เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b882e0b989 65fec1b56308b

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่

หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ

แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ

กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า

แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ

พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ ก่อนจะเงยหน้ามามองฉันแล้วถามว่าเห็นเหรอ ฉันก็ตอบไปตามประสาว่าเห็นค่ะ พี่บุญยกมือปิดปาก ของว่าอย่าบอกใครนะ ถ้าไม่บอกใคร เดี๋ยวเขาจะเอาขนมมาฝาก แล้วความเงี่ยนของอีสาวข้างบ้านที่ใจมันใฝ่พี่เขาไปแล้วนี่จะทำยังไงล่ะคะ ก็ต้อง พูดออกไปว่า

ไหนๆ ก็เห็นแล้ว พี่ไม่อยากลองให้หนูชิมบ้างเหรอคะ ?

เขาตาโตแล้วถามซ้ำกลับมาว่า อยากชิมเหรอ ?

ฉันพยักหน้า แล้วในเวลานั้นสายตาของเราสองคนที่มองกันก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ก่อนที่พี่บุญจะมีเพื่อนเรียก แล้วเขาก็หันมาทิ้งท้ายคำๆ หนึ่งกับฉันก่อนจะเดินกลับไปที่วงเหล้า

เขาพูดว่า พี่เย็ดดุนะ

เขาคงไม่ได้ยินหรอกมั้ง เพราะฉันเองก็ตอบว่าฉันก็เย็ดดุเหมือนกัน

จากวันนั้นก็ผ่านไปอีกหลายวัน ความสนิทของเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุยกันบ่อยมากขึ้นเพียงเพราะฉันเห็นควยของเขาครั้งเดียว แต่ก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องเริ่มอะไรให้ยุ่งยาก เพราะในที่สุด วันหนึ่งที่บ้านพี่เขาไม่มีใครอยู่ บ้านฉันก็เช่นกัน เขาไลน์มาบอกว่า อยากโดนพี่เย็ดหรือยัง ?

แล้วใครมันจะไปรอล่ะคะ

เราต่างมีใจให้กันมาพอประมาณอยู่แล้ว ถึงจุดหนึ่งก็ไฟแรง จุดติดง่ายๆ ไปเลยค่ะ ฉันเองเป็นฝ่ายถูกพี่เขารุกไล่ด้วยรสจูบที่หนักแน่นแหละร้อนแรง ในขณะที่มือก็เริ่มจับนม ลูบไล้ไปทั่วๆ เรือนร่างของฉัน แล้วสอดเข้าชายเสื้อ ก่อนที่จะถอดเสื้อมันออกไปซะ เพราะว่าไม่ได้จำเป็น เอนร่างกายลงมาโถมทับร่างของฉันแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมทั้งสองข้างหลับไปมากับการเค้นบีบ พร้อมกับไล่ริมฝีปากลงไปเรื่อยๆ

อื๊ออออออ………พี่บุญ หนูเสียวจัง อาหหห์

เขาใช้ฟันกระชากสายกางเกงของฉันออกแล้วถอดมันอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะเริ่มแหวกขาฉันออก แล้วทำตาโต เขาคงไม่รู้ว่าฉันหีชมพู ผู้ชายที่ไหนก็ชอบแบบนี้ทั้งนั้น พอเห็นว่าเป็นแบบนั้นเขาก็ไม่ปล่อยให้ฉันได้หายใจเลย ลงลิ้นเลียหีฉันอย่างมูมมามและหนักหน่วง จนฉันร้องครางออกมาสุดเสียง มือก็บีบขยำหน้าอกของฉันที่ดิ้นพล่านไปมา เนิ่นนานกว่าที่เขาจะพอใจ ทำให้หีของฉันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา เขาค่อยๆ เคลื่อนตัวขึ้นมาคร่อมร่างของฉันแล้วถอดกางเกงออก ควักลำควยที่ใหญ่ยาวหัวชมพูขึ้นมาจ่อปากฉัน

