เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aa 65fd6e0635f82

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น

เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง

เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว

เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วจึงเปิดอกคุยกับผมตรงๆ เพราะอยากให้ผมช่วยเย็ดเธอ ความจริงที่เธอหันมาตั้งใจเรียนส่วนหนึ่งก็เพราะเป็นผมมาติวให้ เธอแอบชอบผมอยู่ ผมเองแม้จะอึ้งๆ กับการเปิดอกคุยกัน แต่หลังได้ใกล้ชิดก็ยอมรับตามตรงเลยว่าชอบหญิงอยู่ไม่น้อย หญิงไม่รบเร้าให้คบกัน แต่เธอขอให้เย็ดเธอก็พอ เป็นเหมือนเพื่อนนอน ไม่ผูกมัด ไม่ก้าวก่ายความเป็นส่วนตัว มีอะไรคุยกันได้ตรงๆ หรือที่คนยุคนี้เรียกว่า Friends With Benefits นั่นละ ผมตกลงเพราะไม่มีอะไรจะเสีย แค่สงสัยว่าทำไมเธอไม่ขอคบกัน เธอบอก ถึงเธอจะชอบผมแต่ก็มั่นใจว่าไปกันไม่รอดชัวร์ ผมดูจริงจังเป็นคนเจ้าระเบียบ ถ้าเป็นแฟนกันคงทนกับเธอที่ทำตัวเหลวแหลกมาจนชินไม่ไหวแน่ๆ

หญิงเป็นคนผอม ไม่สูงแต่ก็ไม่เตี้ย เรียกได้ว่าเป็นสาวร่างเล็กแต่ซ่อนรูปทั้งนมทั้งหีของเธอใหญ่เกินตัว ผมเห็นมากับตาแล้ว แต่เวลาอยู่ในชุดนักเรียนกลับมองไม่ออก คงเพราะเสื้อตัวใหญ่ วันนั้นที่เราได้เย็ดกันครั้งแรก หญิงอยู่ในชุดเสื้อสายเดี่ยวรัดสัดส่วนกับกางเกงขาสั้นสีเทา เราสองคนกอดกันนัวเนีย ผมเริ่มจากจูบ รู้สึกทำได้ไม่ดีในครั้งแรกเพราะยังตื่นๆ แต่พอตั้งสติได้ก็พอจะจับทางได้ ริมฝีปากหญิงนุ่มคล้ายจะมีรสหวาน ยิ่งแตะปากเธอด้วยริมฝีปากผมมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้รู้สึกต้องการจูบมากกว่านั้นขึ้นไปอีก ผมสอดลิ้นสากเข้าปากนิ่ม สัมผัสนั้นทำให้รสหวานชัดเจนมากกว่าเดิมหญิงกระหวัดลิ้นรับตอบเราผลัดกันดูดดุนลิ้นกันและกันไปมา นั่นทำให้ควยผมแข็งคับอยู่ในเป้ากางเกง หญิงเลื่อนมือต่ำมาสัมผัสลูบอย่างอยากรู้อยากเห็น ส่วนผมกลับสนใจกับสองเต้าอวบเด้งใต้ร่มผ้าสายเดี่ยวมากกว่า เธอโนบราทำให้ผมยิ่งเคล้นยิ่งมันจนต้องละจากริมฝีปากแล้วเลิกเสื้อให้เห็นเต็มสองตาก่อนจะเอาปากครอบประกบหัวนมสีชมพูกับเต้าอวบขาวก่อนดูดเลีย หญิงครางกระเส่า ผมใช้มือข้างที่ว่างขย้ำนมใหญ่อีกข้างที่ไม่ได้ดูด หัวนมเล็กแข็งตึงผมใช้สองนิ้วหมุนเบาๆ มันกลับแข็งเด้งสู้มือ หญิงคงเสียวมากเลยกดหัวผมให้แนบแน่นกับนมใหญ่ของเธอพร้อมแอ่นอกบดเข้ากับริมฝีปากที่ยังดูดไม่หยุด

นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจจึงใช้มืออีกข้างล้วงลงต่ำ เนินสวาทของหญิงเรียบเนียนไร้ขนหมอย หีเธออวบใหญ่ ผมใช้นิ้วชี้ไล้ร่องสวาทปาดสองกลีบแหวกสองแคมที่แฉะฉ่ำก่อนจะสอดนิ้วที่ชุ่มไปด้วยเมือกลื่นเข้าไปในรูหี หญิงขมิบรูสวาทจนมันตอดนิ้วผมแน่น หีใหญ่ของเธอทั้งฟิตทั้งคับ ผมละจากนมใหญ่สองเต้าเลื่อนหัวลงต่ำจนได้เห็นหีชมพูหวาน ร่องเนื้อภายในเป็นสีหวานฉ่ำจนผมอดใจไม่ไหว ซุกหน้าเข้าไปแหวกสองแคมออกกว้างแล้วเลียหีใหญ่ของเธอไม่หยุด ลิ้นสากผมปาดวนอยู่ตรงเม็ดแตดทำให้เธอร้องเสียวจนสุดปาก ครางร้องอ้อนวอนให้ดูดแรงอีกจนในที่สุดก็ทนไม่ไหวต้องบอกให้ผมรีบเอาควยเย็ดหีเธอที

ผมที่รอคำนี้รีบควักควยใหญ่ออกมาจ่อเข้าที่ร่องหีทันที ไม่รอช้าเพราะน้ำเงี่ยนเธอชุ่มฉ่ำเต็มรูแล้ว จึงได้แทงพรวดเดียวมิดด้ามจนท่อนควยทั้งลำเข้าไปอยู่ในรูหี หญิงแอ่นตัวยกสะโพกจนสุด เธอเกร็งไปหมด มันยิ่งทำให้หีเธอตอดรัดควยผมมากขึ้น ผมไม่รอให้เธอได้คลายแรงตอด เพราะยิ่งรัดยิ่งฟิตผมยิ่งเสียวและชอบมาก จึงขยับสะโพกกระแทกควยเข้าออกอย่างเร็ว ความตื่นเต้นบวกกับครั้งแรกทำให้ผมสอยหีหญิงไปได้ไม่ถึงห้านาที ก็รู้สึกเกร็งเสียวจนทนไม่ไหว ต้องควักควยออกมาจากรูหีพ่นน้ำรักจนเต็มเนินสวาทเกือบไม่ทัน หญิงรีบลุกมาอมควยทำความสะอาดให้อย่างรีบร้อน ปลุกให้ควยที่กำลังจะคลายตัวกลับมาแข็งอีกรอบ เธอขอให้เย็ดเธออีก ครั้งนี้ขอแรงกว่าเดิม ผมรีบทำตาม คราวนี้เพราะเสร็จไปรอบหนึ่งแล้วจึงได้เข้าที่เข้าทางมากกว่าตอนแรก รู้สึกทั้งฟินทั้งสุขเย็ดหีได้นานกว่าเดิม เราเปลี่ยนท่ากันอยู่สองสามครั้ง ในที่สุดหญิงก็เสร็จตอนที่อยู่ในท่าหมา เธอบอกท่านี้ควยผมแทงลึกจนสุดหีทำให้เธอเสียวไปหมดจนเสร็จง่าย แล้วขอให้ผมเย็ดเธอท่านี้ต่อไปเรื่อยๆ จนเธอเสร็จจนน้ำแตกอีกสองครั้งก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว เสร็จเป็นรอบที่สองของตัวเองจนต้องชักควยออกมาหลั่งนอกบนก้นขาวเนียน เรานอนพักกันอย่างหมดแรงได้สักพัก ผมอยากอีกซึ่งเธอก็ด้วยแต่ก็ต้องหยุดกันไว้เพียงแค่นั้นเพราะได้เวลาที่แม่ของเธอจะกลับมาพอดี ซึ่งแน่นอนว่าเรานัดเย็ดกันอีกรอบในวันพรุ่งนี้ทั้งที่ความจริงไม่ได้มีนัดติวหนังสือกันด้วยซ้ำ ผมว่าสัปดาห์นี้ผมคงได้เย็ดเธอทุกวันแน่นอน ก็มันทั้งเสียวทั้งสุขใครจะอดใจได้กันละ

Recommendations

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาตอนเงี่ยน มันเลยทำคนเสี้ยนจนต้องน้ำแตก เรื่องเสียวเรื่องนี้ ไม่ต่างจากเรื่องของท่านอื่นๆ ที่ส่งมา ขึ้นชื่อว่าเหล้า นอกจากินแล้วเมาก็กินแล้วเงี่ยนที่แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นเผลอทำอะไรไม่ดีไปกับเพื่อนของตัวเองแล้ว และเพราะมันเสียวสุดหัวใจ เลยทำให้ต้องเขียนมาแบ่งปันกันในเวลานี้นั่นเองค่ะ ฉันชื่อว่าพาย เป็นหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่มีเพื่อนเป็นผู้ชายตามปกติ ด้วยนิสัยห้าวๆ เลยดูแลตัวเองได้ ไม่ได้สนใจว่าใครมันจะมองว่าฉันแรด ร่าน และอยู่ใกล้ผู้ชายเพราะว่าอยากจะจับผู้ชายมาเป็นผัว ฉันคิดว่าถ้ามันมีโอกาสที่จะต้องทำแบบนั้น ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแย่อะไร สมัยนี้ อะไรๆ ก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องราวสุดเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 คืนที่ผ่านมา ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน ด้วยเหล้าจากประเทศนอกที่เราไม่ค่อยจะได้กินกันเท่าไหร่ ดีกรีมันสูง…

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ รินขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ เมื่อปีที่แล้ว 2560 รินรู้จักฝรั่งคนนึงชื่อมาร์ค เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ 3 เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจของรินคิดอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่มาร์คมาถึง รินไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มริน รินขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทายพอมาถึงที่โรงแรม รินถามเค้าว่าชอบรินไหม เค้าบอกว่ารินสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบริน คว้านลิ้น รินดูดลิ้นเค้า เค้ากอดริน รินร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?” ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก…

เรื่องเสียว ติดใจ โดนดุ้นใหญ่แฟนเก่า ”วัวเคยขา ม้าเคยขี่ หีเคยควยเย็ด” เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมมีแฟนที่แต่งงานมาประมาณ 5 ปีได้ ตอนนี้มีลูกชาย 1 คนแล้ว ผมก็อารมณ์ แปลกๆ น่ะ ชอบไปถามเรื่องเก่าๆ ที่เมียเราเคยไปเย็ด กับแฟนคนแรกมาก่อน แล้วก็เกิดอารมณ์เองแฟนก็ไม่ค่อยชอบเล่าเท่าไหร่ บอกว่าเล่าแล้วเสียอารมณ์ไม่อยากจำ ผมก็คะยั้นคยอ จนต้องเล่า แฟนเค้าคนแรกควยใหญ่มากๆ ตอนโดน เปิดซิง ครั้งแรก เค้าบอกแทบตาย ทั้งร้องไห้ ทั้งดิ้น…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น แม้ว่าพร้อมเองจะไม่พอใจ แต่ว่าพ่อแม่ของแฟนก็ต้องจำเป็นมากกว่าตัวของเขาเสมอนั่นแหละ ฉันเองจะว่าไปก็สงสารพร้อมจับใจ แต่ก็ช่วยได้เท่านี้จริงๆ พร้อมเสียใจมากๆ เขาบ่นให้ฉันฟัง ว่าเขาวางแผนเอาไว้จนถึงขั้นแต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าถ้าเปิดตัวช้า บ้านของน้ำฝนที่หัวโบราณก็ต้องประวิงเวลาไปอีกหลายปี ทำให้เขาเครียด…