เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 6600169d02ed8

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ 

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ เวลาเดินนี่เสียวจี๊ดตรงหว่างขาเหมือนเอานิ้วมาเขี่ยแตดน้ำก็ไหลซึมออกมายิ่งทำให้เห็นโหนกนูนชัดเจน หีเบลไวต่อความรู้สึกมากค่ะโดนเขี่ยหน่อยเดียวหีก็เยิ้มแล้ว พอแต่งตัวเสร็จเบลก็กะว่าจะไปนั่งเล่นที่ห้องเต้ก่อนแล้วค่อยไปดูทีวีที่ห้องรับแขก พอเปิดประตูเต้กำลังนอนดูทีวีอยู่บนเตียง เต้ตกใจรีบกดรีโมทปิดทีวี เบลก็เดาได้เลยว่าเต้กำลังดูหนังโป๊อยู่แน่ๆ เบลแกล้งถามเต้
“ดูอะไรอยู่น่ะเต้ พอพี่มารีบปิดทีวีทำไม” เบลดูอาการออกค่ะเป้าตุงซะขนาดนั้นกางเกงแทบปริแน่ะแถมพี่สาวแสนสวยยังมายืนยั่วถึงเตียง เต้ถึงกับตาค้างเลยค่ะ แต่ดูแล้วขนาดของเต้ก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น ลืมบอกค่ะ เบลเป็นลูกครึ่งพ่อเป็นเยอรมัน เรื่องขนาดรับประกันค่ะ เต้รีบตอบกลับมาว่า “ป่าวนะ เต้ดูหนังจบพอดี” เบลไม่เชื่อค่ะ
เบลรีบแย่งรีโมทมาจากเต้แต่เต้ไม่ยอม เบลเลยต้องขึ้นคล่อมเต้ที่นอนอยู่บนเตียง ทำให้ควยเต้ที่ตั้งโด่จ่ออยู่กับหีเบลที่มีแค่ผ้าลูกไม้บางๆกั้นไว้ เบลยื้อยุดแย่งรีโมทกับเต้อยู่พักนึงโดนหัวควยของน้องชายถูกับร่องหีจนเบลเริ่มเสียวค่ะ ตอนนี้จีสตริงเปียกแฉะไปด้วยน้ำสวาทจากหีเบล จากการแย่งรีโมทในตอนแรกมือเต้เริ่มซนล้วงเข้าไปในบราบีบเค้นคลึง2เต้า เบลก็เริ่มเงี่ยนจนอดใจไม่ไหวจูบแลกลิ้นกับน้องชายตัวเองแล้วจูบไล้ผ่านซอกคอ เต้ถึงกับครางในลำคอ “อือ….อือ…..พี่เบล….อือ” เบลถลกเสื้อของเต้ขึ้นในขณะที่เต้ก็เอื้อมมือไปปลดตะขอบรา นมที่ขาวอวบอิ่มของเบลนาบเบียดลงไปที่ควยของเต้ โดยที่ปากก็เลียวนรอบๆหัวนมสลับกับดูดเม้ม ทีนี้เต้ถึงกับครางเลยค่ะ “อ้า………อ้า….พี่เบลเต้เสียวจัง…..โอว..” เต้ก็คงเงี่ยนถึงขีดสุดแล้ว เบลค่อยๆถอดกางเกงเต้ออก ควยเต้เด้งขึ้นมาอยู่ต่อหน้า เบลถึงกับตะลึงเลยค่ะ ไม่คิดว่าดุ้นเนื้อของน้องชายจะใหญ่ยาวขนาดนี้ พอๆกับควยฝรั่งที่เคยดูในหนังโป๊เลยค่ะ ยาวเกือบ10นิ้วแถมขนาดก็ยังเกือบเท่าข้อมือเด็กเลย “พี่เบลจ๋าดูดควยให้เต้หน่อยนะ” พร้อมทั้งกดหัวเบลให้ไปจ่ออยู่กับควย เบลก็เริ่มเลยจับควยเต้ถอกให้ปลิ้นแล้วเลียรอบๆหัวควย สลับกับดูดรูดขึ้นลงช้าๆ เต้ถึงกับกระตุกด้วยความเสียวซ่านและไม่คิดว่าลิ้นพี่สาวจะทำให้เสียวอร่อยควยถึงขนาดนี้ เบลรูดควยให้อยู่พักนึงจนเต้ทนไม่ไหว “อ้า….อ้า…พี่เบลเต้จะแตกแล้ว…..อ้า” เต้ปล่อยน้ำเชื้อลื่นๆกระฉูดเข้ามาในปาก เบลก็จัดการดูดไม่ให้เหลือสักหยดแล้วเลียทำความสะอาดรอบๆหัวควย ควยเต้หวานอร่อยมากเลยค่ะ น้ำเชื้อก็ไม่แพ้กัน เบลเริ่มติดใจอยากเอาหีรูดควยดูบ้าง เต้นอนเหนื่อยหอบตัวเบา แต่เบลซิคะยังเงี่ยนไม่หายเลย จึงต้องขอร้องแกมบังคับ
“นี่เต้พี่ก็เงี่ยนนะ เต้ทำให้พี่บ้างซิ” เต้ไม่พูดอะไรจับเบลนอนลงกับเตียงแล้วเริ่มดูดเลียหัวนม มือก็เค้นคลึงบีบขยำเต้าอีกข้างไปด้วย มืออีกข้างก็เอื้อมไปรูดจีสตริงที่ตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำสวาทจากร่องหี แล้วแหวกเอานิ้วบดขยี้เม็ดแตด เบลเริ่มออกอาการร่าน “อ้า….ซี๊ด…..อ้า….เต้จ๋า….อ้า” เต้ผละออกจากนมแล้วเลื่อนตัวไล้จูบผ่านหน้าท้อง เนินหีจนเอาปากไปจ่อรูหีที่ผ่านควยผู้ชายมาไม่กี่ครั้ง ร่องกลีบยังเป็นสีชมพู ขนอ่อนๆขึ้นบางๆ แคมเผยอเล้กน้อยรอการตอดรัดรีดน้ำเชื้อผู้ชาย ความเงี่ยนพุ่งถึงขีดสุด ดูจากหีที่บวมเป่ง น้ำสวาทไหลเปรอะไหลย้อยผ่านร่องก้น เต้เริ่มต้นด้วยด้วยการแหวกหีแล้วเอาลิ้นแยงเข้าออกรู จากนั้นก็ดูดเม้มที่เม็ดแตดนิ้วก็เอาแหย่เข้าออกเพื่อเพิ่มความเสียว เบลร้องครางอย่างลืมตัว รู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วร่าง “อ้า…..อ้า…..ผัวจ๋าเบล..อ้า…เบลจะถึงแล้วค่ะ…อ้า” เบลกดหัวเต้แล้วเสยหีอัดเข้ากับลิ้นเพื่อให้โดนจุดเสียวมากที่สุด แต่พอเบลใกล้จะถึงอยู่ดีๆเต้ก็หยุด แล้วแอ่นควยที่ตอนนี้ฟื้นตัวแล้วมาจ่ออยู่กับปากหี เบลถึงกับเกร็งเลยค่ะเพราะกลัวเจ็บ เต้จับเอาควยมาถูกับร่องหีที่เปียกแฉะเพื่อให้ลื่น
แล้วกดหัวควยมุดเข้ารูแล้วค่อยๆดันเข้าไปแต่มันเข้าไปได้แค่หัว เบลถึงกับร้องครางเลยค่ะ “อ้า…….เบาๆซิคะ” เบลจะขยับตัวหนีแต่โดนเต้รั้งเอวไว้ เบลแบะอ้าขาออกให้มากที่สุดเพื่อให้ลำควยเลื่อนเข้าไปง่ายขึ้น เต้ก็พยายามดันดุ้นเนื้อแท่งเขื่องแยงเข้าออกเพื่อให้มันขยายตัว แล้วจู่ๆ เต้ก็กดอัดควยเข้าไปเต็มแรงจนหีเบลอมลำควยของเต้จนหมด น้ำหีกระฉอกเปราะเต็มควย เบลร้องกรี๊ดเลยค่ะ พอเต้กดควยเข้าไปได้จนหมดทีนี้สาวไม่ยั้งเลยค่ะ เสียงควยกับหีกระแทกกันดังปับๆๆๆ เบลก็แอ่นหีสู้ค่ะแถมยังขมิบตอดรัดรีดลำควยไว้แน่น เบลร้องระงมทุกครั้งที่เต้แอ่นแยงควยเข้ามา “อ้า…….ซี๊ด…..อ้า….โอว….เบลจะถึงแล้วค่ะ…อ้า…..ผัวขา…แรงๆ ค่ะ….อ้า…แรงอีกค่ะ…..อ้า”ตอนนี้เต้จะหาว่าเบลเป็นผู้หญิงร่านก็ไม่สนแล้วค่ะ หิวควยมาก อยากกินน้ำเชื้ออุ่นๆ “ซี๊ด…..โอววว….แรงอีกซิคะ…อ้า…..อ้า…ผัวขาเย็ดเมียแรงๆ ค่ะ…….โอว…จะแตกแล้วค่ะ” เต้กคงใกล้จะถึงแล้วค่ะสาวควยเย็ดเต็มแรงเบลร้องกรี๊ด…หีชาความเสียวซ่านที่ถึงจุดสุดยอด แล้วเต้ก็ปล่อยน้ำกระฉูดให้หีเบลดื่มด่ำกับรสหวานของควยน้องชาย เรา 2 คนนอนพักด้วยความเหนื่อย น้ำรักของทั้งคู่เปรอะเต็มที่นอน เต้หันมาจูบเบลแล้วพูดว่า “เต้เป็นผัวพี่เบลแล้วนะ เต้ขอเย็ดพี่เบลทุกคืนเลยนะ” เบลหน้าแดงเลยค่ะ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้รีบเดินหนีออกจากห้อง แต่หีเบลซิคะยังมีน้ำของน้องชายไหลย้อยคารูอยู่เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกของฉัน พ่อกับแม่ของฉันเลิกกันตั้งแต่ฉันยังเด็ก ๆ ยังจำความอะไรไม่ค่อยได้ รู้ว่าตอนที่คุณพ่อขอเลิกตอนนั้น คุณแม่ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก พอผ่านไปไม่แค่กี่วันคุณแม่ก็ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวซะสวยปิ้งเลยทีเดียว แต่งตัวเปรี้ยวออกไปเที่ยวผับเที่ยวบาร์ตอนกลางคืน และขากลับบ้านตอนดึก ๆ มักจะหิ้วผู้ชายกลับมานอนที่บ้านด้วย แบบว่าไม่ซ้ำหน้าซ้ำตาเลยสักคนเดียว แม่ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับบ้านดึก ๆ ดื่นสักระยะหนึ่งแล้วก็หยุดเที่ยว แต่เรื่องแต่งตัวเรื่องเที่ยว และกินเหล้า หลังจากที่คุณแม่เลิกรากับคุณพ่อแล้ว คุณแม่เที่ยวเก่ง และกินเหล้ามายาเก่งมาก จนสุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับพ่อเลี้ยงชาวใต้ ตัวดำร่างใหญ่ขนเต็มเนื้อตัวไปหมด คนนี้มีที่มีทางมีสวนผลไม้อยู่ทางใต้ มีเงินมีทองให้คุณแม่ใช้ไม่ขาดมือเลยทีเดียว จากนั้นคุณแม่ก็เลิกแต่งตัวออกไปเที่ยวตอนกลางคืน แต่จะนั่งกินเหล้าอยู่กับบ้าน บางวันก็นั่งเล่นไพ่กับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนานเฮอาอยู่กับบ้าน…

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว ไม่ใช่นักกอล์ฟก็สวิงได้ นัดเสียวกับครอบครัวรุ่นพี่ พาเมียมาให้เย็ดถึงที่ โคตรเงี่ยน เรื่องเสียวบางที อยู่กับที่มันก็มาหาถึงประตูบ้านเลยทีเดียว มันเป็นความบังเอิญมากๆ ที่ผมดันจัดว่าเป็นคนประเภทที่เสพติดเซ็กส์ แล้วไปประกาศหาในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ว่าอยากที่จะลองสวิงดูเหมือนกัน ผัวเมียคู่ไหน ที่อยากจะหาคนเข้าไปร่วมสวิง ติดต่อมาได้ ในอำเภอนี้และใกล้เคียง แล้วคนที่ติดต่อมาดันเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของผมเอง เขาทักมาหาผม แล้วเอาโพสต์นั้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่า พี่เองก็คิดเอาไว้นานแล้ว ว่าจะหารสชาติใหม่ๆ ให้ชีวิตบ้าง ก่อนที่จะชวนผมมาร่วมสวิงด้วย ซึ่งถ้าผมโอเค คืนนี้เขากับเมียจะมาหาผมเองเลย พูดตรงๆ ผมเองก็ประหม่านิดหน่อย เพราะไม่คิดเลยว่าคนที่มาจะเป็นเขา เขาเป็นพี่ที่สนิทกับผมมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์ ห้องล็อกเกอร์ในเวลานี้ไม่มีผู้คนอยู่แล้ว เพราะว่าผมรับหน้าที่ตรวจสอบความเรียบร้อย ก่อนที่จะต้องล็อกห้อง แล้วเก็บกุญแจเอาไว้กับตัวเอง เพื่อวันพรุ่งนี้ที่เรานัดกันมาซ้อมวงโยจะได้เตรียมตัวก่อนที่อาจารย์จะมา ผมเฝ้ารออยู่แล้ว ที่จะให้เพื่อนๆ กลับบ้านกันไปหมด ทุกๆ คนเหนื่อย ผมรู้ดี เพราะงานประกวดใกล้เข้ามาทุกๆ ทีแล้ว คงจะอยากอาบน้ำแล้วนอนพักผ่อนให้เต็มที่ พรุ่งนี้วันเสาร์ คงต้องซ้อมใหญ่แน่ๆ เลย แต่สำหรับผม ถ้าผมเหนื่อยมากๆ ผมจะเงี่ยนครับ และความเงี่ยน แก้ได้ด้วยเรื่องเสียวเท่านั้น จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรอให้คนอื่นๆ กลับกันไปจนหมดก่อน เพราะว่าก้องเก็บอุปกรณ์ที่นี่จะได้มีเพียงแค่ผมกับแฟนคนสวยเท่านั้น…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่า ถ้าไม่อยากโดนจับเย็ด ก็อย่าเมาแล้วมายั่ว ผมกับเหมยเราเป็นเพื่อนกันมานานครับ มีความลับอย่างหนึ่งที่ผมไม่กล้าบอกเธอ นั่นคือผมชอบเธอมากๆ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ผมอยู่ในสถานะที่ปรึกษาไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าเวลาที่เธอคบใคร เย็ดกับใครก็จะมาเล่าให้ผมฟัง เรื่องเสียวของเธอทำให้ผมนั้นเก็บมาคิดแล้วก็ชักว่าวอยู่คนเดียวลำพังเสมอ เธอพูดและเล่าออกมาอย่างไม่อาจเลย ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่แต่อ่อน อีกคนควยแข็งแต่ว่าไม่ใหญ่ บางคนเลียหีเก่ง บางคนเย็ดเก่ง ผมฟังจนรู้ไปหมดแล้วว่าเธอนั้นชอบอะไรอย่างไรบ้าง มีเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่สามารถทำให้เธอได้ นั่นคือการทำให้เธอนั้นได้พบกับความเสียวจากผมเอง ที่เฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ ตลอดมา จนกระทั่งเส้นความอดทนของผมหมดลงในคืนวันปีใหม่ วันนั้นเธอชวนผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง เธอดื่มจนเมา ไม่ได้สติ ต้องลากเธอกลับห้องของผมมาก่อน โดยที่เธอก็ชอบถามว่าพากูมาห้องอยากทำอะไรกูหรือเปล่า อยากเย็ดกูเหรอ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียกับเพื่อนร่วมห้อง  หวัดดีคับผมมีเรื่องจะเล่าให้อ่านกันนะคับ เป็นเรื่องแรก อาจจะยังเรียงเนี้อเรื่องไม่เก่งนะคับ แต่เป็นเรื่องจริงคับ ผมทำงานเป็น pc ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าคับ ไม่บอกยี่ห้อนะคับ เดี๋ยวรู้ ตอนนั้นผมอายุ 24 หน้าตาถือใช้ได้คับสาวๆ ชอบ บ้านผมจะอยู่เมืองนนท์ มาเช่าอยู่ ในซอยเรวดี ผมจะทำงานที่ห้องเดอะมอล งามวงศ์วาน ส่วนแฟนผม พึ่งจีบได้ และมีอะไรกันได้ประมาณ 3 เดือน อายุแค่ 16 เอง เรียนอยู่ รร.พานิช…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว แคทดี้สาว เสียวกลางสายฝน เมื่อฐานะทางบ้าน ไม่ดีก็ต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ ปีการศึกษานี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ผมเลือกที่จะหารายได้ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัทเตอร์ทั้งหลาย เพราะไม่ต้องใช้เงิน ถึงจะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร ฟ้าฝนบ้านเราก็ตกไม่เป็นเวล่ำเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียนผมควบเสือหมอบคู่ใจ (จักรยานแข่ง) ไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นานเพื่อหาลู่ทางเป็น”เด็กเก็บลูกกอล์ฟ”หน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวาง ท่าเก๊กๆ ดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผุดลุกผุดนั่งจนตะวันตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มง่ายเดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางเป็นเด็กกอล์ฟ ถามได้ถูกคนเลยครับ…