เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b881e0b8a2e0b98c 6600166450486

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ

ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ
เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 …….
ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เวลาออยคุยกับเอกเค้าก็มีหลุดๆ สาวบ้างเป็นบางครั้ง แต่ความหล่อของเอก บดบังไปซะทุกอย่าง ….เท่าที่รู้เอกเป็นคนเชียงใหม่ค่ะ รูปร่างของเอก ผิวขาว สูง หุ่นล่ำ พูดง่ายๆ น่าเย็ดน่ะค่ะ
อุทยานที่เราไปค่อนข้างไม่เป็นที่รู้จัก นักท่องเที่ยวจึงไม่เยอะมาก ด้วยเพราะทางเข้าลำบาก จึงมีเฉพาะกลุ่มของพวกออย ประมาณ 9 คนและก็พวกที่มาก่อนหน้าพวกออยอีก 7-8 คน
พวกออยเลือกกางเตนท์ให้ไกลออกมาจากกลุ่มพวกที่มาก่อนหน้า ไกลพอควร เพื่อที่เวลากินเหล้า รอบกองไฟจะได้ไม่รบกวนใคร พวกเราจัดการกางเตนท์ นอนกันเป็นคู่ๆ …
ออยได้นอนกับเพื่อนอีกคนชื่อฟาง ส่วนเอกน่ะหรอคะ เหมือนฟ้าเป็นใจ เค้าบอกว่าเค้าขอนอนคนเดียวค่ะ ออยคิดในใจ เดี๋ยวก็ปล้ำซะหรอก <555>…..
พวกเราพอเก็บสัมภาระเข้าเตนท์เสร็จ ก็ถึงเวลากินเหล้ากันสิคะ ออยกินเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ตั้งแต่บ่ายแก่ๆ ระหว่างที่นั่งกินเหล้ากันนั้น ออยก็พยายามพูดคุยกับเอกให้มากที่สุด พยายามส่งสายตายั่วเอกมากที่สุด ” ออย กินเหล้ายังกับกินน้ำ เดี๋ยวก็เมาแต่หัววันหรอก..” เอกพูดกับออยทั้งที่เค้าน่าตาแดงกร่ำ…. .” เหล้าแค่นี้ ชิล ชิล ว่ะเอก ” ออยทำตีเนียนสนิทเอก …..
มารู้ตัวอีกทีก็อยู่ในเตนท์โดยที่ไม่รู้ว่าใครอุ้มเข้ามา ” แม่ง กูยังไม่ได้อาบน้ำเลยว่ะ” …ออยโวยวายหลังจากมุดหัวออกมานอกเตนท์…..”อาบเหี้ยไรตอนนี้ เจ้าหน้าที่เค้าปิดน้ำไปแล้ว ถ้ามึงจะอาบ นู่น….ไปอาบที่น้ำตกนู่น ” ไอ้ชาย ก่อนด่าออย ….
“กูเดินไปอาบที่น้ำตกก็ได้ สัด..” ว่าแล้วออยก็หยิบผ้าขนหนู เสื้อผ้า เพื่อจะไปอาบน้ำที่น้ำตกจริงๆ……”เดี๋ยวเราไปเป็นเพื่อน เราก็ยังไม่ได้อาบเลย ออย ” ….เอกชะโงกหน้าเข้ามาในเตนท์ ออยจึงตอบโอเค เอกไป ….ออยคิดในใจว่าคงหมดหวังเย็ดเอกแล้วล่ะ ข่าวที่เค้าลือว่าเอกเป็นเกย์คงจะเป็นจริง เพราะเมื่อตอนที่เอกกินเหล้าจนเมา เอกจึงหลุดปากออกมาว่ามีแฟนเป็นผู้ชาย ออยและเอกเดินมาถึงน้ำตก ทั้งมืดและน้ำเย็นมากๆ…”เอกเดินขึ้นไปอีกหน่อยนะ เดี๋ยวตรงนี้มีใครเห็น.” เรา 2 คนจึงเดินขึ้นไปทางต้นน้ำอีกไกลพอควร คงไกลมากไปน่ะค่ะ จึงไม่มีแม้เสียงของกลุ่มเพื่อนๆ มีแต่เสียงน้ำตกที่ไหลและก็เสียงหรีดหริ่งเรไร …ออยถอดเสื้อผ้าออกหมด เพื่อที่จะอาบน้ำ ในใจก้คิดว่า เอกคงไม่คิดอะไรกับออยแล้วแน่ๆ เพราะตัวเอกเป็นคนพูดเองว่ามีแฟนเป็นผู้ชาย …เอก ถอดเสือ้ผ้าออกหมด ..ออยเห็นเอกใกล้ ทั้งหล่อ ล่ำ ควยของเอกใหญ่มากค่ะ นี่ออยเห็นตอนยังไม่แข็งเต็มที่ ยังขนาดนี้ แล้วถ้าแข็งพร้อมเย็ดจะขนาดไหน …ออยคงจ้องนานไป เอกคงรู้ว่าออยจ้องอยู่ จึงทำเป็นเอาน้ำลูบตัว ” น้ำเย็นจังเลยเนอะ ออย “….”อ..อืม ” ออยตอบ ทั้งๆ ที่ไม่มองหน้าเอก “เราเข้ามาลึกเกินไป ป่าวเนี่ย ไม่ได้ยินเสียงเพื่อนๆ เลย ” ……”ทำไม กลัวออยปล้ำหรอ 55.” ออยพูดหยอกเอกทั้งๆที่ เงี่ยนเต็มที “ใครจะปล้ำใครกันแน่” เอกสัพยอกกลับมาบ้าง แต่ในตาวิบวับยังไงไม่รู้ …..”มาเราถูสบู่ให้” ว่าแล้วเอกก็เทสบู่เหลวใส่มือ เข้ามาถูข้างหลังออย เอกไล้ตั้งแต่ต้นคอเรื่อยๆ แผ่วเบาถึงกลางแผ่นหลัง …” อ ..อืม ..มม ซีดดดด” เอก …ออยเสียว….เอกได้ทีลูบเอาฟองสบู่ มาถูทางด้านหน้าออย วนตรงหัวนมออย จนเสียวซ่านไปหมด หัวนมออยตั้งชันสู้มือเอก …อู๊ว..วว …..ซี๊ดดดด…ดดด
เอก….โอ๊ว..ววว ซี๊ดดดด !!!….ออยรู้สึกได้ว่ารูหีของออย มันมีน้ำเงี่ยนออกมา แฉะไปหมด ทั้งเสียวรูหี ทั้งหนาวสะท้าน ….เอกยังโจมตีออยไม่หยุด เค้าจูบปากดิฉันอย่างช่ำชอง ทั้งดูดทั้งเลียลิ้นออย จนเสียวซ่านไปหมด ออยครางออกมาเบาๆ เอกก็ลงลิ้นออยรัว เร็วขึ้น สองมือก็ไม่อยู่สุข เคล้าคลึงนมของออยเป็นพัลวัน ….”เอก..อ๊า.. ออยเสียวหีจังเลย ” งั้นเดี๋ยว เอกเย็ดออยล่ะนะ จะเย็ดก็เย็ด ออยไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดดด…เอกใช้นิ้วแทงเข้ามาในรูหีออยเพื่อเพิ่มความเสียว …โอ๊ววววววว…….ซี๊ดดดด!! ออยร้องไม่เป็นภาษาเอาเลย ณ ตอนนั้น รู้อย่างเดียว อยากเอาควยแทงหีให้เร็วทีสุด เอกจับควยของเอกที่แข็งพร้อมโจมตี หีของออย ออยกะจากที่จับก ควยของเอกใหญ่มาก ประมาณ 7-8 นิ้วได้มั้งค่ะ ควยเอกทั้งใหญ่ ทั้งยาว หัวควยเนี่ยน่าเลีย น่าดูดมาก น่าดูดจนออย อดใจไม่ไหว ก้มลงไปดูดควยเอก ตั้งแต่หัวยันโคน เอกกระเด้าควยเข้าปากออยอย่างเป็นจังหวะ ออยทั้งเลียทั้งดูด น้ำควยของเอกทั้งหอม ทั้งหวาน ฉันกระหวัดลิ้นเบาๆ ตรงปลายควย เอกเสียวจนตัวกระตุก ออยจึงเริ่มรัวลิ้นตรงปลายควย พร้อมอม ดูด ขบเบาๆ จนเอก ซูดปากด้วยความเสียว ” ออย..เอกจะไม่ไหวแล้ว ออยดูดควยเก่งจัง” เอกไม่พูดเฉยๆ กระเด้าควยเข้ามาในปากครึ่งลำควย “เอกไม่ไหวแล้ว ขอเอกเย็ดหีออยเถอะ” ……”เย็ดแรงๆเลยนะเอก ออยเงี่ยนเหลือเกิน” ออยทำตายั่วยวนเอก เอกประกบปากดิฉันทันที เราสองคนขึ้นมาจากน้ำตก เอาผ้าขนหนูที่เอามาด้วย ปูกับพื้น เอกยังแลกลิ้นกับออยเป็นพัลวัน เอกจับออยนอนลง เลียหัวนมของออยสลับไปมา .” เอก..โอ๊ววว !!.” เอกใช้ลิ้นเลียตั้งแต่หัวนมเรื่อยไปจนถึงหน้าท้อง จับขาทั้ง 2 ข้างพาดไหล่เอกไว้ เอกใช้นิ้วแหวกหีของออย ออก แล้วใช้ลิ้นกระหวัดเม็ดแตด รัว เร็วๆ ขึ้น ออยแทบทนไม่ไหว ได้แต่เด้งโคกหีรับปลายลิ้นของเอก “ไม่ไหวแล้วเอกจ๋า..