อมเลยสิ อมควยให้พี่เสียวๆ นะ เดี๋ยวพี่เย็ดหีให้แบบเต็มที่เลย

ฉันจะรอช้าได้ยังไงในเมื่อถูกพูดแบบนี้ รีบอมควยให้เขาทันที ดูดดุนหัวควยนั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ กดหน้าลึกลงไปเรื่อยๆ กระทั่งเกือบสุดโคนควย พี่เขากดหัวฉันเอาไว้แล้วนั่งนิ่งๆ ก่อนที่จะถอยร่นกลับไป แล้วแยกขาฉันอีกรอบ ก่อนที่จะเอาควยยัดรูหีฟิตๆ ของฉันอย่างทันท่วงที

ทุกๆ อย่างหนักแน่น เสียวซ่าน เพราะความใหญ่ของเขา ที่ดันเข้ามาในรูหีฟิตๆ กว่าที่จะเข้ามาได้จนสุด ฉันก็ครางจนแทบจะหมดแรงไปแล้วในตอนนี้ แล้วหลังจากที่เขาปล่อยให้ฉันได้พักหายใจครู่หนึ่ง ก็ไม่มีจังหวะให้ฉันได้พักอีกเลย

เมื่อร่างกำยำตรงหน้านั้นเท้ามือลงที่ข้างลำตัว โน้มร่างกายเข้ามาหาฉัน แล้วเริ่มกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นถี่รัวยิ่งกว่าจังหวะหายใจของฉันอีกในเวลานี้ ไม่มีเสียงร้องคราง อ้าปากฮุบอากาศหายใจย่างกระหายหิว ร่างกายชาปลาบไปทั้งแถบ ก่อนที่จะถูกยกขาเปลี่ยนไปมา

แม้ว่ามันจะหนักหน่วง แต่ความเสียวที่ได้มานั้นกลับคุ้มค่า พี่เขาพูดถูกจริงๆ

เขาเย็ดหีดุมากๆ มากเสียจนฉันเสียอาการเลยในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดดดด……..หีฟิตแบบนี้ รู้พี่จับเย็ดตั้งนานแล้ว โอยยยยยยย………..

ซี้ดดดดดด…….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ พี่ อื๊อออออ สะ เสียว ค่ะ เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง อื๊ออออ ลึกกกก……….

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วขมิบหีให้รูเสียวที่พี่เขากระหน่ำเย็ดนั้นคับแคบไปอีก จนพี่เขาครางตัวสั่นเกร็ง ระรัวควยเข้ามาหนักกว่าเดิมแล้วค้างเอาไว้

ทุกอย่างเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง ก่อนที่เขาจะแตกในใส่รูหีของฉันเรียบร้อย

ซี้ดดดดดดด…..แตกแล้ว น้องสาว ซี้ดดดดด แตกในเลย เสียวไหมครับ

สะเสียวค่ะพี่ อื๊ออออ………ซี้ดดดดดดดด…………

เขาค้างลำควยไว้ในรูหีของฉันอยู่เนิ่นนาน กว่าที่จะทอดถอนออกไป ซึ่งในวินาทีนั้นร่างกายของฉันเหมือนขาดอะไรสักอย่าง โพรงสวาทเป็นรูกว้างเพราะควยใหญ่ของพี่เขา เขาโถมร่างลงมากอดทับฉันเอาไว้ แล้วไซ้คอเบาๆ ก่อนจะพูดว่า

บอกแล้วว่าพี่เย็ดดุ…แบบนี้ถ้าครั้งนี้ พี่เรียกมาอีก จะยอมมาให้พี่เย็ดไหม

ฉันกอดตอบ แล้วตอบคำถามอย่างที่ใจต้องการ

มาค่ะพี่ หนูชอบพี่ที่สุดเลย ชอบคนเย็ดดุๆ ค่ะ ครั้งหน้าขอดุแบบนี้อีกนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง “แดน บอร์นดี” เขาเป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงปิดเทอมของเขา ครอบครัวอยากจะมาที่นี่นานแล้ว เรื่องเสียวทั้งหมดนั้นถูกเล่าฝ่ายจากฝ่ายหญิง ที่เป็นผู้เปิดประสบการณ์เสียวให้กับหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าว ที่ทำให้เขาติดใจหี ไทย จนแทบจะไม่อยากกลับประเทศด้วยซ้ำ เขาเธอกับ “น่าน” สาวเหนือหน้าตาสระสวยที่เดินขายของริมหาด ตกใจที่เธอนั้นสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน เขาจึงอยากที่จะจ้างเธอนั้นมาเป็นไกด์ในการนำเที่ยวด้วยการเหมาของทั้งหมดของเธอในวันนี้และพรุ่งนี้ ไม่ว่าเธอจะขายหรือเปล่าก็ตาม แต่รู้ภายหลังว่าเขาเองติดใจในหน้าตาและรอยยิ้มของเธออีกด้วย ความน่ารักและเป็นกันเองนั้นทำให้เขารู้สึกถูกชะตาเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น สามวันที่ได้ใกล้ชิดเธอนั้น เขาได้เล่าเรื่องราวมากมาย พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของกันและกันอย่างง่ายดายจนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไปได้ไกลเกินกว่าที่เขาจะคิดฝัน เขารู้มาตลอดว่าสาวไทยนั้นเป็นคนที่รักนวลสงวนตัว แต่กับบ้านของเขานั้นไม่ใช่ เขาบอกว่าเขาอยากให้เธอนั้นเป็นสาวฝรั่งจังเลย เพราะว่าเขาอยากจะชวนเธอขึ้นเตียงเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอยากมีความสุขกับการท่องเที่ยวที่นี่โดยที่มีเธอด้วยมากกว่า เรื่องอย่างว่าให้มันไม่เกิดขึ้นก็น่าจะดี…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ อาร์ท ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่นิ่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วอาร์ทเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่อาร์ททีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก โดยปกติแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนั้นมักจะเป็นสาวรุ่นน้องเสียมากกว่า เพราะว่าผมเป็นคนประเภทที่เห็นอะไรอ่อนๆ แล้วมันน่าเคี้ยว น่าเย็ด ลองคิดดูสิครับ หีเด็กมัธยมต้นอย่างนี้ หีชมพูอ่อนสีหวานๆ หมอยยังไม่ขึ้นเลย บางคนเจ้าเนื้อหน่อยก็หีใหญ่อูมอวบเต็มที่กันเลยทีเดียว ใครที่ได้เจอจะไปอดใจไหวได้ยังไง ถูกไหมล่ะครับ ดังนั้นแล้ว ผมจึงโดนเพื่อนๆ เรียกเสมอว่าเป็นไอโคแก่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าโคแก่อย่างผมก็ไม่ได้เดินเข้าไปหาหญ้าอ่อน มีแต่หญ้าอ่อนๆ นั่นแหละ ที่เข้ามาให้โคแก่อย่างผมกิน แล้วถามหน่อยครับ ผมอายุเพิ่งจะยี่สิบ การที่ผมชอบเย็ดเด็กม.ต้นนี่มันเป็นโคแก่ตรงไหนเหรอครับ จนกระทั่งวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมก็เปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ ผมเป็นเซลล์ขายรถยนต์ให้กับแบรนด์รถญี่ปุ่นญี่ห้อหนึ่ง ด้วยความที่เป็นเด็กหนุ่มจบใหม่จากมหาลัยชั้นนำในสาขาการตลาดทำให้ความสามารถในการพรีเซนต์หรือการขายของผมโดดเด่นกว่าพนักงานคนอื่นๆเสมอ และนอกจากความสามารถเฉพาะตัวแล้วผมยังมีเคล็ดลับพิเศษที่ใช้มาตั้งแต่อยู่มหาลัยที่สาวดาวคณะไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องยอมสยบ เทคนนิคนี้เป็นการจีบลูกค้าเพื่อพิชิตใจและทำให้เขากลับมาซื้อรถของผมใหม่ได้ทุกครั้ง ด้วยความหล่อขาวตี๋ของผมแน่นอนว่าพี่พนักงานสาวหลายคนอยากจะได้ครอบครองสังเกตได้จากอาการยั่วเย็ดมากมาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ต้องการพวกเธอเหล่านั้นเลยสักนิด หลายครั้งที่สาวเซลล์รุ่นพี่เข้าหาในที่ลับอย่างห้องพักทานอาหารที่ผมกำลังทานอยู่ เธอก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับท่าทางชวนคุยและหว่านล้อมโดยมีจุดรวมสายตาเป็นกระดุมเม็ดบนสุด ปลดให้ได้เห็นเนินนมขาวๆ แต่ด้วยความที่ผมเห็นอะไรแบบนี้มานักต่อนักทำให้ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนอะไรที่จะต้องรีบคว้าเอาไว้กับชิ้นค้าชิ้นนี้ ความจริงแล้วเรื่องความสามารถในการขายรถของผมนั้นก็มีดีจนเป็นที่เชิดหน้าชูตาเพราะสามารถปิดยอดขายให้กับบริษัทได้ตามเป้าของแต่ละปี นอกจากลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อกับผมแล้วยังมีลูกค้าขาประจำ เธอชื่อว่าเจ้นิต เหตุผลที่ผมเรียกเธอว่าเจ้ก็เพราะว่าเธอเองเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง รายได้ต่อปีตามที่เจ้นิตได้บอกเอาไว้ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน และด้วยรายได้มหาศาลนี้แลหะที่เป็นแรงจูงใจให้ผมพยายามเอาอกเอาใจโดยไม่คิดจะปล่อยมือเจ้นิตแม้แต่น้อย และจากการซื้อขายที่ผ่านมาเจ้นิตสามารถปิดยอดขายรถกับผมได้ถึง 37 คัน แต่ไม่ใช่ว่าเจ้นิตซื้อไปใช้เองทั้งหมดหรอกนะ คันที่ซื้อไปใช้เองจริงมีแค่ 12 คันเท่านั้น นอกนั้นเป็นการแนะนำมาทั้งสิ้น ซึ่งเพียงเท่านี้ก็นับว่ามากมายและ เพราะจากยอดที่ทำได้ตอนนี้ก็ยังมากกว่าหัวหน้าสาขาที่เคยทำไว้ในอดีตเสียอีก ส่วนเคล็ดลับก็คือความหล่อความหนุ่มของผมนี่แหละที่มัดใจเจ้นิตให้อยากมาซื้อกับผมอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว ครูพี่เลี้ยงหีชมพู วันนี้ขอลองขึ้นขย่มครูหน่อยนะครับ ก็มันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่อยู่ๆ แม่จะจ้างครูพี่เลี้ยงสอนพิเศษมาติวสอนผมถึงที่บ้าน เพราะว่าเธอเป็นคนที่สอบได้คะแนนดีที่สุดในจังหวัด และเพราะว่าเราอยู่ร่วมอำเภอเดียวกัน มันก็เลยง่ายแบบนี้แหละครับ – แล้วผมที่กำลังกลัดมัน มาเจอกับเธอที่เป็นสาวมหาลัยวัยกำลังน่าเย็ด แถมยังรูปร่างน่ามองไปหมด ติวไปติวมาจากครูสอนผมก็กลายเป็นสาวคนหนึ่งให้ผมนั่งเต๊าะไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ผมก็ว่าผมหน้าตาดีอยู่เหมือนกันนะครับ คนอื่นอาจจะมีหน้าตาเรียกตีน แต่ผมมันเรียกหีครับ เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมเท่าไหร่ถ้าผมอยากได้ และหลังจากที่ผมจีบเธอแบบจริงจังมาตลอดเดือนกว่าเธอก็ยอมคุยกับผมในฐานะที่เกินเพื่อนแล้วนั่นเอง แล้ววันนี้ พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เธอมาสอนผมปกติ…แล้วมันก็ได้เวลาแล้ว ที่ผมจะทำให้สถานะที่มันก้ำกึ่งระหว่างเพื่อกับแฟนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง – ประสบการณ์เสียวเองก็ใช่ว่าผมจะไม่เคยมี เพราะฉะนั้น ทันทีที่เธอยอมพลีกายมอบตัวเองลงไปบนเตียงแทนที่จะเป็นโต๊ะสอนหนังสือเหมือนที่เคย ผมก็เลยจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด พระเจ้า…นมใหญ่โคตรๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…