เรื่องเสียว เย็ดกับน้องสาว ”เป็นพี่เป็นน้องเย็ดกันมันส์กว่าเย็ดกับแฟน”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 660015d4ccbdd

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องสาว ”เป็นพี่เป็นน้องเย็ดกันมันส์กว่าเย็ดกับแฟน”

ปอยน้องสาวผมสนิทกับผมมากตั้งแต่เล็กๆ ตอนเด็กเราแก้ผ้าเล่นน้ำกันเราจับหีจับควยกันแต่ตอนนั้นยังเย็ดไม่เป็นพอปอยโตขึ้นอะไรๆ ก็โตตามผมยังแอบมองน้องสาวเลยเคยคิดกับน้องสาวแต่ไม่กล้าเพราะเป็นพี่น้องกัน
เวลาผมเงี่ยนชักว่าวก็เอากางในน้องสาวมาดมบ้างพันควยบ้างผมมีแฟนคนหนี่งก้เย็ดกันบ่อยเหมือนกันเวลาผมพาแฟนมาที่บ้านน้องสาวผมก็จะงอนไม่ยอมคุยด้วยกับผมผมเลยความสงสัยระยะหลังปอยชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่กึ่งโชว์เวลาที่อยู่กับผมสองคนก็เล่นเอาผมควยแข็งไปเหมือนกันผมมองหน้าผากน้องสาวแล้วคิดไปถึงเนินหีคงจะโคกและใหญ่น่าดูทุกครั้งที่ชักว่าวก็จะจินตนาว่าเย็ดกับน้องทุกครั้งไป
จนครั้งเราอยู่กันสองต่อสองผมนั่งดูทีวีน้องสาวผมก้มายืนตรงหน้าผมด้วยชุดกางเกงผ้ายืดที่รัดโคกหีจนเห็นได้ชัดเสื้อกร้ามคอกว้างแล้วน้องก็ถามผมว่า….พี่วินปอยใส่ชุดนี้เป็นไงบ้าง….มองยิ้มแบบนัยๆผมเลยบอกไปว่า….สวยเซ็กซี่ดี……คราวนี้น้องสาวผมก็มานั่งบนตักผมเลยผมก็กอดแบบที่เคยกอดเล่นประจำแต่ควยผมสิครับมันแข็งมากเพราะโคกหีนอกกางเกงผมก้มลงมองร่องอกน้องสาวโอ้ไม่น่าเชื่อนี่น้องสาวจะยั่วเราหรือนี่ก็เล่นเอาไม่ใส่ยกทรงนมที่ไม่ใหญ่กำลังขึ้นมันท้าทายผมเสียเหลือเกินความแข็งของค่อนควยมันทวีคูรขึ้นจนก้นน้องสาว
ผมถามน้องว่า…..ปอยทำไม่ปอยไม่ค่อยพูดกับพี่เวลาพี่พาเมย์มาที่บ้าน…….น้องผมบอกว่า…….ไม่รู้ปอยไม่ชอบพี่เมย์……ผมบอกว่า…..อ้าวปอยก็บอกพี่สิเมื่อน้องพี่ไม่ชอบพี่ก็จะไม่พามา……น้องสาวทำท่าดีใจแล้วหันมาหาผม…..จริงนะพี่วิน……จ้าสำหรับน้องสาวน่ารักของพี่…….ผมตอบเอาใจน้องสาวตอนนี้สมองผมมันคิดจะเย็ดน้องสาวตัวเองแล้วยิ่งน้องสาวให้ท่าแบบนี้ผมรุกต่อด้วยคำพูด……ปอยหึงพี่เหรอ……บ้าจะหึงทำไม่พี่น้องกันนี่……ผมโอบกอดน้องนิ้วก็ทำงานไปด้วยการไล้เบาๆตรงหน้าท้องก้นสาวที่ทับควยผมอยู่ก็ขยับนิดๆโอเคเอาละน้องสาวต้องยอมให้ผมเย็ดแน่ผมลองยกก้นขึ้นเพื่อให้ควยโดนก้นน้องหนักๆหยั่งเชิงดู…..พี่วินเอาอะไรมาชนก้นปอย……ก็ควยพี่ไงปอย…..บ้าพูดหยาบคาย….ไม่เห็นหยาบเลยปอย…..คราวนี้ก็เอาขึ้นสูงเพื่อสัมผัสนมน้องสาวแล้วลูบเบาๆ……ปอยนมใหญ่แล้วนะเรา…..น้องสาวผมบอกไม่เอาเสียวอย่าจับผมบอก….แน่ใจนะว่าไม่ให้จับ…..น้องผมหน้าแดงคงเงี่ยนเต็มที่ผมบอกให้น้องลุกขึ้นแล้วหันหน้ามานั่งใหม่โดยหันหน้าเข้ากันผมจับมือน้องสาวกางออกแล้วจ้องมองเรือนร่างสาวน้อยที่น่ารัก…….ปอยโตขึ้นแล้วสวยน่ารักมากเลยมีแฟนหรือยังละเรา……ยังค่ะ….ไม่เชื่อหรอกน้องพี่น่ารักแบบนี้ไม่มีคนจีบเลยหรือไง…..น้องสาวผมยิ้มหน้าแดงแล้วบอกผมว่า….มีแต่ปอยไม่ชอบ…..อ้าวแล้วน้องพี่ชอบคนแบบไหนละ…..น้องสาวยิ้มแบบอายๆแล้วผวากอดผมแน่นแล้วกระซิบที่ข้างหูผม…..ปอยชอบพี่ชายปอยค่ะปอยรักพี่……หูผมแทบไม่เชื่อและดีใจมากตื่นเต้นที่น้องสาวชอบผมผมพลักน้องสาวออกมาจ้องตาน้อง…..ปอยรักพี่จริงเหรอ…..น้องสาวผมพยักหน้าผมลากคอน้องสาวเข้ามาใกล้หน้าผมน้องสาวหลับตาเผยอปากผมประกบปากแลกลิ้นกันน้องสาวส่งลิ้นเข้ามาชนลิ้นผมบทสวาทระหว่างผมกับน้องสาวเริ่มแล้ว
น้องสาวลูบแผ่นหลังผมเสียงครางในลำคอดังขึ้นผมเอาขยำนมและเขี่ยหัวนมซึ่งชูชันสู้มือแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงสัมผัสกับแผ่นหีซึ่งแฉะไปด้วยน้ำเมือกโคกหีน้องสาวจริงอย่างที่คิดช่างโหนกเกลี้ยงไม่มีขนเลยผมป้ายเอาน้ำหีน้องติดมือมาแล้วหยุดแลกลิ้นกับน้องเอาน้ำเมือกป้ายที่ริมฝีปากน้องแล้วประกบปากอีกครั้ง
แล้วผมก็อุ้มน้องสาวไปที่ห้อง…..พี่วินพาปอยไปไหนค่ะ…..ไปที่ห้องพี่ไงไปเย็ดกันพี่ก็อยากเย็ดน้องสาวน่ารักของพี่มานานแล้ว……ผมพาน้องมาว่างที่ขอบเตียงน้องถ่างขาอวดโคกหีที่โหนกด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม
ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองคราวนี้ควยที่ผงาดหัวงกๆที่อยากเย็ดน้องสาววันนี้สมหวังแล้ว และตามถอดเสื้อและกางเกงน้องออกคราวนี้โคกหีที่ไม่มีอะไรปิดบังอยู่ต่อหน้าผมแล้วด้วยความเต็มใจน้องสาวที่นอนให้พี่ชายเชยชมผมก้มลงจูบหีน้องสาวเต้มรักสูดกลิ่นหีเข้าปอดแล้วค่อยถ่างขาออกแคมหีน้องผมปิดสนิทผมแหกแคมหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก…..ปอยน้องพี่หีน้องสวยมากน่าเลียปอยปล่อยน้ำหีออกมาให้พี่กินนะ……กินได้เหรอพี่น้ำหีพี่จะเลียหีให้ปอยเหรอ……จํพี่ทนไม่ไหวแล้วหีน่าเลียเหลือเกิน……จมคำพูดผมก็ก้มลงดูดน้ำเมือกจากหีน้องสาวใช้จูกขยี่ร่องหีหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีน้องสาว…..โอวววว….