เย็ดออยเร็วๆ เถอะ ออยเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ” อู๊ว ….อู๊ว ซี๊ดดดดดดดด ……”ได้สิจ๊ะ ที่รัก” เอกพูดด้วยเสียงสั่นเครือ เอกยัดควยเข้ามาในหีออยอย่างไม่เกรงใจ ควยเอกใหญ่คับหีออยมาก เอกซอยควยถี่ๆๆ ออยก็กระเด้าอย่างไม่ยอมแพ้เหมือนกัน “ออย กระเด้าแรงๆ เลย” โอ๊ว…ซี๊ดดดดด ..ซี๊ดดดดดด อ๊า………”หีออยตอดดีจริงๆ ทั้งคับทั้งฟิต ทั้งกระเด้าเก่ง เอกจะแตกอยู่แล้ว” เอกโยกควยวนทั้งซ้ายทั้งขวา ….ออยเปลี่ยนท่ามาอยู่บนตัวเอกบ้าง ออยร่อนบดควยเอกจนมิดด้ามควย ร่อนบดควยช้าๆ สลับเร็ว ทั้งขย่มตอควยที่แข็งเด่ อย่างไม่รู้จักเหนื่อย เอกตอบแทนออยด้วยการเด้งรับอย่างชำนาญ “เอก….จ๋า ออยจะแตกแล้ว อู๊ยย..ยยย ซี๊ดดดด !!!.” ว่าแล้วเอกจึงเปลี่ยนมาเป็นท่าลิงอุ้มแตง “ไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดด… แรงๆ เลยเอก ซี๊ดดด….. .”เอกจับออยกระเด้าไม่ยั้ง ….เสียงควยแทงเข้าไปในรูหี ดังป๊าบ–ป๊าบ ….โอ๊ย….เอก โอ๊ว….ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว…”จะแตกแล้วเหมือนกัน “เอกบอก…..เอกเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆๆๆ อู๊ว….ซี๊ด…….
ไม่นานน้ำควยของเอกก็แตกใส่รูหีของออย หีของออยก็ตอกควยเอก เช่นกัน………
เราสองคนจัดแจงใส่เสื้อผ้า แล้วกลับเต้นท์ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น…..แต่พอตกดึกของคืนนั้นเราก็มาเย็ดกันต่อในเต้นท์ของเอก…….

Recommendations

เรื่องเสียว ถอดกางเกงสิ พี่หนูจะท้องมั้ย ปกติผมก็ไม่ค่อยได้แสวงหาเรื่องเซ็กซ์อะไรหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันเป็นความบังเอิญ แล้วก็เป็นครั้งแรก แล้วก็ยัง เป็นครั้งเดียวของผมด้วย ปัจจุบันนี้ผมก็ยังอยากจะมีอีก แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้บังเอิญแบบนี้อีกน่ะครับ ทุกวันอาทิตย์จะเป็น วันหยุดงานของผม ผมก็จะตระเวนเที่ยวตามห้างต่างๆ ดูหนัง อ่านหนังสือ ซื้อของไปตามเรื่อง ตอนบ่ายของวันอาทิตย์วันนั้น หลังจากผมดูหนังจบ ทุกคนก็ก้าวออกมาจากโรงหนังของห้าง ผมรู้สึกปวดฉี่ ผมจึงรีบเดินเลี้ยวเข้าห้องน้ำ กะว่าคงนั่งนานหน่อย เผื่อจะได้ผ่อนคลาย ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ทันทีที่เปิดประตู ผมตกใจมากครับ เธอก็ตกใจ “อุ้ย..พี่เข้ามาทำไม” “เอ้า..ก็นี้ห้องน้ำผู้ชายอ่ะ” มือเธอผละจากชายกระโปรงแล้วรีบปิดปากผม…

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดนัก เลยจับเพื่อนมาทำเมียชั่วคราว กระแทกให้หีบาน เรื่องเสียวไม่ควรจะเริ่มขึ้นในสถานะความสัมพันธ์ฉันเพื่อนของคนสองคน แต่ว่ามันเกิดขึ้นมาแล้ว เพราะว่าความเนิร์ดของ เอ็ม เด็กหนุ่มที่ตั้งใจเรียนสวมแว่นหนาเตอะ กับ เปรม หญิงสาวที่ค่อนข้างก๋ากั่น ฉลาดเรื่องเอาตัวรอดเป็นกรด แต่โง่เรื่องเรียนบรม นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนต้องมาช่วยกันติวหนังสือ เพราะว่าสนิทกันตั้งแต่เด็ก แต่ระหว่างติวกันมาได้ราวๆ 3-4 เดือน เปรมเองก็เริ่มรู้สึกว่าเพื่อนเนิร์ดของเธอนั้นหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน เรื่องราวระหว่างติวของทั้งสองคนจึงเปลี่ยนเป็นเรื่องใต้สะดือแทนในเวลานี้ “เคยเย็ดหีหรือเปล่า หรือว่าไม่เคยเลย” “เวลาถอกควยลงยี่หัวเปิดหรือยัง ?” “ชักว่าวเป็นไหม น้ำแตกครั้งแรกรู้สึกยังไง เย็ดเป็นหรือเปล่า ?” มันเป็นคำถามที่ทำให้เอ็มนั้นแทบจะไม่มีสมาธิเลย…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติห่างๆ ไม่เจอกันไม่เท่าไหร่ ควยใหญ่จนอดใจไม่ไหว ”ควยใหญ่ไม่พอ…แถมสู้มืออีกต่างหาก” แน่นอนว่าฉันเองพยายามที่จะรั้งทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว ความต้องการความเงี่ยน มันไม่สามารถหยุดได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้น แม้ว่าจะเกิดขึ้นกับฉันคนเดียวก็ตามที ฉันชื่อมะนาว อายุ 23 ปี เป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างขี้เงี่ยน อาจจะด้วยหน้าตาที่ไม่ได้สวยมากพอที่ผู้ชายจะมาสนใจ มันเลยทำให้ฉันไม่เคยมีแฟน ไม่เคยโดนเย็ดเลย ไม่เคยกระทั่งอมควยใครเลยจริงๆ ทำได้แค่เพียงติ้วหีไปวันๆ เวลาเงี่ยน มีหนังโป๊เป็นเพื่อน บางครั้งก็ดูหนังเอวีของทางญี่ปุ่นบ้าง จนกระทั่งวันนี้ วันที่ญาติห่างๆ ของฉันกลับมาเที่ยวที่บ้าน เราเคยสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด  เรื่องที่หนูจะเล่านี้ มันเกิดขึ้นตอนหนูอายุแค่ 18 เอง เป็นประสบการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นกับหนูจริงๆ แฟนหนูให้หนูมาเล่าให้คุณๆ เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ หนูชื่อ เตย นะคะ แฟนหนูชื่อ พี่เปา ค่ะ พี่เปาจะอายุมากกว่าหนู 5 ปีค่ะ ตอนนั้นหนูพึ่งจะแอบมีอะไรกับแฟนหนูแค่ประมาณ 4 เดือนเอง ตัวหนูเองก็ถือว่าสวยและน่ารักค่ะ ใครๆ ก็พูดกันทั้งนั้น ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง และอีกอย่าง ขนตรงนั้นของหนูก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ แฟนหนูจะชอบเลียของหนูมากเลย แล้วหนูก็หลงรักแฟนหนูมากๆ ด้วยตอนนั้น…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง…