เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89b 65fec47240aa5

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP

สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ

ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว เลยแอบดูค่ะ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ก็เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งกำลังเยี่ยวอยู่ ควยของเขาฝังมุกด้วยค่ะ แล้วตอนยังไม่แข็งก็ดูใหญ่มากๆ เลยจนรู้สึกเสียวท้องวาบ จินตนาการไว้เลยว่าถ้าเย็ดกันจะเสียวขนาดไหน ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะก้มหน้าลงมามองที่รูนั้น ฉันตกใจ แล้วดึงหน้ากลับมา แต่เขาไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ขยับหน้าออกไปให้ฉันเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังยิ้มอย่างพอใจ แล้วชักว่าวโชว์จนเห็นว่าควยของเขาตอนแข็งนั้นใหญ่แค่ไหน แต่มันก็เท่านั้นค่ะ เพราะว่ารู้นั้นมันเล็กเกินไป ถ้าใหญ่สักหน่อยคงได้สอดควยมาโม๊กแล้วล่ะค่ะ

หนูออกจากห้องน้ำมาพร้อมกับเขา เราต่างมองหน้ากันแล้วยิ้มเบาๆ ก่อนที่จะพยักหน้าให้กันก่อนจากกันไป เพราะคิดว่าบุญบาปคงจะได้เจอกันแค่นี้ ทว่าเรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น เมื่อเขาขึ้นรถทัวร์คันเดียวกับฉันค่ะ อยู่ที่เบาะหลังสุด แล้วก็นั่งคนละฝั่งกับฉันด้วย หัวใจฉันนี่เต้นตึกตักเลย เพราะยังนึกภาพควยของเขาอยู่ในหัวมาตลอด จนกระทั่งรถออก สังเกตได้ว่าผู้โดยสารค่อนข้างน้อย แถมส่วนมากจะนั่งอยู่ด้านหน้า เขาเลยบอกกับหนูว่าขอนั่งด้วยได้ไหมครับ ฉันเลยพยักหน้ารับ

เขาชวนคุยเก่งมากเลย แล้วก็ถามว่า ทำไมถึงแอบมอง ฉันก็ตอบไม่ถูก เลยบอกว่าสงสัยว่ามันคือรูอะไร แต่พอเห็นว่าเป็นเขาก็เลยมองต่อ เพราะว่ามันต่อหน้าต่อตา หนูพูดเขินๆ แล้วเขาก็ถามว่า อยากจับไหมครับ ไม่มีทางที่หนูจะปฏิเสธแน่นอนค่ะ พยักหน้ารับทันที แล้วเขาก็รีบปลดกระดุมกางเกง รูดซิปลง ก่อนจะดึงกางเกงลงไปเล็กน้อย เผยให้เห็นลำควยที่ใหญ่ยาวของเขาที่เหมือนว่าทั้งแข็งทั้งเงี่ยน ฉันก็จับๆ มองๆ เพราะว่าไฟค่อนข้างสลัวค่ะ โดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนั้นเขาจะค่อยๆ กดหัวฉันลงไป ควยเข้าปากแล้วจะเหลืออะไรล่ะค่ะ ระหว่างที่รถเดินทางไป ฉันก็ค่อยๆ ก้มหน้าอมควยให้เอาอย่างเพลิดเพลิน เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมา แต่ก็ไม่เท่าเสียงของเครื่องยนต์

เขาปรับเบาะเอนลงกึ่งนอน ให้ฉันอมควยของเขาได้สะดวกๆ ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงซี้ดเบาๆ แล้วแหงนหน้าขึ้นอย่างมีความสุข เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของฉันแล้วค่อยๆ ล้วงไปควักนมฉัน ซึ่งฉันก็ไม่ว่าอะไร เพราะถือว่าแลกกัน ควยของเขาใหญ่คับปากมาก ยิ่งอมโดนเม็ดมุกก็ยิ่งเสียว จนในที่สุด ทุกๆ อย่างมันก็เลยตามเลยค่ะ ฉันรู้ว่าเขาอยากเย็ดฉัน และฉันก็หลงรักควยเขาตั้งแต่แรกเห็น รีบถอดกางเกงแล้วดึงลงมาที่ขาข้างหนึ่ง ก่อนที่จะขยับขึ้นไปบนตัวเขาด้วยลักษณะการนั่งตัก

เขากระซิบข้างหูฉันในตอนที่เอามือมาลูบไล้หีของฉัน บอกว่าหีใหญ่ยังเลย แคมหีสวยมาก อวบอูม น่าจับ แล้วค่อยๆ จับควยสอดใส่ที่รูหีของฉัน แรกๆ มันก็ฟิตอยู่แล้วค่ะ แต่ไปๆ มาๆ พอโดนตรงส่วนทุกที่ค่อยๆ ยัดเข้ามาฉันก็เกือบอ้าปากครางออกมาเพราะว่าเสียวเอามากๆ จนเอาต้องเอามือมาอุดปากฉันไว้ แล้วค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาช้าๆ ให้ควยค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน

มันทั้งแน่น ทั้งหนืด และเจ็บหน่วงเบาๆ ในส่วนที่มุกในควยนั้นแนบชิดกับภายใน รูหีฉันติดรัดควยเขาอย่างหนักเพราะว่าฉันเกร็งตัวในตอนที่ความเสียวมันเดินทางมาอย่างเร็ว จนกระทั่งทุกๆ อย่างได้ที่ เขาเอามือหนึ่งมากอดฉันเอาไว้ ส่วนอีกมือหนึ่งเอื้อมมาปิดปากฉันเพราะกลัวว่าฉันจะร้องดังเกินไป ก่อนที่จะเริ่มขยับตัวเด้งกระแทกเย็ดหีของฉัน ฉันพยายามไม่ส่งเสียงครางแต่มันก็มีเล็ดออกมาบ้าง เพราะว่ามันเสียวมากจริงๆ

จังหวะของรถที่กระแทกกระทั้นช่วยให้สัมผัสในการเย็ดแตกต่างมากขึ้น แรงกระแทกจากพื้นถนนช่วยให้จังหวะสอดใส่ของเรานั้นไม่ค่อยต่อเนื่องแต่กลับเสียวเอามากๆ จนฉันต้องยกตัวขึ้นมา ใช้สองมือเกาะพนักเบาะหน้าที่ว่างเปล่าไว้ไว้ เสียงเอี๊ยดอ๊าดจากรถและจากเราดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงกระแทกอย่างแผ่วเบา เขาแนบใบหน้ากับแผ่นหลังของฉัน แล้วเด้าหีฉันอย่างต่อเนื่อง ลมหายใจร้อนๆ ผ่อนราดรดแผ่นหลัง ยิ่งนาน จังหวะการเย็ดก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะใช้สองมือจับเอวฉันไว้มั่น กระแทกลำควยเข้ามาสุดแรง ฉันเกือบจะหลุดร้องกรี๊ดแต่ทุกๆ อย่างก็หยุดลงเมื่อเขาค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงช้าๆ

ภายในรูหีของฉันรู้สึกชื้นฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาที่ปลดปล่อยออกมา ฉันตกใจนิดหน่อยที่เขาไม่บอกฉันก่อน แต่ท้ายที่สุด เขาก็กระซิบบอกว่า ถ้าแตกนอกแล้วมันเลอะเทอะไปทั่วคนอื่นรู้แน่ แบบนี้แหละดีที่สุดแล้ว ถึงฉันจะไม่ได้เห็นด้วยแต่ก็รู้สึกว่าเสียวดี ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นจากควยของเขาที่อ่อนคารูหีช้าๆ ร่างกายเหนื่อยอ่อน หยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่แล้วนั่งข้างกันไปตลอดทาง ราวกับว่าเป็นแฟนกัน

ทว่าพอถึงปลายทางเขาก็ต้องลง เขาบอกลาฉันและบอกว่าเป็นประสบการณ์เย็ดที่ดีมาก ฉันเองก็จดจำเรื่องราวนั้นได้เป็นอย่างดี แม้ว่ามันจะผ่านมา 7-8 ปีแล้วก็ตาม ถือว่าเป็นการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้อะไรสักอย่าง นอกจากลีลาท่าเย็ดและควยใหญ่ๆ ของเขาค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องเรียน เรื่องเสียวกับวัยรุ่นนี่มันคือความหอมหวานชนิดที่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรเลยจริงๆ ที่จะไม่เกิดขึ้น ช่วงวัยนี้คือช่วงวัยที่ต้องการความหวือหวา ความโลดโผน และความตื่นเต้นในชีวิตประจำวัน นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเลยยอมให้กับรุ่นพี่ที่ชวนฉันขึ้นมาบนห้องเรียนในขณะที่ข้างล่างเข้ามีกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับน้องๆ จากโรงเรียนอื่นกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แทบจะไม่มีใครขึ้นมาบนอาคารเลยในตอนนี้ และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าความตื่นเต้นจากประสบการณ์เสียวนี้ไม่ได้หาง่ายๆ ฉันนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ ส่วนพี่เขานั่งอยู่บนโต๊ะเลย ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันไปพร้อมๆ กับที่ฉันเองเริ่มสัมผัสร่างกายของเขา พี่เมือง คือรุ่นพี่ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว และฉันเองก็ชอบพี่เขามากๆ จนยอมทุกๆ อย่าง วันนี้ตอนที่เขาชวนขึ้นมานั่งคุยเล่นๆ เพราะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ส่วนตัวฉันเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่พอได้คุยกันมากขึ้นแล้วก็รู้ได้เลยทันทีว่า มันไม่สามารถหยุดได้แล้งหลังจากนี้ ทุกๆ อย่างมันควรที่จะไปต่ออย่างต่อเนื่องและมั่นคง…

เรื่องเสียว ”คืนนั้นเรา 3 คน” มัธยม vs มหาลัย ใครเด็ดกว่ากัน ผมเป็นนักศึกษาม.เอกชนปี 2 ครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนเปิดเทอมที่ผ่านมาทางคณะของผมก็มีประเพณีการรับน้องครับ แล้วคณะของผมก็มีโครงการที่จะไปรับน้องที่ต่างจังหวัดกันด้วย วันแรกๆที่พวกผมได้เจอพวกน้องๆทุกคน ผมได้เห็นน้องคนหนึ่งครับ เธอเป็นลูกคนจีน แบบไอ้ที่เรียกว่า ขาว สวย หมวย อึ๋ม ประมาณนั้นเลยครับ เธอมาในชุดมหาลัย ใส่เสื้อ น.ศ.รัดรูป กระโปรงก็สั้นเหลือเกินครับ ผมแอบมองเธอบริเวณรังดุมของเสื้อเธอบ่อยๆครับ เนื้อของเธอมันแทบจะทะลักออกมาจากเสื้อเลย ขาของเธอเรียวมากครับ และเธอก็นับว่าอาจจะประกวดเป็นดาวปี…

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้ “เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทครูสาวสุดเงี่ยน เย็ดแลกเกรดเด็ดจนน้ำแตก “หีชมพูจังเลยครับ…แบบนี้ผมเลียได้ทั้งคืนเลยนะครับคุณครูคนสวย” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์กระสันของเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสั่นเสียว ระคนกับความเงี่ยนที่อัดแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นครูสาวสวยผู้เข้ามาฝึกสอนนั้นค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างง่ายดาย เนินหีใหญ่อูมนั้นทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดด้วยความปรารถนา จนสีหน้าของผู้ถูกสัมผัสนั้นบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาฝึกสอนที่นี่ สายตาของเด็กหนุ่มที่จ้องมองเธอนั้นต่างจากนักเรียนที่มองเธอในสถานะของอาจารย์ฝึกสอน ด้วยความที่อายุเองก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ทำให้ทุกๆ วันที่ได้เจอสายตานั้น ความเข้มแข็งของเธอเองก็เริ่มลดน้อยลงด้วย อย่างแรกที่ชัดเจนคือเขาหล่อมากเสียจนเธอเสียอาการทุกๆ ครั้งที่ได้มองหน้าเขา อย่างที่สองคือการเข้ามาทำความรู้จักทักทาย มันเป็นอะไรที่ไม่คุกคาม ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย และอย่างสุดท้าย…เธอเงี่ยน ทำให้ในวันที่เธอและเขาเจอกันที่ร้านเหล้า เขาจึงเข้ามาทักทายเธอในฐานะของผู้ชายและผู้หญิง ก่อนที่ความเมานั้นจะทำให้ทั้งสองเริ่มพูดคุยกันถูกคอมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะมาลงเอยที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ใบหน้าชื้นไปด้วยเหงื่อกาฬเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา ค่อยพยายามหายใจให้เป็นจังหวะมากที่สุด…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4 สวัสดีครับพวกพี่ทุกๆท่าน อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอาละครับมาต่อกันเลยดีกว่า หลังจากที่ไอ้เรย์มันได้ฟันแมวแล้ว มันก็เกิดอาการติดใจในร่องเสียวของน้องแมวของผม มันมาหาผมบ่อยขึ้น จนผมชักจะรำคาญ คงหึงมันอ่ะครับกลัวแมวจะติดใจมัน ก็ของมันยาว ซะขนาดนั้น แต่ผมก็กันท่ามันไว้บ้าง ส่วนแมวก็ดูจะชอบไอ้เรย์ซะแล้ว ดีที่มันไม่รู้ว่ายังมีน้องกิ๊บอีกคน ไม่งั้นมีหวัง มันขอเอาอีกคนแน่ จนมาวันหนึ่ง ที่บ้านไอ้เรย์ มันจัดงานวันเกิดมัน เหล้าอาหารการกินเพียบมันโทรมาชวนผมแถมให้ชวนแมวไปด้วย แต่พอดีวันนั้นแมวไปไม่ได้ติดงานต้องไปช่วยพ่อแมว ผมเลยไปคนเดียว พอไปถึงไอ้เรย์มันถามหาแมวเลย ผมก็บอกแมวไม่ว่าง มันทำหน้าเซ็ง ทั้งที่มันก็มีแฟนอยู่แล้วแถมอวบ สวยซะด้วยแฟนไอ้เรย์ ชื่อจิ๋ว…