เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8abe0b989 65fd6e960cb6c

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก

ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน

วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”

ผมได้ยินแบบนั้นก็นึกคึก ถึงว่าทำไมเธอเดินวนไปมา พอสบโอกาสเห็นผู้ชายมาคนเดียวเลยรีบทาบทามสินะ เป็นวิธีที่เสี่ยงโดนคนแจ้งจับมากถ้าไปลุ่มล่ามผิดคน แต่อย่างว่ายุคนี้เศรษฐกิจไม่ดี ผมเลยช่วยอุดหนุนน้องเขาไปซะเลย “เร็วๆนะ พี่จะต้องไปทำงานต่อ” ผมจ่ายค่าถุงยางอนามัยเสร็จเธอรีบแจ้นไปร้านสะดวกซื้อแล้วลากผมเข้าห้องน้ำทันที

“อย่าเสียงดังนะคะ เดี๋ยวมีคนจับได้แล้วหนูจะโดนจับเอา” เธอกำชับ ผมพยักหน้าหงึกๆ ยัยเด็กนั่นรีบซุกไซร้ตามต้นคอที่ชุ่มไปด้วยเหงื่ออย่างไม่รังเกียจ ลูบไล้ไปตามแผงอกผมตามด้วยการใช้มือจกล้วงเข้ไปในที่ลับเธอสัมผัสกับอวัยวะหวงห้ามทำผมขนลุกซู่ จากนั้นเธอให้ผมถอดกางเกงออกให้หมดแล้วแขวนไว้ที่ตะขอหน้าประตู เธอเองก็ถอดกระโปรงตัวจิ๋วออกแบบเร่งรีบ เพราะแม่สาวน้อยรู้ว่าผมจะต้องไปทำงานในอีกไม่กี่นาที

เราหันหน้าหากันเธอทั้งลูบทั้งคลำควยผม จับรูดขึ้นลงใช้ปลายนิ้วโป้งบี้ที่หัวจนความเสียวแล่นพลันมายังสมองของผม มันวูบวาบอย่างบอกไม่ถูกนานแค่ไหนแล้วที่ผมไม่ได้เย็ดกับใคร ขอปลดปล่อยแบบเต็มที่ไปเลย เธอลูบคลำจนแท่งหรรษาของผมแข็งสู้มือ รู้สึกปวดหน่อยๆ เด็กนั่นเอานมมาถูที่ตัวผมในขณะเดียวกันเธอก็ไม่ลืมที่จะปรนเปอลูบไล้ไปตามก้นและสันหลัง

ผมขนลุกวาบในตอนที่เธอขบฟันมาที่หู ก่อนจับควยโด่เด่สวมใส่ถุงยางอนามัยให้เสร็จสรรพ ผมเสียบเจ้าแท่งขนาดพอดีมือเข้าไปในรูหีของน้องเขา มองไม่ค่อยเห็นอะไรหรอกครับ แม้ห้องน้ำมันจะสว่างแต่พื้นที่ค่อนข้างแคบ เราเลยได้แต่ยืนอยู่อย่างนั้น ผมนิ่งไปครู่ใหญ่น้องผู้หญิงกระซิบถาม “ทำไมไม่เด้าล่ะคะ” ผมค่อยๆตั้งสติใช้สองมือโอบหลังเธอไว้ ส่วนแม่สาวน้อยใช้มือทั้งสองข้างดันกำแพงเพื่อให้ง่ายต่อการทำกิจกรรมของเราสองคน

จากนั้นเราก็เริ่มกิจกรรมเข้าจังหวะกันเสียที ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งสับสน มีอารมณ์พอควยแข็งอยู่บ้าง แต่ทว่าก็ไม่ได้สนุกจนสุดเหวี่ยง ผมเริ่มเสียดแทงแท่งควยเข้าไปลึกขึ้นใช้จังหวะช้าๆแต่หนักแน่น จนเธอเผลอร้องครางในลำคอ จังหวะนั้นรู้สึกว่ามีคนอยู่ห้องน้ำข้างๆด้วย สาวน้อยใช้มือปิดปากตัวเองเอาไว้กลั้นเสียงไม่ให้เล็ดรอดออกไปเต็มที่ ผมเริ่มยิงสวนกระหน่ำๆ เพราะเร่งรีบที่จะไปทำงาน

หีเธอไม่ได้รัดแน่นจนผมรู้สึกว้าว แต่เอาจริงๆก็เสียวใช่ย่อย ผมตำควยด้วยจังหวะหนักๆอยู่สองสามทีเราก็ถอดอวัยวะออกจากกันและกันมาใช้ท่าลิงอุ้มแตง ด้วยความที่เธอตัวเล็กมากจึงง่ายต่อการอุ้ม แม่เธอกระโดดกอดคอผม ใช้ขาเกี่ยวพันรอบเอวเอาไว้ ผมที่รับน้ำหนักอยู่เอนพิงหลังกำแพงก่อนจะค่อยจับแท่งควยส่ายไปมาหารูหีเมื่อเจอที่เหมาะก็ได้ทีสอดพรวดเข้าไปได้ครึ่งแท่ง

เนื้อเราแนบกันแทบทุกสัดส่วน นมเธอเด้งดึ๋งๆในยามที่เธอออกแรงขย่มด้วยตัวเอง เพิ่งรู้จักกับคำว่าเสียวจับจิตจับใจก็คราวนี้ ผมเผลอครางออกมาแม่สาวน้อยแอบยิ้มเล็กที่มุมปาก ผมรู้สึกว่ารอยยิ้มนั้นมีเสน่ห์มาก เราพยายามให้เกิดเสียงน้อยที่สุดในจังหวะสุดท้าย เราสองคนช่วยกันแบบสุดแรงเธอขย่มผมกระเด้งรับอย่างเมามันเพื่อส่งให้ผมไปถึงฝั่งฝัน และในที่สุดความเสียวซ่านก็ถึงจุดจบเมื่อน้ำอุ่นๆพุ่งกระฉูดเข้าไปในกระเปาะถุงยาง

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ถูกน้องสาวเพื่อนจับอมควย จนรู้ตัว เลยปล่อยจนน้ำแตก เผมไม่ใช่คนตื่นยากอะไรเวลาหลับ แต่เพราะว่าเป็นแบบนั้นแหละ ผมเลยได้รู้ว่าในคืนนั้นผมถูกกระทำอย่างไรบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นมากับผมในชีวิตนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ วันนั้นผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านเพื่อนสนิทของผมเอง เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เจอกันมานานเหมือนกัน เลยทำให้วันนี้เรากินดื่มด้วยกันด้วยความคิดถึงอย่างเต็มที่ คนเราพอเติบโตไปก็ต้องใช้ชีวิตในแบบที่เราไม่คาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ และนี่ก็เกือบสิบปีแล้ว ที่เราไม่ได้เจอกัน แต่ผมยังจำมันได้ดี มันเองก็ไม่ต่างกัน รวมทั้งน้องสาวของมันเองก็ยังคงจำผมได้เหมือนกัน ความสัมพันธ์ในวัยเด็กของเรานั้นแนบแน่น และน้องสาวมันตอนนี้ก็สวยแล้วด้วย เรียนม.ปลายแล้ว ผมเลยบอกว่า นี่ถ้าเกิดช้ากว่านี้สักสิบปี ต้องจีบแน่ๆ เลย เพราะว่าสวยเช้งกระเด๊ะขนาดนี้ เธอเองก็ดูเขินๆ เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว แอบครูมาเสียว กับรุ่นน้องควยใหญ่ ในช่วงวัยเรียนนี่เป็นอะไรที่มันชวนให้จดจำเสียเหลือเกิน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “หลิว” วันนี้จะมาเล่าเรื่องเสียวในวัยเด็กให้ฟังค่ะ เป็นเรื่องแรก และการเขียนครั้งแรก ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขอแค่ให้มันคงคงเสียวนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่ฉันนั้นยังเรียนมัธยมอยู่เลยค่ะ โรงเรียนของฉันมีทั้งหมดทั้งแต่ ม.ต้น จนถึง ม.ปลาย แล้วในช่วงที่ฉันเริ่มขึ้น ม. 4 ก็มีรุ่นน้องที่เข้ากลางคันในช่วง ม. 3 มาจีบฉัน เขาชื่อว่า “น้องต่อ” น้องต่อเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน เขาทั้งหล่อและเท่มากๆ มีสาวๆ ตามติดน้องเขาเป็นพรวนเลย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว ก็เด็กหนุ่มๆ มันเอาดีกว่าสามีนี่นา เมื่อปีกลายนี้เอง ฉันอายุ 38 ปี ทำงานในบริษัทใหญ่พอสมควร ว่างๆ ก็เล่นเน็ต ดูไปเรื่อยค่ะ สามีอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพแต่เราไม่มีลูกดิฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วค่ะ บ้านเราหลังใหญ่พอสมควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง สามีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนใหญ่ ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายน้ำบ้างหน้าตาก็ดูดีค่อนข้างแก่ช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่นหน่อยเพราะทำงานสบายๆ รูปร่างก็สูง 162…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด เราเจอกันในระหว่างที่ผมกำลังเดินทางขึ้นไปลานกางเต็นท์ ทั้งๆ ที่มันเป็นหน้าฝน ไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว และแทบจะไม่มีใครร่วมทางเลย ในระยะทางการเดินมากกว่า 3 กิโลเมตร จนกระทั่งเจอเธอมาพักอยู่ที่ระหว่างทาง จึงชวนเดินไปด้วยกัน เพราะเราต่างเป็นคนที่มาเที่ยวเพียงคนเดียวด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้เรากลายเป็นเพื่อนร่วมทาง กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในมือเย็น…และเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ในตอนค่ำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในตอนที่ผมไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ แต่ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวๆ ที่หัวควย เหมือนกำลังจะปวดเยี่ยว แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่…เพราะเมื่อตื่นขึ้นมาในเต็นท์ ที่อยู่บนลานกว้างซึ่งมีเพียงผมกับเธอสองคน ผมก็ถูกลักหลับซะแล้ว เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะก้มเงยของเธอที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ครั้นจะแกล้งนอนต่อไป มันก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่าผมตื่นขึ้นมาเต็มตาเสียแล้วสิ เสียวควยขนาดนี้…