ซี๊ดดด…พี่วินปอยเสียว….ผมเงยหน้าขึ้นพูดกับน้องสาว…..เสียวอะไรน้องสาวพี่…..เสียวหีค่ะพี่ชาย…..ชอบมั้ย….ชอบค่ะเลียหีให้ปอยอีกเสียวดีจังเลย….ผมก้มหน้าเลียต่อพร้อมด้วยบี้แตดไปด้วย….โอ้ยยยย…พี่วิน…ปอยไม่ไหวแล้วมันหวิวๆเสียวสุดเลย…น้ำจะออกแล้ว….ผมใช้มือขยี่เนินหีอย่างหนัก…..ปล่อยออกมาเลยพี่อยากกินน้ำหีน้อง…..แล้วก้มเลียต่อ…โอ้ยยย…ออกแล้ว…..แล้วน้ำหีน้องสาวก็ทลักออกมาให้ผมกินอย่างอร่อยลิ้น
แล้วผมก็ขึ้นมายืนตรงหว่างขาน้องสาวนอนทับหีน้องสาวให้ควยชนกับหีสองมือขยำนมน้องสาว…..เป็นไงปอยน้ำแตกแล้ว…..น้องยิ้มให้แล้วกอดคอผม….เสียวสุดๆเลยพี่วิน….ชอบมั้ย…น้องพยักหน้าผมบอกน้อง….วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องสาวพี่นะ…..น้องผมบอก…..ไอ้พี่ชายบ้านอนแหกหีอย่างนี้แล้วยังมาขอเย็ดอีก…..อ้าวเย็ดกันให้มันก็ต้องขอก่อนสิไหนบอกพี่ว่าอยากเย็ดกับพี่มั้ย…..น้องตอบแบบอายๆ……อยากค่ะ…..อยากอะไรละบอกชัดสิน้องสาวพี่….ค่ะปอยอยากเย็ดกับพี่ชายปอยค่ะ…..มันต้องอย่างนี้สิถึงจะเย็ดกันมันน้ำหีน้องออกแล้วดูดควยให้พี่หน่อยสิ……ผมลุกขึ้นไปบนเตียงจับน้องสาวไปนอนกลางเตียงแล้วเอาควยถูกับหีน้องแล้วถูกับนมและริมฝีปาก…..ดูดสิปอย….น้องสาวจับควยแล้วมองหน้าผม…ทำไงอะพี่….ปอยเลียที่ปลายแล้วดูดแบบดูดไอติมนะ….ผมบอกน้องสาวแล้วปลายลิ้นน้องสาวก็สัมผัสปลายควยผมตามด้วยอมตาเราจ้องกันผมเลื้อนมือลงมาลูบแผ่นหีน้องพร้อมด้วยเขี่ยแตดแล้วใส่นิ้วมือเข้าร่องหีที่ละนิ้วและสุดท้ายสองนิ้วน้องดูดควยไปด้วยแอ่นหีร่อนไปด้วย
จนน้องคายควยออกจากปากแล้วบอกว่า….พี่วินปอยไม่ไหวแล้วอยากโดนเย็ดเหลือเกินเย็ดหีปอยหน่อย……ผมเข้าประกบหว่างขาแล้วเอาควยถูกับร่องหีและชนเม็ดแตดแล้วก็แหกแคมหีออกกดหัวควยเข้าหีน้องได้นิดเดียวน้องสาวก็ดันเอวผมไว้
…..พี่วินทำไม่เจ็บ…..ปอยอย่าเกร็งสิถ่างขากว้าง….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มลงมาเลียหัวนมซ้ายขวาแล้วดูดปากน้องเริ่มลูบไล้แผ่นหลังผมก็แทรกควยเข้าไปที่ละนิดจนสุดโคนก็แช่ไว้น้ำควยแทบระเบิดแต่กลั่นไว้คงจะเป้นด้วยความต่นเต้นที่ได้เย็ดหีน้องสาว…..ปอยเจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะพี่…..ปอยเราเย็ดกันแล้วนะพี่ดีใจจังที่น้องให้พี่เย็ด……ผมพูดเพื่อให้เกิดอารมณ์ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดเข้าไปน้องผวากอดตอนนี้หีน้องเริ่มควยแล้ว
ผมชักควยออกมามากว่าเดิมแล้วกด….อ้าวว…อ้า…น้องผมครางตามจังหวะกระแทกเด้งหีขึ้นสวนด้วยเมื่อเห็นว่าน้องสาวไม่เจ็บแล้วผมเริ่มสาวควยเร็วขึ้นน้องสาวยกหีตามควยกลัวควยผมจะหลุดจากหี…..ปอยเด้งหีขึ้นสิเวลาพี่เย็ด……น้องทำตามคราวโหนกควยกับโหนกหีชนกันดังพับๆตามจังหวะ…..โอ้ววว…น้องสาวพี่เก่งจังสอนนิดเดียวก็เย็ดเป็นแล้ว…..อูยยย….พี่วินเย็ดกันมันอร่อยอย่างนี้เองคนถึงชอบเย็ดกัน…..แล้วน้องสาวพี่ชอบมั้ยที่เย็ดกับพี่ชายตัวเอง……ชอบค่ะพี่ชายขา…เย็ดหีน้องสาวพี่แรงๆน้องไม่เจ็บหีแล้ว….โอ้ยยย…มันหีค่ะ….คราวนี้ทบสวาทของผมกับน้องสาวทวีความรุนแรงขึ้น…..น้องพี่หีน้องเย็ดอร่อยควยจังเลย…โอยยย..ควยพี่ชายก็เย็ดอร่อยหีอร่อยแตดพี่ชายต้องเย็ดหีน้องสาวบ่อยๆนะ….ได้เลยน้องพี่หีดีๆอย่างนี้เย็ดอร่อย….โอยยย..อูยยย….อร่อยหี..เย็ดแรงๆ..เย็ดหีน้องแรงๆจะออกอีกแล้ว…..โอ้ยยยย….ออกแล้วพี่น้ำหีน้องสาวออกแล้ว…..น้องกอดผมแน่นถายในหีตอดรัดควยผมแรงมากเมื่อน้องออกผมก็ยังแช่ควยเอาไว้ในหีน้องเพราะยังไม่ออก
พอน้องหายเหนื่อยก็ยิ้มกับผม….พี่ยังไม่ออกเหรอ….ยังเลยมันชอบหีน้องสาวอยากเย็ดอีก…..พี่วินรู้มั้ยว่าปอยอยากเย็ดกับมานานแล้ว…..เหรอแล้วทำไม่จอยไม่บอกละ….บ้าปอยเป็นผู้หญิงนะจะไปขอเย็ดผู้ชายได้ไง……แล้ววันทำไม่กล้าละ…..ก็ปอยรักพี่นี่เราเป็นแฟนกันนะ…..ไม่เอาหรอกเป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละเย็ดกันมัส์นกว่าเย็ดกับแฟนอีกแต่พี่ก็รักปอยนะต่อไปนี้เราจะเย็ดกันบ่อยๆถ้ามีโอกาศ…….น้องสาวกอดผม…รักพี่ชายจังเลย…..ผมขยับควยกระหีน้องทีนึงน้องสาวผมขมิบหีตอบรับ….เย็ดกันต่อนะปอยน้องรัก….เย็ดสิปอยอยากอีกแล้ว…..ไหนขอพี่ไหม่สิปอย….พี่ชายขาน้องสาวพี่อยากเย็ดกับควยพี่อีกแล้ว…..ผมก็ยังคงเย็ดในท่าเดิมน้องสาวครางลั่นห้องจนผมพุ่งน้ำควยใส่หีน้องสาวอย่างมากแล้วเรานอนแช่ควยเอาไว้สักพอดึงออกรูหีน้องผมกลวงโบ๋เลยพร้อมด้วยน้ำควยไหลออกเต็มที่นอนแต่ไม่มีเลือด
แล้วพาน้องสาวไปล้างหีพอฉีดน้ำเธอแสบหีผมก็เลียให้แล้วออกมานอนกอดกันวันนั้นก้เย็ดไปทีเดียวน้องบอกยังเจ็บหีแต่หลังจากนั้นเวลาเผลอจากพ่อแม่เราก็เย็ดกันแบบสุดๆบางวันผมกลับจากทำงานรอน้องกลับจากเรียนก็จับน้องเย็ดในชุดนักศึกษาทุกวันนี้น้องผมแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังนัดเย็ดกันอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว แฝดสาวร่านควย รุมเย็ดหนุ่มลูกครึ่งควยใหญ่ เธอเย็ดฉันกับฉัน เรื่องเสียวของเราสองคนพี่น้องไม่ใช่ความลับ เรามักจะเปิดเผยให้กันและกันฟังอยู่เสมอ เพราะเรามองว่าเซ็กส์คือกิจกรรมทางเพศอย่างหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุกและผ่อนคลาย ฉะนั้นแล้ว นี่จึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตระเวนหาคู่นอนไปเรื่อย ความเงี่ยนและความร่านทำให้เราใช้ชีวิตคุ้มค่า ไม่จำเป็นต้องมานั่งตกเบ็ด แหย่รูหีของตัวเองอยู่ที่บ้าน เราคุยกันถึงเรื่องผู้ชายลูกครึ่ง ที่เคยเย็ดเราทั้งคู่มาด้วยกัน วันนี้เราเลยตัดสินใจว่าจะกลับไปที่เดิม ไปเจอเขา ให้เขานั้นตกใจเล่น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเราเจอเขาที่นั่งอยู่ร้านเดิม แต่สายตาของเขาที่มองเราสองคนเปลี่ยนไป ท่ามกลางสายตาของผู้คนมากมาย เขาถูกฉันสองคนเดินควงซ้ายขวาก็โห่ร้องด้วยการเย้าหยอก ซึ่งครั้งนี้ซอกตึกหรือว่าห้องน้ำมันคงจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เรามาที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆ นั้น ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าสองครั้งที่เขาได้เย็ดผู้หญิงคนเดียวกัน กลับไม่ใช่ ครั้งแรกเป็นคนพี่ และครั้งที่สองเป็นคนน้อง ครั้งนี้เขาเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก โดยปกติแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนั้นมักจะเป็นสาวรุ่นน้องเสียมากกว่า เพราะว่าผมเป็นคนประเภทที่เห็นอะไรอ่อนๆ แล้วมันน่าเคี้ยว น่าเย็ด ลองคิดดูสิครับ หีเด็กมัธยมต้นอย่างนี้ หีชมพูอ่อนสีหวานๆ หมอยยังไม่ขึ้นเลย บางคนเจ้าเนื้อหน่อยก็หีใหญ่อูมอวบเต็มที่กันเลยทีเดียว ใครที่ได้เจอจะไปอดใจไหวได้ยังไง ถูกไหมล่ะครับ ดังนั้นแล้ว ผมจึงโดนเพื่อนๆ เรียกเสมอว่าเป็นไอโคแก่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าโคแก่อย่างผมก็ไม่ได้เดินเข้าไปหาหญ้าอ่อน มีแต่หญ้าอ่อนๆ นั่นแหละ ที่เข้ามาให้โคแก่อย่างผมกิน แล้วถามหน่อยครับ ผมอายุเพิ่งจะยี่สิบ การที่ผมชอบเย็ดเด็กม.ต้นนี่มันเป็นโคแก่ตรงไหนเหรอครับ จนกระทั่งวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมก็เปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…

เรื่องเสียว ครั้งนี้คงไม่พลาด เมาซะขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ…