เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b881e0b8a2e0b98c 6600166450486

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ

ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ
เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 …….
ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เวลาออยคุยกับเอกเค้าก็มีหลุดๆ สาวบ้างเป็นบางครั้ง แต่ความหล่อของเอก บดบังไปซะทุกอย่าง ….เท่าที่รู้เอกเป็นคนเชียงใหม่ค่ะ รูปร่างของเอก ผิวขาว สูง หุ่นล่ำ พูดง่ายๆ น่าเย็ดน่ะค่ะ
อุทยานที่เราไปค่อนข้างไม่เป็นที่รู้จัก นักท่องเที่ยวจึงไม่เยอะมาก ด้วยเพราะทางเข้าลำบาก จึงมีเฉพาะกลุ่มของพวกออย ประมาณ 9 คนและก็พวกที่มาก่อนหน้าพวกออยอีก 7-8 คน
พวกออยเลือกกางเตนท์ให้ไกลออกมาจากกลุ่มพวกที่มาก่อนหน้า ไกลพอควร เพื่อที่เวลากินเหล้า รอบกองไฟจะได้ไม่รบกวนใคร พวกเราจัดการกางเตนท์ นอนกันเป็นคู่ๆ …
ออยได้นอนกับเพื่อนอีกคนชื่อฟาง ส่วนเอกน่ะหรอคะ เหมือนฟ้าเป็นใจ เค้าบอกว่าเค้าขอนอนคนเดียวค่ะ ออยคิดในใจ เดี๋ยวก็ปล้ำซะหรอก <555>…..
พวกเราพอเก็บสัมภาระเข้าเตนท์เสร็จ ก็ถึงเวลากินเหล้ากันสิคะ ออยกินเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ตั้งแต่บ่ายแก่ๆ ระหว่างที่นั่งกินเหล้ากันนั้น ออยก็พยายามพูดคุยกับเอกให้มากที่สุด พยายามส่งสายตายั่วเอกมากที่สุด ” ออย กินเหล้ายังกับกินน้ำ เดี๋ยวก็เมาแต่หัววันหรอก..” เอกพูดกับออยทั้งที่เค้าน่าตาแดงกร่ำ…. .” เหล้าแค่นี้ ชิล ชิล ว่ะเอก ” ออยทำตีเนียนสนิทเอก …..
มารู้ตัวอีกทีก็อยู่ในเตนท์โดยที่ไม่รู้ว่าใครอุ้มเข้ามา ” แม่ง กูยังไม่ได้อาบน้ำเลยว่ะ” …ออยโวยวายหลังจากมุดหัวออกมานอกเตนท์…..”อาบเหี้ยไรตอนนี้ เจ้าหน้าที่เค้าปิดน้ำไปแล้ว ถ้ามึงจะอาบ นู่น….ไปอาบที่น้ำตกนู่น ” ไอ้ชาย ก่อนด่าออย ….
“กูเดินไปอาบที่น้ำตกก็ได้ สัด..” ว่าแล้วออยก็หยิบผ้าขนหนู เสื้อผ้า เพื่อจะไปอาบน้ำที่น้ำตกจริงๆ……”เดี๋ยวเราไปเป็นเพื่อน เราก็ยังไม่ได้อาบเลย ออย ” ….เอกชะโงกหน้าเข้ามาในเตนท์ ออยจึงตอบโอเค เอกไป ….ออยคิดในใจว่าคงหมดหวังเย็ดเอกแล้วล่ะ ข่าวที่เค้าลือว่าเอกเป็นเกย์คงจะเป็นจริง เพราะเมื่อตอนที่เอกกินเหล้าจนเมา เอกจึงหลุดปากออกมาว่ามีแฟนเป็นผู้ชาย ออยและเอกเดินมาถึงน้ำตก ทั้งมืดและน้ำเย็นมากๆ…”เอกเดินขึ้นไปอีกหน่อยนะ เดี๋ยวตรงนี้มีใครเห็น.” เรา 2 คนจึงเดินขึ้นไปทางต้นน้ำอีกไกลพอควร คงไกลมากไปน่ะค่ะ จึงไม่มีแม้เสียงของกลุ่มเพื่อนๆ มีแต่เสียงน้ำตกที่ไหลและก็เสียงหรีดหริ่งเรไร …ออยถอดเสื้อผ้าออกหมด เพื่อที่จะอาบน้ำ ในใจก้คิดว่า เอกคงไม่คิดอะไรกับออยแล้วแน่ๆ เพราะตัวเอกเป็นคนพูดเองว่ามีแฟนเป็นผู้ชาย …เอก ถอดเสือ้ผ้าออกหมด ..ออยเห็นเอกใกล้ ทั้งหล่อ ล่ำ ควยของเอกใหญ่มากค่ะ นี่ออยเห็นตอนยังไม่แข็งเต็มที่ ยังขนาดนี้ แล้วถ้าแข็งพร้อมเย็ดจะขนาดไหน …ออยคงจ้องนานไป เอกคงรู้ว่าออยจ้องอยู่ จึงทำเป็นเอาน้ำลูบตัว ” น้ำเย็นจังเลยเนอะ ออย “….”อ..อืม ” ออยตอบ ทั้งๆ ที่ไม่มองหน้าเอก “เราเข้ามาลึกเกินไป ป่าวเนี่ย ไม่ได้ยินเสียงเพื่อนๆ เลย ” ……”ทำไม กลัวออยปล้ำหรอ 55.” ออยพูดหยอกเอกทั้งๆที่ เงี่ยนเต็มที “ใครจะปล้ำใครกันแน่” เอกสัพยอกกลับมาบ้าง แต่ในตาวิบวับยังไงไม่รู้ …..”มาเราถูสบู่ให้” ว่าแล้วเอกก็เทสบู่เหลวใส่มือ เข้ามาถูข้างหลังออย เอกไล้ตั้งแต่ต้นคอเรื่อยๆ แผ่วเบาถึงกลางแผ่นหลัง …” อ ..อืม ..มม ซีดดดด” เอก …ออยเสียว….เอกได้ทีลูบเอาฟองสบู่ มาถูทางด้านหน้าออย วนตรงหัวนมออย จนเสียวซ่านไปหมด หัวนมออยตั้งชันสู้มือเอก …อู๊ว..วว …..ซี๊ดดดด…ดดด
เอก….โอ๊ว..ววว ซี๊ดดดด !!!….ออยรู้สึกได้ว่ารูหีของออย มันมีน้ำเงี่ยนออกมา แฉะไปหมด ทั้งเสียวรูหี ทั้งหนาวสะท้าน ….เอกยังโจมตีออยไม่หยุด เค้าจูบปากดิฉันอย่างช่ำชอง ทั้งดูดทั้งเลียลิ้นออย จนเสียวซ่านไปหมด ออยครางออกมาเบาๆ เอกก็ลงลิ้นออยรัว เร็วขึ้น สองมือก็ไม่อยู่สุข เคล้าคลึงนมของออยเป็นพัลวัน ….”เอก..อ๊า.. ออยเสียวหีจังเลย ” งั้นเดี๋ยว เอกเย็ดออยล่ะนะ จะเย็ดก็เย็ด ออยไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดดด…เอกใช้นิ้วแทงเข้ามาในรูหีออยเพื่อเพิ่มความเสียว …โอ๊ววววววว…….ซี๊ดดดด!! ออยร้องไม่เป็นภาษาเอาเลย ณ ตอนนั้น รู้อย่างเดียว อยากเอาควยแทงหีให้เร็วทีสุด เอกจับควยของเอกที่แข็งพร้อมโจมตี หีของออย ออยกะจากที่จับก ควยของเอกใหญ่มาก ประมาณ 7-8 นิ้วได้มั้งค่ะ ควยเอกทั้งใหญ่ ทั้งยาว หัวควยเนี่ยน่าเลีย น่าดูดมาก น่าดูดจนออย อดใจไม่ไหว ก้มลงไปดูดควยเอก ตั้งแต่หัวยันโคน เอกกระเด้าควยเข้าปากออยอย่างเป็นจังหวะ ออยทั้งเลียทั้งดูด น้ำควยของเอกทั้งหอม ทั้งหวาน ฉันกระหวัดลิ้นเบาๆ ตรงปลายควย เอกเสียวจนตัวกระตุก ออยจึงเริ่มรัวลิ้นตรงปลายควย พร้อมอม ดูด ขบเบาๆ จนเอก ซูดปากด้วยความเสียว ” ออย..เอกจะไม่ไหวแล้ว ออยดูดควยเก่งจัง” เอกไม่พูดเฉยๆ กระเด้าควยเข้ามาในปากครึ่งลำควย “เอกไม่ไหวแล้ว ขอเอกเย็ดหีออยเถอะ” ……”เย็ดแรงๆเลยนะเอก ออยเงี่ยนเหลือเกิน” ออยทำตายั่วยวนเอก เอกประกบปากดิฉันทันที เราสองคนขึ้นมาจากน้ำตก เอาผ้าขนหนูที่เอามาด้วย ปูกับพื้น เอกยังแลกลิ้นกับออยเป็นพัลวัน เอกจับออยนอนลง เลียหัวนมของออยสลับไปมา .” เอก..โอ๊ววว !!.” เอกใช้ลิ้นเลียตั้งแต่หัวนมเรื่อยไปจนถึงหน้าท้อง จับขาทั้ง 2 ข้างพาดไหล่เอกไว้ เอกใช้นิ้วแหวกหีของออย ออก แล้วใช้ลิ้นกระหวัดเม็ดแตด รัว เร็วๆ ขึ้น ออยแทบทนไม่ไหว ได้แต่เด้งโคกหีรับปลายลิ้นของเอก “ไม่ไหวแล้วเอกจ๋า..
เย็ดออยเร็วๆ เถอะ ออยเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ” อู๊ว ….อู๊ว ซี๊ดดดดดดดด ……”ได้สิจ๊ะ ที่รัก” เอกพูดด้วยเสียงสั่นเครือ เอกยัดควยเข้ามาในหีออยอย่างไม่เกรงใจ ควยเอกใหญ่คับหีออยมาก เอกซอยควยถี่ๆๆ ออยก็กระเด้าอย่างไม่ยอมแพ้เหมือนกัน “ออย กระเด้าแรงๆ เลย” โอ๊ว…ซี๊ดดดดด ..ซี๊ดดดดดด อ๊า………”หีออยตอดดีจริงๆ ทั้งคับทั้งฟิต ทั้งกระเด้าเก่ง เอกจะแตกอยู่แล้ว” เอกโยกควยวนทั้งซ้ายทั้งขวา ….ออยเปลี่ยนท่ามาอยู่บนตัวเอกบ้าง ออยร่อนบดควยเอกจนมิดด้ามควย ร่อนบดควยช้าๆ สลับเร็ว ทั้งขย่มตอควยที่แข็งเด่ อย่างไม่รู้จักเหนื่อย เอกตอบแทนออยด้วยการเด้งรับอย่างชำนาญ “เอก….จ๋า ออยจะแตกแล้ว อู๊ยย..ยยย ซี๊ดดดด !!!.” ว่าแล้วเอกจึงเปลี่ยนมาเป็นท่าลิงอุ้มแตง “ไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดด… แรงๆ เลยเอก ซี๊ดดด….. .”เอกจับออยกระเด้าไม่ยั้ง ….เสียงควยแทงเข้าไปในรูหี ดังป๊าบ–ป๊าบ ….โอ๊ย….เอก โอ๊ว….ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว…”จะแตกแล้วเหมือนกัน “เอกบอก…..เอกเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆๆๆ อู๊ว….ซี๊ด…….
ไม่นานน้ำควยของเอกก็แตกใส่รูหีของออย หีของออยก็ตอกควยเอก เช่นกัน………
เราสองคนจัดแจงใส่เสื้อผ้า แล้วกลับเต้นท์ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น…..แต่พอตกดึกของคืนนั้นเราก็มาเย็ดกันต่อในเต้นท์ของเอก…….

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนรุมแบบนางเอกในหนังโป๊ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ แฟนผมเป็นคน ผิวขาวหน้าหมวย เรื่องเงี่ยนนี่หายหว่งแตะเป็นติด เราทั้งคู่ต่างสนใจในเรื่องสวิงอยู่เเล้ว เวลาดูหรือหาหนังก็จะหาพวกแนวสวิง ที่มีชายมากกว่า 2 คน ดูแล้วแฟนผมจะชอบมาก เนื่อจากเราทั้งคู่ดูหนังแนวนี้บอ่ยเลยทำให้แฟนผมเก่งเรื่องบนเตียง ดูดก็เก่ง มีอยู่บ่อยครั้งที่เวลาร่วมรักกันผมมักจะพูดยั่วแฟนว่าถ้าตอนนี้มีผู้ชายอีกคนเข้า มาดูดเลียของให้จะยอมมั๊ย หรือไม่ก็อยากลองถูกรุมเเบบในหนังมั๊ย แฟนผมจะมีอาการเสียวมากและครางดังมากเป็นพิเศษเวลาที่ผมถาม หรือบอกให้ลอง จินตนาการดูผมเองก็พอดูออกครับว่าแฟนผมชอบและคงอยากลอง แต่ก็คงเกรงใจผม ตอนหลังๆเวลาเรามีอะไรกันเราก็มักจะจินตนาการแบบนี้เสมอ จนในที่สุดผมก็ได้มอบสิ่งแปลกใหม่ให้กับแฟนผมโดยการสั่งซื้อควยปลอมจากทางเนต แต่ผมก็ยังไม่บอกแฟนและเก็บไว้เป็นความลับ และเเล้วเวลาก็มาถึง กับการลองดูว่าแฟนผมจะเงี่ยนมากแค่ใหนกับจินตนาการสวิงของเรา มา ต่อกันเลยกับความเงี่ยนของแฟนผม…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามเมาแล้วจับข่มขืน แต่ควยใหญ่เลยให้ผ่าน เรื่องเสียวในครั้งนี้มันเกือบจะจบลงที่โรงพักแล้ว เพราะว่ามันเริ่มต้นด้วยความไม่เต็มใจของฉันเลยจริงๆ ฉันทำงานที่โรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นเสมียนแผนกบัญชี ซึ่งฉันมักจะต้องเคลียร์งานจนเย็นย่ำทุกๆ ครั้ง แม้ว่าจะต้องกลับบ้านหลังคนอื่น แต่เมื่อได้ค่าแรงเพิ่มมากขึ้น ฉันเองก็เลยเลือกที่จะทำต่อไปอย่างเต็มที่ แต่ที่หน้าทางเข้าโรงงานก็มีพี่ยามคนหนึ่ง คอยสอดส่องดูแลความเรียบร้อยอยู่ เอาจริงๆ เขาก็หน้าตาดีนะ แต่ว่าเขานั้นขี้เมา เลยทำให้ฉันไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่ เป็นผู้ชายประเภทที่เห็นภายนอกแล้วไม่อยากเข้าใกล้ และในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง เย็นวันศุกร์ กว่าที่ฉันจะเสร็จงานแล้วกลับบ้านก็เกือบสามทุ่ม เขานั่งเปิดวิทยุฟังเพลงแล้วเมาอยู่ตรงนั้น ที่โรงงานไม่ยอมไล่เขาออกเพราะว่าไม่มีใครทำงานได้รัดกุมเท่าเขาอีกแล้ว มันเป็นความรัดกุมแบบเมาๆ นี่แหละ แต่ครั้งนี้ ฉันว่ามันนอกเหนือจากการรัดกุมเสียแล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันเดินผ่าน…

เรื่องเสียว เที่ยวแพโดนจัดเสียวแทบช็อคคาเอ็น สวัสดีค่ะ..น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน  เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปาก บี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถยนต์มาด้วย น้องถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกเลี้ยง โดนเอ็น 6 x 7 นิ้ว มุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้า สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจริงของผมมาให้อ่านหนึ่งเรื่อง ปัจจุบันผมอายุ 39 ปี แต่งงานแล้วกับแม่ม่ายอายุ 34 ปี มีลูกติดเมียมาเป็นหญิง อายุ 13 ปีผิวพรรณขาว น่ารัก ผมกับเมียในระยะข้าวใหม่ปลามัน แทบจะเปิดตำราล่อเธอ มีกี่ท่าๆ ผมเย็ดกับเธอจนหมด ผมก็เซ็กส์จัดคนหนึ่ง เมียผมก็เสี้ยนไม่หาย…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง เรื่องเสียวที่ผมได้ฟังมาจากเพื่อนบ่อยๆ นั้นทำให้ช่องทางของผมเปิดขึ้นมา ใครมันจะไปรู้ ว่าไอ้อาการอวดเมียจนได้ที่ของมันนั้นจะมีอยู่จริง เพราะว่าเราทำงานเป็นพ่อค้าตลาดนัดด้วยกัน มันชอบเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มันไปรับปลาหมึกที่มหาชัย เมียมันจะนอนแบบไม่ลงกลอนที่บ้านเอาไว้ แล้วพอมันกลับมาก็จะจัดการเย็ดเมียมันทั้งๆ ที่งัวเงียบนั่นแหละ และไม่ว่าจะกี่ครั้ง ตอนที่ได้เย็ดหีเมียตอนกำลังงัวเงียได้ที่นี่มันเป็นอะไรที่โคตรเสียวควยเลย ทั้งสะใจ ทั้งได้บรรยากาศสุดๆ แล้วเมียของมันก็ดันเป็นคนสวยเสียด้วยสิ ตอนที่มันมาขายของตลาดนัดใหม่ๆ เรายังไม่สนิทกันมาก เลยมองจ้องเมียมันอยู่ตลอด แอบหวังว่าสักหนึ่งหนึ่งจะได้จัดเมียมันสักครั้ง รู้ตัวดีว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนความเงี่ยนนี้ไปได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวจริงๆ ในคืนนั้นที่มันออกไปเอาของ ผมมักจะโทรหามันตลอด ทำทีเหมือนชวนคุยกลัวเพื่อนเหงา แล้วพอรู้ว่ามันไปถึงมหาชัยแล้วกำลังจะกลับ…