เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b981 660017f8dd639

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม

ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย 1 คน เธอชื่อ หนิง หนิงเป็นคนสวย รูปร่างหน้าตาก็ดี ห้องพักที่คอนโด มีเพียงห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีเพียงฉากกั้นแค่นั้น ปรกติเราจะมีเย็ดกันตอนหนิงออกไปข้างนอก และบ่อยๆ ที่เรามีเย็ดกันและหนิงอยู่ในห้อง แต่ไม่รู้ (รึเปล่า) ครั้งนึง เรานอนดูวีดีโอหนังจีน ซึ่งซูฉีเล่นออกแนว อาร์นิดๆ เราก็นอนดูกัน 3 คน โดยเรานอนตะแคงหันหลังให้แฟน และหันหน้าคุยกับหนิง ซึ่งนอนอยู่ข้างๆ เรา เราห่มผ้าห่มกันคนละผืน นอนดูสักพัก เสก แฟนเราก็เอามือมาลูบที่หีเรา จนน้ำหีเราแฉะทีเดียว ลูบจนเราเสียวมากๆ พักเดียวเสกก็เลิกชุดนอนเราขึ้น (ในผ้าห่ม) แล้วเอาดุ้นควยมาเสียบใส่หีเราจากข้างหลัง

เสกเย็ดเราในท่าตะแคงอย่างนั้น เราเสียวมาก แต่ต้องทำหน้าปกติ ก็ยังคุยกับหนิงบ้างเป็นช่วงๆ แฟนเรา กระแทกช้าๆ เบาๆ มาก กระแทกไปเรื่อยๆ จนช่วงหนึ่งหนิงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แฟนเรากระแทกจนน้ำแตก คาหีเราเลย นั่นก็เป็นประสบการณ์หนึ่ง พอเราย้ายเข้าบ้าน หนิงก็พักอยู่คอนโดคนเดียว เราก็มาอยู่บ้านกับเสก และยังไปหาหาสู่กันอยู่ วันหนึ่ง หนิงมาเที่ยวที่บ้านและร้องไห้เสียใจเรื่องแฟนทิ้ง เรากับเสกก็ปลอบใจและจัดหาเบียร์มานั่งดื่มกัน จนหนิงสบายใจขึ้น เราดื่มกันจนดึก ดิฉันจึงบอกให้หนิงค้างที่บ้านเราก็ได้ หนิงก็ตกลง บ้านเราเป็นบ้านใหม่ มีห้องพัก 3 ห้อง แต่มีห้องเราห้องเดียวที่มีแอร์ หนิงจึงมานอนในห้องกับเราด้วย หลังจากอาบน้ำนอน เรานอนตรงกลาง คั่นหนิงและเสกไว้ เราก็นอนคุยกับหนิงไปเรื่อยๆ แต่เสกนะสิ เอามือมาลูบหีดิฉันตลอดเลย จนหีดิฉันแฉะไปหมด ฉันก็เลยเอื้อมมือไปจับดุ้นควยเสกเล่นบ้าง โดยทุกอย่างอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา หนิงจึงไม่ค่อยรู้เท่าไร เราผลัดกันลูบจนเสียวมาก เราอยากโดนเย็ดมากๆ แต่ก็รอให้หนิงหลับก่อน

สักพักหนิงก็เงียบไป เสกชะโงกมาดูเมื่อเห็นหนิงหลับ ก็เลื่อนตัวลงมา ก้มหน้าลงไป ละเลงลิ้นลงที่หีดิฉัน ดิฉัน แหกขากว้างให้เสกเลียหีอย่างสะดวก เสก ให้สองมือแหกหีดิฉัน และกวาดลิ้นขึ้นลง ทั้งรูหีและเม็ดติ่ง ดิฉันรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนดิฉันไหลออกมาตลอด ได้แต่ครางเบาๆ กลัวหนิงตื่น สักพักเสกก็ ขยับตัว จัดท่า เอาดุ้นควยมาจ่อที่ปากดิฉันและยังเลียหีให้ดิฉันอยู่ในท่า 69 ดิฉันคว้าดุ้นมาดูดเลียอย่างมันและเสียวหี ดุ้นเสกแข็งมาก ดิฉันไล้ลิ้นลงบนปลายดุ้นที่มีน้ำซึมออกมา จนดุ้นเสก กระดกหงึกๆฉันเสียวหีจนทนไม่ไหวน้ำแตกคาปากเสกเลย และอยากได้ดุ้นควยเอาเข้ารูหีอย่างมาก จึงดันเสกนอนลง แล้วดิฉันก็ขึ้นไปคร่อมดุ้นเสก จับดุ้นควยจ่อที่รูหีและกดหอยลงไป ดิฉันเสียวมากจนร้องครางออกไปอย่างลืมตัว ลืมทุกสิ่งลืมว่ามีหนิงนอนด้วย ดิฉันเชิดหน้าและกระแทกสะโพกลงที่ดุ้นอย่างเมามัน หันไปมองหนิง เห็นเธอนอนมองตาแป๋ว มือเธอก็ลูบอยู่ที่หอยของเธอ เสกก็เห็นเช่นกัน เสกเลยเอื้อมมือไปช่วยลูบหีหนิง ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งหวงทั้งเงี่ยน และคิดในในว่า ให้เสกทำไปเรื่อยๆ แต่ไม่ให้เอาแน่นอน

