เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b882e0b989 65fec1b56308b

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่

หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ

แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ

กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า

แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ

พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ ก่อนจะเงยหน้ามามองฉันแล้วถามว่าเห็นเหรอ ฉันก็ตอบไปตามประสาว่าเห็นค่ะ พี่บุญยกมือปิดปาก ของว่าอย่าบอกใครนะ ถ้าไม่บอกใคร เดี๋ยวเขาจะเอาขนมมาฝาก แล้วความเงี่ยนของอีสาวข้างบ้านที่ใจมันใฝ่พี่เขาไปแล้วนี่จะทำยังไงล่ะคะ ก็ต้อง พูดออกไปว่า

ไหนๆ ก็เห็นแล้ว พี่ไม่อยากลองให้หนูชิมบ้างเหรอคะ ?

เขาตาโตแล้วถามซ้ำกลับมาว่า อยากชิมเหรอ ?

ฉันพยักหน้า แล้วในเวลานั้นสายตาของเราสองคนที่มองกันก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ก่อนที่พี่บุญจะมีเพื่อนเรียก แล้วเขาก็หันมาทิ้งท้ายคำๆ หนึ่งกับฉันก่อนจะเดินกลับไปที่วงเหล้า

เขาพูดว่า พี่เย็ดดุนะ

เขาคงไม่ได้ยินหรอกมั้ง เพราะฉันเองก็ตอบว่าฉันก็เย็ดดุเหมือนกัน

จากวันนั้นก็ผ่านไปอีกหลายวัน ความสนิทของเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุยกันบ่อยมากขึ้นเพียงเพราะฉันเห็นควยของเขาครั้งเดียว แต่ก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องเริ่มอะไรให้ยุ่งยาก เพราะในที่สุด วันหนึ่งที่บ้านพี่เขาไม่มีใครอยู่ บ้านฉันก็เช่นกัน เขาไลน์มาบอกว่า อยากโดนพี่เย็ดหรือยัง ?

แล้วใครมันจะไปรอล่ะคะ

เราต่างมีใจให้กันมาพอประมาณอยู่แล้ว ถึงจุดหนึ่งก็ไฟแรง จุดติดง่ายๆ ไปเลยค่ะ ฉันเองเป็นฝ่ายถูกพี่เขารุกไล่ด้วยรสจูบที่หนักแน่นแหละร้อนแรง ในขณะที่มือก็เริ่มจับนม ลูบไล้ไปทั่วๆ เรือนร่างของฉัน แล้วสอดเข้าชายเสื้อ ก่อนที่จะถอดเสื้อมันออกไปซะ เพราะว่าไม่ได้จำเป็น เอนร่างกายลงมาโถมทับร่างของฉันแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมทั้งสองข้างหลับไปมากับการเค้นบีบ พร้อมกับไล่ริมฝีปากลงไปเรื่อยๆ

อื๊ออออออ………พี่บุญ หนูเสียวจัง อาหหห์

เขาใช้ฟันกระชากสายกางเกงของฉันออกแล้วถอดมันอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะเริ่มแหวกขาฉันออก แล้วทำตาโต เขาคงไม่รู้ว่าฉันหีชมพู ผู้ชายที่ไหนก็ชอบแบบนี้ทั้งนั้น พอเห็นว่าเป็นแบบนั้นเขาก็ไม่ปล่อยให้ฉันได้หายใจเลย ลงลิ้นเลียหีฉันอย่างมูมมามและหนักหน่วง จนฉันร้องครางออกมาสุดเสียง มือก็บีบขยำหน้าอกของฉันที่ดิ้นพล่านไปมา เนิ่นนานกว่าที่เขาจะพอใจ ทำให้หีของฉันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา เขาค่อยๆ เคลื่อนตัวขึ้นมาคร่อมร่างของฉันแล้วถอดกางเกงออก ควักลำควยที่ใหญ่ยาวหัวชมพูขึ้นมาจ่อปากฉัน

อมเลยสิ อมควยให้พี่เสียวๆ นะ เดี๋ยวพี่เย็ดหีให้แบบเต็มที่เลย

ฉันจะรอช้าได้ยังไงในเมื่อถูกพูดแบบนี้ รีบอมควยให้เขาทันที ดูดดุนหัวควยนั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ กดหน้าลึกลงไปเรื่อยๆ กระทั่งเกือบสุดโคนควย พี่เขากดหัวฉันเอาไว้แล้วนั่งนิ่งๆ ก่อนที่จะถอยร่นกลับไป แล้วแยกขาฉันอีกรอบ ก่อนที่จะเอาควยยัดรูหีฟิตๆ ของฉันอย่างทันท่วงที

ทุกๆ อย่างหนักแน่น เสียวซ่าน เพราะความใหญ่ของเขา ที่ดันเข้ามาในรูหีฟิตๆ กว่าที่จะเข้ามาได้จนสุด ฉันก็ครางจนแทบจะหมดแรงไปแล้วในตอนนี้ แล้วหลังจากที่เขาปล่อยให้ฉันได้พักหายใจครู่หนึ่ง ก็ไม่มีจังหวะให้ฉันได้พักอีกเลย

เมื่อร่างกำยำตรงหน้านั้นเท้ามือลงที่ข้างลำตัว โน้มร่างกายเข้ามาหาฉัน แล้วเริ่มกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นถี่รัวยิ่งกว่าจังหวะหายใจของฉันอีกในเวลานี้ ไม่มีเสียงร้องคราง อ้าปากฮุบอากาศหายใจย่างกระหายหิว ร่างกายชาปลาบไปทั้งแถบ ก่อนที่จะถูกยกขาเปลี่ยนไปมา

แม้ว่ามันจะหนักหน่วง แต่ความเสียวที่ได้มานั้นกลับคุ้มค่า พี่เขาพูดถูกจริงๆ

เขาเย็ดหีดุมากๆ มากเสียจนฉันเสียอาการเลยในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดดดด……..หีฟิตแบบนี้ รู้พี่จับเย็ดตั้งนานแล้ว โอยยยยยยย………..

ซี้ดดดดดด…….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ พี่ อื๊อออออ สะ เสียว ค่ะ เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง อื๊ออออ ลึกกกก……….

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วขมิบหีให้รูเสียวที่พี่เขากระหน่ำเย็ดนั้นคับแคบไปอีก จนพี่เขาครางตัวสั่นเกร็ง ระรัวควยเข้ามาหนักกว่าเดิมแล้วค้างเอาไว้

ทุกอย่างเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง ก่อนที่เขาจะแตกในใส่รูหีของฉันเรียบร้อย

ซี้ดดดดดดด…..แตกแล้ว น้องสาว ซี้ดดดดด แตกในเลย เสียวไหมครับ

สะเสียวค่ะพี่ อื๊ออออ………ซี้ดดดดดดดด…………

เขาค้างลำควยไว้ในรูหีของฉันอยู่เนิ่นนาน กว่าที่จะทอดถอนออกไป ซึ่งในวินาทีนั้นร่างกายของฉันเหมือนขาดอะไรสักอย่าง โพรงสวาทเป็นรูกว้างเพราะควยใหญ่ของพี่เขา เขาโถมร่างลงมากอดทับฉันเอาไว้ แล้วไซ้คอเบาๆ ก่อนจะพูดว่า

บอกแล้วว่าพี่เย็ดดุ…แบบนี้ถ้าครั้งนี้ พี่เรียกมาอีก จะยอมมาให้พี่เย็ดไหม

ฉันกอดตอบ แล้วตอบคำถามอย่างที่ใจต้องการ

มาค่ะพี่ หนูชอบพี่ที่สุดเลย ชอบคนเย็ดดุๆ ค่ะ ครั้งหน้าขอดุแบบนี้อีกนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ ก็มันทั้งหงี่ ทั้งเสียวนี่คะ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาสวิงเมียตัวเอง อยากเย็ดเมียกูนักไม่ใช่เหรอ เรื่องเสียวของผมกับเมียเป็นเรื่องของรสนิยมครับ ใครไม่เข้าใจก็คงจะไม่เข้าใจเลย เพราะว่าเราสองคนนั้นชอบที่จะใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับทุกๆ อย่างและเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์นั่นเอง มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากมายนักหรอกครับ แต่เราสองคนชอบสวิง ชอบเย็ดหมู่ เพราะว่ามันมีความแปลกใหม่ในชีวิตดีเหมือนกัน นั่นหมายความว่า ถ้าวันหนึ่งวันใด ผมหรือว่าแฟนหาคนมาร่วมเตียงได้เพิ่ม เราก็จะจัดหมู่กัน และถ้ามันมีมากกว่าสามคน เราก็ยิ่งมันส์มากกว่าเดิม ซึ่งวันนี้ ผมได้เพื่อนของผมมาร่วมเตียง เพราะวามันพูดขึ้นมาในวงเหล้าว่า “กูแม่ง…อยากลองสวิงบ้างว่ะ จะผู้หญิงรุมเย็ดกู หรือว่าดูรุมเย็ดผู้หญิงก็ได้ น่าจะมันส์ควยฉิบหาย” นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นผู้ถูกเลือก และอีกอย่าง พอเป็นผมกับเมียที่รู้จักกันมานานมันก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร ทันทีที่ผมเชิญมันมาที่บ้าน มันก็มาอย่างไว เรากินข้าวด้วยกันนิดหน่อย…

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด…ผมกับลูกมิน ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่หล่อจีบใครก็ไม่เคยติดไม่เหมือนเพื่อนๆ ที่หน้าตามันดีเลยได้ฟันพวกผู้หญิงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมหาลัย ส่วนผมโชคดีที่ขายที่มรดกได้ก็เลยมีฐานะรวย แต่ก็อายุมากแล้ว เวลาเห็นพวกเด็กๆ วัยรุ่นยิ่งขาวๆ หมวยๆ ก็ยิ่งอยากเอา เพราะเราไม่เคยมีโอกาสตั้งแต่วัยรุ่นเหมือนเืพื่อน ในที่สุดผมก็ได้แต่งงานกับเพื่อนที่ทำงาน เธอก็น่ารักดีแต่ไม่มากเท่าไหร่เข้าเรื่องซะที ผมเคยอยากจะไปลองจีบเด็กดูบ้างแต่มันไม่กล้า จนลูกผมโตละ จนผมตอนนี้ 38ลูกสาวผมโตไวมากอายุ 19 ผมรักและทนุถนอมแกมาตั้งแต่เด็ก ภรรยาผมต้องคอยไปช่วยกิจการที่บ้านเธอผมเลยได้เลี้ยงลูกคนเดียวบ่อยๆ กับลูกสาวผมทั้งดูแล ทำอาหาร ทั้งอาบน้ำให้ลูกด้วยตั้งแต่เด็ก ผมรักลูกมาก แกก็เริ่มมีความสวย ผมสังเกตว่ามีคนชอบมองลูกสาวผมหลายคน เวลาผมอาบน้ำให้ลูกก็เริ่มอดมองที่อวัยวะเพศของลูกไม่ได้ครับ เวลาผมล่างก็จะล้วงและก็ถูหีแกไปจนถึงร่องก้น บางทีผมก็อดไม่ได้รูดควยผมไปด้วย เสียวมากเลยครับตอนแรกผมก็แอบๆ…

เรื่องเสียว ความระเริงของวัยเรียน โดดเรียนมาเย็ดกัน ช่วงวัย ม.ต้น คือช่วงวัยที่กำลังระเริงในความรักอย่างถึงที่สุด ฉันเองก็มีเรื่องเสียวในช่วงวัยนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งมีความรัก และหลายๆ คนก็บอกว่าถ้ามีแฟนแล้วไม่เย็ดกันก็ไม่มีดีกว่า นั่นเลยทำให้ฉันเองอยากที่จะโดนเย็ด แล้วเราก็ได้เย็ดกัน การเปิดซิงเป็นอะไรที่ฉันมีความสุขมาก และการได้เล่าเรื่องเสียวอวดเพื่อนมันเป็นความภาคภูมิใจมาก เพราะว่าฉันเองได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และมีประสบการณ์เสียวตั้งแต่อายุยังน้อย แต่พอเราได้เย็ดกันบ่อยขึ้น มันก็ทำให้เรานั้นเสพติดการเย็ดกัน จากที่จะไปเย็ดกันเสาร์อาทิตย์ ก็เริ่มมีในห้องน้ำโรงเรียนบ้าง ในห้องดนตรีบ้าง แล้วในวันนี้ที่คาบบ่ายมีกิจกรรม เราเองก็แอบจะโดดเรียนออกมาเพราะว่าพี่เดินเดินมาบอกตั้งแต่ตอนเที่ยงว่าอยากเย็ดฉัน แล้วฉันเองที่รักพี่เขาขนาดนั้น จะทำอะไรได้ เมื่อเขาเดินมาชวนว่าโดดไปหาที่เย็ดกันดีกว่า ฉันเลยบอกกับเพื่อนๆ ว่าจะไปข้างนอกกับพี่เขาแล้วกลับมาทันเรียกชื่อในชั่วโมงสุดท้าย แล้วเราก็แอบออกไปทางประตูหนังโรงเรียน ที่เป็นป่าต้นยาง…

เรื่องเสียว น้องชายสามี ดอใหญ่ โม ไม่คิดเลยว่าจะทุกอย่างจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ โม รู้สึกเสียใจ ที่ทำให้คนที่รัก โม ต้องเจ็บปวดทรมาน โมหวังว่า สักวันหนึ่งถ้าเค้ารู้เรื่องราวเหลานี้เค้าจะให้อภัยโม ไม่โกรธเกลียด โม…. โมอายุ 26 แล้วค่ะ โมตัดสินใจแต่งงานกับ พี่ลุค ทันทีที่เรียนจบ พี่ลุคเป็นคนดีมาก คอยดูแลเอาใจใส่โมตลอด ตอนเรียนก็คอยช่วยติวให้ ไม่ว่าโมอยากได้อะไร เค้าก็จะพยายามหามาให้ ตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัย โมจะมีคนมาตามจีบตลอด ถึงทุกวันนี้ก็ยังมี บางคนก็บอกโมสวย…

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว “ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี…