เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b981 660017f8dd639

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม

ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย 1 คน เธอชื่อ หนิง หนิงเป็นคนสวย รูปร่างหน้าตาก็ดี ห้องพักที่คอนโด มีเพียงห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีเพียงฉากกั้นแค่นั้น ปรกติเราจะมีเย็ดกันตอนหนิงออกไปข้างนอก และบ่อยๆ ที่เรามีเย็ดกันและหนิงอยู่ในห้อง แต่ไม่รู้ (รึเปล่า) ครั้งนึง เรานอนดูวีดีโอหนังจีน ซึ่งซูฉีเล่นออกแนว อาร์นิดๆ เราก็นอนดูกัน 3 คน โดยเรานอนตะแคงหันหลังให้แฟน และหันหน้าคุยกับหนิง ซึ่งนอนอยู่ข้างๆ เรา เราห่มผ้าห่มกันคนละผืน นอนดูสักพัก เสก แฟนเราก็เอามือมาลูบที่หีเรา จนน้ำหีเราแฉะทีเดียว ลูบจนเราเสียวมากๆ พักเดียวเสกก็เลิกชุดนอนเราขึ้น (ในผ้าห่ม) แล้วเอาดุ้นควยมาเสียบใส่หีเราจากข้างหลัง

เสกเย็ดเราในท่าตะแคงอย่างนั้น เราเสียวมาก แต่ต้องทำหน้าปกติ ก็ยังคุยกับหนิงบ้างเป็นช่วงๆ แฟนเรา กระแทกช้าๆ เบาๆ มาก กระแทกไปเรื่อยๆ จนช่วงหนึ่งหนิงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แฟนเรากระแทกจนน้ำแตก คาหีเราเลย นั่นก็เป็นประสบการณ์หนึ่ง พอเราย้ายเข้าบ้าน หนิงก็พักอยู่คอนโดคนเดียว เราก็มาอยู่บ้านกับเสก และยังไปหาหาสู่กันอยู่ วันหนึ่ง หนิงมาเที่ยวที่บ้านและร้องไห้เสียใจเรื่องแฟนทิ้ง เรากับเสกก็ปลอบใจและจัดหาเบียร์มานั่งดื่มกัน จนหนิงสบายใจขึ้น เราดื่มกันจนดึก ดิฉันจึงบอกให้หนิงค้างที่บ้านเราก็ได้ หนิงก็ตกลง บ้านเราเป็นบ้านใหม่ มีห้องพัก 3 ห้อง แต่มีห้องเราห้องเดียวที่มีแอร์ หนิงจึงมานอนในห้องกับเราด้วย หลังจากอาบน้ำนอน เรานอนตรงกลาง คั่นหนิงและเสกไว้ เราก็นอนคุยกับหนิงไปเรื่อยๆ แต่เสกนะสิ เอามือมาลูบหีดิฉันตลอดเลย จนหีดิฉันแฉะไปหมด ฉันก็เลยเอื้อมมือไปจับดุ้นควยเสกเล่นบ้าง โดยทุกอย่างอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา หนิงจึงไม่ค่อยรู้เท่าไร เราผลัดกันลูบจนเสียวมาก เราอยากโดนเย็ดมากๆ แต่ก็รอให้หนิงหลับก่อน

สักพักหนิงก็เงียบไป เสกชะโงกมาดูเมื่อเห็นหนิงหลับ ก็เลื่อนตัวลงมา ก้มหน้าลงไป ละเลงลิ้นลงที่หีดิฉัน ดิฉัน แหกขากว้างให้เสกเลียหีอย่างสะดวก เสก ให้สองมือแหกหีดิฉัน และกวาดลิ้นขึ้นลง ทั้งรูหีและเม็ดติ่ง ดิฉันรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนดิฉันไหลออกมาตลอด ได้แต่ครางเบาๆ กลัวหนิงตื่น สักพักเสกก็ ขยับตัว จัดท่า เอาดุ้นควยมาจ่อที่ปากดิฉันและยังเลียหีให้ดิฉันอยู่ในท่า 69 ดิฉันคว้าดุ้นมาดูดเลียอย่างมันและเสียวหี ดุ้นเสกแข็งมาก ดิฉันไล้ลิ้นลงบนปลายดุ้นที่มีน้ำซึมออกมา จนดุ้นเสก กระดกหงึกๆฉันเสียวหีจนทนไม่ไหวน้ำแตกคาปากเสกเลย และอยากได้ดุ้นควยเอาเข้ารูหีอย่างมาก จึงดันเสกนอนลง แล้วดิฉันก็ขึ้นไปคร่อมดุ้นเสก จับดุ้นควยจ่อที่รูหีและกดหอยลงไป ดิฉันเสียวมากจนร้องครางออกไปอย่างลืมตัว ลืมทุกสิ่งลืมว่ามีหนิงนอนด้วย ดิฉันเชิดหน้าและกระแทกสะโพกลงที่ดุ้นอย่างเมามัน หันไปมองหนิง เห็นเธอนอนมองตาแป๋ว มือเธอก็ลูบอยู่ที่หอยของเธอ เสกก็เห็นเช่นกัน เสกเลยเอื้อมมือไปช่วยลูบหีหนิง ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งหวงทั้งเงี่ยน และคิดในในว่า ให้เสกทำไปเรื่อยๆ แต่ไม่ให้เอาแน่นอน

ฉันกระแทกอยู่อย่างนั้น สักพัก หนิงบอกว่า ขอให้เสกเลียหีให้หน่อยนะ ดิฉันพยักหน้า หนิงลุกขึ้น ถอดชุดนอนออก รูปร่างหนิงสวยมากทีเดียว หีใหญ่มาก นมพอประมาณ หนิงเอาหีไปคร่อมที่ปากเสก ให้เสก เลียให้ ส่วนหนิงก็ก้มลงมาเลียหัวนมให้ดิฉัน ดิฉันรู้สึกเสียวอย่างมาก และรู้สึกว่า เสกก็เสียวมากด้วย ดุ้นควยเสกแข็งยังกับท่อนไม้ ที่ปักคารูหีดิฉันอยู่ สักพักเสกให้ดิฉันลุกขึ้นและนั่งหันหลังให้เสก กดหอยลงไปที่ดุ้น หนิงก็ยกหอยขึ้นจากปากเสก และลุกขึ้นมาดู ดุ้นเสกที่มุดเข้าออกในรูหอยดิฉัน ซึ่งดิฉันขย่มดุ้นเขาอยู่ หนิงเข้ามานั่งแทรกตรงหว่าขาของเราทั้งคู่ (เสกนอนหงายอยู่ข้างล่าง ดิฉันขย่มอยู่ข้างบน และหันหลังให้เสก) สักพัก หนิงก็ก้มลงไป เลียหีดิฉันและดุ้นเสกที่เอากันอยู่ ดิฉันเสียวมากที่สุดตั้งแต่เอากับเสกมา ดิฉันกระแทกแรงๆ และเสกกระเด้งขึ้นรับ เราเปลี่ยนท่าเอากันอีกครั้ง คราวนี้หนิงนอนหงายแหกขาอยู่ ดิฉันก้มลงไปเลียหีให้หนิง และเสกกระแทกหีดิฉันในท่า DOGGY ดิฉันรู้สึกว่า น้ำหีของหนิง เยิ้มออกมาตลอด ดิฉันใช้สองมือแหกหีของหนิง หีเธอยังเป็นสีแดงอยู่เลย

ดิฉันไล้ลิ้นลงบนหีหนิง และเสก ก็กระแทกดุ้นควยเข้ารูหีดิฉันอย่างหนักหน่วง จนดิฉันทนไม่ไหว น้ำแตก ออกมาอีกครั้ง และหมอบคาหีหนิงอยู่อย่างนั้น แต่เสกยังไม่ยอมแตก ดิฉันจึงหันไป จัดให้เสกนอนหงาย และก้มลงไปอมควยและดูดควยเสกเพื่อให้เสกน้ำแตก จะได้ไม่ต้องเย็ดกับหนิง ดิฉันดูดดุ้นและไล้ลิ้นไปมาที่ท่อนดุ้นของเสก ส่วนหนิง เธอขึ้นมาคร่อมปากเสกโดยหันหน้ามาทางดิฉัน เสกก็เลียหีเธอ หนิงก้มหน้าลงมากระซิบที่หูดิฉันซึ่งกำลังเลียดุ้นอยู่ หนิงขออมควยบ้างดิฉันลังเลนิดนึงแต่พอเห็นสายตาอ้อนวอนดิฉันจึงลุกขึ้น หนิงก็คว้าดุ้นเสกไปอม ทั้งสองอยู่ในท่า 69 ดิฉันมองดูเพื่อนดิฉันกำลังดูดดุ้นให้แฟนดิฉัน และแฟนดิฉันเลียหีให้เธอ ดิฉันรู้สึกแปลกๆ ตื่นเต้น และเสียวอีกแล้ว เสกและหนิงเปลี่ยนท่า โดยหนิงมานอนแหกหีและเสกก้มลงไปเลียหีเธอ ฉันรู้สึกว่าเสกตื่นเต้นที่ได้เห็นหีหนิงชัดๆ ฉันก้มลงไปช่วยเลียนมให้หนิง ส่วนเสกก็เลียหีหนิงอย่างเมามันส์ สักครู่ หนิงก็แอ่นตัวขึ้น ร้องซี๊ดๆๆ และร่างกระตุก ดิฉันรู้เลยว่าหนิงน้ำแตกแล้ว หนิงร้องให้เสกเย็ดหีเธอ

“เย็ดหอยให้หนิงหน่อยสิ เย็ดเลย หนิงอยากได้ดุ้น” ดิฉันจะไม่ยอม แต่ช้าไปแล้ว เสกกดควยเข้าหีเธอไปแล้ว ดิฉันมองดูอย่างตื่นเต้น และปล่อยเลยตามเลยแล้ว หีของหนิงคาบควยของแฟนดิฉันอยู่ ทั้งคู่กระแทกกันอย่างเมามันส์ สักพัก เสกและหนิงก็น้ำแตก และร้องครางอย่างดัง ครู่หนึ่ง เราสามคนก็นอนคุยกัน หนิงขอโทษดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้โกรธอะไรเธอ ส่วนเสกนั้นนั่งยิ้มแก้มแทบปริ สักพัก เราก็เริ่มเอากันอีกครั้ง คราวนี้เสียวกว่าเดิมอีก เพราะ ไม่มีอะไรติดอยู่ในใจอีกแล้ว มีแต่เสียวหอยกับอยากเอาทั้งสิ้น ตั้งแต่นั้นมา หนิงก็ย้ายเข้ามาอยู่กับดิฉัน และเราก็เย็ดกัน สามคนเรื่อยมา ดิฉันก็มีความสุข หนิงก็มีความสุข ส่วนเสกน่ะหรือ แทบไม่อยากไปทำงานเลย วันๆ จะเย็ดหีอย่างเดียว แต่ดิฉันก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านสุดเงี่ยน เลยชวนลงเวียนเทียนกับผัวตัวเอง เขาไม่น่าจะรู้เลย ว่าผัวของฉันนั้นเป็นคนยังไง และไม่เคยรู้ด้วยซ้ำ ว่าฉันเป็นคนยังไง เราสองคนเป็นแฟนกัน ที่มีความสัมพันธ์แบบเปิด นั่นหมายความว่าในขณะที่เราใช้สถานะร่วมกันว่าแฟนนั้น ต่างคนต่างจะไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่ไม่มีสิทธิ์ที่จะไม่เรียกใครว่าแฟน ดังนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับใคร หรือว่าฉันกับใครนั้น มันคือการนอกกาย ไม่มีส่วนไหนหรือความรู้สึกใดที่ทำให้เรารู้สึกว่ากำลังนอกใจกันอยู่ และนั่นทำให้เราสามารถคบกันมาได้ถึงทุกวันนี้ เราคิดว่าร่างกายของเราควรได้ใช้อย่างเต็มที่ ขอแค่ป้องกันตัวเอง ขอเพียงแค่ทำทุกๆ อย่างให้มันปลอดภัย พอถึงช่วงหนึ่ง จังหวะหนึ่ง การมารักเดียวใจเดียวมันก็ไม่ใช่ว่าจะช้าเกินไป และเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ ก็เป็นเรื่องที่ฉันเองไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ว่าเพื่อนบ้านของฉันจะพูดคำนั้นออกมา คนเราเวลาเมามักจะพูดอะไรที่ตัวเองต้องการ มันคือความจริง…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท-ทั้งมันส์ทั้งเสียว เก๋เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้า เก๋เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี(เก๋เช็กส์จัดค่ะแต่ไม่แสดงออก)มีคนมารุมจีบเยอะค่ะแต่ไม่ได้ สนใจใครเป็นพิเศษ นายพัดเพื่อนสนิทของเก๋คอยให้เป็นไม้กันหมาเสมอๆ แต่พัดก็เคยจีบเก๋นะค่ะหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ค่ะ เขาก็ทำดีกับเก๋มาตลอดเลยค่ะที่สำคัญ พัดเขาให้เกียรติเก๋เสมอเลยค่ะ จนเก๋มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเขาก็ยังเหมือนเดิม เก๋เองถ้าไม่ได้คุยกับพัดหรือไม่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าหงุดหงิด อยากคุยโทรไปได้ยินเสียงยังดีค่ะ(ไม่ชอบแต่ก็ขาดไม่ได้ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ) วันหนึ่งเกิดความคิดพิเรนอยากลองใจพัดดูบ้าง พอดีที่แฟนไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งสามสี่วัน เลยชวนพัดไปทานข้าวเย็นที่บ้านกัน พัดถามว่ามีใครไปมั่งเก๋ก็โกหกว่าคนโน้นคนนี้ไปค่ะที่จริงมีกันสองคนนี้แหละค่ะ พอพัดไปถึงห้องเก๋เก๋ก็บอกว่าพวกเขามาไม่ได้ติดธุระกันหมด พัดก็เลยตามเลย พัดถือเบียร์ด้วยสามขวด เก๋เอาแก้วมาให้พัดนั่งจิบเบียร์รอเก๋ทำกับข้าวแป๊บเดียว (พัดเป็นคนไม่ค่อยกินเหล้ากินเบียร์ค่ะขวดเดียวก็เมาแล้วเก๋เห็นบ่อยๆตอนกินเลี้ยงที ่โรงงาน) พอทำกับข้าวเสร็จเก๋รอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินข้าว เก๋เข้าไปอาบน้ำโดยที่แหงมประตูไว้ พัดเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเสร็จเก๋ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเห็นพัดมองเก๋ใหญ่เลย สงสัยคงมึนแล้วละค่ะ เก๋เองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจเต้นเร็วขึ้นเชียว พอเก๋สบตาพัด พัดก็จะหลบตาพอเราไม่มองพัดจะแอบเหล่ตามองเก๋ตลอดเลย เก๋ไปนั่งแต่ตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง…

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว พ่อ กับน้องกิ๊ฟ ตอนนี้กิ๊ฟอายุ 21 ปี เรื่องเกิดเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนกิ๊ฟอายุ 18 กิ๊ฟเคยเห็นพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันบนเตียง ตอนนั้นพ่อกำลังเลียหีแม่ แม่เอามือกดหัวพ่อ แล้วครางใหญ่เลย กิ๊ฟแอบมองอยู่นาน แล้วพ่อก็จับแม่ถ่างขา ค่อยเอาควยสอด พ่อจับขาแม่พาดบ่าแล้วเย็ด แม่ครางเสียงหลงเลย กิ๊ฟอยากโดนแบบแม่จัง แล้วกิ๊ฟก็กลับไปห้องนอนเพื่อช่วยตัวเอง คิดว่าพ่อกำลังเย็ดกิ๊ฟอยู่ หลายเดือนต่อมา พ่อนั่งดูทีวีอยู่ปลายเตียงในห้องนอน กิ๊ฟใส่ผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปในห้องนอนพ่อ พ่อถามมีอะไรรึเปล่า? พึ่งอาบน้ำเหรอ ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อน กิ๊ฟตอบพ่อว่า…

เรื่องเสียว พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้…

เรื่องเสียว ความเสียวซ่านพุ่งพล่านอยู่ข้างในจนผมต้องเกร็ง เมื่อวันก่อนผมต้องไปประชุมกันหน่วยอื่น ๆ ในเรื่องโครงการที่ต้องทำร่วมกันน่ะครับ วันนั้นช่วงเช้าก็นั่งทำงานสลับกับอ่านเอกสารที่เตรียมจะไปประชุม อ่านแล้วก็ยังงง ๆ อยู่ว่ามันจะอะไรกันหนักหนา เรื่องออกจะวุ่นวายมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ไม่น่าจะวุ่นวายเท่าไหร่ แต่ก็เขาเชิญมาเราก็เตรียมตัวไป ไอ้ครั้นจะไปอย่างมือเปล่าก็ไม่ค่อยดี ก็เลยเตรียมเอกสารของผมไว้เป็นปึก พอกินข้าวกลางวันเสร็จก็ตบท้ายด้วยกาแฟก่อนออกเดินทาง ก็ขับรถไปที่ที่เขาจัดประชุมแหละครับตอนที่จะเลี้ยวเข้าไปนั่นแหละครับมีรถเก๋งอีกคันหนึ่งเลี้ยวขวับแซงเข้าประตู ไม่รู้จะรีบร้อนไปไหนกัน ผมเองก็ขับกำลังจะเข้าอยู่แล้วก็ต้องเบรคกันตัวโก่ง บีบแตรใส่ไปทีหนึ่ง คนขับก็หันมามองแล้วขับเข้าไปหน้าตาเฉย ผู้หญิงก็อย่างงี้แหละครับ อันที่จริงก็ไม่ใช่มีแต่ผู้หญิงนะครับที่ขับรถแบบนี้ มีทั่วไปแหละครับ ยิ่งขับรถแพงยิ่งมารยาทต่ำเยอะแยะ ผมก็แล้วไปแล้วนะครับเลยขับเข้าไปวน ๆ หาที่จอดจนได้แล้วก็ถามทางเขาไปเรื่อย…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ…