เรื่องเสียว เย็ดกับหมา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b8a1e0b8b2 660014ca0bed5

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา

เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง ตอนแรกก็จับของมันแล้วชักๆๆๆ จนของหมาแข็งและเป็นสีแดงๆเลย ตอนแรกก็กล้าๆ กลัวๆ แต่ก็อยากลอง เลยถอดกางเกง แล้วคุกเข่าโก้งโค้งทำท่าหมา โก่งตูดลองดู แล้วหมาเจ้าโจมันเหมือนรู้งาน มันรีบขึ้นคร่อม แล้วเริ่มซอย แต่ตอนแรกมันเข้าไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ เราเลยต้องจัดท่านิดหน่อย พอได้ที่แล้ว มันก็ชอยยิกๆๆๆๆๆ ทั้งเร็วและแรง ……………” โอ๊ยยยยยยยยยยยย “เราเริ่ดหน้าด้วยความเสียว ”เจ้าโจ”ใช้ขาหน้ารัดกับลำตัวเรากระเด้าควยเข้าออกในรูหีเราแบบไม่ยั้ง เราอ้าปากค้างเพราะทั้งเสียว ทั้งจุก หลับตาพริ้มร่อนสะโพก เจ้าโจแทงเข้า แทงออก ๆๆๆ ในรูหีเราเร็วจี๋ ตอนนี้เราทนเสียวไม่ไหวได้แต่ ร้อง ” อิ๊ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ” ” โอ๊ย ๆ ๆ ๆ น้ำเจ้าโจมันแตกใส่หีเราโอ๊ยย ๆ ๆ ๆ ๆ มันฉีดน้ำเข้าหีอู๊ยย…ยยยยยยยยยยย..ว้าย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ “เรากระตุกตัว ตัวเกร็งเหมือนโดนไฟชอร์ต แอ่นหีสูงโด่ง เราแอ่นก้นให้เจ้าโจกระเด้าซักพักเจ้าโจก็หันหลังกลับลงจากแผ่นหลังของเรา ก้นของเราก็ติดกับควยเจ้าโจแน่น มันซอยจนเราเสร็จ ซักพักเราว่าจะหยุดเพราะเราเสร็จแล้ว แต่กลับมีก้อนตรงโคนของควยมันผลุบเข้าไปในของเรา เราสะดุ้งเฮืองเลย มันแน่นไปหมด ตอนแรกก็เสียว แต่พอเป้งมันขยายมันก็เริ่มแน่นและเริ่มเจ็บ เจ้าโจมันก็หันหลับกลับไป และเราก็ติดเป้งกับมันอยู่แบบนั้น ดึงออกก็ไม่ได้ ทั้งเจ็บทั้งเสียว น้ำตาเล็ดเลย แล้วเจ้าโจมันก็เดินลากๆ ดิเราไป เราก็ถอยตามมัน เพราะตอนแรกเรายื้อไว้แล้วมันเจ็บ เราปวดท้องน้อนตุบๆ เลย เลยต้องถอยตามมันไป ติดอยู่นานมากเกลือบ 2 ชั่วโมงได้

จนเราเหนื่อยในใจก็คิดว่ามันจะออกมั้ย จะทำไงดี แล้วเจ้าโจมันก็พุ่งน้ำของมันเข้ามาในรูหีของเรา น้ำของมันพุ่งแรงจนเรารูสึกได้เลย พุ่งๆๆๆๆ มาจนเต็มในรูหีเรา จนไม่มีที่จะพุ่งแล้ว สักพักหลังจากที่ดิเราทนแน่นรูหีกับเป้งหมาและน้ำเชื้อหมา ควยของมันก็ผลุบหลุดออกมา เรารีบสำรวจดูรูหีของเรา เป็นรูหวอกลวงโบ๋เลย……..ในใจเราก็คิดว่ามันจะหลวมไหมเนี่ย น้ำก็ไหลเยิ้ม มีเลือดปนๆ ด้วย สงสัยเป้งหมาทำพิษ…..