เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89b 65febfc6a1cbf

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง

ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ ห่างกันแค่เพียงระยะเว้นให้รถจอดได้เพียงเท่านั้น ก่อนที่จะหาเบียร์มานั่งกินที่ระเบียงหน้าบ้าน

ซึ่งห้องข้างๆ ของฉันตอนนี้ก็มีผู้ชายหนึ่งหนึ่งนั่งกินเบียร์ด้วยเหมือนกัน เขาหล่อเชียวละ หล่อจนรู้สึกลึกๆ ว่าอยากจะได้เป็นผัว ในเวลานี้หัวสมองของฉันเลยมีทั้งเรื่องเสียวและเรื่องเที่ยวปะปนกันมา ฉันไม่รู้ตัวว่ามองเขานานแค่ไหน รู้ตัวอีกทีเขาก็ยกกระป๋องเบียร์ขึ้น ราวกับชวนให้ฉันดื่มด้วย ฉันยินดีโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไรเลย ก่อนที่เราจะคุยกันคนละฝั่งของระเบียง แล้วเป็นเขาที่พูดว่าขอมานั่งดื่มด้วยได้ไหม

เราทำความรู้จักกันอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเป็นสายเที่ยวเหมือนกันเลย ฉันมาเที่ยวที่นี่เพราะว่าหยุดยาว

แต่เขามาเที่ยวเพราะว่าช้ำรัก บทสนทนาเลยสลับกันไประหว่างพูดคุยเรื่องเที่ยว แล้วก็เป็นพี่อ้อยพี่ฉอดให้เขาไปด้วย ก่อนที่เราจะเริ่มเมามากขึ้น มากขนาดที่ว่าเกือบจะลุกกันไม่ไหว แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่าฉันไม่มีแฟนใช่ไหม ถ้าได้เป็นแฟนใครสักคน ฉันเองคงจะเป็นแฟนที่ดีแน่ๆ เลย

ฉันบอกเขาว่าฉันก็อยากจะเป็นแฟนที่ดีให้ใครสักคน ไม่ใช่แค่รอหาแต่แฟนดีๆ มาในชีวิต

ความเมาหรืออะไรก็ตาม ทำให้เขาเดินเข้ามาจูบฉัน

มันคือใบเบิกทาง แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้น ฉันเต็มใจ และรู้สึกยินดีมากๆ แอบรู้สึกขอบคุณเบียร์ที่วางอยู่ตรงหน้า ราวกับมันฟังคำขอของฉัน ให้ฉันได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับตัวเองบ้าง และมันยังเกิดขึ้นกับชายหนุ่มแปลกหน้าที่หล่อเหลาราวกับเทพบุตรอีกด้วยสิ

ภายในห้องที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำเอาไว้ตอนนี้ร้อนผ่าวด้วยไฟแห่งความสวาทและความเงี่ยน เรากอดรัดฟันเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงในขณะที่เขาเริ่มใช้มือนั้นลูบไล้ซุกไซ้เข้ามาที่ร่างกายของฉัน สัมผัสในส่วนที่อ่อนไหวอ่นที่จะเลียหีให้ฉันโดยที่ฉันเองยังไม่ได้บอกให้เขาทำเลยด้วยซ้ำ

แต่จะให้เขาหยุดก็คงไม่ได้ เพราะเขากดใบหน้าลงมาเลียหีของฉัน ชื่นชมว่าแคมหีใหญ่ หีสวย หีชมพูน่าเลียมาก แน่นอนเพราะว่ามันไม่ได้ผ่านมือชายมามากนัก มันเลยพร้อมสำหรับใครก็ตามที่เข้ามาในช่วงเวลานี้ ฉันกดหัวเขาแล้วแอ่นร่างกายขึ้นมา ส่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านโดยที่ไม่อายต่อเขาเลย

มันคือความสุขที่ได้รับอย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่มันกลับเต็มไปด้วยรสชาติที่หอมหวาน

ก่อนที่เขาจะสลับให้ฉันอมควยให้เขาบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ อมควยใหญ่ของเขาแล้วดูดอย่างแรงจนแก้มตอบ เลื่อนใบหน้าลงไปจนสุดโคน แล้วอมควยให้เขาพร้อมๆ กับลูบไล้เรือนร่างสลับกับการค่อยๆ ลากลิ้นเลียจากโคนควยจรดปลาย ลากกลับไปเลียไข่ให้เขาพร้อมๆ กัน จนเขานั้นส่งเสียงครางที่แสนยั่วยวนออกมา แอ่นร่างสูง ก่อนที่จะกดหัวให้ฉันลงไปอมควยให้เขาอีก เขาบอกว่าฉันทำดีเหลือเกิน เสียวควยมากๆ จนจะไม่ไหวแล้ว

