเราสองคน ฉันเสียวหีจนร่างกายอยากจะบิดหนี ดิ้นพล่านไปทั่ว แต่ก็กลัวว่าสัมผัสที่เสียวซ่านจากลำควยของเขาจะหลุดออกไป

ฉันไม่อยากให้ช่วงเวลานั้นมาถึงเลย

เขาเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาทำอย่างที่ใจต้องการ เพราะว่าไม่มีอะไรจะเสียวไปมากกว่านี้แล้ว ยิ่งตอนที่เขาครางเสียงดังมากขึ้น ตอนที่ใกล้จะแตก เขายิ่งกระแทกควยดันเข้ามาอย่างหนักหน่วงซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนร่างกายของฉันแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง แล้วเขาก็กระแทกควยเข้ามาสุดแรง ค้างเอาไว้

ปล่อยน้ำควยออกมาแตกในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง รู้เลยว่ามันแฉะไปหมดเลยทีเดียว

ความทรมานมีเพียงครู่เดียว แต่ความเสียวนั้นอยากให้มีนานกว่านี้ ทว่าท่าทางของเขาจะไม่ไหวแล้ว คงใส่แรงเข้ามาทั้งหมดตอนที่เย็ดฉันไปแล้ว เขาทิ้งตัวลงนอนกอดฉันแล้วหายใจออกมาราวกับเพิ่งผ่านสงครามมาอย่างไรอย่างนั้น ฉันมองเขาแล้วยิ้ม ประทับใจในควยของเขาแล้วสิ

ฉันเลยบอกเขาว่า วันหลัง ถ้าเงี่ยนไม่ต้องรอให้ฉันชวน

อยากเย็ดฉันเมื่อไหร่ก็บอก แล้วเราจะมาเจอกันที่นี่

สวรรค์ของเราสองคน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1 ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา…

เรื่องเสียว เสียว 4 คน รุม..หนูแค่จะยั่วเร้าอารมณ์เท่านั้น ผมกับภรรยา พึ่งได้รับประสบการณ์เซ็กส์ มันเกินคาดหวังที่ผมต้องการซ้ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงฝนที่ผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ก่อนที่ผมจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอออกตัวก่อนนะครับไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไรทั้งสิ้น เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากแบ่งให้เพื่อนๆลองอ่านดูครับ ปัจจุบันภรรยาผม (น้องหนึ่ง) อายุ 28 ปี ยังไม่มีบุตรหรอกครับ หุ่นเธอยังเช๊งอยู่ ส่วนผมเองก็ 35 ปี ผมแต่งงานกันมา 2 ปี กว่า ใหม่ๆ น้องหนึ่งเรียบร้อยมากครับ ผมอยากได้ในสิ่งที่ต้องการมันยากมาก ต้องค่อยๆ…

เรื่องเสียว ติวหนังสือ เปิดซิงหญิงที่แอบชอบ ”อย่า..อย่า..เราเป็นเพื่อนกันนะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเปรม ผมจีบผู้หญิงอยู่คนนึงเธอมีชื่อว่าเฟิร์น เราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน ผมอายุอานามก็จะเข้า 21 แล้ว แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครสักที เฟิร์นเธอเคยเป็นดาวมาจากโรงเรียนเก่า ก็คงพอการันตีเรื่องความสวยของเธอได้ เธอเป็นคนผิวขาวเนียน ชอบสวมกระโปรงสั้น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ว่าเป็นความโชคดีที่ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดเธอวันนั้นเป็นวันก่อนวันสอบเธอขอร้องให้ผมไปติวหนังสือให้ เพราะ เธอไม่ค่อยเข้าใจ เรานัดเจอกันที่ห้องของเธอ ตอนผมเข้าไปเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ กลิ่นอายความสาว ช่างหอม รัญจวนใจยิ่งนักเธออยู่ในเสื้อรัดรูปสีชมพูกับกางเกงขาสั้นแน่นเปลี๊ยสีขาวเน้นเนินให้ผมอดหวั่นไหวไม่ได้ ผมพยายามห้ามใจตัวเองเสมอ เพราะเธอช่างน่าถนุถนอมยิ่งนัก เราติวหนังสือมานานร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัดกับเพื่อนสนิท ควยใหญ่ เย็ดเก่งแบบนี้ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นี่นา ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ตอนที่พูดออกมาว่า “ถ้าเป็นผม แค่ผม คืนนี้เธอจะยอมให้ผมเย็ดก็ได้” เธอรู้หรือเล่า ว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวที่มีเธอเป็นนางเอกทั้งนั้นเลย ทุกๆ คืนที่ผมชักว่าว ผมจะนึกถึงหน้าของเธอ และทุกๆ ครั้งที่น้ำจะแตก ผมจะครางชื่อของเธอออกมา แต่ในวันนี้ ตรงหน้าผม เธอพูดว่าจะอมให้ผมเย็ด ผมจะได้เย็ดหีเธออย่างนั้นเหรอ ? ถ้าไม่เกรงใจที่เธอกำลังจะเศร้าอยู่ ผมคงกระโดดดีใจจนตัวลอยไปแล้ว เธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอคลานเข้ามาหาผม แล้วเงยหน้าจูบผม เอามือของผมไปจับที่หน้าอกของเธอ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…