เราก็ได้แต่นอนซบหน้าลงกับที่นอน แนบที่นอนได้สักพักก็ผ่อนสะโพกลงมาอยู่ระดับเดิม ไม่นานมีน้ำซึมๆ แล้วไหลย้อยลงมาที่หน้าท้องของเรา มันไหลซึมเลอะหยดใส่ผ้าปูที่นอนเป็นดวงๆ เราทิ้งตัวนอนหงายลงกับที่นอนหายใจรวยระริน นอนถ่างขาอย่างหมดแรง ไม่คิดว่าจะเสียวขนาดนี้ เราถึงกับครางดังๆ เลย ยิ่งเล่ายิ่งเกิดอารมณ์ น้ำหีแฉะแล้ว…..รูหีเรากลวงโบ๋เนื้อในสีแดงๆ ปริ้นเลอะเต็มไปด้วยน้ำควยของเจ้าโจ หน้าท้องมีทั้งคราบน้ำหมา ทั้งคราบน้ำคนเลอะเต็มไปหมด พอเรายืนขึ้นน้ำของเจ้าโจไหลเลอะขาไปหมด เราก็ไปอาบน้ำ และก็เอาเจ้าโจตัวแสบลงไปนอนที่บ้านของมันข้างล่างหอ…..เราเพิ่งโดนเจ้าโจเย็ดเสร็จไปหยกๆ พอแฟนเรากลับมา ตกกลางคืนเราเจอศึกหนักแฟนเราอัดควยเข้าทั้งรูหี ทั้งรูตูดอีกแสบมากๆ จะบอกว่าของหมาไม่ใหญ่เท่าของแฟน แต่ยาวพอๆ กัน หรือของหมาอาจจะยาวกว่าด้วยซ้ำ แต่ว่ามันซอยแรงมาก….พอรุ่งเช้าเราตื่นขึ้นมาสายกว่าทุกๆ วัน เนื้อตัวอ่อนล้าเพลียไปหมด อีกทั้งรูหีของเรายังรู้สึกโหวงๆ ราวกับยังมีควยคาอยู่ก็ไม่ปาน ดีที่วันนี้เป็นวันหยุด เราเลยได้พักผ่อนเต็มที่ นอนต่อไปได้อีกหน่อย จนเวลาเลยเที่ยงจึงตื่นขึ้นมา พอได้พักผ่อนเต็มที่เลยค่อยสบายตัวขึ้นมาหน่อย

เราตามแฟนไปเที่ยวที่บ้านพัก ตจว. ไซด์งานของแฟน เราเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ เสร็จแล้วก็เข้าครัวหาอะไรกิน ก่อนที่จะขนเอาผ้าไปซักที่เครื่องซักผ้าหลังครัว……วันนี้เราใส่เสื้อยืดกับผ้าถุงแต่งตัวง่ายๆ พอกดเครื่องซักผ้าแล้ว เราก็เดินไปแถวๆ สวนกล้วยหลังบ้านกะว่าจะเก็บหัวปลีมาทำแกงกินพอเข้ามาในสวนกล้วยเราก็เลือกตัดเอาหัวปลีมาได้สักสองหัว แถมยังได้กล้วยงอมๆ กลับมาอีกหวีนึงด้วย ขณะที่กำลังจะกลับออกมาเราก็พลางนึกถึงเรื่องเมื่อวานที่โดนพี่เด่น พาเพื่อนเกเรมารุมโทรม ยิ่งคิดถึงเรื่องนั้นก็พาลให้เงี่ยนขึ้นมา ยิ่งคิดก็ยิ่งเงี่ยนเราก็ยิ่งนึกถึงพี่เด่นอยากเจอพี่เด่นขึ้นมาเฉยๆ เมื่อวานโดนเย็ดมาหนักทั้งวัน พอวันนี้ได้พักจนหายเพลียแล้ว จึงเดินไปที่กระท่อมท้ายสวน จูงมือพี่เด่นเข้าพงหญ้าข้างสวนกล้วย พอได้ที่ดีๆ แล้วเราถลกผ้าถุงขึ้นมากองเหนือสะโพกโดยใช้มือข้างนึงรวบกุม ไว้ พลางโน้มตัวแอ่นโคกหีต่อหน้าพี่เด่น มืออีกข้างนึงของเราก็กอดต้นกล้วยที่อยู่ข้างหน้าไว้แน่น พี่เด่นเองก็ถอดกางเกงลง พลางใช้มือประคองลำเข้าเสียบผ่านกลีบหีของเราเข้ามา แล้วเริ่มกระเด้าตามสัญชาตญาณตัวผู้“ปั่บ.ปั่บ ๆๆๆๆๆ พี่เด่นรู้ตัวใช่มั้ยว่าเมื่อวานทำอะไรลงไป .. อาห์”เราพูดกับพี่เด่น มือก็ยังกอดต้นกล้วยไว้แน่น“อูยยยย…….แล้วเป็นไงบ้างหล่ะ” พี่เด่นยังมีหน้ามาถามเราอีก มันน่าให้เย็ดเยอะๆ จนหมดน้ำจริงๆ “แล้วพี่เด่นคิดว่ายังไงหล่ะ มีชู้อย่างพี่เด่นคนเดียวไม่พอ ยังจะหาเพิ่มมาให้น้องอีกนะ ฮ๊ะห์…โอ้วส์..ซี้ด พี่เด่น แรงอีกๆ..ฮ้าห์” ปากเราก็ครางกระเส่าออกอย่างนี้ ก็เข้าขั้นปากไม่ตรงกับใจ ไม่รู้เป็นอะไรค่ะโดนควยใหญ่ๆ ทีไรเป็นต้องเสียวลืมโลกทุกที พี่เด่นยื่นมือข้างนึงมาถลกเสื้อยืดของเราร่นขึ้นมาม้วนขึ้น จนหน้าอกอวบเด้งผึงออกมา ก่อนที่เขาจะใช้มือเข้ามาบีบขยำเคล้นคลึง พอเขาเห็นว่าเราไม่ได้ต่อว่าอีกแล้ว เขาก็เริ่มได้ใจกระหน่ำเย็ดดิเราหนักขึ้นไปอีก จนต้นกล้วยที่เรากอดประคองไว้ทานแรงน้ำหนักไม่ไหวโน้มไปข้างหน้า จนเราเองเสียหลักไถลตัวตามไป จนต้นกล้วยหักล้มลง ดิเราเองก็ล้มตามต้นกล้วยลงไปกองกับพื้นหญ้าในสวน ควยของพี่เด่นจึงหลุดออกจากรูหีของเราดังบ้วบ!!!! แต่พี่เด่นเอง ก็ตามเข้ามาแล้วย่อตัวงอเข่ายองๆ จับลำควยเย็ดเสยเข้ารูหีของเราอีกครั้ง แต่ตอนนี้เราไม่ไหวแล้วค่ะ ขอโดนเย็ดให้หนำใจก่อนแล้วกัน“อ๊ะส์..ผัวขาาาา…แรงๆ ค่ะ..เมียเสียวหีไม่ไหวแล้ว..อ๊ะส์..อ้าห์..”คราวนี้เราเรียกผัวถูกคน แล้วค่ะปั่บ..ปั่บ..ปั่บ ๆๆๆๆๆ มันเสียวสุดๆ จนน้ำหีทะลัก

พอแฟนโทรมาตอนกลางคืน แฟนก็ทำเหมือนอยากจะเซ็กส์โฟน แต่ในหัวเรากลับคิดถึงแต่ตอนติดเป้งกะเจ้าโจ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว ไม่เอาพี่ มันไม่ดี..แม่บ้านสาวที่ออฟฟิศ ผมทำงานอยู่บริษัทการเงินแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทฯที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร มีทั้งพนักงานและฝ่ายขาย ผมทำงานเป็นระดับผจก.ฝ่ายฯที่ต้องดูแลงานทั่วไปอย่างมาก และในงานนี้เองที่ทำให้คนค่อนข้างเกรงใจในตัวผม แม่บ้านสาววัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ เจน เป็นแผนกทำความสะอาดที่ทุกเช้าต้องเข้ามาทำความสะอาดให้ห้องทำงานของผมเอง ด้วย ความเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งจะย่างเข้ายี่สิบกว่าๆ เจนเลยกระโดกกระเดก ผมต้องคอยเตือนเรื่องมารยาทกะลูกค้าและเจ้าหน้าที่คนอื่นอยู่บ่อย ๆ ทำให้เจนเริ่มที่สนิทและกล้าที่จะคุยกับผมมากขึ้น เจนเล่าเรื่องครอบครัวให้ฟังว่าแต่งงานแล้ว แฟนแก่กว่ามากแต่ชอบกินเหล้าเป็นที่สุด กินมาทีไรก็ต้องมีเรื่องเตะต่อยกันตลอด ทำให้เจนเริ่มเป็นคนที่ก้าวร้าวพอสมควร ก้ได้ผมที่คอยสอนคอยเตือนนี่แหละนิสัยถึงเริ่มดีขึ้น บางครั้งเจนก้เริ่มแซวผมที่ไม่ยอมมีเมีย ว่าทำไม่เป็นป่าวเพ่ ถึงไม่ยอมมีเมียซะที เราแซวกันไปมาเรื่องนี้บ่อย วันหนึ่ง ผมไปกินเหล้ากับเพื่อนมา เมาก้เมากลับมายังที่พัก ฝนตกหนักมาก…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียเล่นชู้กับเด็กในบ้าน เข้ามาดู web นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยาคนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อมาโนชน์ ภรรยาผมชื่อยุพา เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีแม่บ้านอยู่คนนึง อายุห้าสิบแล้วแต่ดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูก ผัวตายสิบกว่าปีแล้ว มาอยู่กับเราหลายปีแล้วแกชื่อพี่ ตุ้ม สองปีที่แล้วแกขอหลานชายมาอยู่ด้วยจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม? เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว เจอหนุ่มถูกใจในร้านเหล้า เลยโดนลากมาเย็ดคาลานจอดรถอย่างง่ายๆ เรื่องเสียวกับร้านเหล้า ช่างเป็นอะไรที่เข้ากันที่สุดเลยก็ว่าได้ มากกว่าครึ่ง ที่มาร้านเหล้า คือการมาหาคนรัก ความรักชั่วคราว หรือเรียกง่ายๆ ว่ามาหาคนเย็ดนั่นแหละ เช่นเดียวกันกับ ศิลป์ ชายหนุ่มนักดนตรีที่แวะเวียนที่ร้านแห่งนี้บ่อยๆ เพราะว่าสาวสวยชอบมาที่นี่ เขาชอบมองดูร่างกายอรชรต่างโยกย้ายส่ายก้นด้วยลีลาเล่ายวน ไม่จำเป็นต้องเลือกเลยก็ว่าได้ ในนี้…ไม่ว่าคนไหน ถ้าอยากเย็ดเขาก็ได้หมดเลย ไม่จำเป็นต้องเลือกอะไรมากนัก จนสุดท้ายแล้ว การมาหาคนละลายความเงี่ยนก็สำเร็จผล เมื่อเขาชนเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่ง ทันทีที่เธอหลบตาแล้วเอาผมทัดหู เขาก็รู้เลยว่าเธอต้องการอะไร แค่เพียงประโยคเดียวที่เธอนั้นตอบรับ ค่ำคืนนี้ก็ไม่เหงาอีกต่อไป “ไปหาที่เงียบๆ ทำอะไรเสียงดังๆ กันไหมครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว เอาสาวคนท้อง ล้างผัวมาหลายเดือน ”ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆ เงี่ยนเสียวหีเหลือเกิน” ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา…