เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 6600169d02ed8

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ 

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ เวลาเดินนี่เสียวจี๊ดตรงหว่างขาเหมือนเอานิ้วมาเขี่ยแตดน้ำก็ไหลซึมออกมายิ่งทำให้เห็นโหนกนูนชัดเจน หีเบลไวต่อความรู้สึกมากค่ะโดนเขี่ยหน่อยเดียวหีก็เยิ้มแล้ว พอแต่งตัวเสร็จเบลก็กะว่าจะไปนั่งเล่นที่ห้องเต้ก่อนแล้วค่อยไปดูทีวีที่ห้องรับแขก พอเปิดประตูเต้กำลังนอนดูทีวีอยู่บนเตียง เต้ตกใจรีบกดรีโมทปิดทีวี เบลก็เดาได้เลยว่าเต้กำลังดูหนังโป๊อยู่แน่ๆ เบลแกล้งถามเต้
“ดูอะไรอยู่น่ะเต้ พอพี่มารีบปิดทีวีทำไม” เบลดูอาการออกค่ะเป้าตุงซะขนาดนั้นกางเกงแทบปริแน่ะแถมพี่สาวแสนสวยยังมายืนยั่วถึงเตียง เต้ถึงกับตาค้างเลยค่ะ แต่ดูแล้วขนาดของเต้ก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น ลืมบอกค่ะ เบลเป็นลูกครึ่งพ่อเป็นเยอรมัน เรื่องขนาดรับประกันค่ะ เต้รีบตอบกลับมาว่า “ป่าวนะ เต้ดูหนังจบพอดี” เบลไม่เชื่อค่ะ
เบลรีบแย่งรีโมทมาจากเต้แต่เต้ไม่ยอม เบลเลยต้องขึ้นคล่อมเต้ที่นอนอยู่บนเตียง ทำให้ควยเต้ที่ตั้งโด่จ่ออยู่กับหีเบลที่มีแค่ผ้าลูกไม้บางๆกั้นไว้ เบลยื้อยุดแย่งรีโมทกับเต้อยู่พักนึงโดนหัวควยของน้องชายถูกับร่องหีจนเบลเริ่มเสียวค่ะ ตอนนี้จีสตริงเปียกแฉะไปด้วยน้ำสวาทจากหีเบล จากการแย่งรีโมทในตอนแรกมือเต้เริ่มซนล้วงเข้าไปในบราบีบเค้นคลึง2เต้า เบลก็เริ่มเงี่ยนจนอดใจไม่ไหวจูบแลกลิ้นกับน้องชายตัวเองแล้วจูบไล้ผ่านซอกคอ เต้ถึงกับครางในลำคอ “อือ….อือ…..พี่เบล….อือ” เบลถลกเสื้อของเต้ขึ้นในขณะที่เต้ก็เอื้อมมือไปปลดตะขอบรา นมที่ขาวอวบอิ่มของเบลนาบเบียดลงไปที่ควยของเต้ โดยที่ปากก็เลียวนรอบๆหัวนมสลับกับดูดเม้ม ทีนี้เต้ถึงกับครางเลยค่ะ “อ้า………อ้า….พี่เบลเต้เสียวจัง…..โอว..” เต้ก็คงเงี่ยนถึงขีดสุดแล้ว เบลค่อยๆถอดกางเกงเต้ออก ควยเต้เด้งขึ้นมาอยู่ต่อหน้า เบลถึงกับตะลึงเลยค่ะ ไม่คิดว่าดุ้นเนื้อของน้องชายจะใหญ่ยาวขนาดนี้ พอๆกับควยฝรั่งที่เคยดูในหนังโป๊เลยค่ะ ยาวเกือบ10นิ้วแถมขนาดก็ยังเกือบเท่าข้อมือเด็กเลย “พี่เบลจ๋าดูดควยให้เต้หน่อยนะ” พร้อมทั้งกดหัวเบลให้ไปจ่ออยู่กับควย เบลก็เริ่มเลยจับควยเต้ถอกให้ปลิ้นแล้วเลียรอบๆหัวควย สลับกับดูดรูดขึ้นลงช้าๆ เต้ถึงกับกระตุกด้วยความเสียวซ่านและไม่คิดว่าลิ้นพี่สาวจะทำให้เสียวอร่อยควยถึงขนาดนี้ เบลรูดควยให้อยู่พักนึงจนเต้ทนไม่ไหว “อ้า….อ้า…พี่เบลเต้จะแตกแล้ว…..อ้า” เต้ปล่อยน้ำเชื้อลื่นๆกระฉูดเข้ามาในปาก เบลก็จัดการดูดไม่ให้เหลือสักหยดแล้วเลียทำความสะอาดรอบๆหัวควย ควยเต้หวานอร่อยมากเลยค่ะ น้ำเชื้อก็ไม่แพ้กัน เบลเริ่มติดใจอยากเอาหีรูดควยดูบ้าง เต้นอนเหนื่อยหอบตัวเบา แต่เบลซิคะยังเงี่ยนไม่หายเลย จึงต้องขอร้องแกมบังคับ
“นี่เต้พี่ก็เงี่ยนนะ เต้ทำให้พี่บ้างซิ” เต้ไม่พูดอะไรจับเบลนอนลงกับเตียงแล้วเริ่มดูดเลียหัวนม มือก็เค้นคลึงบีบขยำเต้าอีกข้างไปด้วย มืออีกข้างก็เอื้อมไปรูดจีสตริงที่ตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำสวาทจากร่องหี แล้วแหวกเอานิ้วบดขยี้เม็ดแตด เบลเริ่มออกอาการร่าน “อ้า….ซี๊ด…..อ้า….เต้จ๋า….อ้า” เต้ผละออกจากนมแล้วเลื่อนตัวไล้จูบผ่านหน้าท้อง เนินหีจนเอาปากไปจ่อรูหีที่ผ่านควยผู้ชายมาไม่กี่ครั้ง ร่องกลีบยังเป็นสีชมพู ขนอ่อนๆขึ้นบางๆ แคมเผยอเล้กน้อยรอการตอดรัดรีดน้ำเชื้อผู้ชาย ความเงี่ยนพุ่งถึงขีดสุด ดูจากหีที่บวมเป่ง น้ำสวาทไหลเปรอะไหลย้อยผ่านร่องก้น เต้เริ่มต้นด้วยด้วยการแหวกหีแล้วเอาลิ้นแยงเข้าออกรู จากนั้นก็ดูดเม้มที่เม็ดแตดนิ้วก็เอาแหย่เข้าออกเพื่อเพิ่มความเสียว เบลร้องครางอย่างลืมตัว รู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วร่าง “อ้า…..อ้า…..ผัวจ๋าเบล..อ้า…เบลจะถึงแล้วค่ะ…อ้า” เบลกดหัวเต้แล้วเสยหีอัดเข้ากับลิ้นเพื่อให้โดนจุดเสียวมากที่สุด แต่พอเบลใกล้จะถึงอยู่ดีๆเต้ก็หยุด แล้วแอ่นควยที่ตอนนี้ฟื้นตัวแล้วมาจ่ออยู่กับปากหี เบลถึงกับเกร็งเลยค่ะเพราะกลัวเจ็บ เต้จับเอาควยมาถูกับร่องหีที่เปียกแฉะเพื่อให้ลื่น
แล้วกดหัวควยมุดเข้ารูแล้วค่อยๆดันเข้าไปแต่มันเข้าไปได้แค่หัว เบลถึงกับร้องครางเลยค่ะ “อ้า…….เบาๆซิคะ” เบลจะขยับตัวหนีแต่โดนเต้รั้งเอวไว้ เบลแบะอ้าขาออกให้มากที่สุดเพื่อให้ลำควยเลื่อนเข้าไปง่ายขึ้น เต้ก็พยายามดันดุ้นเนื้อแท่งเขื่องแยงเข้าออกเพื่อให้มันขยายตัว แล้วจู่ๆ เต้ก็กดอัดควยเข้าไปเต็มแรงจนหีเบลอมลำควยของเต้จนหมด น้ำหีกระฉอกเปราะเต็มควย เบลร้องกรี๊ดเลยค่ะ พอเต้กดควยเข้าไปได้จนหมดทีนี้สาวไม่ยั้งเลยค่ะ เสียงควยกับหีกระแทกกันดังปับๆๆๆ เบลก็แอ่นหีสู้ค่ะแถมยังขมิบตอดรัดรีดลำควยไว้แน่น เบลร้องระงมทุกครั้งที่เต้แอ่นแยงควยเข้ามา “อ้า…….ซี๊ด…..อ้า….โอว….เบลจะถึงแล้วค่ะ…อ้า…..ผัวขา…แรงๆ ค่ะ….อ้า…แรงอีกค่ะ…..อ้า”ตอนนี้เต้จะหาว่าเบลเป็นผู้หญิงร่านก็ไม่สนแล้วค่ะ หิวควยมาก อยากกินน้ำเชื้ออุ่นๆ “ซี๊ด…..โอววว….แรงอีกซิคะ…อ้า…..อ้า…ผัวขาเย็ดเมียแรงๆ ค่ะ…….โอว…จะแตกแล้วค่ะ” เต้กคงใกล้จะถึงแล้วค่ะสาวควยเย็ดเต็มแรงเบลร้องกรี๊ด…หีชาความเสียวซ่านที่ถึงจุดสุดยอด แล้วเต้ก็ปล่อยน้ำกระฉูดให้หีเบลดื่มด่ำกับรสหวานของควยน้องชาย เรา 2 คนนอนพักด้วยความเหนื่อย น้ำรักของทั้งคู่เปรอะเต็มที่นอน เต้หันมาจูบเบลแล้วพูดว่า “เต้เป็นผัวพี่เบลแล้วนะ เต้ขอเย็ดพี่เบลทุกคืนเลยนะ” เบลหน้าแดงเลยค่ะ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้รีบเดินหนีออกจากห้อง แต่หีเบลซิคะยังมีน้ำของน้องชายไหลย้อยคารูอยู่เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…

เรื่องเสียว สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอนหลับ” สวัสดีค่ะหนูชื่อก้อย หนูมีเรื่องอยากเล่าให้ฟังคือหนูเรียนอยู่ ม.4 น่ะคะ แล้ววิชาที่หนูเรียนอ่อนที่สุดคือวิชาเคมี ตอนสอบย่อย คะแนนหนูตกมีนด้วยค่ะ และมิดเทอมยิ่งทำไม่ได้เลย อาจารย์คนที่สอน (ไม่ขอเอ่ยนามนะคะ) เขาบอกว่าต้องเรียนพิเศษเพิ่ม จะเรียนกะเขาก็ได้เขาเปิดสอนเสาร์-อาทิตย์ หนูก็สมัครเรียนก็อาจารย์เขาน่ะคะ อ้ออาจารย์ผู้ชายน่ะคะอายุประมาณ 40 ได้ หนู มารู้ทีหลังก็ตอนที่ไปเรียนพบว่าเป็นการเรียนแค่หนูกับอาจารย์เท่านั้น ทีแรกก็รู้สึกแปลก ๆ แต่พอเรียนไปก็ชินค่ะ และ อาจารย์เขาก็สอนเข้าใจลึกซึ้งกว่าในห้องเรียนด้วยค่ะ ทั้ง ๆ ที่เป็นคน…

เรื่องเสียว น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่” โอ้ยย…มันไม่ไหวแล้วนา แม่ศรี  เสียงคุ้นเคยของเชนดังเข้ามาทำลายสมาธิน้อยหน่าอีกครั้ง เชนหรือราเชนทร์หรือน้าเชนเป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่แม่ไปขอกู้เงิน ในจำนวนนายหน้าเงินกู้ทั้งหลายเชนจัดได้ว่าเป็นนายหน้าที่มีเมตตาที่สุดแล้ว แต่ดอกก็ยังโหดอยู่ดี แต่จะโทษเชนอย่างเดียวก็ไม่ได้ แม่ถ้าไม่เล่นไพ่ก็ไม่ต้องไปกู้เชน บอกแม่ไม่ให้เล่น แม่ก็บอกว่าเหงา พ่อไปทำงานเกาหลีแม่ก็ไม่มีอะไรทำ พอเล่นเสียแล้วพ่อส่งเงินมาไม่ทันก็ต้องไปกู้เชน เชนให้จ่ายดอกทุกเดือน นี่พ่อส่งเงินมาให้แม่ก็เอาไปใช้หนี้เก่า ใช้ในบ้าน แล้วก็ไปเล่นไพ่ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว เอาน่าพ่อเชน เดี๋ยวพ่อไอ้น้อยหน่ามันก็ส่งเงินมาให้ ไม่ได้หรอกแม่ศรี อย่างน้อยฉันก็ต้องได้ดอก ไม่ได้ดอกฉันก็ไม่มีอะไรกินเหมือนกัน เงินฉันก็ต้องใช้เหมือนกัน แล้วพ่อเชนจะเอาอะไรล่ะ  แม่ชักเดือด เอางี้…

เรื่องเสียว รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าชีวิตของฉันจะมารักผู้ชายที่ไม่เอาไหนคนหนึ่งได้มากถึงขนาดนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงติดใจเขา นอกจากเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เอาอะไรเลย เย็ดดี เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ แต่ก็มีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่าความรู้สึกสบายตัวเลย เขาเป็นคนที่ไม่หากินหลังจากที่รู้สึกว่างานของฉันนั้นเริ่มไปได้ดี เกาะฉันกินโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองเขาว่าเป็นกาฝาก หรือว่าแมงดา จนสุดท้าย ก็กลายเป็นหนี้นอกระบบก้อนโดต ที่ขนาดงานของฉันก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยโปะหนี้ให้เขาได้ ผัดดอกไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง… จนวันหนึ่ง ฉันเจอเจ้าหนี้ของเขามาเคาะประตูบ้าน ตอนที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าฉันจะปฏิเสธอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่เจ้าหนี้และลูกน้องของเขาก็ยังคงบุกเข้ามาในบ้าน และนั่นทำให้ฉันรับรู้ได้อย่างทันทีว่าครั้งนี้หนี้มันคงจะพอกพูนขึ้นไปไม่น้อยเลยทีเดียว…และสุดท้ายแล้ว เขาก็กลายเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันมันดิ่งลง ตอนที่เจ้าหนี้ค้นทั่วบ้านแล้วไม่เจอเขา ผู้ชายที่ดูภูมิฐานมองยังไงก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน “ถ้าเอาตัวมาแลก…ผมอาจจะพอตัดดอกให้ทุกเดือนๆ ได้อยู่นะครับ”…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก…

เรื่องเสียว ชู้ซ้ำชู้ซ้อน เชื่อว่าไม่มึใครอยากมี ชู้ หรือให้แฟนมี ชู้ หรอกค่ะ แต่ทำอย่างไรได้ในเมื่อมันคือหัวใจเขา ความคิดเขา เราไม่สามารถที่จะห้ามเขาได้เลยนอกจากเก็บเขาไว้และคงสถานะไว้ในแบบแฟนเหมือนเดิมเพื่อไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็มานั่งคิดดูอีกที เราก็ต้องการความรักแบบเดิมเหมือนสมัยที่คบกันใหม่ๆที่ตอนนี้เขาไม่สามารถให้ได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ใจของเราก็รู้สึกเสียดายที่สร้างกันระหว่างเขากับเรา เราอาจจะเลือกที่จะไปมีชู้เหมือนกับเขาก็ได้เพราะเราต้องการความรักเหมือนที่เขาต้องการความรักแบบใหม่ที่ไม่ใช่เรา ใจคนนั้นไม่แน่นอน ใจคนนั้นอยากแท้หยั่งถึง แต่ขอแค่ให้ได้อ่านเรื่องราวของหนู ก็อาจจะคิดว่าทนคบได้ไง ที่หนูทนคบเพราะยังรักเขาอยู่ รักมากจนยอมให้เขามี ชู้ จะกี่คนก็ตามที่หนูจะเล่าในบทความถัดไปๆ มันหดหู่ไปหน่อยนะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อจุ๊บ เป็นคนจังหวัดพิษณุโลกมาเรียนที่กรุงเทพ มีแฟนชื่อเจต จุ๊บกับเจตเราคบกันมา 5 ปีตั้งแต่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…