ฉันกระแทกอยู่อย่างนั้น สักพัก หนิงบอกว่า ขอให้เสกเลียหีให้หน่อยนะ ดิฉันพยักหน้า หนิงลุกขึ้น ถอดชุดนอนออก รูปร่างหนิงสวยมากทีเดียว หีใหญ่มาก นมพอประมาณ หนิงเอาหีไปคร่อมที่ปากเสก ให้เสก เลียให้ ส่วนหนิงก็ก้มลงมาเลียหัวนมให้ดิฉัน ดิฉันรู้สึกเสียวอย่างมาก และรู้สึกว่า เสกก็เสียวมากด้วย ดุ้นควยเสกแข็งยังกับท่อนไม้ ที่ปักคารูหีดิฉันอยู่ สักพักเสกให้ดิฉันลุกขึ้นและนั่งหันหลังให้เสก กดหอยลงไปที่ดุ้น หนิงก็ยกหอยขึ้นจากปากเสก และลุกขึ้นมาดู ดุ้นเสกที่มุดเข้าออกในรูหอยดิฉัน ซึ่งดิฉันขย่มดุ้นเขาอยู่ หนิงเข้ามานั่งแทรกตรงหว่าขาของเราทั้งคู่ (เสกนอนหงายอยู่ข้างล่าง ดิฉันขย่มอยู่ข้างบน และหันหลังให้เสก) สักพัก หนิงก็ก้มลงไป เลียหีดิฉันและดุ้นเสกที่เอากันอยู่ ดิฉันเสียวมากที่สุดตั้งแต่เอากับเสกมา ดิฉันกระแทกแรงๆ และเสกกระเด้งขึ้นรับ เราเปลี่ยนท่าเอากันอีกครั้ง คราวนี้หนิงนอนหงายแหกขาอยู่ ดิฉันก้มลงไปเลียหีให้หนิง และเสกกระแทกหีดิฉันในท่า DOGGY ดิฉันรู้สึกว่า น้ำหีของหนิง เยิ้มออกมาตลอด ดิฉันใช้สองมือแหกหีของหนิง หีเธอยังเป็นสีแดงอยู่เลย

ดิฉันไล้ลิ้นลงบนหีหนิง และเสก ก็กระแทกดุ้นควยเข้ารูหีดิฉันอย่างหนักหน่วง จนดิฉันทนไม่ไหว น้ำแตก ออกมาอีกครั้ง และหมอบคาหีหนิงอยู่อย่างนั้น แต่เสกยังไม่ยอมแตก ดิฉันจึงหันไป จัดให้เสกนอนหงาย และก้มลงไปอมควยและดูดควยเสกเพื่อให้เสกน้ำแตก จะได้ไม่ต้องเย็ดกับหนิง ดิฉันดูดดุ้นและไล้ลิ้นไปมาที่ท่อนดุ้นของเสก ส่วนหนิง เธอขึ้นมาคร่อมปากเสกโดยหันหน้ามาทางดิฉัน เสกก็เลียหีเธอ หนิงก้มหน้าลงมากระซิบที่หูดิฉันซึ่งกำลังเลียดุ้นอยู่ หนิงขออมควยบ้างดิฉันลังเลนิดนึงแต่พอเห็นสายตาอ้อนวอนดิฉันจึงลุกขึ้น หนิงก็คว้าดุ้นเสกไปอม ทั้งสองอยู่ในท่า 69 ดิฉันมองดูเพื่อนดิฉันกำลังดูดดุ้นให้แฟนดิฉัน และแฟนดิฉันเลียหีให้เธอ ดิฉันรู้สึกแปลกๆ ตื่นเต้น และเสียวอีกแล้ว เสกและหนิงเปลี่ยนท่า โดยหนิงมานอนแหกหีและเสกก้มลงไปเลียหีเธอ ฉันรู้สึกว่าเสกตื่นเต้นที่ได้เห็นหีหนิงชัดๆ ฉันก้มลงไปช่วยเลียนมให้หนิง ส่วนเสกก็เลียหีหนิงอย่างเมามันส์ สักครู่ หนิงก็แอ่นตัวขึ้น ร้องซี๊ดๆๆ และร่างกระตุก ดิฉันรู้เลยว่าหนิงน้ำแตกแล้ว หนิงร้องให้เสกเย็ดหีเธอ

“เย็ดหอยให้หนิงหน่อยสิ เย็ดเลย หนิงอยากได้ดุ้น” ดิฉันจะไม่ยอม แต่ช้าไปแล้ว เสกกดควยเข้าหีเธอไปแล้ว ดิฉันมองดูอย่างตื่นเต้น และปล่อยเลยตามเลยแล้ว หีของหนิงคาบควยของแฟนดิฉันอยู่ ทั้งคู่กระแทกกันอย่างเมามันส์ สักพัก เสกและหนิงก็น้ำแตก และร้องครางอย่างดัง ครู่หนึ่ง เราสามคนก็นอนคุยกัน หนิงขอโทษดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้โกรธอะไรเธอ ส่วนเสกนั้นนั่งยิ้มแก้มแทบปริ สักพัก เราก็เริ่มเอากันอีกครั้ง คราวนี้เสียวกว่าเดิมอีก เพราะ ไม่มีอะไรติดอยู่ในใจอีกแล้ว มีแต่เสียวหอยกับอยากเอาทั้งสิ้น ตั้งแต่นั้นมา หนิงก็ย้ายเข้ามาอยู่กับดิฉัน และเราก็เย็ดกัน สามคนเรื่อยมา ดิฉันก็มีความสุข หนิงก็มีความสุข ส่วนเสกน่ะหรือ แทบไม่อยากไปทำงานเลย วันๆ จะเย็ดหีอย่างเดียว แต่ดิฉันก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า “เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?” ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ…

เรื่องเสียว อีก้อย ”หีมึงดีเหมือนปากมึงจริงๆ” คงมีผู้หญิงคนนี้ที่ทำให้ผมเรียก”อี”นำหน้าอย่าง เต็มปากเต็มคำ อีก้อยเป็นเลขาหน้าห้องรองผู้จัดการใหญ่ที่ผมทำงานอยู่ มีนิสัยเสีย ที่เห็นตั้งแต่เข้างานมาใหม่ๆ หลอกใช้ผู้ชายคนนี้ คนโน้น และนิสัยที่แม้แต่ผู้หญิงทุกคนต้องเอือมคือฟ้องนาย ขายเพื่อน ถึงกับมีคนขอลาออกเพราะนังก้อย หลังจากที่แต่งงานและมีลูกก็นึกว่านิสัยนี้จะหายก็กลับมาเหมือนเดิม อาจจะน้อยไปหน่อยเพราะไม่ได้เป็นสาวแบบเมื่อก่อน ส่วนผมเองก็ไม่ค่อยถูกชะตากันนัก เคยถูกอีก้อยแกล้งหลายครั้งเวลาเจ้านายผมให้เอาเอกสารไปส่งให้เจ้านายมัน มันคุยเหมือนเรากะมันห่างกันคนละชั้น ยิ่งมารู้ว่าพี่ที่เค้าลาออกไปเพราะมัน แกป่วยตายแล้วยิ่งเจ็บใจ คิดอยากจะแก้เผ็ดให้หายเจ็บใจแล้ววันนั้นก็มาถึงโดยไม่ตั้งใจ วันนั้นมีธุระต้องขึ้นไปยืมกล้องดิจิตอลบนตึกที่อีก้อยทำงานอยู่เวลาก็ใกล้ เที่ยง คนบนตึกก็มีไม่กี่คน เผอิญตอนจะกลับไม่รอลิฟท์เดินลงบันไดเพราะไม่กี่ชั้น ผ่านชั้นที่นังก้อยมันอยู่ พอดีเห็นอีก้อยมันเดินเขาห้องน้ำหญิง ผมดูแล้วไม่มีใครบนชั้นนั้นเพราะคงออกไปพักกินข้าวกันหมด ก็เลยค่อยเดินตามมันเข้าไป ห้องน้ำด้านในหลายห้องติดกันมันเข้าไปห้องด้านในสุด…

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้ แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก โคตรเสียวหี ไม่รู้ว่าเพราะรัก หรือว่าเพราะความอยากลอง อันไหนมันรุนแรงกว่ากันกันแน่ ทำให้ตอนที่แฟนของเธอนั้นอยากจะลองประสบการณ์เสียว 18+ แบบที่เธอนั้นไม่เคยลองอย่างการเย็ดหมู่ เธอกลับเลือกที่จะตอบตกลงไป ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังดี ๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเรียกว่าดีได้หรือเปล่า เพราะว่ากว่าจะรู้ตัว เพื่อนของเขาก็มาถึงที่บ้านแล้ว และไม่มีการพิธีรีตองอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดมารวมกันที่นี่เพื่อเรื่องเสียวที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว แฟนของเธอพูดแค่เพียงว่า “เริ่มกันเลยเถอะ” ก่อนที่ทั้งสองคนจะโถมใส่ร่างกายของเธอทันที เพื่อนสนิทของแฟนคนนี้เขาชื่อว่า บลู เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว เขาบอกว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายของเขาเลย ดังนั้นไม่ว่าอะไรเขาก็จะแบ่งปันกับเพื่อนคนนี้ได้ โดยที่เธอเองก็เพิ่งเข้าใจว่า การแบ่งมันรวมถึงการแบ่งแฟนให้เพื่อนเย็ดด้วย…ใจกว้างเหลือเกินนะ หนังโป๊ถูกเปิดเอาไว้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ แน่นอนว่ามันเป็นหนังโป๊ประเภทสวิง ฉันเองก็ดูด้วยเพราะว่าไม่รู้อะไรมาก่อน…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยทรงเครื่อง ในรถหรู ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่น Facebook ผมยังเรียนรามอยู่เลยครับ ปีนี้ก็ปี 5 แล้วยังไม่จบเลย ส่วนมากก็คุยกับสาวๆ ที่มีทั้งจริงมั่ง ปลอมมั่งปนๆ กัน ส่วนมากก็ Online ทิ้งไว้เวลาอยู่บ้าน เรื่องที่พูดคุยกันส่วนมากก็ไม่พ้นเรื่อง Sex เรื่องทะลึ่ง ก็ในชีวิตจริงผมค่อนข้างเก็บกด ผมไม่มีความมั่นใจอะไรในตัวเองเลยที่จะจีบสาวที่ไหนในชีวิตจริง เหตุการณ์เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่เพื่อเป็นการระบายและสารภาพบาป ที่ผมไม่อาจลืมได้ ปีที่แล้ว ผมได้รู้จักกับพี่ผู้หญิงคนหนึ่งทาง Facebook พี่เค้าชื่อ ”เปิ้ล” ก็คุยกันหลายเดือนจนสนิทกันมากขึ้น ทราบมาว่าพี่เค้าอายุ…

เรื่องเสียว เด็กสาวใจแตก เสียวกันนัวเนีย สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ร่วมอุดมการณ์ในการเย็ดผู้หญิง ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตำแหน่งไม่ใหญ่โตเท่าไหร่ บ้านผมเป็นตึกแถว 3 ชั้น อยู่หน้าวัดแถวฝั่งธนฯ เรื่องเกิดเมื่อ 16 กันยายน 63 นี้เอง พอดีที่วัดมีงานฉลองอะไรก็ไม่รู้ มีรถบั๊ม ยิงปืน หนัง ลิเก จับฉลากฟรี ถ้าใครเคยเที่ยวก็จะรู้ว่าเวลามีรถบั๊ม จะมีสาวๆ เด็กใจแตก เด็กโรงงาน และก็ จิ๊กโก๋มายืนรอบๆ เต้นกันบ้าง จีบกันบ้าง…