ฉันอมควยให้เขาต่อไปสักพัก กระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้น เขาบอกฉันหยุด เพราะไม่งั้นอาจจะแตกคาปากฉันก็ได้ แล้วจับฉันพลิกลงนอนหงาย แยกขาทั้งสองออก ประคองด้วยแขนของเขาที่ดันร่างกายเข้ามาก่อนจะเอาควยจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

คับแน่น เสียวซ่าน และสุขสม

เสียวกระแทกเย็ดหีเกิดขึ้นทันทีเมื่อเขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น เหมือนว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมันมาถึงจุดของมันแล้ว เขายิ่งเย็ดเท่าไหร่ก็ยิ่งรัวเอวเข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของเราสองคนเริ่มถี่มากขึ้น หอบเหนื่อยมากขึ้น แล้วเขาก็ก้มลงมาจูบกับฉันระหว่างที่กำลังรัวเอวเย็ดหีฉันอยู่

มันคือความสุขที่บอกไม่ถูก ทั้งเสียว ทั้งสุขสม และวาบหวิวไปพร้อมๆ กัน

ผู้หญิงที่ทิ้งผู้ชายเย็ดหีเก่งแบบนี้ไปเขาต้องเป็นคนยังไงกันนะ ?

แต่ช่างมันเถอะ ตอนนี้ฉันมีความสุขกับเขาก็เพียงพอแล้ว

เขาผละรสจูบออกจากฉันแล้วเริ่มไซ้คอลงไปจนถึงหน้าอก ดูดดุนหัวนมทั้งสองข้าง แล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เราต่างยิ้มให้กันในช่วงเวลาที่สุขสม ความเงี่ยนไม่อาจจะอยู่ได้นาน แต่ในระหว่างที่มันเกิดขึ้น แบบนี้ดีแล้ว ที่ทุกๆ อย่างจะออกมาดีที่สุด

เสียงครางเริ่มดังขึ้นพอๆ กับเสียงกระแทกที่เริ่มอีดเข้ามาจนร่างกายของฉันขยับไหวสะท้านไปตามแรง เสียงครางของเราเริ่มขาดห้วง เพราะความสุขที่แสนเร็วรี่นี่

เขากัดฟันแน่น อัดควยเย็ดเข้ามาในร่างกายของฉันเป็นจังหวะสุดท้ายแล้วดึงควยออกไปชักว่าวจนน้ำแตกออกมาเต็มท้องของฉัน หลายต่อหลายครั้ง น้ำควยสีขาวขุ่นเจิ่งนองตรงหน้าท้อง ขณะที่เขาปล่อยร่างกายให้เป็นอิสระทันที เสียงลมหายใจดังขึ้นแผ่วเบา แล้วล้มตัวลงนอนข้างๆ ฉัน โอบกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะขอนอนกับฉันที่นี่คืนนี้

แล้วพรุ่งนี้เช้าเขาจะเป็นไกด์นำเที่ยวให้เอง ไม่ต้องไปไหนมาไหนคนเดียวด้วยรถมอเตอร์ไซค์ มันอันตราย

แน่นอนว่าฉันตกลงโดยไม่ต้องคิด

และเพราะไม่ต้องคิดนี่แหละ กว่าที่เราจะนอนก็เกือบเช้า

เพราะว่าเขาเย็ดฉันทั้งคืนเลยทีเดียว

ส่วนคืนนี้เราจะขึ้นเขากัน เห็นเขาว่ากำลังอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ

ซึ่งฉันว่า…เย็ดบนเขาก็ไม่ได้เลวร้ายนะ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงรุมเย็ด เมียเพื่อนรัก วัย 19 เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัด เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “โอ๋” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมาก เราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่า แต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิม มันโทรมาหาผมครั้งสุดท้าย แล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูดเสริมท้ายด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมัน เพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้กับเมียของมันหน่อย มันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับ จากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผม ผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “จ๋า” อายุของเธอเพียงแค่ 19 เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ถูกลักหลับในผับจีน เป็นเรื่องปกติของคนโสดที่ต้องการระบายเหงาด้วยการออกไปเที่ยวไปดื่มกินของมึนเมาและเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยง เพื่อหลีกหนีความเศร้าจากความเหงาและความเงี่ยนเราจึงจำเป็นต้องเมาให้หัวราน้ำเพื่อจะได้ไม่ต้องคิดมากจากรักครั้งเก่า และวิธีนี้ก็ดุเหมือนจะได้ผลสำหรับมี่ เพราะตลอดเวลาที่มี่ว่างจากงานประจำมี่มันจะช่วยตัวเองเพื่อความเสียวและความสนุก แต่เมื่อได้ออกไปดื่มแม้จะเพียงลำพังไม่มีเพื่อนไปนั่งดื่มด้วยมี่ก็มีความสุขและก็มักจะเมาไม่รู้เรื่องกลับบ้านพร้อมแท็กซี่เสมอ วันหนึ่งที่ความรู้สึกเก่าๆเริ่มกลับมารุมเร้า เพราะเป็นวันครบรอบวันถูกบอกเลิก มี่จึงตั้งใจว่าเลิกงานจะรีบกลับบ้านแต่งตัวออกไปเมาให้หัวทิ่มเช่นเคย เมื่อเวลานั้นมาถึงผับที่มี่เลือกคือผับดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ เป็นผับใหม่ว่ากันว่าเจ้าของเป็นคนจีนและเป็นผับที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด มี่ตัดสินใจไปผับนี้ตามคำบอกเล่าที่ได้ยินมา เดินเข้ามาภายในหรูหราราวกับว่าเดินเข้าโรงแรม เสียงตึมๆ ของดนตรีคลอตลอดทาง และเมื่อมาถึงห้องดนตรีผู้คนก็หนาแน่นในความมืดพร้อมกับเส้นสีที่สาดไปมาทำให้เกิดความรู้สึกเร้าอารมณ์มากที่สุด มี่เดินเข้าไปที่บาร์เพื่อสั่งเครื่องดื่มระเบิดคอในแก้วแรก หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ชายจีนพอจะพูดภาษาไทยได้นิดหน่อยเดินเข้ามาทักทายและจะขอเลี้ยงเหล้าเรา ด้วยความที่เราก็อยากเมาอยู่แล้วก็ถือว่าเข้าทางเลย ตลอดเวลามี่สังเกตเห็นว่าเขาแอบมองจ้องมาที่หน้าอกและต้นขา คงหวังอยากจะเห็นหีหรือหัวนมแน่ๆ แต่เสียใจเพราะถึงมี่จะไม่ได้ใส่ชุดชั้นในมาแต่ก็มีที่ปิดจุกเอาไว้อยู่ เมื่อความเมาเริ่มทำงานมี่จำได้ว่าตัวเองลุกขึ้นเต้นแบบไม่สนสายตาใคร พยายามเหวี่ยงสะบัดเพื่อให้ลืมความทุกข์ทั้งหมด แต่ชายจีนคนนั้นยังไม่ละสายตาพยายามจะตามประกบมี่ตลอดเวลา ซึ่งสำหรับมี่เองก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของการไปเที่ยวในที่แบบนี้ที่จะมีผู้ชายมาคอลเคลีย จนกระทั่งมี่เองไม่รู้ว่าอยู่ๆ ก็จอดับไปตอนไหน แต่เมื่อตื่นลืมตาขึ้นมาอีกครั้งมี่ก็อยู่ในห้องทึบบุผนังสีแดงห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ดุ้นเอ็นเพื่อนกระแทก นึกว่าผัว วันนั้นเป็นวันที่เราย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ ที่ซื้อต่อจากญาติของสามี ก็ธรรมดามีการกินเลี้ยง กันในหมู่เพื่อนฝูง ทั้งฝ่ายฉันและฝ่ายสามี ส่วนฉันเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเบียร์ก็กินแต่ น้ำอัดลม จากงานเริ่มยันเลิกก็ปาเข้าไปดึกพอควร ขนาดนั้นประมาณตี 2 เพื่อนฉันกลับหมดแล้วเหลือเพื่อนสามี อยู่ 2-3 คนฉันขอตัวอาบน้ำและเข้านอนก่ะว่าอีกสักพักเพื่อนๆสามีก็คงกลับ ตอนนั้นฉันหลับไปนานเท่าไรไม่ทราบ รู้สึกตัวว่าที่ส่วนกลางของร่างกายฉันกำลังโดนทั้งแยงทั้งลิ้นและนิ้วทั้งควกทั้งล้วง ฉันไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ก็คิดว่าสามีฉันเมาแล้วเกิดอารมณ์ ฉันเลยปล่อยเลยตามเลย ก็หลับตาเพราะเริ่มเสียวเหมือนทุกครั้ง สักพักร่างนั้นก็ขึ้นทับฉันทั้งตัว และพยามจะสอดใส่ความเป็นชายเข้ามาในช่องคลอดของฉันที่พร้อม ทั้งอารมณ์และน้ำเมือกอย่างเอ่อล้น ส่วนหัวแทรกเข้ามาฉันพยามแอ่นเอวเพื่อจะให้มันเข้าง่ายๆแต่ก็รู้สึกถึงความใหญ่ คับอาจจะเหมือนไม่ชินเหมือนทุกกครั้ง แต่ความพยามที่จะดันในที่สุดส่วนหัวมันก็เข้ามาถึกที่ปากช่องรักของฉัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…

เรื่องเสียว เลสเบี้ยนโดนเย่อ ”ของเทียมก็ดี..ของแท้ดีกว่า” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่า…เมื่อประมาณเดือน มกราคม ที่ผ่านมาผมรับงานนอกโดยพาทัวร์ไปลงที่พัทยา ตอนนี้ผมอายุ 35 ครับ ก็มีทั้งเอเซียและยุโรป..รีเควสต์มาขอที่พักที่ดูดีๆหน่อยในกรุ๊ปนี้มีสาวยุโรปสองคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาด้วย..ผมก็สังเกตุดูอยู่เงียบๆเพราะกลัวจะมีปัญหากับคนอื่น แต่จริงๆแล้วเธอเพิ่งเคยมาต่างประเทศครั้งแรกมากันกับเพื่อน..ก็อายุยี่สิบกว่าทั้งคู่..ผมก็เลยเทคแคร์พิเศษกลัวเธอจะไม่สนุก..พาเที่ยวที่ต่างๆก็ถ่ายรูปให้จนกลับมาที่พักก็แจ้งเวลาอาหารเย็น..พอถึงเวลาอาหารเย็นเธอสองคนถามว่าแล้วไม่ทานเหรอ..ผมบอกว่าไม่ครับต้องให้ลูกค้าเริ่มไปบ้าง เราถึงค่อยทาน..พอผมเริ่มทานเธอก็มานั่งกับผมทั้งคู่..พอทานเสร็จก็ไปท่องราตรีกันไปดูโชว์ วอล์คกิ้งสตรีท..กลับมาที่พัก..ส่งทุกคนเข้าห้องผมก็มานั่งที่ล๊อบบี้..ไม่นานสองสาวก็ลงมานั่งด้วยบอกว่า..ถ้าเล่นน้ำตอนนี้ได้หรือไม่..ผมถามว่าน้ำทะเลคงไม่ได้อันตรายจากมิจฉาชีพ.เธอบอกว่างั้นที่สระก็ได้..ผมก็โอเค..เดินมาส่งที่สระ..ผมก็ดูเธอเล่นน้ำกันพอสักพักถึงสังเกตุว่าเธอถอดบิกีนี่ตัวบนออกทั้งคู่..ดีว่าสระเค้าเปิดไฟบางช่วงแล้วก็ไม่มีใครมาเล่นน้ำ ผมก็นั่งดูสลับกับเล่นเกมส์มารู้สึกตัวอีกทีเงยหน้ามาเจอนมอยู่ตรงหน้าแล้ว..เธอคนนึงชวนผมเล่นน้ำด้วยผมก็บอกว่าไม่ได้ในเวลางาน..เธอบอกว่าคนอื่นพักผ่อนแล้ว..นี่เลิกงานแล้ว..ผมก็เลยถูกฉุดลงสระด้วยกันก็ว่ายน้ำแข่งกัน..ดำน้ำ..แล้วคุยกัน..เธอมาจากฮอลแลนด์..ระหว่างคุยกัน..นมก็ขนาบซ้ายและขวา..ผมพยายามไม่มองแต่ก็อดชำเลืองไม่ได้ คราวนี้คนซ้ายมือเอามือมาจับเจ้าหนูน้อยของผมแล้วก็ยิ้ม..แล้วส่งภาษที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษคุยกันแล้วหัวเราะอีก..คราวนี่เอามือมาลูบทั้งคู่ผมต้องบอกว่า.no..no..not here…ว่าแล้วเราก็ขึ้นจากสระเดินกลับมาที่ห้องของลูกค้า..พอส่งเสร็จ..เธอทั้งคู่ขอ Goodnight Kiss..อ่ะจัดไปแต่โดนดึงเข้ามาในห้อง แล้วก็ดดนหนึ่งในนั้นจูบปากทันทีพร้อมกับอีกคนจัดการกับตัวเองอย่างเร็ว ผมถูกดันตัวมาที่โซฟาในห้อง ผมเลยแกะบิกินี่ของคนที่จูบปากผมออกทั้งบนและล่าง..คราวนี้บุกมาทั้งคู่เลยครับรับไม่ทันทีเดียว.คนนึงดูดปากผม..อีกคนเอามือมาชักให้แล้วสักพักก็หยุด..เธอจูงมือมาที่ห้องนอน..คนนึงนอนลงผมก็เลยลงไปเลียที่เนินสามเหลี่ยมทันที..สาวฮอลแลนด์คู่นี้ดีที่ขนไม่เยอะสักพักผมถูกจับนอนหงาย.เธอมานั่งบนหน้าผม..อีกคนมารูดแล้วก็เอาเจ้าหนูน้อยเข้าปาก..Deep throat..มากสุดคอหอยทีเดียวแล้วก็สลับกันมาทำ..จนผมทนไม่ไหวจันคนนึงมานอนหงายปลายเตียงจับกดทีเดียวมิดด้าม..มีเสียง..อู้ว..อออกมาทีนึงแล้วก็โน้มคอลงไปจูบ ผมก็ซอยไปอีกคนก็มานอนข้างๆ..เอามือไปจับที่เนินแล้วบอกว่า..your finger put in my pussy..ผมก็จัดไป.ประสานสองเสียงกันไพเราะมากแล้วก็ถึงเวลาสลับอีกคนผมจับคว่ำคุกเข่า..ด๊อกกี้สไตล์กันไป..ผมซอยไม่ยั้ง..จนใกล้น้ำจะแตกอีกคนเอามือมาบีบให้หยุด..ผมก็ชะงักเลยผมก็ถอนออมาพร้อมกับสายตาของคนที่ผมกำลังเอาอยู่..เธอไปเอาออยล์มาชโลมเจ้าหนูผม..แล้วก็ไปรอในท่าด๊อกกี้สไตล์…ผมก็..ออฟโรดนี่หว่า..อ่ะจัดไป..ไอ้เราก็นึกว่าเค้าเคยแต่ที่ไหนได้…ฟิตมาก..กว่าจะเข้าได้..พอได้ผมก็เริ่มจากช้าไปเร็ว..จนใกล้ถึงเวลา ผมจะชักเอามาออกข้างนอก..เธอบอกว่า.in my…

