เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89b 65fec47240aa5

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP

สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ

ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว เลยแอบดูค่ะ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ก็เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งกำลังเยี่ยวอยู่ ควยของเขาฝังมุกด้วยค่ะ แล้วตอนยังไม่แข็งก็ดูใหญ่มากๆ เลยจนรู้สึกเสียวท้องวาบ จินตนาการไว้เลยว่าถ้าเย็ดกันจะเสียวขนาดไหน ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะก้มหน้าลงมามองที่รูนั้น ฉันตกใจ แล้วดึงหน้ากลับมา แต่เขาไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ขยับหน้าออกไปให้ฉันเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังยิ้มอย่างพอใจ แล้วชักว่าวโชว์จนเห็นว่าควยของเขาตอนแข็งนั้นใหญ่แค่ไหน แต่มันก็เท่านั้นค่ะ เพราะว่ารู้นั้นมันเล็กเกินไป ถ้าใหญ่สักหน่อยคงได้สอดควยมาโม๊กแล้วล่ะค่ะ

หนูออกจากห้องน้ำมาพร้อมกับเขา เราต่างมองหน้ากันแล้วยิ้มเบาๆ ก่อนที่จะพยักหน้าให้กันก่อนจากกันไป เพราะคิดว่าบุญบาปคงจะได้เจอกันแค่นี้ ทว่าเรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น เมื่อเขาขึ้นรถทัวร์คันเดียวกับฉันค่ะ อยู่ที่เบาะหลังสุด แล้วก็นั่งคนละฝั่งกับฉันด้วย หัวใจฉันนี่เต้นตึกตักเลย เพราะยังนึกภาพควยของเขาอยู่ในหัวมาตลอด จนกระทั่งรถออก สังเกตได้ว่าผู้โดยสารค่อนข้างน้อย แถมส่วนมากจะนั่งอยู่ด้านหน้า เขาเลยบอกกับหนูว่าขอนั่งด้วยได้ไหมครับ ฉันเลยพยักหน้ารับ

เขาชวนคุยเก่งมากเลย แล้วก็ถามว่า ทำไมถึงแอบมอง ฉันก็ตอบไม่ถูก เลยบอกว่าสงสัยว่ามันคือรูอะไร แต่พอเห็นว่าเป็นเขาก็เลยมองต่อ เพราะว่ามันต่อหน้าต่อตา หนูพูดเขินๆ แล้วเขาก็ถามว่า อยากจับไหมครับ ไม่มีทางที่หนูจะปฏิเสธแน่นอนค่ะ พยักหน้ารับทันที แล้วเขาก็รีบปลดกระดุมกางเกง รูดซิปลง ก่อนจะดึงกางเกงลงไปเล็กน้อย เผยให้เห็นลำควยที่ใหญ่ยาวของเขาที่เหมือนว่าทั้งแข็งทั้งเงี่ยน ฉันก็จับๆ มองๆ เพราะว่าไฟค่อนข้างสลัวค่ะ โดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนั้นเขาจะค่อยๆ กดหัวฉันลงไป ควยเข้าปากแล้วจะเหลืออะไรล่ะค่ะ ระหว่างที่รถเดินทางไป ฉันก็ค่อยๆ ก้มหน้าอมควยให้เอาอย่างเพลิดเพลิน เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมา แต่ก็ไม่เท่าเสียงของเครื่องยนต์

เขาปรับเบาะเอนลงกึ่งนอน ให้ฉันอมควยของเขาได้สะดวกๆ ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงซี้ดเบาๆ แล้วแหงนหน้าขึ้นอย่างมีความสุข เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของฉันแล้วค่อยๆ ล้วงไปควักนมฉัน ซึ่งฉันก็ไม่ว่าอะไร เพราะถือว่าแลกกัน ควยของเขาใหญ่คับปากมาก ยิ่งอมโดนเม็ดมุกก็ยิ่งเสียว จนในที่สุด ทุกๆ อย่างมันก็เลยตามเลยค่ะ ฉันรู้ว่าเขาอยากเย็ดฉัน และฉันก็หลงรักควยเขาตั้งแต่แรกเห็น รีบถอดกางเกงแล้วดึงลงมาที่ขาข้างหนึ่ง ก่อนที่จะขยับขึ้นไปบนตัวเขาด้วยลักษณะการนั่งตัก

เขากระซิบข้างหูฉันในตอนที่เอามือมาลูบไล้หีของฉัน บอกว่าหีใหญ่ยังเลย แคมหีสวยมาก อวบอูม น่าจับ แล้วค่อยๆ จับควยสอดใส่ที่รูหีของฉัน แรกๆ มันก็ฟิตอยู่แล้วค่ะ แต่ไปๆ มาๆ พอโดนตรงส่วนทุกที่ค่อยๆ ยัดเข้ามาฉันก็เกือบอ้าปากครางออกมาเพราะว่าเสียวเอามากๆ จนเอาต้องเอามือมาอุดปากฉันไว้ แล้วค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาช้าๆ ให้ควยค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน

มันทั้งแน่น ทั้งหนืด และเจ็บหน่วงเบาๆ ในส่วนที่มุกในควยนั้นแนบชิดกับภายใน รูหีฉันติดรัดควยเขาอย่างหนักเพราะว่าฉันเกร็งตัวในตอนที่ความเสียวมันเดินทางมาอย่างเร็ว จนกระทั่งทุกๆ อย่างได้ที่ เขาเอามือหนึ่งมากอดฉันเอาไว้ ส่วนอีกมือหนึ่งเอื้อมมาปิดปากฉันเพราะกลัวว่าฉันจะร้องดังเกินไป ก่อนที่จะเริ่มขยับตัวเด้งกระแทกเย็ดหีของฉัน ฉันพยายามไม่ส่งเสียงครางแต่มันก็มีเล็ดออกมาบ้าง เพราะว่ามันเสียวมากจริงๆ

จังหวะของรถที่กระแทกกระทั้นช่วยให้สัมผัสในการเย็ดแตกต่างมากขึ้น แรงกระแทกจากพื้นถนนช่วยให้จังหวะสอดใส่ของเรานั้นไม่ค่อยต่อเนื่องแต่กลับเสียวเอามากๆ จนฉันต้องยกตัวขึ้นมา ใช้สองมือเกาะพนักเบาะหน้าที่ว่างเปล่าไว้ไว้ เสียงเอี๊ยดอ๊าดจากรถและจากเราดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงกระแทกอย่างแผ่วเบา เขาแนบใบหน้ากับแผ่นหลังของฉัน แล้วเด้าหีฉันอย่างต่อเนื่อง ลมหายใจร้อนๆ ผ่อนราดรดแผ่นหลัง ยิ่งนาน จังหวะการเย็ดก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะใช้สองมือจับเอวฉันไว้มั่น กระแทกลำควยเข้ามาสุดแรง ฉันเกือบจะหลุดร้องกรี๊ดแต่ทุกๆ อย่างก็หยุดลงเมื่อเขาค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงช้าๆ

ภายในรูหีของฉันรู้สึกชื้นฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาที่ปลดปล่อยออกมา ฉันตกใจนิดหน่อยที่เขาไม่บอกฉันก่อน แต่ท้ายที่สุด เขาก็กระซิบบอกว่า ถ้าแตกนอกแล้วมันเลอะเทอะไปทั่วคนอื่นรู้แน่ แบบนี้แหละดีที่สุดแล้ว ถึงฉันจะไม่ได้เห็นด้วยแต่ก็รู้สึกว่าเสียวดี ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นจากควยของเขาที่อ่อนคารูหีช้าๆ ร่างกายเหนื่อยอ่อน หยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่แล้วนั่งข้างกันไปตลอดทาง ราวกับว่าเป็นแฟนกัน

ทว่าพอถึงปลายทางเขาก็ต้องลง เขาบอกลาฉันและบอกว่าเป็นประสบการณ์เย็ดที่ดีมาก ฉันเองก็จดจำเรื่องราวนั้นได้เป็นอย่างดี แม้ว่ามันจะผ่านมา 7-8 ปีแล้วก็ตาม ถือว่าเป็นการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้อะไรสักอย่าง นอกจากลีลาท่าเย็ดและควยใหญ่ๆ ของเขาค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว ฉลองวันสอบเสร็จ รุมเสียวน้องจี วันนั้น หลังจากที่พวกเราสอบไล่เสร็จก็นัดกันไปฉลองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คืนนั้นพวกเราฉลองกันอย่างหนักเกือบทุกคนล้วนแต่มีอาการมึนเมา หลังจากที่ได้เวลาพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมและนันได้รับหน้าที่พา “จี” สาวงามประจำห้องที่อยู่ในอาการเมามายพอสมควรกลับไปส่งบ้าน ทันทีที่ประคอง”จี”ขึ้นรถ หล่อนก็นอนลงตรงเบาะอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างทางที่ผมกำลังขับรถอยู่ ไอ้นันก็เอ่ยขึ้นว่า ”งามอย่างกะนางฟ้า ดูซิอวบอัดแน่นไปทั้งตัวเลย” ไอ้นันว่าแล้วก็เอื้อมมือไปลูบตัวจีเบา ๆ แล้วยกมือขึ้นดูนาฬิกา ”ข้าว่าเราแวะโรงแรมก่อนดีกว่าวะ เอ็งว่าไง” ไอ้นันโพล่งขึ้นมาตรง ๆ ทำเอาผมงงไปหมด ”มันจะดีหรือ เดี๋ยวหล่อนโวยวายเรื่องจะยุ่ง” เรื่องนี้มึงไม่ต้องห่วงหล่อนเมาอย่างนี้ไม่มีสติพอหรอก” ไอ้นันกล่อมจนผมต้องเลี้ยวรถเข้าไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่ประคองจีให้ไปนอนอยู่ที่เตียง ร่างงามของสาวรุ่นนอนอาบแสงไฟอย่างเย้ายวน…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์ สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงรักสวิงหมู่…”ดาวโดนรุม” เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…