เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b897 65febeeb41e2f

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน

ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน

การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้

แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง เขาเอ็นดูฉันราวกับเป็นน้องสาวของเขาคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ เราสนิทสนมกันจนออกไปช่วยงานพี่เขานอกสถานที่ได้ และวันหนึ่ง วันที่ฉันต้องเสียตัวให้เขาก็มาถึง เพราะว่าวันนั้นเขาชวนฉันไปที่ห้องของเขจา ก่อนที่จะให้ฉันไปช่วยยกของ เขาบอกกับฉันแบบนั้น

เราไปถึงห้องเขา ก่อนที่ฉันจะช่วยเก็บข้าวของที่ต้องใช้ตามที่พี่เขาบอก กระทั่งได้เจอกับบางอย่างที่ไม่คิดฝันเลยว่าจะเจอ นั่นก็คือ เครื่องปั๊มควยระบบสุญญากาศ ฉันยืนมองด้วยความสงสัย พี่เขาเห็น แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังบอกว่าไม่ต้องสนใจหรอก ผู้ชายที่ไหนก็ทำกันทั้งนั้น แต่ด้วยความสงสัยว่าใช้ได้จริงไหมเลยถามออกไป ปรากฏว่าคำตอบที่ได้รับกลับมาคือคำว่า

“ลองไหมล่ะ ?” แล้วเขาก็ค่อยๆ ลูบเป้ากางเกงของเขาขึ้นมาช้าๆ เห็นได้ชัดเลยว่าตอนนี้เขาควยแข็งเป็นลำควยตามแนวกางเกงแล้ว ควยของเขาใหญ่มากจริงๆ ถ้ามองจากสายตา ฉันเองก็ดูหนังโป๊มามาก การได้เห็นควยผู้ชายมากก็ไม่น้อย แต่สำหรับคนไทย เขาเองดูควยใหญ่มากๆ จนฉันใจเต้นโครมคราม

เขาถามฉันซ้ำอีกครั้งว่าอยากลองไหม ?

ฉันยืนนิ่ง แต่รู้ตัวอีกทีควยของเขาก็อยู่ในปากฉันแล้ว

ฉันยอมรับว่าฉันเองก็เงี่ยน และฉันก็ไม่ใช่เด็กสาวที่ใสซื่อบริสุทธิ์โดนเย็ดหีมาแล้วมากมาย อมควยผู้ชายมาแล้วก็ไม่น้อย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าพี่นายคนนี้ควยใหญ่จนฉันแทบจะอ้าปากอมควยเขาได้ไม่มิดเลยทีเดียว ควยของเขาใหญ่คับปากจนฉันอมได้แค่ช่วงหัวควยลงไปที่ลำควยนั้นเล็กน้อยเท่านั้น

จนเริ่มรู้สึกหวั่นๆ ว่าปากยังขนาดนี้ ถ้าโดนเขาเย็ดหีมันจะเจ็บขนาดไหน ?

แต่ทุกๆ อย่างมันต้องผ่านการทดลองเท่านั้น ฉันอมควยให้เขาจนพี่นายพอใจ แล้วเขาก็เลียหีให้ฉันจนร่างกายของฉันตอนนี้สั่นระริกไปหมด รูหีสวยค่อยๆ หลั่งสารแห่งความสุขและน้ำเงี่ยนออกมาจนฉ่ำแฉะ ซึ่งแน่นอนว่ามันสามารถช่วยให้ทุกๆ อย่างผ่านไปได้ด้วยดี

เขาดันควยเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างแช่มช้า ควยใหญ่นั้นถูกสารหล่อลื่นโดยธรรมชาติช่วยนำพาสัมผัสให้เข้ามาในร่างกายของฉันโดยง่าย แต่กว่าที่จะให้เขาผ่านพ้นเข้ามาจนสุดโคนควยก็ดีดดิ้นทุรนทุราไปไม่น้อยเหมือนกัน เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้นอย่างเนิ่นนาน ค่อยๆ ขยับทีละน้อยเพื่อให้ฉันนั้นค่อยๆ ได้ปรับร่างกายตัวเองให้เข้ากับขนาดควยใหญ่ของเขา หลังจากนั้นเขาจึงเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว

ภายในห้องนอนของเขาที่เคยเงียบสงบ ตอนนี้อวลไปด้วยเสียงกระแทกและเสียงแห่งความสุขของสองเรา พี่นายทาบทับร่างกายลงมาที่ฉัน สองขาแยกออกปล่อยให้ร่างกายกำยำนั้นได้มอบความเสียวซ่านและความสุขให้อย่างเต็มที่ ไม่คิดไม่ฝันว่าการฝึกงานครั้งนี้จะมีความสุขมากกว่าครั้งใดๆ ที่ผ่านมา

ฉันปล่อยให้เขาล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของฉันตามชอบ ตั้งแต่โดนดุ้นควยใหญ่นั้นเย็ดหี ฉันก็รู้เลยว่าร่างกายนี้มันเกิดมาเพื่อเขา

ลำควยกระแทกดันเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงพี่เขาเอ่ยปลอบประโลมอยู่ข้างหูพร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ

แนบใบหน้าลงมา แล้วกระซิบ

อีกนิดเดียวนะคนสวย พี่จะแตกแล้ว

ฉันหลับตาแล้วพยักหน้า ไม่อาจจะส่งเสียงอะไรออกมาได้อีกแล้วในตอนนี้ เพราะมันทั้งประหม่าและเสียวหีจนทำตัวไม่ถูก นอกจากปลดปล่อยความรู้สึกออกไปผ่านเสียงครางเท่านั้น

จนกระทั่งได้ยินเสียงตะโกนว่าแตกแล้ว คนสวย พี่แตกแล้ว คารูหีเลย

ฉันจึงได้ผ่อนคลาย เพราะพี่เขาอัดควยเข้ามากระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงแล้วคาสัมผัสนั้นเอาไว้ ดันย้ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งควยเขาอ่อนคารูหีของฉันเลย แล้วจึงดึงควยออกไปพร้อมๆ กับที่ทิ้งตัวลงนอนข้างฉัน ดึงร่างกายที่โรยแรงเข้าไปกอด

เขามีความสุขที่ได้เจอฉัน และดีใจที่ได้เย็ดฉันในวันนี้ แน่นอนฉันก็ดีใจ

เรื่องนั้นเมื่อหลายปีก่อนกลายเป็นความทรงจำที่แสนดีของฉัน เพราะว่าหลังจากฝึกงานแล้วเรียนจบ ฉันก็ตั้งท้องทันที แน่นอนว่าพี่นายคือพ่อของเด็ก และเขาก็ยินดีที่จะรับผิดชอบฉัน ซึ่งฉันเองก็มองว่ามันไม่ได้เสียหายอะไร ฉันเรียนจบแล้ว และพร้อมเป็นแม่คน แต่ที่ดีใจมากกว่าคือการที่ได้รู้ว่าตัวเองกำลังจะมีผัวควยใหญ่ให้เย็ดแบบไม่อั้นต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว วิมาน “ฉิมพลี”Chat น้องบี คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา กลับมาดึกๆไม่รู้จะทำอะไร หนังสือที่เคยอ่านอยู่ ก้ออ่านไปหมดแล้ว Pantip.com หมวดรัชดาที่ชอบเข้าก้อเฉยๆ เว็บหนัง Adult ที่ชอบเข้าไปดู ก้อไม่มีเรื่องใหม่ๆที่หน้าสนใจ นอนหลับก้อเป็นหนทางที่ดี แต่วันนี้ไม่ง่วง แฟนที่เคยคุยกันนานๆ ตอนนี้แฟนผมคนดี ติดงานแต่เช้า ออกจากบ้านตี 4 กว่าๆ เลยเข้านอนเร็ว วันนี้เลยเหงาครับ นึกถึงสิ่งที่จะเล่นฆ่าเวลาก่อนนอน สิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ คือ ….. Chat ครับ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่ พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา ผมมีเรื่องจะเล่า มันเกิดตอนสมัยผมเรียน ผมเคยชอบอาจารย์สาวประจำภาควิชาผมครับ เธออายุ 55 แล้วนะ เป็นหม้ายผัวตายครับ ผมเคยกระโดดมากอดรัดอาจารย์จากข้างหลังอาจารย์ผม พร้อมกับเอามืออุดปากไว้ตอนที่ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วอาจารย์แกจะออกจากห้องพักครู อาจารย์นารถดิ้นมาก ผมเลยจับอาจารย์แกเข้าห้อง แล้วก็เล่นแกซะจนผ้าหลุด เผยให้เห็นสองเต้าน่าดูดสุดๆที่กำลังเต่งตึงเลยทีเดียวครับ แม้วัยของอาจารย์แกจะล่วงเลยไปถึง 55 แล้ว ผมจับอาจารย์ผม บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่งั้นจะเอาเรื่องไปบอกคนทั้งคณะ เมื่อได้ยินดังนั้นอาจารย์ผมจึง หุบปากเงียบ แต่อาจารย์แกก็ยังไม่วายบอกผมว่า เธอต้องการอะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรอาจารย์เลย ผมเลยตอบว่า ผมไม่ต้องการอะไรมากครับ เกรดไม่ต้อง…

เรื่องเสียว ย่องเย็ดหีเมียเพื่อนรัก อย่าโกรธกันนะ เมียมึงชอบควยกูเอง จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ผมทำมาตลอดเป็นระยะเวลาเกือบครึ่งปีนี้ มันคือการที่ผมกับ “ชะเอม” นั้นเคยจีบกันมาก่อน แต่ปรากฏว่าสุดท้ายแล้ว คนที่คาบไปแดกก็คือเพื่อนของผม เพราะว่าตอนนั้นผมกับเธอห่างเหินกันนั่นเอง และการที่เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอก็เปลี่ยนสถานะจากคนคุย กลายเป็นเมียของเพื่อนผมไปแล้วโดยปริยาย แต่ด้วยความรู้สึกมากมายที่มันมีอยู่ด้วยกัน ผมกับเธอจึงแอบคุยกัน โดยที่ไม่ให้เพื่อนของผมนั้นรู้เด็ดขาด ยังไงซะ ผมเองก็ยังรักเพื่อนจองผม และใช่ ผมเองก็ยังชอบเธออยู่ไม่น้อย ทุก ๆ อย่างมันก็เลยเกินเลยจนไม่สามารถจะเอาทุก ๆ อย่างกลับมาให้เป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไปแล้ว…เพราะว่าผมได้เย็ดเมียเพื่อนตัวเองไปแล้ว และเธอก็เป็นคนออกปากเองว่า ต่อให้เธอจะรักเพื่อนของผมมากกว่าผมในตอนนี้ แต่เธอติดใจลีลาการเย็ดของผมมากกว่า…นั่นจึงทำให้ทุกครั้งที่เรามีโอกาส เพื่อนของผมไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…