เรื่องเสียว พี่สาว ชอบโชว์ยั่วดีนักจับเย็ดให้เข็ด ตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว อายุ21 วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่”ส้ม”สวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่ส้มด้วย ควยลุกเลยพี่ส้มบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่ส้มหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆ อยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่ส้มอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า”ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่ส้มบอก”ทำตัวตามสบายนะ”โบ๊ต” ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า“แห๋ม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป นอนก็นอนเตียงเดียวกัน จะอาบน้ำด้วยกันก็ยังได้นะ…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้เวลา ตื่นมาก็มีผัว พร้อมกัน 2 คน เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในความคิดของฉันเลย ตอนที่ฉันไปร้านเหล้าแห่งนี้ แต่อาจเพราะความเหนื่อย ความเครียด และอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต ทำให้ฉันปล่อยตัวเองสุดเหวี่ยงจนลืมมองไปว่ามันไม่ใช่สถานที่ๆ ฉันคุ้นเคย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันจำเพลงที่ได้ยินตอนสุดท้ายได้ ก่อนที่จะรู้ตัวอีกที ฉันก็กลับมาที่ห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งพร้อมกับผู้ชายสองคนแล้วเรียบร้อย ฉันทำอะไรลงไปหรือเปล่าระหว่างนั้น ? หัวสมองของฉันไม่สามารถจัดการทุกๆ อย่างได้ ไม่รู้ว่าจากตอนที่อยู่ร้านเหล้าจนมาถึงตรงนี้นานแค่ไหน เพราะว่าฉันเคลิบเคลิ้มและทำทุกๆ อย่างตามที่อีกฝ่ายบอกไปหมดเลย ผู้ชายสองคนเหมือนจะเป็นคนไทย ตัวสูงใหญ่ ร่างกายกำยำ เขามายืนตรงหน้าของฉันถึงสองคน…